So sánh nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành nên mua loại nào tốt?

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại nệm bông ép làm cho bạn phân vân không biết chọn loại nào tốt. Thương hiệu nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành là hai thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng an tâm chọn lựa. Vậy làm sao để biết nên mua loại nệm nào tốt, mời bạn hãy cùng khám phá chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

1. So sánh nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành chi tiết

Nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành là hai thương hiệu nệm lớn, chiếm được đông đảo sự quan tâm từ người dùng nhờ vào chất lượng vượt trội cùng độ uy tín cao. Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi thông tin so sánh từ hai dòng nệm này nhé!

1.1. So sánh về nguồn gốc xuất xứ của nệm

Nệm bông ép Edena được ra đời vào năm 2006 tại Việt Nam. Trải qua hơn 14 năm đầu tư, phát triển, xây dựng, thương hiệu nệm này đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Nệm bông ép Edena ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế có độ phẳng cao, không bị xẹp lún, biến dạng sau một thời gian dài sử dụng.

Vạn Thành cũng là một thương hiệu nệm bông ép nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu nệm này đã vượt qua mọi kiểm định gắt gao từ các tổ chức quốc tế, giúp cho sản phẩm luôn được chứng nhận về khả năng kháng khuẩn và kháng nấm tốt dựa trên tiêu chuẩn của UL, SGS.

nệm bông ép edena và bông ép vạn thành
Thương hiệu nệm bông ép Edena luôn gây ấn tượng, thiện cảm với người dùng

1.2. So sánh về các dòng nệm bông ép

Hiện nay, thương hiệu nệm bông ép Edena đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm chính bao gồm bông ép Hàn Quốc gấp 3 Edena – Cuscino, bông ép gấp 3 Edena và bông ép chần gòn Edena – Ceramic. 

Trong khi đó, nệm bông ép Vạn Thành cho ra đời đến 5 dòng sản phẩm bao gồm gòn Fantasy thẳng vải Tricat, gòn Fantasy thẳng vải cotton, gòn Fantasy gấp 3 vải Tricat, gòn Fantasy gấp 3 vải gấm và gòn Fantasy gấp 3 vải cotton.

1.3. So sánh về cấu trúc của nệm

Về cấu trúc thì cả hai dòng nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành đều được tạo thành nhờ hai phần chính, bao gồm phần lỗi nệm và phần vỏ nệm.

Đối với phần lõi nệm: Cả hai loại nệm này đều có phần lõi nệm được tạo ra từ nhiều lớp bông Polyester được xếp chồng lên nhau. Sau đó, chúng được ép chặt ở nhiệt độ cao.

Đối với phần vỏ nệm: 

  • Nệm bông ép Edena có lớp vỏ nệm được làm từ vải gấm chần bông gòn, mang lại độ êm ái cao cùng khả năng chống bụi, chống côn trùng vượt trội.
  • Nệm bông ép Vạn Thành thường được sử dụng vải Tricat và vải cotton để may vỏ áo nhằm tạo nên độ êm ái, độ thoáng mát cùng khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội cho nệm.
so sánh nệm bông ép edena và bông ép vạn thành
Nệm bông ép Vạn Thành có cấu trúc nệm chắc chắn đảm bảo được độ bền tối đa

1.4. So sánh về thiết kế của nệm

Nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành đều có đa dạng thiết kế sang trọng, hiện đại. Với sự đa dạng mẫu mã khác nhau đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng giúp cả hai thương hiệu nệm này chinh phục được nhiều khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Nệm bông ép Edena gây chú ý với thiết kế gấp 3 tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian, diện tích khác nhau. Lớp vỏ bọc bên ngoài của nệm được làm từ vải gấm trơn, điểm tô thêm nét đẹp sang trọng, đẳng cấp. Cùng với đó là việc trang trí các họa tiết hoa văn trang nhã cùng các đường may tỉ mỉ, chắc chắn đã giúp cho dòng nệm này trở nên nổi bật hơn.

Nệm bông ép của Vạn Thành cũng được sáng tạo trong việc thiết kế nệm với đa dạng màu sắc, hoa văn bắt mắt, sặc sỡ hoặc đơn giản, sang trọng. Nhờ đó, dòng nệm này góp phần gia tăng thêm nét đẹp hiện đại cho không gian phòng ngủ, để bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi trở về phòng.

1.5. So sánh về kích thước của nệm

Về kích thước thì nệm bông ép Edena được sản xuất với nhiều kích thước từ 100x198cm đến 200x220cm, độ dày nệm cũng dao động trong khoảng từ 5cm đến 20cm. Nệm bông ép Vạn Thành cũng có sự đa dạng, đầy đủ size và kích thước khác nhau từ 80×195cm đến 180x195cm, với độ dày trong khoảng từ 2cm đến 15cm.

1.6. So sánh về công nghệ sản xuất nệm

Hiện nay, cả hai thương hiệu nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành đều được ứng dụng hệ thống công nghệ tiên tiến, quy trình hiện đại vào quá trình sản xuất. Nhờ đó, những dòng nệm này luôn được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, trong đó có các khách hàng khó tính nhất.

Nệm bông ép Edena được ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt nhằm đảm bảo độ chắc chắn, giúp sản phẩm không bị xẹp lún sau một thời gian dài. Cùng với đó là công nghệ gia công làm lạnh đột ngột giúp cho nệm luôn mang lại cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho người nằm.

Nệm bông ép Vạn Thành cũng được sản xuất được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật và Đài Loan. Việc nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến đã giúp cho dòng nệm này liên tục đưa ra thị trường các dòng nệm bông ép chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-20015.

so sánh bông ép edena và bông ép vạn thành
Nệm bông ép Edena được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu

1.7. So sánh chi tiết về giá thành nệm

Nệm bông ép Edena thường có giá thành cao hơn so với nệm bông ép Vạn Thành. Giá nệm bông ép Edena dao động trong khoảng từ 1.732.500 đồng đến 5.859.750 đồng, trong khi đó giá nệm bông ép Vạn Thành chỉ rơi vào khoảng từ dưới 1.000.000 đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu.

2. So sánh ưu nhược điểm của nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành

Cả hai dòng nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Dựa vào những ưu nhược điểm này, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

2.1. Ưu nhược điểm của nệm bông ép Edena

Những ưu điểm nổi bật của nệm bông ép Edena:

  • Dòng nệm này có thiết kế bắt mắt, sang trọng, có khả năng gấp 3 tiện lợi nhằm giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ, tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh.
  • Nệm có khả năng lưu thông không khí rất tốt cùng với khả năng thoát ẩm nhanh nên không bị ẩm mốc. Nhờ đó, dòng nệm này luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Nệm được thiết kế với khả năng định hình cột sống, khả năng bảo vệ khung xương vững chắc nên luôn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của người dùng.

Những nhược điểm của nệm bông ép Edena:

  • Đây là dòng nệm có độ cứng cao nên chúng sẽ không phù hợp với những ai yêu thích nệm mềm.
  • Dòng nệm này rất dễ bị sụp lún nếu có động lực mạnh tác động lên nệm. Do đó, bạn cần phải biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách.
bông ép edena và bông ép vạn thành loại nào tốt
Gợi ý những đặc điểm nổi bật, đáng mua của nệm bông ép Edena

2.2. Ưu nhược điểm của nệm bông ép Vạn Thành

Những ưu điểm nổi bật của nệm bông ép Vạn Thành:

  • Dòng nệm này được thiết kế với bề mặt phẳng nên chúng không gây tình trạng đau lưng, đau cột sống sau một thời gian dài.
  • Nệm có khả năng lưu thông không khí tốt, luôn đảm bảo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người dùng.

Những nhược điểm phổ biến của nệm bông ép Vạn Thành:

  • Dòng nệm này thường có độ đàn hồi thấp, có độ cứng cao nên chúng thường không thích hợp với ai ưa chuộng nệm mềm.
  • Sau một thời gian dài sử dụng, dòng nệm này rất dễ bị sụp lún gây nên tình trạng võng lưng.
  • Trong quá trình sử dụng nệm bông ép Vạn Thành, nếu bạn làm đổ lên nệm những thứ có mùi sẽ làm chúng bị ngấm vào bông và rất lâu bị mất mùi.
nệm bông ép edena và bông ép vạn thành loại nào tốt
Tổng hợp những ưu điểm, nhược điểm nổi bật của nệm bông ép Vạn Thành

3. Giữa nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành nên mua loại nào?

Cả nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành đều là các dòng sản phẩm chất lượng, rất đáng để sở hữu. Tuy nhiên, để chọn lựa được dòng nệm ưng ý nhất, bạn cần đánh giá, xem xét dựa vào các yếu tố trên nhé! Đồng thời, cũng cần xem xét đến giá thành để chọn lựa được nệm tốt, phù hợp với túi tiền.

4. Top sản phẩm nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành đáng tin dùng

4.1. Nệm bông ép Edena chần gòn

Sự kết hợp tinh tế của các lớp bông cao cấp được nén chặt lại với nhau đã tạo nên chiếc nệm Edena có chất lượng đảm bảo. Nó vừa phẳng phiu, kiên cố, lại vừa đảm bảo khả năng thông hơi xuất sắc. Với chiếc nệm Edena chần gòn, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn nỗi lo âu về cảm giác nóng nực. Sản phẩm này chính là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt.

Nệm bông ép Edena chần gòn có màu sắc trang nhã
Nệm bông ép Edena chần gòn có màu sắc trang nhã

Phần vỏ nệm được làm từ chất liệu mềm mại, góp phần mang đến sự thoải mái tối ưu, tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ của bạn. Hơn nữa, thiết kế thông minh của nệm Edena còn hỗ trợ việc giữ gìn tư thế nằm tự nhiên, bảo vệ sức khỏe của cột sống và hệ xương hiệu quả.

Xem thêm bảng giá nệm bông ép Edena chần gòn tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
120×198 10cm 3,790,000đ
15cm 4,990,000đ
20cm 7,250,000đ
140×198 10cm 4,390,000đ
15cm 5,750,000đ
20cm 7,850,000đ
160×198 10cm 4,640,000đ
15cm 6,350,000đ
20cm 7,850,000đ
180×198 10cm 5,150,000đ
15cm 6,990,000đ
20cm 8,650,000đ

4.2. Nệm bông ép Edena Foldena

Nệm Foldena có thiết kế thông minh, chỉ cần một động tác gấp gọn, bạn đã có thể chuyển đổi từ chiếc nệm êm ái sang sofa thư giãn. Đó chính là lý do vì sao loại nệm bông ép này phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. 

Hơn hết, nệm Foldena được làm từ chất liệu cao cấp, đem lại sự nâng đỡ hoàn hảo cho cơ thể, từ đầu đến chân. Với lớp vải Tencel mềm mại và mát lạnh, nệm giúp bạn có được trải nghiệm ngủ ngon mỗi ngày, không lo ngại về nhiệt độ hay độ ẩm. 

Xem thêm bảng giá nệm Edena Foldena tại đây:

KÍCH THƯỚC GIÁ THÀNH
100x200x15cm 4,290,000đ
120x200x15cm 4,590,000đ
140x200x15cm 4,390,000đ
160x200x15cm 4,990,000đ
180x200x15cm 5,490,000đ
200x220x15cm 6,290,000đ

4.3. Nệm gòn Fantasy thẳng – vải Tricat Vạn Thành

Nếu quan tâm đến các sản phẩm đến từ thương hiệu Vạn Thành, bạn không nên bỏ lỡ nệm gòn Fantasy – vải Tricat. Với việc được sản xuất từ bông gòn ép chất lượng hàng đầu, nệm Fantasy không chỉ sở hữu độ bền vượt trội mà còn duy trì được độ phẳng lý tưởng, đảm bảo không bị lún hay xẹp theo thời gian. 

Nệm có thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng, phù hợp để mang theo trong những chuyến dạo chơi ngoại ô hay những buổi picnic ngoài trời. Sản phẩm mang đến sự tiện ích tối đa trong việc di chuyển và lắp đặt. Hiện tại, nệm Fantasy – vải Tricat cũng là giải pháp thông minh cho những không gian sống có diện tích nhỏ, giúp bạn khai thác hiệu quả mọi góc khuất. 

top nệm bông ép vạn thành
Độ phẳng của nệm giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi và đau nhức

Xem thêm bảng giá nệm gòn Fantasy thẳng – vải Tricat Vạn Thành tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
80×195 2cm 620,000đ
3cm 720,000đ
5cm 960,000đ
9cm 1,430,000đ
12cm 2,050,000đ
15cm 2,460,000đ
100×195 2cm 720,000đ
3cm 860,000đ
5cm 1,160,000đ
9cm 1,750,000đ
12cm 2,500,000đ
15cm 3,010,000đ
120×195 2cm 830,000đ
3cm 980,000đ
5cm 1,350,000đ
9cm 2,070,000đ
12cm 2,950,000đ
15cm 3,560,000đ
140×195 2cm 910,000đ
3cm 1,120,000đ
5cm 1,560,000đ
9cm 2,390,000đ
12cm 3,410,000đ
15cm 4,110,000đ
160×195 2cm 1,040,000đ
3cm 1,240,000đ
5cm 1,710,000đ
9cm 2,620,000đ
12cm 3,780,000đ
15cm 4,540,000đ
180×195 2cm 1,160,000đ
3cm 1,400,000đ
5cm 1,960,000đ
9cm 3,000,000đ
12cm 4,300,000đ
15cm 5,220,000đ

4.4. Nệm gòn ép Fantasy gấp 3 – vải Cotton Vạn Thành

Nệm gòn ép Fantasy gấp 3 vải Cotton mang đến cảm giác thoải mái tối ưu cho người dùng. Với việc được sản xuất từ chất liệu bông gòn ép cao cấp, nệm không những bền bỉ mà còn giữ form dáng lâu dài, đảm bảo không bị lún hay xẹp sau thời gian sử dụng. 

Những ưu điểm có thể kể đến của nệm gòn ép Fantasy gấp 3 vải Cotton như thiết kế thông minh, nhẹ nhàng, nệm có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến phiêu lưu ngoài trời, từ picnic cho đến camping, mang lại sự tiện nghi ngay cả khi bạn đang ở xa nhà. Đặc biệt, Nệm gòn Fantasy là lựa chọn lý tưởng cho những không gian sống nhỏ gọn, giúp bạn tận dụng tối đa từng centimet diện tích. 

Tham khảo bảng giá nệm gòn ép Fantasy gấp 3 vải Cotton tại đây:

KÍCH THƯỚC ĐỘ DÀY GIÁ THÀNH
80×195 2cm 650,000đ
3cm 750,000đ
5cm 1,070,000đ
9cm 1,520,000đ
12cm 2,230,000đ
15cm 2,690,000đ
100×195 2cm 760,000đ
3cm 900,000đ
5cm 1,280,000đ
9cm 1,860,000đ
12cm 2,720,000đ
15cm 3,300,000đ
120×195 2cm 890,000đ
3cm 1,060,000đ
5cm 1,500,000đ
9cm 2,190,000đ
12cm 3,210,000đ
15cm 3,910,000đ
140×195 2cm 1,000,000đ
3cm 1,200,000đ
5cm 1,720,000đ
9cm 2,510,000đ
12cm 3,710,000đ
15cm 4,490,000đ
160×195 2cm 1,100,000đ
3cm 1,320,000đ
5cm 1,870,000đ
9cm 2,760,000đ
12cm 4,080,000đ
15cm 4,940,000đ
180×195 2cm 1,240,000đ
3cm 1,500,000đ
5cm 2,140,000đ
9cm 3,170,000đ
12cm 4,670,000đ
15cm 5,660,000đ

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh nệm bông ép Edena và bông ép Vạn Thành chi tiết nhất. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về hai dòng nệm này để có thể nhanh chóng chọn mua được nệm phù hợp nhất nhé!

Đánh giá post
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM