Chuyện quanh ta

Tổng hợp 9 quán cafe đẹp ở Đà Lạt được check in nhiều nhất

CẬP NHẬT 27/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Đến với thành phố nghìn hoa, bên cạnh việc thăm thú cảnh quan, trải nghiệm ẩm thực thì một thú vui tao nhã khác được các khách du lịch yêu thích là săn tìm những quán cà phê view đẹp, nghệ. Tham khảo ngay list quán cafe đẹp ở Đà Lạt được check in nhiều nhất dưới đây để có được những tấm ngàn likes trong chuyến đi ghé thăm Đà Lạt sắp tới nhé!

1. F Cánh Đồng Hoa 

Địa chỉ: Tọa lạc tại đường lánh nạn 1, đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.

Thời gian mở – đóng cửa: 7: 00 – 18: 00

Giá tham khảo: 20.000đ – 100.000đ

F Cánh Đồng Hoa chắc hẳn là một cái tên không quá xa lạ đối với khách du lịch muốn tìm kiếm những không gian đậm chất Đà Lạt. Đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận đậm nét hương vị thơ mộng và thi vị của đất trời Đà Lạt với cơ man là các loại hoa cỏ trải dài bất tận. Không khó để kiếm cho mình một góc sống ảo đẹp tại F Cánh Đồng hoa. Hương vị đồ uống nơi đây cũng được du khách đánh gía rất tốt. 

những quán cafe đẹp về đêm ở đà lạt
Đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận đậm nét hương vị thơ mộng và thi vị của đất trời Đà Lạt

2. Coffee Panorama 

Địa chỉ: Tọa lạc tại số 723 Trại Mát, Phường 11, Thành phố Đà Lạt.

Thời gian mở – đóng cửa: 8: 00 – 22: 00

Giá tham khảo: 20.000đ – 50.000đ

Panorama Cafe còn được các bạn trẻ mê xê dịch gọi với một cái tên khá mĩ miều là quán cà phê lơ lửng do vị trí nằm cao trên ngọn đồi, phía dưới là thung lũng. Từ đây, bạn có thể nhìn được trọn vẹn cảnh đẹp của thành phố ngàn hoa. Đặc biệt là vào những buổi sớm, sương mù còn giăng kín, tạo nên khung cảnh như chỉ cần với tay là chạm được tới mây.  

Thời điểm tuyệt vời khác để ghé thăm quán là ban đêm. Đây là lúc các nhà lồng, nhà vòm phía dưới thung lũng đã lên đèn, bạn sẽ có được trải nghiệm như lạc vào thế giới cổ tích của Ghibli với muốn vàn ánh đèn lung linh, huyền ảo. Cộng với cái lạnh se của Đà Lạt về đêm, chẳng còn gì thi vị hơn vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức một tách trà nóng. 

quán cafe có view đẹp ở đà lạt
Quán cafe đẹp ở Đà Lạt này sử dụng đa số vật liệu kinh trong suốt nên du khách có thể ngắm cảnh từ mọi hướng.

3. Mê Linh Coffee Garden – Thưởng thức hương vị cà phê chồn tại Đà Lạt

Địa chỉ: Tọa lạc tại tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, Thành phố Đà Lạt.

Thời gian mở – đóng cửa: 6: 00 – 18: 00

Giá tham khảo: 15.000đ – 55.000

Mỗi năm, Mê Linh Coffee thu hút hàng triệu khách du lịch thập phương đến để thưởng thức hương vị cà phê chồn nổi tiếng trứ danh cũng như ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của Đà Lạt từ trên cao. Đến với Mê Linh Coffee, bạn đừng quên sạc đầy pin điện thoại nhé vì mỗi 1 mét vuông của quán có tới cả chục góc sống ảo, cũng khó mà chụp hết được nếu không có đủ thời gian và dung lượng bộ nhớ. Bên cạnh thưởng thức đồ uống, bạn còn được nhìn tận mắt quy trình sản xuất và chế biến ra cà phê chồn nữa đấy  

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa cách trung tâm Đà Lạt 25km với hướng nhìn bao quát toàn bộ thành phố, du khách sẽ trải nghiệm một không gian vô cùng lãng mạn và đậm chất thơ.

Mê Linh Coffee
Mê Linh Coffee thu hút hàng triệu khách du lịch thập phương đến để thưởng thức hương vị cà phê chồn

4. Lưng Chừng Cà Phê 

  • Địa chỉ: Hẻm 31/8, đường 3/4, phường 3, TP. Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 20h00.
  • Giá tham khảo: Từ 45.000 đồng trở lên.

Tách biệt hẳn khỏi xô bồ, ồn ào của con phố sầm uất trên đường ¾ , Lừng Chừng cà phê là một căn nhà gỗ nhỏ nép mình trong một con hẻm nhỏ cạnh bên sườn đồi. Nơi đây hội tụ biết bao điều dễ thương, bình yên nhất từ con người đến các chi tiết trang trí nhỏ trong quán. Nếu bạn muốn tìm một nơi cực kỳ thanh bình, tĩnh lặng, bao quanh bởi hương thơm của gió và núi rừng thì Lưng Chừng Cà Phê chính là điểm đến ngọt ngào nhất dành cho bạn khi đến với Đà Lạt. 

 Lừng Chừng cà phê là một căn nhà gỗ nhỏ nép mình trong một con hẻm nhỏ cạnh bên sườn đồi

 Lưng Chừng Cà Phê
Lưng Chừng Cà Phê chính là điểm đến ngọt ngào nhất dành cho bạn khi đến với Đà Lạt.

5. Đợi Một Người 

  • Địa chỉ: Đợi Một Người cafe nằm ở Tổ dân phố 65, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Mức giá: 20.000đ – 60.000đ.
  • Thời gian mở cửa: 07h00 – 18h00.

Nghe cái tên quán thôi đã đủ để làm nhiều người xao xuyến rồi. Trong những năm gần đây,  Đợi Một Người cafe đang trở thành một địa điểm yêu thích của các bạn trẻ đến check-in sống ảo. Không gian của quán bao quanh giữa bốn bề mây trời, hoa cỏ và sông nước, đem đến cảnh sắc tuyệt vời để bạn có thể sống châm lại và thưởng thức vẻ đẹp của cuộc sống sau những ngày bon chen, cuốn mình theo vòng xoay cơm, gạo, áo, tiền. Với nhiều góc chụp sống ảo đậm chất thơ mộng, chắc chắn bạn cũng sẽ có đươc những bức ảnh thần thái nghìn likes. 

Đợi Một Người cafe
Đợi Một Người cafe đang trở thành một địa điểm yêu thích của các bạn trẻ đến check-in sống ảo

6. Túi Mơ To Cafe 

Túi Mơ To là một tiệm cafe sống ảo đã quá nổi tiếng khi đến với Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng được vẻ đẹp say lòng của thành phố này. Nhờ vị trí nằm gần núi Langbiang, với phía dưới là bạt ngàn các nhà vườn, khi ghé thăm vào buổi tối, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích.

Đứng từ quán cà phê, bạn dễ dàng thấu được đỉnh Hòn Bồ và đỉnh Langbiang chót vót. Trong khuôn viên quán sở hữu một khu vườn đầy hoa cúc họa trắng thơ mộng, giúp bạn bỏ túi được hàng trăm tấm ảnh đẹp đăng facebook.

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: 36 Tự Phước, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Mức giá: 30.000đ – 65.000đ.
  • Thời gian mở cửa: 08h00 – 21h30.
Túi Mơ To
Túi Mơ To là một tiệm cafe sống ảo đã quá nổi tiếng khi đến với Đà Lạt

7. Still Cafe

  • Địa chỉ: Still Cafe nằm ở số 59 Nguyễn Trãi, Tp. Đà Lạt.
  • Mức giá: 20.000đ – 47.000đ

Với lối thiết kế theo phong cách cũ kỹ nhuốm màu thời gian, không gian quán Still Cafe như đưa bạn quay ngược trở lại những năm tháng xưa. Tất cả các đồ vật trong quán đều toát lên vẻ mộc mạc, giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế, nghệ thuật. Đây là chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi hoặc nơi để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Đồ uống nơi đây cũng được du khách đánh giá tốt, thơm ngon và giá cả vừa phải. 

Không gian quán Still Cafe
Không gian quán Still Cafe như đưa bạn quay ngược trở lại những năm tháng xưa.

8. Kombi Land Coffee 

Dù chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2021 nhưng đây là một quán cà phê sống ảo khá hot tại Đà Lạt nhờ thiết kể không gian vô cùng bụi bặm, phóng khoáng, lấy cảm hứng từ miền viễn Tây Hoa Kỳ. Dạo xung quán bạn sẽ thấy từng góc nhỏ, từng bức tường của quán đều mang hơi thở của sa mạc hoang dã như vườn xương rồng, xe buýt cũ kỹ,… Đến với Kombi Land Coffee, chắc bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp nghìn likes!

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: Kombi Land Coffee nằm ở Mimosa, P.2, Tp. Đà Lạt.
  • Giá vé thăm quan: 90.000đ/người, tặng kèm 01 chai nước suối.
quán cafe view đẹp ở đà lạt
Đến với Kombi Land Coffee, chắc bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp nghìn likes!

9. Route 66

Lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, Route 66 mang đến một lựa chọn địa điểm dừng chân lý tưởng để thả hồn vào vẻ đẹp của Đà Lạt thơ mộng. Quán được thiết kế tập trung vào sự tối giản, gọn nhẹ từ vật dụng đến nội thất và kiến trúc bên với tông màu chủ đạo là mộc, trắng và xanh. Đây chắc sẽ là một quán cafe sống ảo cực đẹp để bạn có những pose hình “xịn sò”. Hãy ghé thăm Route 66 vào buổi tối để thưởng thức màn đẹp với các ánh đèn lung linh tỏa sáng bạn nhé!

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: Route 66 nằm ở số 64 Thi Sách, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Mức giá: 30.000đ – 60.000đ.
  • Quán cafe Route 66 luôn mở cửa 24/24.
quán cafe view đẹp ở đà lạt về đêm
Route 66 mang đến một lựa chọn địa điểm dừng chân lý tưởng để thả hồn vào vẻ đẹp của Đà Lạt thơ mộng

10. Black Rock Garden 

Nếu bạn là con sen chính hiệu thì không thể bỏ qua quán cafe dành cho người yêu thích cún cưng Black Rock Garden. Đây là ngôi nhà của những chú cún đáng yêu như Corgi, Husky, Golden,… Chỉ cần ngồi bất kỳ góc nào trong quán là bạn đều có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp trữ tình của Đà Lạt. Đồ ăn thức uống nơi đây cũng được khách hàng review tốt, giá cả lại vô cùng phải chăng. 

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: 134, ĐT725, Tà Nung, Lâm Hà, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 17h30. 
  • Mức giá: 40.000đ – 100.000đ.
quán cafe đẹp ở đà lạt ban đêm
Quán cafe dành cho người yêu thích cún cưng Black Rock Garden.

XEM THÊM: 

Trên đây là danh sách 10 quán cafe đẹp ở Đà Lạt. Chúc bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ và có thật nhiều ảnh đẹp kỷ niệm nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân