Sân golf Gia Lai – Địa điểm lý tưởng cho các golf thủ Phố Núi

CẬP NHẬT 15/08/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Đối với những người yêu thích chơi golf tại phố núi Gia Lai thì sân golf Xuân Thủy Gia Lai là địa điểm vô cùng lý tưởng. Kể từ khi được xây dựng, nơi đây đã thu hút được rất đông golf thủ đến và trải nghiệm. Vậy sân golf Gia Lai có điều gì đặc biệt? Bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết về sân golf này. 

Tìm hiểu về sân Golf Gia Lai đầy đủ và chi tiết nhất
Tìm hiểu về sân Golf Gia Lai đầy đủ và chi tiết nhất

1. Sân golf Gia Lai ở đâu? 

Nhắc đến sân golf thuộc khu vực Tây Nguyên, ta không thể bỏ qua sân golf Biscom FLC Xuân Thủy hay thường được gọi là sân golf Gia Lai. Vì sao sân golf này lại nổi tiếng và được yêu thích như vậy? Sau đây là một số thông tin cơ bản về sân golf Xuân Thủy Gia Lai. 

1.1. Đôi nét về sân golf Xuân Thủy Gia Lai

Sân golf Biscom Xuân Thủy Gia Lai tọa lạc tại hẻm 479 đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku. Sân golf này được xây dựng và đưa vào hoạt động từ tháng 10 năm 2018. Đến hiện tại, đây chính là một trong những địa điểm lý tưởng nhất cho các golf thủ tại Gia Lai và trên khắp cả nước. 

sân golf gia lai ở đâu
Sân golf Biscom Xuân Thủy thuộc khu du lịch sinh thái Xuân Thủy, Gia Lai

Sân golf Biscom Xuân Thủy có vị trí thuộc quần thể khu du lịch sinh thái của Công ty cổ phần du lịch Xuân Thủy. Cụ thể sân golf đã được xây dựng lại từ một mảnh đất đã được khai thác đá với tổng diện tích lên đến 10ha. Toàn thể sân golf có tất cả 20 line tập bóng và 5 hố mini. Được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất, sân golf Gia Lai luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các golf thủ đến đây tập luyện và thi đấu. 

1.2. Vị trí của sân golf Biscom Gia Lai

Không phải ngẫu nhiên mà sân golf Xuân Thủy Gia Lai lại được nhiều golfer phố núi ưa chuộng. Đến với sân golf này, mọi người chắc chắn sẽ bất ngờ với khung cảnh bên trong sân. Dù chưa thể được xếp vào danh sách các sân golf nghỉ dưỡng cao cấp được bình chọn bằng các tiêu chuẩn quốc tế, nhưng sân golf Biscom Xuân Thủy vẫn chiếm được cảm tình của mọi người bởi một lý do đặc biệt sau đây: 

Đó chính là vị trí mà sân golf Biscom Xuân Thủy Gia Lai đang tọa lạc. Có thể nói đây là vị trí sân golf vô cùng đắc địa. Nằm ngay trung tâm thành phố Pleiku, vị trí của sân golf rất thuận lợi cho các golf thủ đến tập luyện và thi đấu. Ngoài ra, khu vực này cũng đón tiếp rất nhiều du khách đến tham quan và du lịch mỗi ngày. Các du khách cũng có thể kết hợp tham quan thêm một số địa điểm lân cận rất nổi tiếng như: Biển Hồ, quảng trường Đại đoàn kết, đồ cỏ hồng Đak Đoa,… 

Hơn thế nữa, với vị trí hiện tại, việc di chuyển từ sân bay Pleiku đến sân golf cũng rất thuận tiện. Mọi người sẽ chỉ tốn khoảng 10 phút đi xe. Giao thông thuận lợi chính là điểm thu hút nhiều du khách và golf thủ đến với sân golf Gia Lai những năm qua.  

1.3. Thiết kế ấn tượng của sân golf 

Ngoài việc tọa lạc tại một vị trí đắc địa thì sân golf Biscom xuân Thủy Gia Lai còn thu hút các golfer và du khách bởi thiết kế ấn tượng của mình. Cụ thể, sân golf có thiết kế vô cùng hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Nếu từng bước vào khu vực sân golf Xuân Thủy Gia Lai, bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh nên thơ và thoáng đãng với cây xanh tươi tốt, hồ nước trong veo,… Với thiết kế này, ngoài mục đích chơi golf, du khách cũng có thể tận dụng khu vực sân golf để tản bộ hít thở khí trời hoặc ngắm cảnh. 

thiết kế sân golf gia lai
Sân golf Gia Lai có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên

Không chỉ có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, sân golf Biscom Xuân Thủy còn được đánh giá cao bởi 20 line tập bóng. Với con số này, các golf thủ không cần lo lắng về vấn đề chỗ tập luyện khi có nhu cầu đánh golf tại đây. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, các line tập tại sân golf Xuân Thủy Gia Lai liên tục được cải tạo với những thảm cỏ xanh mát tuyệt đẹp. 

2. Những dịch vụ tiện ích tại sân golf Biscom Xuân Thủy Gia Lai

Thuộc về quần thể khu du lịch sinh thái, do đó sân golf Gia Lai cũng được chú trọng đầu tư các dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại đây, ngoài dịch vụ về golf, du khách còn có thể tìm thấy các tiện ích khách như nhà câu lạc bộ, cửa hàng proshop, các nhà hàng, hệ thống khách sạn,… Tất cả các dịch vụ đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Dù đến với sân golf để luyện tập, thi đấu hay nghỉ ngơi, du khách cũng đều sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ nhân viên cung cấp dịch vụ. 

tiện ích sân golf gia lai
Sân golf Xuân Thủy Gia Lai cung cấp cho người chơi nhiều tiện ích hiện đại

Chính vì được trang bị hệ thống tiện ích tối ưu mà ngoài là địa điểm tập luyện, sân golf Xuân Thủy Gia Lai cũng được chọn là nơi tổ chức một số giải đấu mở rộng trong các dịp đặc biệt. Nổi bật nhất phải kể đến giải golf với sự quy tụ của hơn 40 golf thủ đến từ nhiều tỉnh thành trong ngày đầu sân golf Biscom Xuân Thủy khai trương. 

3. Cập nhật bảng giá sân golf Biscom Xuân Thủy Gia Lai

Là một sân golf với nhiều tiện ích hấp dẫn, những năm gần đây số người tìm đến sân golf Gia Lai ngày một tăng lên. Chính vì thế mà vấn đề giá sử dụng dịch vụ tại sân golf cũng được nhiều người quan tâm. Hiện tại, so với mặt bằng chung của các sân golf trên khắp cả nước thì giá tập luyện tại sân golf Biscom Xuân Thủy được nhiều người đánh giá là khá mềm.

Nguyên nhân đầu tiên là với mức giá này, sẽ có thể thu hút nhiều người đến và trải nghiệm tại sân golf Biscom Xuân Thủy Gia Lai hơn. Mặt khác, mức giá hợp lý cũng nhằm thúc đẩy sự phát triển của bộ môn golf trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Ở một số thời điểm, sân golf Biscom còn mở cửa tự do cho du khách được tham quan thoải mái. 

bảng giá sân golf gia lai
Bảng giá sân golf Biscom Xuân Thủy thường xuyên được cập nhật

Dù có giá mềm hơn so với mặt bằng chung, thế nhưng cơ sở vật chất tại sân golf Biscom Xuân Thủy không hề thua kém bất cứ sân golf nào. Với cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp, mức giá thuê sân tại sân golf Gia Lai thường dao động từ 2.500.000đ – 3.000.000đ/ tháng tùy theo loại hình dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Để có mức giá cụ thể nhất, bạn có thể trực tiếp liên hệ đến sân golf Biscom Xuân Thủy để được tư vấn và báo giá cụ thể. 

4. Hướng dẫn cách đặt sân tại sân golf Biscom Xuân Thủy

Sở hữu thiết kế độc đáo, cơ sở hạ tầng chất lượng cùng không gian xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên, những năm gần đây sân golf Xuân Thủy Gia Lai đang là điểm đến yêu thích của rất nhiều golf thủ. Không chỉ thế, so với nhiều sân golf khác, giá thuê sân tại sân golf Xuân Thủy cũng khá mềm và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Do đó, việc ngày càng có nhiều người tìm hiểu về cách đặt sân tại đây cũng là điều dễ hiểu. 

cách đặt sân golf gia lai
Liên hệ sân golf đặt sân trước để có những trải nghiệm tốt nhất

Để có được những trải nghiệm tốt nhất, trước tiên bạn cần liên hệ đặt sân tại sân golf Biscom Xuân Thủy. Cách đơn giản nhất là các golf thủ có thể liên hệ đến sân golf Gia Lai tại địa chỉ: Hẻm 479, đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt sân qua các đơn vị nhận booking để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. 

Lưu ý, để đặt sân các golf thủ cần cung cấp đầy đủ các thông tin như tee time phù hợp, số hố muốn chơi, thông tin liên hệ cá nhân,… Căn cứ vào những thông tin này, đơn vị quản lý sẽ tư vấn và đặt giờ ra sân tốt nhất cho khách hàng. 

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về sân golf Gia Lai. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích về sân golf này. Để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại Vua Nệm nhé!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post