Top 7 nhà sách Thủ Đức uy tín, chất lượng, luôn cập nhật nhiều sách mới

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nhà sách Thủ Đức uy tín, nhiều đầu sách với không gian thoáng mát? Bạn muốn tìm hiểu tất tần tật thông tin chi tiết về các nhà sách nổi tiếng trong khu vực này? Nếu vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé. Chúng tôi sẽ cùng bạn đọc điểm danh top 7 nhà sách chất lượng và được nhiều “mọt” đánh giá cao tại Thủ Đức hiện nay. 

1. Nhà sách Fahasa Thủ Đức

Nếu là một tín đồ yêu thích sách thì chắc hẳn nhà sách Fahasa đã không còn xa lạ với bạn đọc. Fahasa là đơn vị chuyên kinh doanh lĩnh vực sách, văn phòng phẩm,… Trải qua thời gian dài phát triển, hiện nay Fahasa đang có khoảng 12 chi nhánh phân bố khắp các quận của Thành phố Hồ Chí Minh. Và tại Thủ Đức hiện đang có hai chi nhánh của nhà sách Fahasa. 

Nhà sách Fahasa tại Thủ Đức là địa chỉ rất được yêu thích
Nhà sách Fahasa tại Thủ Đức là địa chỉ rất được yêu thích

Thực sự không ngoa khi nói Fahasa là nhà sách Thủ Đức chất lượng nhất. Nhà sách này có không gian rộng rãi và khá thoáng mát. Bên trong nhà sách, các loại sách được chia theo từng khu, từng thể loại và theo độ tuổi. Với lối sắp xếp khoa học như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy cuốn sách mình đang cần. 

Số lượng các đầu sách tại nhà sách Fahasa vô cùng phong phú. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều tựa sách đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như lịch sử, triết học, tiểu thuyết,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều đồ dùng học tập, quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em được bày bán tại đây. Chất lượng các sản phẩm đều đảm bảo và có giá thành hợp lý.

  • Địa chỉ: 04 Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, Thủ Đức.
  • Điện thoại: 0838 961 003

2. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nhắc đến các nhà sách Thủ Đức mà mọt nhất định không nên bỏ qua thì nhà sách Nguyễn Văn Cừ chính là một trong những ứng cử viên sáng giá. Được biết đến là hệ thống nhà sách lớn, hiện nay nhà sách Nguyễn Văn Cừ có khoảng 25 cơ sở trên khắp cả nước. Ngoài kinh doanh sách và văn phòng phẩm, nhà sách Nguyễn Văn Cừ còn kết hợp hình thức quán coffee, thích hợp cho mọi người đọc sách và thư giãn. 

Đến với nhà sách Nguyễn Văn Cừ, mọi người có thể tìm thấy rất nhiều loại sách khác nhau. Tất cả các đầu sách đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học và chia theo từng thể loại. Khách hàng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, chỉ cần xác định loại sách cần tìm là có thể nhanh chóng tìm thấy cuốn sách mình cần. Ngoài ra, trong quá trình mua sách bạn cũng có thể kết hợp chọn các loại văn phòng phẩm cần thiết. Nếu cần mua quà lưu niệm bạn cũng có thể ghé nhà sách Nguyễn Văn Cừ. 

  • Địa chỉ: 188 Võ Văn Ngân, khu phố I, phường Bình Thọ, Thủ Đức
  • Điện thoại: 083 722 2848

3. Nhà sách Hồng Bách

Nằm trong top 7 nhà sách Thủ Đức uy tín tiếp theo chính là nhà sách Hồng Bách. Có thể nói đây là cái tên chẳng mấy xa lạ đối với các bạn học sinh và sinh viên trên địa bàn Thủ Đức. Tại nhà sách Hồng Bách, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm, cụ thể như: sách giáo khoa, giáo trình, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, quà lưu niệm,…

Nhà sách Hồng Bách với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khách hàng
Nhà sách Hồng Bách với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khách hàng

Sách giáo khoa tại nhà sách Hồng Bách được bán quanh năm và có nhiều chương trình ưu đãi ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh và sinh viên. Chính vì vậy mà nhà sách này luôn nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Bởi nhà sách Thủ Đức này không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt mà còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. 

  • Địa chỉ: 22 Tam Châu, phường Tam Phú, Thủ Đức
  • Điện thoại: 090 932 0255

4. Nhà sách Linh Trung

Tọa lạc ngay tại siêu thị Coopmart Extra, nhà sách Linh Trung là điểm mua sách quen thuộc của các bạn sinh viên trường Đại học Kinh Tế – Luật. Ngoài ra, đây cũng là điểm đến của đông đảo các “mọt” đang sinh sống trên địa bàn thành phố Thủ Đức. Nếu đang tìm kiếm một điểm mua sách chất lượng tại Thủ Đức thì đừng bỏ qua địa điểm này bạn nhé. 

Nhà sách Linh Trung được thiết kế với không gian rộng rãi và thoáng mát. Bên trong nhà sách, các loại sách được bài trí theo từng loại, độ tuổi,… Với cách sắp xếp khoa học, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy loại sách cần thiết mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Ngoài sách, tại nhà sách Linh Trung còn bày bán rất nhiều mặt hàng văn phòng phẩm và đồ lưu niệm. Với hàng ngàn mẫu mã đa dạng, xuất xứ rõ ràng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng văn phòng phẩm tại nhà sách Linh Trung. 

  • Địa chỉ: 934 quốc lộ 1A, phường Linh Trung, Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 3620 8699

5. Nhà sách Hi Books

Nhà sách Thủ Đức tiếp theo mọi người có thể tham khảo chính là nhà sách Hi Books. Đây là một trong những nhà sách lớn, được đông đảo khách hàng đánh giáo cao về mức độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Đến đây, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng như sách vở, vật liệu làm thủ công, văn phòng phẩm,… Tất cả sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, phù hợp với học sinh và sinh viên. 

Hi Books là một trong những nhà sách được nhiều độc giả tại Thủ Đức yêu thích
Hi Books là một trong những nhà sách được nhiều độc giả tại Thủ Đức yêu thích

Mặc dù không gian không quá lớn nhưng nhà sách Hi Books có cách bài trí rất khoa học và hợp lý. Sách được nhân viên nhà sách bày trên từng kệ, phân loại theo từng thể loại sách khác nhau nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình cần. Các đồ dùng văn phòng phẩm, đồ lưu niệm cũng được bày biện trên các kệ, tủ dễ tìm thấy. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Hi Books cũng rất chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Chính vì thế mà từ khi thành lập đến nay, nhà sách Hi Books vẫn luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. 

  • Địa chỉ: 86 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
  • Điện thoại: 0906 300 873

>>>Đừng bỏ lỡ: 

6. Nhà sách Phương Nam 

Nhà sách tiếp theo được nhiều khách hàng tại Thủ Đức yêu thích chính là nhà sách Phương Nam. Có thể nói Phương Nam chính là một trong những hệ thống nhà sách lớn hàng đầu tại nước ta hiện nay. Không chỉ có mặt tại Thủ Đức, nhà sách Phương Nam còn có chi nhánh tại rất nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. 

Đến với nhà sách Phương Nam, bạn sẽ tìm được rất nhiều loại sách ở mọi thể loại. Bất kể là sách khoa học, lịch sử, sách giáo khoa, truyện, tiểu thuyết,… nhà sách Phương Nam đều cập nhật cho khách hàng đầy đủ các thể loại và nhiều đầu sách mới. Chính vì thế mà nếu là một mọt yêu sách, bạn đừng bỏ qua nhà sách Thủ Đức này nhé. 

Số lượng sách phong phú là điểm thu hút độc giả của nhà sách Phương Nam
Số lượng sách phong phú là điểm thu hút độc giả của nhà sách Phương Nam

Không chỉ ghi điểm với số lượng sách phong phú, nhà sách Phương Nam còn được đánh giá cao bởi không gian thoáng mát, rộng rãi. Ngoài ra, nhà sách còn có khu đọc sách rất hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu đọc sách tại chỗ của đông đảo khách hàng. 

  • Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Plaza, 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, thành phố Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 3730 8589

7. Nhà sách Hoa Hồng

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy nhà sách Thủ Đức nào ưng ý thì hãy cân nhắc đến nhà sách Hoa Hồng nhé. Với số lượng sách giáo khoa dồi dào, nhà sách Hoa Hồng luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều phụ huynh, học sinh và sinh viên. Ngoài ra, nhà sách còn phân phối rất nhiều thể loại sách khác, đáp ứng nhu cầu đọc của đông đảo độc giả tại Thủ Đức. 

  • Địa chỉ: 172 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức
  • Điện thoại 083 743 1437

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau điểm qua top 7 nhà sách Thủ Đức uy tín và được nhiều độc giả yêu thích nhất. Mong rằng sau bài viết này, bạn đọc sẽ dễ dàng tìm được một nhà sách yêu thích tại khu vực Thủ Đức. Mỗi cuốn sách đều có thể mang đến cho chúng ta những chân trời mới mà trước đây ta chưa từng biết đến, chính vì thế hãy tạo cho mình thói quen đọc sách mỗi ngày bạn nhé!

>>>Đọc thêm: Top 8 nhà sách Gò Vấp uy tín, đáng khám phá nhất hiện nay

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM