Top 8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm Nam Từ Liêm Hà Nội

CẬP NHẬT 06/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Người ta thường nói “sức khỏe là vàng” nhưng để đảm bảo sức khỏe thì điều đầu tiên bạn phải có một giấc ngủ ngon. Chăn ga gối đệm là một trong những sản phẩm có thể hỗ trợ tối đa chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Nhưng đương nhiên không phải ở đâu khách hàng cũng tìm được cửa hàng bán nội thất phòng ngủ uy tín, dưới đây là những gợi ý cho khu vực Nam Từ Liêm Hà Nội.

Chăn ga gối đệm
Chăn ga gối đệm là những thứ không thể thiếu để có được một giấc ngủ sâu, ngon suốt đêm

8 cửa hàng bán chăn ga gối đệm uy tín tại Nam Từ Liêm, Hà Nội

1. Vua Nệm

Đề cử đầu tiên không thể bỏ qua trong danh sách đó chính là Vua Nệm. Cửa hàng có hơn 90 chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam, dù bạn là khách hàng ở đâu thì Vua Nệm hầu như cũng có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm. Đặc biệt, cửa hàng có nhiều chi nhánh ở khu vực Hà Nội trong đó có quận Nam Từ Liêm. 

Vì là một trong những hệ thống bán đồ nội thất phòng ngủ có tiếng trên thị trường nên sản phẩm của cửa hàng cũng cực kỳ đa dạng, phong phú về mẫu mã cho đến thương hiệu bao gồm: chăn ga gối đệm và các phụ kiện giấc ngủ khác…

Các thương hiệu hiện đang phân phối tại Vua Nệm bao gồm: Dunlopillo, Tempur, Aeroflow, Hanvico, Amando, Goodnight by Color Foam, Everon, Kim Cương, Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…

Vua Nệm
Vua Nệm phân phối sản phẩm đến từ những hãng nổi tiếng cả trong và ngoài nước

Bạn có một ngân sách rủng rỉnh lại yêu thích những thiết kế sang-xịn-mịn, bạn có thể chọn qua các mặt hàng nhập khẩu chất lượng cao. Nhưng nếu bạn chỉ muốn đầu tư một khoảng vừa đủ cho nội thất phòng ngủ thì những thương hiệu trong nước cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Từ nội địa đến ngoại nhập, Vua Nệm luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng, đa dạng mẫu mã cùng những chính sách bảo hành vượt cả sự mong đợi.

Với mong muốn mang lại giấc ngủ trọn vẹn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng cửa hàng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, trả góp 0% lãi suất, giao hàng miễn phí, gói ngủ thử 100 ngày, 365 ngày trong khu vực dành cho những ai đang muốn mua sắm đệm chính hãng, chất lượng cao.

Tham khảo mua hàng tại Website: 

  • Địa chỉ cửa hàng 1: Vua Nệm 189 Hàm Nghi

189 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36918

  • Địa chỉ cửa hàng 2: Vua Nệm Smart City

01SH15 tòa S2-05 Smart City, Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại : 18002093 – Máy lẻ: 36892

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h

2. Đệm Xinh

Đệm Xinh lọt top những cửa hàng phân phối chăn ga gối đệm lớn nhất tại Hà Nội, chi nhánh Nam Từ Liêm nằm trong 16 showroom tại địa bàn. Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng Đệm Xinh bán cả các thương hiệu nhập khẩu lẫn hàng Việt Nam, với nhiều mức giá khác nhau cho người dùng dễ dàng chọn lựa.

Đệm Xinh
Đệm Xinh là địa điểm mua hàng chăn ga gối uy tín tại Hà Nội

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng nhiều sản phẩm từ sang trọng cho đến bình dân, cửa hàng hoàn toàn có thể đáp ứng được đại đa số người tiêu dùng. Nếu ở khu vực Hà Nội thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua khi muốn mua chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín.

Địa chỉ cửa hàng: 96 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3201 0104

3. Đệm Xinh Luxury

Cũng là một đề cửa cho cửa hàng Đệm Xinh nhưng Đệm Xinh Luxury chuyên bán những sản phẩm mức giá tầm cao, được nhiều khách hàng có kinh tế săn đón. Những ai đang có nhu cầu sở hữu mặt hàng cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Canada, Dunlopillo, Lotus, Inoac,… thì Đệm Xinh Luxury là gợi ý quá hợp lý.

Các sản phẩm sang, xịn, mịn của cửa hàng mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, thư giãn mỗi lần ngã lưng.

Địa chỉ cửa hàng: B17-05 Shophouse Vinhome Gardenia Mỹ Đình, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3375 7666

4. Đệm Xanh

Con đường Tố Hữu được xem là vị trí thuận lợi, nối liền giữa nhiều tuyến đường khác nhau, khách hàng không khó để tìm thấy cửa hàng Đệm Xanh trên bản đồ. Showroom có không gian rộng rãi, bày trí ngăn nắp giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý.

Đệm Xanh
Đệm Xanh cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau, khách hàng rất dễ chọn lựa

Nhằm phục vụ nhiều đối tượng khác nhau, Đệm Xanh bán chăn ga gối nhiều phân khúc từ cao cấp, tầm trung đến bình dân nên bạn yên tâm đến đây có thể mua được hàng chất lượng với mức giá tốt.

Ngoài các sản phẩm cơ bản ra, cửa hàng còn bán nhiều nội thất cho phòng ngủ khác như: chiếu nhiều loại, tủ, giường, màn, võng xếp, các sản phẩm dành riêng cho khách sạn,…

Địa chỉ cửa hàng: 55B Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài) Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà Ecolife Capitol)

Điện thoại: 0971 562 999

5. Đại lý Hanvico – Huy Nhung

Hanvico là doanh nghiệp Hàn Việt chuyên sản xuất chăn ga gối nệm và hiện đang rất thành công trên thị trường Việt Nam. Ngành hàng khách sạn và ngành hàng gia đình là 2 thế mạnh của thương hiệu, các sản phẩm của hãng khẳng định được vị thế riêng, chất lượng vượt trội.

Cửa hàng đệm Hanvico
Hãng Hanvico rất được người dùng yêu thích vì giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt

Chất lượng vải, quy trình sản xuất đều đạt chuẩn Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và chất liệu mà Hanvico mang lại. Trên khu vực Hà Nội có rất nhiều đại lý phân phối chính hãng, cửa hàng Huy Nhung nằm tại quận Nam Từ Liêm.

Khách hàng nên tìm hiểu kỹ danh sách đại lý chính hãng trước khi đến mua sắm để tránh việc gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ cửa hàng: 302 Phố Chợ, Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0984 060 107

6. Cửa hàng chăn ga gối đệm Everon – Ngọc Bích

Trong suốt 20 năm qua thương hiệu Everon đã mang đến cho người dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng chuẩn Hàn Quốc. Với vốn kiến thức về thị trường cũng như hiểu rõ người tiêu dùng mà hãng sản xuất chăn ga gối nệm này càng ngày càng phát triển.

Thương hiệu Everon
Thương hiệu Everon có nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất chăn ga gối đệm, đem đến những sản phẩm đạt chuẩn cao

Đến nay hãng có cho mình hơn 600 đại lý phân phối độc quyền, con số không nhỏ để nói lên thành công của Everon tại Việt Nam. Đi theo lối thiết kế đơn giản nhưng thể hiện sự sang trọng, các chi tiết nhỏ cũng được chú trọng và có mức độ hoàn thiện cao.

Bằng việc chăm chút cho từng sản phẩm nên thương hiệu được nhiều khách hàng hài lòng về cả chất lượng và độ thẩm mỹ của ngoại hình bên ngoài.

Địa chỉ cửa hàng: 497 Ngã Ba Biển Sắt, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0986 937 855

7. Đại lý Sông Hồng – Vượng Chắt

Sông Hồng là thương hiệu Việt nhưng hoàn toàn không thua kém gì với hàng ngoại nhập. Chăn và gối của hãng được làm từ vải tencel và cotton, đảm bảo độ thoáng mát và an toàn sức khỏe cho người dùng.

Các nguyên liệu sản xuất đều là ngoại nhập, đạt chuẩn chất lượng cao nên các sản phẩm đầu ra cũng đạt độ bền, êm ái cao. Vì là những nguyên vật liệu an toàn nên hạn chế được tối đa tình trạng dị ứng, nổi mẩn ngứa đối với những ai có làn da nhạy cảm.

Sông Hồng
Sông Hồng là một trong thương hiệu Việt thành công trong ngành chăn ga gối đệm

Không đắt đỏ như những món hàng nhập khẩu, Sông Hồng mang đến lựa chọn kinh tế hơn cho khách hàng, giá thành phải chăng giúp thương hiệu tiếp cận được với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Địa chỉ cửa hàng: 133 Thiên Hiền, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0943 660 095

8. Đại lý chăn ga gối đệm Linh Anh

Không phải nổi tiếng như những chuỗi cửa hàng kể trên nhưng đại lý chăn ga gối đệm Linh Anh cung cấp đầy đủ mặt hàng, phục vụ người dùng mọi độ tuổi. Sản phẩm chủ yếu là chăn ga gối đến từ Hàn Quốc, ngoại hình đẹp cộng với giá thành phải chăng cửa hàng là địa điểm mua sắm nên có trong danh sách chọn lựa.

Địa chỉ cửa hàng: 139 Hồ Tùng Mậu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0989 351 686

Nam Từ Liêm là một quận nổi tiếng ở Hà Nội, tập trung nhiều cửa hàng buôn bán chăn ga gối đệm nổi tiếng và uy tín, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm chính hãng với giá thành hấp dẫn. 8 gợi ý trên đã có thể phần nào đáp ứng được nhu cầu mua sắm nội thất phòng ngủ cho ai đang sống tại đây.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM