TOP 15 quán cafe đẹp ở quy nhơn check in sống ảo “cháy máy”

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bạn đang có kế hoạch khám phá Quy Nhơn trong chuyến du lịch sắp tới và muốn tăng thêm phần thú vị cho chuyến đi bằng việc ghé thưởng thức các quán cafe đẹp ở nơi đây? Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm “bỏ túi” ngay 15 gợi ý quán cafe đẹp ở Quy Nhơn check in sống ảo “cháy máy” nhé!

1. Retro Coffee Roastery

quán cafe đẹp ở quy nhơn Retro Coffee Roastery
Retro Coffee Roastery là 1 không gian cực kỳ chill

Retro Coffee Roastery là 1 không gian cực kỳ chill để bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và riêng tư với bạn bè, người thương. Đúng như tên gọi, thiết kế nơi đây mang hơi hướng hoài niệm với ánh sáng ấm cúng, đem đến sự bình yên tuyệt đối cho thực khách khi ghé quán. Menu quán cũng cực kỳ đa dạng với nhiều loại thức uống và bánh ngọt.

  • Địa chỉ: Số 87 Trần Cao Vân, Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0935632936

2. Hari Hari Coffee

Quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với nhiều góc sống ảo siêu nghệ để bạn check-in. Bên cạnh đó, giá đồ uống của quán cũng khá rẻ với thực đơn dạng từ các món cà phê, sinh tố, nước ép để bạn thoải thích lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 4 Trương Văn Của, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0366048628

3. Marina Coffee

Marina Coffee luôn nằm trong top những quán cafe view đẹp nhất tại Quy Nhơn. Nơi đây sở hữu phong cách thiết kế Châu Âu sang trọng, cổ điển với 2 tầng lầu rộng rãi, thoáng mát hướng biển. Đây là điểm đến lý tưởng để tụ họp bạn bè và có được cho mình những tấm hình “sống ảo” trăm likes.

quán cafe đẹp ở quy nhơn Marina Coffee
Marina Coffee luôn nằm trong top những quán cafe view đẹp nhất tại Quy Nhơn
  • Địa chỉ: Số 5 Trần Quý Cáp, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0965500789

4. Surf Bar

Surf Bar là 1 quán cafe view biển siêu đẹp tọa lạc trên tuyến đường Xuân Diệu sầm uất. Từ đây, bạn dễ dàng thả tầm mắt thưởng trọn không gian biển xanh cát trắng của miền duyên hải xinh đẹp này. Quán còn ghi điểm với khách hàng bởi cung cách phục vụ nhẹ nhàng, tận tình. Nếu có dịp ghé thăm Quy Nhơn, bạn đừng quên ghé qua quán Surf Bar nhé!

  • Địa chỉ: Đường Xuân Diệu, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0942090909

5. 1990 Cafe

Đây cũng là 1 quán cafe view biển rất đáng để ghé thăm 1 lần nếu có dịp đến với Quy Nhơn, Bình Định. Quán được bày trí theo phong cách hoài cổ đem lại 1 không gian đậm trữ tình, lãng mạn. Đồ uống tại 1990 Cafe cũng được đánh giá thơm ngon, giá hợp lý. Vào tối cuối tuần, quán còn tổ chức buổi nhạc acoustic vô cùng ấm cúng. 

  • Địa chỉ: Đường 31 tháng 3, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0995701990
quán cafe đẹp ở quy nhơn 1990 Cafe
Đồ uống tại 1990 Cafe cũng được đánh giá thơm ngon, giá hợp lý.

6. Adiuvat Coffee Roaster Quy Nhon

Adiuvat Coffee Roaster Quy Nhon đang là cái tên rất hot trong thời gian gần đây trong giới trẻ Quy Nhơn. Bên cạnh không gian sang trọng, thanh lịch, hợp để check-in sống ảo thì quán còn nổi tiếng với món cafe siêu thơm chuẩn tiêu chí Châu Âu mà bạn nhất định phải thử nếu có dịp ghé quán.

  • Địa chỉ: Số 57a Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0868619136

7. Coho Coffee

Coho Coffee là 1 quán cà phê gần biển được thiết kế phong cách vintage, mang lại cảm giác như được tặng 1 tấm vé trở về tuổi thơ. Đây cũng là địa điểm check-in sống ảo yêu thích của giới trẻ Quy Nhơn. Quán sở hữu thực đơn rất đa dạng, hấp dẫn để bạn thưởng thức.

  • Địa chỉ: Số 8 Trần Cao Vân, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0868154042

8. Brownie coffee

Brownie Coffee sở hữu không gian nổi bật với lối thiết kế phong cách industrial hiện đại, phóng khoáng. Khi ghé quán, bạn hãy chuẩn bị những outfit khỏe khoắn, năng động để có được những pô hình siêu chất tại đây nhé. 

  • Địa chỉ: Số 65 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 02563812279
quán cafe đẹp ở quy nhơn Brownie Coffee
Brownie Coffee sở hữu không gian nổi bật với lối thiết kế phong cách industrial hiện đại, phóng khoáng

9. The View Coffee

The view được xem là quán cafe đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn được xây dựng theo phong cách Rooftop Lounge với view biển. Bên cạnh không gian đẹp và vị trí đắc địa, quán còn gây ấn tượng với thực đơn vô cùng đa dạng bao gồm các loại thức uống và bánh ngọt thơm ngon với giá thành phải chăng. 

  • Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0329948806

10. Chôm Coffee & Tea

Chôm Coffee & Tea là quán cafe độc đáo tại Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với tone chủ đạo là trắng – xanh. Điểm ấn tượng khác của quán là những món nội thất được làm từ mây tre thủ công vô cùng mộc mạc, xinh xắn. Món signature của quán là những cốc cà phê thơm ngon được rang xay từ hạt cafe nguyên chất. 

  • Địa chỉ: Số 2 Võ Thị Yến, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0961432177

11. Quy Nhơn Xưa

Nhắc tới quán cafe check-ịn sống ảo hot nhất Quy Nhơn là phải nhắc tới Quy Nhơn Xưa. Quán được yêu thích bởi phong cách thiết kế hoài cổ, gợi lại nếp sinh hoạt của người Việt Nam vào những năm 80, 90. Bên cạnh không gian retro ấn tượng, quán còn gây ấn tượng bởi chất lượng phục chuyên nghiệp và tận tâm. 

Điểm đặc biệt khác là từ quán, bạn có thể dễ dàng hướng tầm mắt ngắm bình minh lên hồ để cảm thấy nhận sự bình yên, tĩnh lặng của đầu ngày.

  • Địa chỉ: Số 225 Trần Hưng Đạo, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
quán cafe đẹp ở quy nhơn Quy Nhơn Xưa
Nhắc tới quán cafe check-ịn sống ảo hot nhất Quy Nhơn là phải nhắc tới Quy Nhơn Xưa

12. Funny Coffee – Cafe View Quảng Trường Quy Nhơn

Điểm nổi bật của quán là view bao trọn khung cảnh quảng trường Quy Nhơn để du khách vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm nhìn thành phố. Hướng của quán cũng là hướng hoàng hôn tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn vào những buổi chiều nhâm nhi 1 cách tách cà phê và trò chuyện với bạn bè ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống phải không nào? 

Địa chỉ: Số 417 Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 094 202 27 07

13. Mộc Trà Cafe

Mộc Trà Cafe là cái tên không còn quá xa lạ với khách du lịch cũng như các bạn trẻ sinh sống tại Quy Nhơn. Đây là điểm check-in của nhiều tấm hình nghìn likes trên facebook. Mặc dù được ví như cục nam châm thu hút thực khách nhưng giá đồ uống lại cực kỳ phải chăng với các loại bánh ngọt vừa miệng.

Bên cạnh không gian trong nhà, không gian ngoài trời cũng được yêu thích với cây cối mát mẻ, là điểm tuyệt vời để đón hoàng hôn khi chiều đến. 

  • Địa chỉ: Số 3 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
quán cafe đẹp ở quy nhơn mộc trà cafe
Mộc Trà Cafe là cái tên không còn quá xa lạ với khách du lịch Quy Nhơn

14. The Ego Kafé

Quán Ego Cafe gây ấn tượng với không gian siêu rộng với hệ thống ánh sáng ấm cúng, dễ chịu. Không gian quán rất yên tĩnh, phù hợp cho những buổi tụ họp bạn bè hoặc chạy deadline cuối tuần. Thức uống tại quán cũng được đánh giá ngon miệng với nhiều sự lựa chọn từ cà phê, trà sữa, sinh tố, trà,… 

  • Địa chỉ: Số 45 Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 6553 888

15. Ly coffee & tea

Gợi ý cuối cùng trong danh sách top 15 quán cà phê đẹp ở Quy Nhơn thuộc về Ly Coffee & Tea nằm trên số 70 tuyến phố Phan Bội Châu sầm uất. Quán được đánh giá cao cả về không gian thiết kế lẫn chất lượng đồ uống. Phần không gian được thiết thoáng, rộng theo phong cách hiện đại với nhiều góc check-in sống ảo.

Menu quán cực kỳ đa dạng với nhiều loại đồ uống cho bạn lựa chọn, trong đó các món trà và cafe được yêu thích nhất. Chất lượng phục vụ của các bạn nhân viên quán cũng nhận được nhiều lời khen bởi thái độ ân cần, lịch sự. 

  • Địa chỉ: Số 70 Phan Bội Châu, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định 
  • Điện thoại: 090 847 73 43
quán cafe đẹp ở quy nhơn Ly Coffee & Tea
Ly Coffee & Tea nằm trên số 70 tuyến phố Phan Bội Châu sầm uất

Trên đây là top 15 quán cafe đẹp ở Quy Nhơn view cực đẹp mà Vua Nệm muốn gợi ý đến bạn đọc. Hy vọng bài viết đã đem đến nhiều ý tưởng thú vị để bạn ghé thăm khi có dịp đến thành phố biển xinh đẹp này nhé!

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM