Top 11 quán cafe view biển Nha Trang không nên bỏ lỡ

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Là thành phố biển du lịch nổi tiếng miền Trung, Nha Trang luôn ghi dấu ấn trong lòng du khách với những bãi biển dài trong xanh, những triền cát trắng xóa ôm trọn bờ biển. Hiểu được tâm lý du khách, nhiều quán cà phê view biển cực chill đã xuất hiện tại thành phố Nha Trang, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng Vua Nệm tìm hiểu top 11 quán cafe view biển Nha Trang không nên bỏ lỡ khi du lịch đến xứ sở này nhé!

Top quán cafe view biển Nha Trang
Top 11 quán cafe view biển Nha Trang không nên bỏ lỡ

1. Sailing Club Cafe

Thông tin quán cà phê view biển Nha Trang Sailing Club Cafe:

  • Địa chỉ: 72-74 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 10 giờ sáng đến 2 giờ sáng
  • Tầm giá trung bình: 150.000 – 1.650.000 VND

Nằm dọc theo bờ biển, Sailing Club Cafe sở hữu bãi cát trắng dài ôm trọn lấy mặt tiền của quán. Từ Sailing Club Cafe, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh biển, cảnh hoàng hôn thơ mộng, lắng nghe tiếng sóng rì rào hay ngắm nhìn trời mây xanh trong. Xung quanh quán còn được trang trí các cây dừa với thân cao vời vợi, càng làm cảnh sắc thêm lãng mạn và thơ mộng hơn.

quán cafe view biển Nha Sailing Club CafeTrang
Sailing Club Cafe sở hữu bãi cát trắng dài ôm trọn lấy mặt tiền của quán

Quán được chia thành hai khu vực: bên ngoài gần với triền cát và bãi biển, bên trong là khu vực được trang trí theo phong cách Việt Nam với các nét đặc trưng như: đèn dầu, mái lá tranh, hay những vật dụng nội thất làm bằng nan tre…

Đến với Sailing Club Cafe, du khách không chỉ được trải nghiệm view biển cực chill mà còn có cơ hội thưởng thức các loại nước uống như sinh tố hoặc nước dừa mát lạnh tại quán nhé!

2. Paramount Cafe

Thông tin quán cà phê view biển Paramount Cafe:

  • Địa chỉ: 58 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 6 giờ sáng đến 11 giờ tối
  • Tầm giá trung bình: 20.000 – 100.000 VND

Hoạt động nhiều năm tại thành phố biển Nha Trang, Paramount Cafe sở hữu mô hình hoạt động tương tự như các quán cà phê có tên tuổi, chẳng hạn: Trung Nguyên, Highland Coffee, hay The Coffee Bean… Paramount Cafe có không gian sang trọng, thiết kế đẹp mắt với không gian trong nhà và ngoài trời. 

Nằm sát bờ biển, đến với Paramount Cafe, du khách sẽ được trải nghiệm những làn gió biển mát lành, thoáng đãng. Du khách có thể dành những giờ phút thư giãn tại đây, vừa nhâm nhi loại thức uống yêu thích vừa ngắm biển, thả hồn với mây với gió. Quả là trải nghiệm tuyệt vời, không thể nào quên.

3. Ana Beach House Cafe

Thông tin quán cà phê view biển Ana Beach House Cafe:

  • Địa chỉ: Đường bờ biển, Đại lộ Trần Phú, thuộc Evason Ana Mandara Nha Trang resort
  • Thời gian hoạt động: 9 giờ sáng đến 10 giờ tối
  • Tầm giá trung bình: 40.000 – 250.000 VND

Là một quầy bar lớn thuộc resort Evason Ana Mandara Nha Trang, Ana Beach House Cafe gây ấn tượng nhờ vào không gian được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và thu hút. Với ba gam màu chính: trắng, kem và nâu, quán trở nên hòa hợp với màu biển và màu trời hơn hết. 

Đến với Ana Beach House Cafe, du khách sẽ được ngắm nhìn những màn pha chế chuyên nghiệp, vô cùng điệu nghệ đến từ các bartender nhiều năm kinh nghiệm. Hãy thử tưởng tượng bạn ngồi nhâm nhi ly rượu với gió biển lồng lộng, phóng tầm mắt ra xa để ngắm biển, ngắm cát, ngắm mây trời, quả là không còn gì bằng phải không?

quán cafe view biển Nha Trang Ana Beach House Cafe
Đến với Ana Beach House Cafe, du khách sẽ được ngắm nhìn những màn pha chế chuyên nghiệp

4. Toastina Cafe

Thông tin quán cà phê view biển Toastina Cafe:

  • Địa chỉ: 26-28 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 7 giờ sáng đến 10 giờ tối
  • Tầm giá trung bình: 35.000 – 80.000 VND

Sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, Toastina Cafe nằm trong khuôn viên của khách sạn 5 sao nổi tiếng – Sheraton Nha Trang. Quán sở hữu view biển với không gian rộng, thích hợp để hẹn hò, gặp gỡ hội bạn hay họp mặt gia đình.

Đến với Toastina Cafe, du khách sẽ được thưởng thức những tách cà phê mang đậm hương vị Ý. Hương vị này khiến du khách nhớ mãi không quên.

5. Hòn Chồng Cafe

Thông tin quán cà phê view biển Hòn Chồng Cafe:

  • Địa chỉ: Khu du lịch Hòn Chồng, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 7 giờ sáng đến 10 giờ tối
  • Tầm giá trung bình: 15.000 – 60.000 VND

Tọa lạc bên trong khu du lịch Hòn Chồng, Hòn Chồng Cafe sở hữu view biển vô cùng thoáng đãng, thoải mái. Tuy vậy, giá thành ở đây lại khá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch.

quán cafe view biển Nha Trang Hòn Chồng
Hòn Chồng Cafe sở hữu view biển vô cùng thoáng đãng

Từ Hòn Chồng Cafe, du khách cảm tưởng như mình đang ngồi trên đảo ngọc, được bao bọc bởi những bãi đá thô. Vào những ngày thủy triều xuống, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bãi cát trát mịn màng, đem lại những khung hình check in không góc chết.

6. Z Beach – Nha Trang

Thông tin quán cà phê view biển Z Beach – Nha Trang:

  • Địa chỉ: 90 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: Cả ngày

Z Beach có lẽ là cái tên quen thuộc với hầu hết các bạn trẻ sinh sống hoặc yêu thích du lịch biển Nha Trang. Z Beach là một quán cà phê với không gian mở, nghĩa là du khách sẽ được ngồi ngay trên bãi biển để thưởng thức thức uống nơi đây.

Những chiếc ghế lười được bày trí ngay trên bãi cát với những ánh đèn lấp lánh, tạo nên không gian vừa lãng mạn, lại vừa độc đáo thú vị.

Không chỉ gây ấn tượng với không gian mở, Z Beach còn đem đến cảm giác mãn nhãn cho du khách với nền nhạc DJ xập xình, thu hút, đem đến những phút giây thư giãn tuyệt đối cho khách du lịch.

7. The Busa Park

Thông tin quán cà phê view biển The Busa Park:

  • Địa chỉ: 69 đường Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 6 giờ sáng đến 11 giờ tối

Tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố biển Nha Trang, The Busa Park sở hữu không gian bày trí rất sang trọng, lãng mạn, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh hoặc trải nghiệm phong cách phương Tây.

quán cafe view biển Nha Trang the busa park
The Busa Park sở hữu không gian bày trí rất sang trọng, lãng mạn

Từ The Busa Park, du khách có thể ngắm cảnh biển, hay hoàng hôn mỗi khi chiều xuống, thậm chí du khách còn có thể nghe tiếng sóng biển rì rào, như đang thủ thỉ, chuyện trò.

Không chỉ bán các loại nước như sinh tố, nước ép, cocktail, The Busa Park còn có những loại rượu, những món ăn mang đậm văn hóa ẩm thực phương Tây rất độc đáo và đặc sắc.

8. Cookbook Cafe

Thông tin quán cà phê view biển Cookbook Cafe:

  • Địa chỉ: 32-34 đường Trần Phú, khách sạn Intercontinential, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 6 giờ rưỡi sáng đến 10 giờ rưỡi tối
  • Tầm giá trung bình: 60.000 – 90.000 VND

Nằm tại tầng trệt của khách sạn năm sao Intercontinential, Cookbook Cafe sở hữu không gian vô cùng sang trọng, đẳng cấp và xa hoa. Quán cà phê này có không gian rộng rãi với một mặt của quán giáp với biển, là khu vực lý tưởng cho du khách yêu thích vừa ngắm nhìn biển, vừa thưởng thức thức uống mát lạnh sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Cookbook Cafe nổi tiếng nhất với hai loại thức uống là: cà phê sữa đá và nước ép.

9. Duyên Hà Cafe

Thông tin quán cà phê view biển Duyên Hà Cafe:

  • Địa chỉ: 226 đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 7 giờ sáng đến 10 giờ tối
  • Tầm giá trung bình: 25.000 – 50.000 VND

Nằm sát bãi biển, Duyên Hà Cafe là địa điểm lý tưởng cho du khách sau khi tắm biển xong có thể nghỉ ngơi bên bờ biển với một ly nước ép hoặc một thức uống yêu thích của bản thân.

Duyên Hà Cafe sở hữu không gian rộng lớn với 2 tầng, thỏa thích cho du khách thư giãn hoặc lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Xung quanh quán được trồng rất nhiều cây xanh, tạo không gian trong lành, mát mẻ cho quán.

quán cafe view biển Nha Trang Duyên Hà
Duyên Hà Cafe là địa điểm lý tưởng cho du khách sau khi tắm biển

Duyên Hà Cafe không chỉ phục vụ những thức uống phổ biến mà còn có bánh ngọt và các set cơm văn phòng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

10. Mê Trang Coffee

Thông tin quán cà phê view biển Duyên Hà Cafe:

  • Địa chỉ: 96B đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 7 giờ sáng đến 10 giờ tối

Mê Trang Coffee sở hữu không gian kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang đến trải nghiệm mới lạ cho du khách. Quán nằm đối diện bãi biển, được trang bị đầy đủ các loại bàn ghế với các kích thước khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng, mọi nhu cầu như: tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè hay là chốn hẹn hò của các cặp đôi.

Vào buổi tối, khi quán lên đèn cùng tiếng nhạc du dương, tiếng sóng rì rào, hay những cơn gió mát từ biển khơi, tất cả đem đến một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho du khách ghé đến nơi đây.

11. Altitude Rooftop

Thông tin quán cà phê view biển Altitude Rooftop:

  • Địa chỉ: tầng 28, số 26-28 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang
  • Thời gian hoạt động: 5 giờ chiều đến 12 giờ khuya

Altitude Rooftop là một quán cà phê view biển về đêm. Đến đây, du khách không chỉ thưởng thức món ăn, đồ uống mà còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển về đêm, được thư giãn với âm nhạc nhẹ nhàng. Chắc chắn Altitude Rooftop sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho du khách. 

quán cafe view biển Nha Trang Altitude Rooftop
Altitude Rooftop là một quán cà phê view biển về đêm

Trên đây là top 11 quán cafe view biển Nha Trang mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến vùng đất xinh đẹp này. Chúc quý độc giả có một chuyến đi chơi nhiều niềm vui nhé! Tiếp tục theo dõi Vua Nệm ở các bài viết tiếp theo nha!

XEM THÊM: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM