Chuyện quanh ta

Top 11 quán cafe đẹp ở hà nội chụp ảnh sống ảo cực “xịn sò”

CẬP NHẬT 07/09/2022 | BỞI Tôn Vân

Chụp ảnh đẹp, tám chuyện với bạn bè trong những quán cà phê mang đậm không gian cổ điển là một trong những hoạt động yêu thích của khách du lịch khi đến với đến với thủ đô Hà Nội. Nếu bạn vẫn chưa tìm được những địa chỉ cafe Hà Nội sống ảo “xịn sò” nhất thì hãy tham khảo ngay top 11 quán cafe đẹp ở Hà Nội dưới đây nhé!

1. Café Nhà 41 

Địa chỉ: số 41 ngõ 41 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội 

Nằm nép mình trong một con ngõ nhỏ trên đường Thái Hà, Cafe Nhà 41 sở hữu không gian thoáng mát với tông màu vàng chủ đạo, xung quanh quán được decor với hoa cỏ xanh mướt, đem lại cảm giác rất thư giãn và dễ chịu. Quán không quá đông nên bạn có thể dễ dàng chụp ảnh ở nhiều góc trong quán. Nếu không sống ảo thì ngồi thưởng thức đồ uống tại cafe nhà 41 cũng đã rất chill rồi. 

Quán cà phê đẹp ở Hà Nội này sở hữu không gian thoáng mát với tông màu vàng chủ đạo, xung quanh quán được decor với hoa cỏ xanh mướt.

quán cafe đẹp ở hà nội
Nếu không sống ảo thì ngồi thưởng thức đồ uống tại cafe nhà 41 cũng đã rất chill rồi.

2. Cafe Lissom Parlour

Địa chỉ: số 68A Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Đây là quán cà phê đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Cafe Lissom Parlour sở hữu không gian sang trọng với lối thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh sống ảo đăng Facebook không đụng hàng 

Theo kinh nghiệm của các bạn trẻ, vị trí chụp ảnh đẹp nhất tại Lissom Parlour là tầng 2 của quấn 

quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội
Hương vị đồ uống và bánh ngọt tại quán cafe Lissom Parlour cũng được nhiều người đánh giá cao.

3. Ban công Cafe

Địa chỉ: số 2 Đinh Liệt, Hà Nội 

Ban Công Cafe nằm trong 1 ngôi biệt thự Pháp cổ trên con đường Đinh Liệt. Vừa bước chân vào quán là bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí cổ kính sang trọng, nơi lối sống của giới Hà Nội thượng lưu vẫn còn vẹn nguyên dấu ấn thời gian. Chủ quán ban công Cafe vẫn giữa nguyên nền gạch, cầu thang gỗ, kệ gỗ cổ kính,… của ngôi nhà để du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp nội thất trong phong cách nhà ở của người Tràng An xưa.

Trong không gian cổ kính với tiếng nhạc du dương, không còn gì tuyệt vời hơn là nhâm nhi một tách cà phê và thả mình ngắm nhìn trọn vẹn sự sống động, nhộn nhịp của khu phố cổ từ ban công quán.   

các quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội
Ban Công Cafe nằm trong 1 ngôi biệt thự Pháp cổ trên con đường Đinh Liệt

4. Xofa Cafe

Địa chỉ: số 14 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Xofa Cafe là chốn tới lui yêu thích của giới trẻ Hà Nội trong những ngày tiết trời thủ đô nóng bức, bỗng dưng muốn trốn mình trong một không gian thoáng đãng với cây côi lá vườn.

Nhìn bên ngoài, quán cà phê trong như một ngôi nhà không mấy nổi bật nhưng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thiết kế xinh xắn bên trong quán. Bên cạnh chụp hình sống ảo, bạn có thể đến đây để học bài hoặc làm việc từ sáng đến chiều mà không gặp bất kỳ ánh mắt khó chịu nào. 

các quán cafe đẹp ở hà nội để chụp ảnh
Bạn có thể đến đây để học bài hoặc làm việc từ sáng đến chiều mà không gặp bất kỳ ánh mắt khó chịu nào

5. Eden Coffee

Địa điểm: số 2 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc tới quán cà phê đẹp ở Hà Nội quanh khu vực nhà thờ Lớn thì không thể không nhắc tới Eden Coffee. Luôn là địa điểm “hot” ngay từ khi khai trường, Eden Coffee sở hữu view quá đắc địa, nhìn trực diện ra thờ nhà cổ kính. Không gian bên trong quán được trang trí theo phong cách du mục Bohemian vô cùng độc lạ, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh sống đẹp mê mệt.

những quán cafe chụp ảnh đẹp ở hà nội
Eden Coffee sở hữu view quá đắc địa, nhìn trực diện ra thờ nhà cổ kính

6. Quán cà phê đẹp ở Hà Nội – Rue Du Camp

Địa chỉ: 50A Tràng Thi, phố Hàng Bông

Rue Du Camp là quán cà phê đẹp ở Hà Nội có cái tên vô cùng độc lạ đang thu hút sự chú ý của giới trẻ thủ đô trong thời gian gần đây. Quán được thiết kế với phong cách độc lạ, hoàn toàn khác biệt so với những quán cafe bạn đã từng ghé trước đây. Không gian được chủ quán thiết kế tỉ mỉ, chăm chút đến ngóc ngách. Điểm nhấn của Rue Du Camp là chiếc ban công vô cùng xinh xắn, có thể ngắm trọn đường phố Thi Sách. 

Một điểm cộng nữa của quán là các bạn nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình. Đồ uống cũng khá thơm ngon, giá cả phải chẳng. Đặc biệt là món bạc sỉu ngon quên lối về. Quán có nhiều quán sống ảo lung linh để bạn có được những tấm hình nghệ nhất. Hãy rủ hội bạn đi ngay cuối tuần này nhé!

những quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội
Điểm nhấn của Rue Du Camp là chiếc ban công vô cùng xinh xắn, có thể ngắm trọn đường phố Thi Sách

7. Cafe Nhà Kho

Cafe Nhà Kho được trang trí với phong cách cổ kính, yên bình, là chốn lui tới cho những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn lui mình vào một không gian tĩnh lặng, thư giãn. 

Hơi thở vintage ngập tràn trong mọi ngóc ngách quán từ những vật dụng trang trí nhỏ nhắn đến những bức tường và cả những bản nhạc được quán lựa chọn. Với những ai yêu thích nhạc Trịnh thì chắc chắn là không thể bỏ qua quán này. Không chỉ có không gian bên trong quán mới đậm chất thơ, mà Cafe Nhà Kho còn có cả một ban công vô cùng xinh xắn với cơ man là cây xanh và các vật dung trang trí đáng yêu gợi lại cho bạn về một Hà Nội rất một ngàn chín trăm tám mươi. 

Đồ uống tại cafe Nhà Kho cũng rất đa dạng từ các món trà thơm đến cà phê kết hợp nhâm nhi với hạt dướng dương thì không còn gì để chê. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến tuyệt vời khi ghé thăm Hà Nội. 

  • Địa chỉ: Số 599, Đê La Thành, Đống Đa
  • Giá: 30.000VNĐ đến 45.000VNĐ
những quán cafe đẹp cho giới trẻ ở hà nội
Cafe Nhà Kho được trang trí với phong cách cổ kính, yên bình

8. Cotero Coffee

Quán được thiết kế kiến trúc theo phong cách Châu Âu nên mặt tiền của quán chỉ có một cửa kính lớn, tạo nên không gian phía sau bên trong hơi tối, huyền ảo và bí ẩn. Phong cách trang trí trẻ trung, hiện đại. Phù hợp để đi checkin, thưởng trà. Đây là điểm đặc biệt và thu hút nhất của Cotero Coffee mà không quán cà phê nào ở Hà Nội có được.

  • Địa chỉ: 80, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ
  • Giá: 35.000VNĐ đến 60.000VNĐ
những quán cafe đẹp để chụp ảnh ở hà nội
Quán cà phê đẹp ở Hà Nội được thiết kế kiến trúc theo phong cách Châu Âu

9. Lermalermer Cafe

Nằm khép mình trong một góc phố nhỏ trên đường Ngõ Yên Thế, Lermalermer Cafe là một quán cafe khá xinh và cực kỳ nên thơ. Đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được bầu khí không vô tình yên bình, tĩnh lặng để đọc sách, ngắm nhìn đường phố.

Đây là một quán cà phê đẹp ở Hà Nội có 2 tầng, có gian ngoài hiên lẫn gian trong. Bạn có thể chọn gian trong để thanh thơi với điều hòa mát rượi. Tầng 2 là một gác xép nhỏ ngồi bệt với đệm ghế êm ái, phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò muốn tìm không gian riêng tư một chút. 

Địa chỉ: 16 Ngõ Yên Thế, P. Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội

quán cafe view ngoài trời đẹp ở hà nội
Lermalermer Cafe là một quán cafe khá xinh và cực kỳ nên thơ.

10. Circle Coffee

Một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội có không gian ngoài trời vô cùng rộng mát và thoáng đãng. Đây là một chốn lý tưởng để để đọc sách hoặc nghe nhạc. 

Với phong cách đậm chất hoài cổ vintage với tường vôi sơn rồi giếng trời, chiếc xe đạp cũ, mấy bức ảnh đen trắng, những cây đàn, bạn sẽ có cảm giác như được quay ngược thời gian trở với với Hà Nội ngày xưa. 

Địa chỉ: 49 Hàng Quạt, Hoàn Kiếm

quán cafe đẹp ở hà nội để chụp ảnh
Quán này khá ít ánh sáng nhưng nhờ vậy lại đem đến những bức vô cùng nghệ thuật như chụp trong studio.

11. Quán cà phê đẹp ở Hà Nội All Day Coffee

Đây là một địa điểm được rất nhiều hot instagramers tới lui check-in trong thời gian gần đây. Quán sở hữu thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu và có rất nhiều góc sống ảo để bạn có những tấm hình đăng face sang chảnh nhất. Quán có 3 tầng với tầng 3 là không gian ngoài trời có thể ngắm trọn hồ Hoàn Kiếm 

Không gian quán khá yên tĩnh, bạn có thể đến đây để làm bất cứ điều gì checkin, học, làm việc đều phù hợp. Điểm cộng khác của quán là sự vui vẻ, thân thiện của nhân viên. Cafe trứng ở đây đặc biệt thơm ngon, nếu có dịp đến đến, bạn nhất định phải thử món này! 

Địa chỉ: Số 37, Quang Trung, Hoàn Kiếm.

quán cafe đẹp ở hà nội để hẹn hò
Không gian quán khá yên tĩnh, bạn có thể đến đây để làm bất cứ điều gì

XEM THÊM: 

Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn nhiều gợi ý quán cà phê đẹp ở Hà Nội cho chuyến du lịch sắp tới rồi nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân