Sân golf Thủ Đức (Vietnam Golf & Country Club) – Điểm đến lý tưởng của các golfer chuyên nghiệp

CẬP NHẬT 31/08/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Sân golf Thủ Đức là một trong những sân golf đẹp và nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn. Với thiết kế độc đáo cùng địa hình phức tạp, nó mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị đầy thách thức. Ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu về sân golf Thủ Đức đẳng cấp quốc tế này nhé.

Vietnam Golf & Country Club - Sân golf thủ đức
Vietnam Golf & Country Club – Sân golf đẳng cấp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

1. Sân golf Thủ Đức ở đâu? 

Vietnam Golf & Country Club là câu lạc bộ Golf rất được yêu thích tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố chỉ cách khoảng 20km, nơi đây luôn thu hút rất nhiều người chơi vào dịp cuối tuần. 

Nằm trên diện tích 300 Hecta, câu lạc bộ có hai sân Golf đẳng cấp, bao gồm: sân Golf phía tây thách thức kỹ năng đánh của golfers, và sân Golf phía Đông rộng rãi, thoải mái hơn. Chính thiết kế đặc biệt này nên sân golf Thủ Đức có thể đáp ứng được hết nhu cầu của người chơi.

Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng không gian trong lành, vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ và yên bình, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Tại Vietnam Golf & Country Club, người chơi cũng có thể sử dụng các dịch vụ giải trí đa dạng của câu lạc bộ, như nhà hàng, cửa hàng mua sắm, phòng hội nghị, biệt thự nghỉ dưỡng ở hồ Đài Viên…

sân golf thủ đức ở đâu
Sân golf Thủ Đức với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng

Đặc biệt, sân golf Thủ Đức sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với những lời khuyên hữu ích, đồng thời luôn đáp ứng nhu cầu của từng người chơi một cách tốt nhất.

2. Những dịch vụ tiện ích trên sân golf Thủ Đức

2.1. Khu vực chơi golf

Để đảm bảo có sân chơi golf cho bạn, VGCC yêu cầu mỗi người chơi đều cần phải chủ động đặt vé trước khi đến câu lạc bộ. Điều này thực sự dễ hiểu, cho đến hiện tại, VGCC là một câu lạc bộ rất phổ biến và nhận được nhiều sự yêu thích từ các golfer. Nếu chủ quan và không đặt trước, bạn sẽ tốn thời gian đến đây mà không được trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài ra, mỗi người chơi cũng cần phải chuẩn bị dụng cụ đánh bóng và đến câu lạc bộ sớm. Tốt hơn hết bạn nên chủ động đến sớm 30-40 phút trước giờ chơi golf, nhưng ít nhất cũng phải là 20 phút để đảm bảo mọi thứ được chuẩn bị tốt nhất.

2.2. Khu đậu xe

Để tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có thể đỗ xe được, sân golf Thủ Đức yêu cầu các thành viên cần phải tuân thủ đậu xe ô tô theo hướng 60 độ. Đây là cách đỗ xe hiệu quả nhất và giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

Lưu ý rằng khu vực sảnh của câu lạc bộ chỉ dành cho việc dừng/đón khách nhanh chóng. Bạn không được phép đỗ xe hay chờ đợi ở đây quá lâu vì sẽ gây cản trở cho các khách hàng khác. Việc tuân thủ quy tắc này sẽ góp phần duy trì trật tự và an toàn khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

tiện ích sân golf thủ đức
Sân golf Thủ Đức đầy ấn tượng khi nhìn từ trên cao

2.3. Clubhouse – Nơi nghỉ ngơi dành cho khách hàng

Sân golf Thủ Đức sở hữu không gian clubhouse lịch sự và sang trọng. Chính vì vậy, tại đây có những quy định cụ thể về cách ăn mặc của khách hàng. Nhằm tôn trọng nét văn hóa và phong cách của câu lạc bộ, bạn nên mặc trang phục và giày lịch sự, không gây ồn ào hay làm phiền người khác.

Nhìn chung, những tiện ích VGCC mang đến cho khách hàng vô cùng nhiều. Sau khi kết thúc ván golf, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh giày tại khu vực dành riêng bên cạnh cầu thang chính – nơi có đường dẫn đến tòa nhà câu lạc bộ từ sân golf, vô cùng tiện lợi.

2.4. Nhà hàng

VGCC cũng có khu nhà hàng sang trọng nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của quý khách hàng một cách tốt nhất. Khi đến đây, bạn vừa được thưởng thức nhiều món ăn ngon lại vừa được thư giãn trong một không gian sang trọng.

Không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp tại VGCC
Không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp tại VGCC

Tuy nhiên, khi vào nhà hàng, bạn không được mang theo thức ăn hoặc đồ uống từ bên ngoài. Trong trường hợp có yêu cầu đặc biệt về chế độ ăn uống do vấn đề sức khỏe, quý khách hàng vui lòng liên hệ với giám đốc chi nhánh để được hỗ trợ.

Ngoài ra, khi ăn tại nhà hàng trong sân golf Thủ Đức, khách hàng vui lòng để hành lý hoặc túi xách vào tủ cá nhân hoặc khu vực dành cho đồ đạc đã được chỉ định. Tránh việc ồn ào, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của những khách hàng khác.

2.5. Phòng để đồ, cất giữ trang phục

Khi đến với VGCC, mỗi khách hàng đều sẽ được cung cấp một tủ khóa kèm chìa khóa chứa đồ cá nhân, một túi nhựa để đựng đồ bẩn và một khăn tắm sạch. Khi thay đồ, bạn cần phải giữ gìn trật tự và không chiếm dụng không gian băng ghế quá lâu, để nhường chỗ cho những người chơi golf khác. Sau khi sử dụng, quý khách cần trả lại chìa khóa cho quầy lễ tân và bỏ khăn bẩn vào giỏ đựng.

Để tránh những mất mát không đáng có, bạn cần chắc chắn rằng tất cả các vật dụng cá nhân đã được khóa kín trong tủ. Tuyệt đối không nên để lại những vật có giá trị cao trong tủ khóa, thay vào đó quý khách có thể gửi những vật này tại quầy lễ tân.

VGCC không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát hoặc hư hại nào của đồ dùng cá nhân của quý khách. Tuy nhiên, nơi đây vẫn sẽ cố gắng hỗ trợ quý khách trong việc tìm lại những vật phẩm đã bị thất lạc.

2.6. Dịch vụ cho thuê Caddie

Chắc hẳn bạn cũng đã biết, caddies là những người hỗ trợ golfer trong các khía cạnh khác nhau của trò chơi. Họ đảm nhận nhiều vai trò, bao gồm cung cấp thông tin về khóa học, vận chuyển túi golf, tư vấn về khoảng cách và lựa chọn các loại gậy golf, thậm chí cả việc điền vào các ký hiệu và dấu hiệu sân. 

bảng giá sân golf thủ đức
Sân golf Thủ Đức có cung cấp dịch vụ cho thuê Caddie riêng

Caddies của VGCC đều được đào tạo kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đó chính là lý do vì sao mỗi khách hàng khi thuê Caddies tại sân golf Thủ Đức đều cảm thấy hài lòng. Họ chắc chắn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

>>>Thông tin thú vị: 

2.7. Những dịch vụ khác

VGCC còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến môn thể thao golf cho khách hàng yêu thích và đam mê. Với mức độ uy tín cao, sân golf Thủ Đức luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đến từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới, với mức giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

3. Cập nhật bảng giá sân golf Thủ Đức

Bảng giá ngày đầu tuần

NGÀY GIỜ GIÁ
Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6 05h45 – 13h00 2,150,000 VNĐ + kèm set ăn trưa
Sau 15h30 (giờ đèn) 2,100,000 VNĐ
Thứ 3 – Thứ 5 05h45 – 13h00 2,300,000 VNĐ + kèm set ăn trưa
Sau 15h30 (giờ đèn) 2,100,000 VNĐ

Bảng giá những ngày cuối tuần

NGÀY GIỜ GIÁ
Thứ 7, Chủ nhật Trước 10:30 3,300,000 VNĐ
Sau 10:30 3,100,000 VNĐ
Sau 15:30 (giờ đèn) 2,300,000 VNĐ

4. Hướng dẫn cách đặt sân golf Thủ Đức

Sân golf Thủ Đức luôn là một trong những địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích môn thể thao này. Để đảm bảo có được trải nghiệm tốt nhất khi đến sân, bạn nên chủ động đặt sân trước khi đến chơi. Quý khách có thể lựa chọn một trong hai cách sau để đặt sân:

  • Liên hệ trực tiếp với tổng đài của sân qua số hotline 19002093. Nhân viên của sân golf sẽ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ quý khách đặt sân một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Truy cập vào website của sân https://thuducgolf.com.vn, sau đó chọn mục <Book teetime>. Tiếp đến, bạn chỉ cần điền các thông tin hội viên bao gồm: Số thẻ và mật khẩu. Lưu ý, mỗi hội viên chỉ có thể đặt sân một lần trong một ngày. Trong trường hợp quý khách muốn hủy đặt sân, vui lòng đăng nhập và chọn <HỦY> trước 24h so với thời gian đã đặt.

Chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn bên trên bạn sẽ dễ dàng đặt sân golf Thủ Đức thành công đấy. Liên hệ VGCC ngay từ bây giờ để được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp hàng đầu nhé.

>>>Xem ngay: 

Đánh giá post