So sánh nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt loại nào tốt hơn?

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt đều thuộc phân khúc khá bình dân, với mức giá thành phù hợp với đại đa số thu nhập của gia đình Việt Nam. Nhưng với mức giá này lại khiến nhiều người băn khoăn các thương hiệu này có đảm bảo chất lượng hay không và Vạn Thành với Ưu Việt thì loại nệm nào tốt hơn. Để tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc này, Vua Nệm sẽ so sánh và đánh giá chi tiết về các sản phẩm này ngay trong bài viết sau.

1. So sánh chi tiết nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt

Để biết chất lượng thực sự của nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt loại nào tốt hơn, bạn có thể so sánh và đánh giá các sản phẩm theo những tiêu chí sau:

1.1. Nguồn gốc, xuất xứ

Vạn Thành là một thương hiệu nệm lớn, uy tín đã trải qua hơn 40 năm thành lập và phát triển. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Vạn Thành đã luôn không ngừng đổi mới theo nhu cầu thị trường để trở thành một trong những thương hiệu nệm hàng đầu tại Việt Nam và phát triển vươn tới nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, với quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế và hệ thống thiết bị, máy móc tân tiến, Vạn Thành đã tạo ra những sản phẩm nệm có khả năng đàn hồi và độ bền cao chiếm lĩnh thị trường cũng như chiếm chọn sự tin yêu của người tiêu dùng.

 nệm lò xo vạn thành và lò xo ưu việt
Nệm lò xo Vạn Thành có độ đàn hồi cao, chất lượng tốt

Nệm Ưu Việt cũng là một thương hiệu lâu đời tại Việt Nam với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nệm. Hiện nay, Ưu Việt ngày càng nổi tiếng và khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, cũng như từng bước mở rộng đến thị trường quốc tế.  

1.2. Giá thành

Phân khúc khách hàng của 2 thương hiệu nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt khá là giống nhau, đều là hướng đến những người có thu nhập từ thấp đến trung bình khá và cao đối với một số dòng sản phẩm của Thuần Việt. Cụ thể:

  • Nệm lò xo Vạn Thành có giá bán dao động từ 2 triệu – 16 triệu (VNĐ)
  • Nệm lò xo Ưu Việt sẽ có giá từ từ 5.7 triệu – 80 triệu (VNĐ).

Dưới đây là bảng so sánh mức giá của hai thương hiệu nệm lò xo trong cùng phân khúc thu nhập thấp, với cùng kích thước:

Tên sản phẩm Nệm lò xo Ruby (Vạn Thành) Nệm OK (Ưu Việt)
Kích thước 100x200x26cm 100x200x25cm
Giá thành 4.1 triệu đồng 5.7 triệu đồng
Bảo hành 10 năm 10 năm

1.3. Các dòng sản phẩm

Nệm lò xo Vạn Thành được chia thành 2 loại cơ bản đó là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi độc lập. Trong đó có những dòng sản phẩm điển hình như: Nệm lò xo túi Lacoil, Royal Tricat 2 mặt vải, Royal Tricat 1 mặt vải + 1 mặt chiếu, Phoenix Tricat 2 mặt vải, Phoenix Tricat 3 viền, Phoenix Tricat 1 mặt vải, Royal Gấm 2 mặt vải, Diamond, Harmony, Ruby, Comfy gấp 2/gấp 3 và nệm lò xo Perfect.

so sánh nệm lò xo vạn thành và lò xo ưu việt
Nệm lò xo Diamond là một trong những dòng nệm tốt nhất của thương hiệu Vạn Thành

Tương tự nệm Vạn Thành, nệm lò xo Ưu Việt cũng cung cấp rất nhiều mẫu mã, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Một số dòng nệm nổi bật của nệm Ưu Việt có thể kể đến như: Nệm lò xo OK, Laspring, Kingsman, Isabelle Memory Foam, Sen Việt…

1.4. Đặc điểm cấu tạo

Hệ thống lò xo

Nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt đều được thiết kế theo 2 dạng cơ bản là lò xo túi và lò xo liên kết. Nhưng chất liệu lò xo của 2 thương hiệu này sẽ khác nhau:

  • Nệm lò xo của Vạn Thành được làm từ thép cacbon kháng oxy hóa cứng cáp, độ bền cao.
  • Nệm lò xo Ưu Việt sử dụng lò xo thép nhập khẩu từ Belgium với hàm lượng Carbon cao, bền bỉ theo thời gian.

Lớp đệm hỗ trợ

Cả 2 thương hiệu Vạn Thành và Ưu Việt đều có lớp nệm hỗ trợ được làm từ các chất liệu như mousse ép, xơ dừa hoặc cao su thiên nhiên… mang lại độ đàn hồi cao, vô cùng thoáng khí và thân thiện với mọi làn da.

Vỏ nệm

Phần vỏ nệm lò xo Vạn Thành được làm từ vải gấm Damask hoặc vải Tricat. Chất vải này không chỉ cao cấp, độ thẩm mỹ cao mà còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí.

Còn nệm lò xo Ưu Việt thì lựa chọn chất vải Tencel, vải dệt kim hay vải Damask nhập ngoại để làm áo nệm. Những loại vải này vừa thoáng mát, vừa có nhiều hoa văn cực kỳ đẹp mắt.

so sánh lò xo vạn thành và lò xo ưu việt
Vỏ nệm lò xo Ưu Việt không chỉ thoáng mát mà còn có độ thẩm mỹ cao

1.6. Đặc điểm thiết kế

Nệm Vạn Thành sở hữu các hoạ tiết hoa văn vô cùng tinh tế, được thêu dệt thật cẩn thận và tỉ mỉ, góp phần tạo nên một không gian phòng ngủ sang trọng cho gia đình của bạn. Còn nệm lò xo Ưu Việt cũng có những đường hoa văn thu hút nhưng đơn giản hơn và theo phong cách hiện đại và trẻ trung.

1.7. Kích thước

Hai thương hiệu này đều cung cấp kích thước và độ dày rất đa dạng. Cụ thể:

  • Nệm lò xo Vạn Thành sẽ có kích thước dao động từ 80x200cm – 180x200cm, độ dày nệm từ 26 – 30cm.
  • Nệm lò xo Ưu Việt có kích thước từ 100x200cm – 200x240cm và độ dày nệm từ 20 – 30cm.
nệm lò xo vạn thành và lò xo ưu việt loại nào tốt
Nệm lò xo Ưu Việt cung cấp cho người tiêu dùng đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau

2. Nên mua nệm lò xo Vạn Thành hay nệm lò xo Ưu Việt?

Cả nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt đều là những sản phẩm chất lượng mà bất kỳ gia đình nào cũng muốn được sở hữu. Tuy nhiên, có một lời khuyên dành cho bạn đó là, nếu bạn muốn sử dụng một tấm nệm lò xo vừa vững chắc, khả năng nâng đỡ tốt với mức giá rẻ thì nên lựa chọn nệm lò xo Vạn Thành. Còn nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm nệm thoáng mát, mềm mại, đàn hồi tốt và thiết kế sang trọng thì lựa chọn tốt nhất sẽ là nệm lò xo Ưu Việt cao cấp.

2.1. Các sản phẩm nổi bật nệm lò xo Vạn Thành

Các sản phẩm của nệm lò xo Vạn Thành luôn là lựa chọn hàng đầu của đại đa số người tiêu dùng nệm. Hãy cùng khám phá điểm đặc biệt và những lợi ích mà thương hiệu này mang lại cho giấc ngủ của bạn qua các dòng sản phẩm nệm lò xo sau đây:

Nệm lò xo cao cấp Phoenix Tricat

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Nệm lò xo cao cấp Phoenix Tricat không chỉ nâng đỡ và phân bổ trọng lượng cơ thể một cách hợp lý, mà còn chăm sóc tốt cho hệ thống xương và cột sống của bạn.
  • Lớp cách nhiệt từ xơ dừa thiên nhiên tạo ra sự thoải mái và tăng cường lưu thông không khí. Các nút khí được đặt xung quanh thành nệm có chức năng như van hai chiều, giúp không khí trong nệm luôn thông thoáng.
  • Được xử lý với nhiệt độ cao hơn 240 độ C, hệ thống khung lò xo của nệm được tạo ra với sự đồng nhất về độ cứng và khả năng chống xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.
  • Sử dụng các nguyên vật liệu an toàn và phân bổ khoa học, sản phẩm mang lại sự nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể và giúp bạn thư giãn tối đa.
  • Họa tiết hoa văn tinh tế trên ga nệm, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và thu hút cho không gian phòng ngủ của bạn.

Nệm lò xo túi LACOIL

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Chiếc nệm này được làm từ 100% tự nhiên. Đây cũng là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều người dùng khi mua sản phẩm.
  • Trải nghiệm giấc ngủ thoải mái, đặc biệt là mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng có yêu cầu cao.
  • Cấu trúc lò xo túi độc lập: Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ chất liệu thiên nhiên kết hợp cùng cấu trúc lò xo túi độc lập, từ đó tạo mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.
  • Khả năng điều hòa nhiệt độ: Sử dụng cao su thiên nhiên có tính đàn hồi cao và các vật liệu khác như thảm nỉ cotton và xơ dừa để cung cấp sự thoải mái và điều hòa nhiệt độ cơ thể, không chỉ mang lại sự dễ chịu trong mùa hè mà trong mùa đông.
Nệm lò xo túi Lacoil nâng đỡ cơ thể hoàn hảo
Nệm lò xo túi Lacoil nâng đỡ cơ thể hoàn hảo

2.2. Sản phẩm nổi bật của nệm lò xo Ưu Việt

Các sản phẩm từ nệm lò xo của Ưu Việt luôn nổi bật với sự kết hợp giữa chất lượng, độ bền và sự thoải mái. Hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt và lợi ích mà các sản phẩm này mang lại cho giấc ngủ của bạn qua sản phẩm nổi bật sau đây.

Nệm lò xo túi Karina

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Hỗ trợ sức khỏe: Cơ chế nâng đỡ từng con lò xo giúp hỗ trợ xương khớp, ngăn ngừa cong vẹo cột sống và giảm đau mỏi cơ.
  • Không gây tiếng động: Các con lò xo túi IPS 2.0 được đặt trong túi vải độc lập, không tạo ra tiếng động hoặc chuyển động làm phiền người nằm bên cạnh.
  • Thoát khí thông minh: Hệ thống thoát khí thông minh giúp nệm luôn thoáng mát và không gây bí nóng, phù hợp cho cả 4 mùa.
  • Tuổi thọ cao: Lò xo túi độc lập có tuổi thọ cao, được bảo hành lên đến 7 năm, đảm bảo sự an tâm khi sử dụng.
  • Vật liệu cao cấp: Sử dụng thép nhập khẩu từ chất lượng uy tín, với hàm lượng carbon cao, giúp từng con lò xo đạt được độ đàn hồi bền bỉ.
  • Lò xo trợ lực: Được tích hợp các con lò xo trợ lực ở xung quanh khung lò xo túi, giúp tạo sự vững chắc và độ cứng cho hông tấm nệm, tránh tình trạng trượt khi nằm hoặc ngồi cạnh thành nệm.
Nệm lò xo túi Karina bạn nên sở hữu chúng trong nhà
Nệm lò xo túi Karina bạn nên sở hữu chúng trong nhà

3. Những thương hiệu nệm lò xo tốt nhất, được yêu thích nhất hiện nay

Ngoài nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt thì còn có nhiều thương hiệu nệm lò xo sau đây rất được ưa chuộng trên thị trường, bạn có thể tham khảo thêm:

3.1. Nệm lò xo Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Dunlopillo luôn không ngừng đầu tư, nghiên cứu để phát triển các công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm nệm lò xo đẳng cấp, không chỉ mang đến cho bạn một giấc ngủ an toàn, tốt cho sức khỏe mà còn tạo nên không gian thật sang trọng, cao cấp. 

3.2. Nệm lò xo Amando

Amando là thương hiệu nệm lò xo được người dùng đánh giá rất cao về độ đàn hồi. Các sản phẩm của Amando mang đậm phong cách của Ý, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian và còn tạo nên không gian ngủ êm ái, thông thoáng giúp bạn ngủ thật ngon và chất lượng. Hiện nay, nệm lò xo Amando cung cấp khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ tầm trung cho đến cao cấp, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình.

nệm lò xo amando
Nệm lò xo Amando êm ái, đem đến cho bạn những giấc ngủ thoải mái nhất

3.3. Nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo Kim Cương được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với hàng nghìn chiếc lò xo cao cấp, tạo nên một sản phẩm có độ bền và khả năng nâng đỡ vượt trội. Bên cạnh đó, áo bọc nệm lò xo Kim Cương được lựa chọn từ chất liệu sạch, kháng khuẩn tốt, vừa thân thiện với môi trường vừa mang đến sự an toàn tối đa cho người dùng. Ngoài ra, nệm còn sở hữu thiết kế tinh tế và đẳng cấp, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và có thể phù hợp với đa dạng phong cách phòng ngủ khác nhau.

4. Địa chỉ mua nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt

Bạn có thể tìm mua thông qua các trang web bán hàng trực tuyến hoặc các trang web chính thức của nhà sản xuất. Lưu ý nên chọn mua sản phẩm từ cửa hàng có uy tín, đảm bảo chất lượng và bảo hành sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt tại các cửa hàng phân phối nệm hoặc các cửa hàng nội thất uy tín trên toàn quốc như Vua Nệm, showroom nệm Vạn Thành, Đệm Xanh,…

>> Xem thêm:

Với những nội dung ở trên, hy vọng rằng bạn không còn phải băn khoăn lựa chọn giữa nệm lò xo Vạn Thành và lò xo Ưu Việt, từ đó sẽ có một giấc ngủ trọn vẹn, có được năng lượng dồi dào cho một ngày mới thật tuyệt vời.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM