So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Một giấc ngủ ngon và trọn vẹn là chìa khoá để bạn phục hồi sức khoẻ, năng lượng và tinh thần. Hiểu được điều đó nhiều loại nệm lò xo đã ra đã ra đời nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng. Trong đó lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành là hai thương hiệu nệm được đánh giá cao, hãy cùng xem qua so sánh nệm để chọn lựa được loại nệm phù hợp nhé!

1. Nệm lò xo là gì? Đâu là các loại nệm lò xo phổ biến

Nệm lò xo là loại nệm được làm từ các lò xo xoắn bằng thép không gỉ nằm ở phía bên trong, bên ngoài nệm được bọc bởi phần vỏ nệm êm ái. Loại nệm này thường được ưa chuộng bởi độ đàn hồi cao, có khả năng chịu nhiệt tốt, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm vượt trội của nệm lò xo so với các loại nệm thông thường khác đó chính là độ nảy vượt trội. Chúng góp phần tạo trải nghiệm vượt trội để bạn có thể nằm nghỉ và thư giãn thoải mái. Nhờ đó, năng lượng, tinh thần của bạn được phục hồi một cách nhanh chóng. 

nệm lò xo
Nệm lò xo mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe và giấc ngủ

2. So sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành chi tiết

Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành chính là hai thương hiệu nệm lớn, uy tín, luôn chinh phục được người dùng, đặc biệt là các khách hàng khó tính. Vậy giữa hai loại nệm lò xo này có gì khác biệt, bạn hãy cùng khám phá các thông tin so sánh bên dưới nhé!

2.1. So sánh về thương hiệu nệm

Nệm lò xo Dunlopillo là một thương hiệu nệm nổi tiếng, đến từ Châu Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nệm, thương hiệu này ngày càng cải tiến và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc giấc ngủ và cải thiện không gian phòng ngủ của nhiều gia đình.

Nệm lò xo Vạn Thành là một trong những thương hiệu nệm uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây là dòng nệm được người dùng ưu ái đặc cho cái tên “nệm quốc dân”. Chính nhờ vào việc luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thương hiệu nệm này đã nhanh chóng mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng. 

2.2. So sánh về cấu tạo nệm lò xo

Hiện nay, cả hai thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành đều có hai dòng sản phẩm phổ biến là nệm lò xo liên kết và lò xo túi độc lập. Hệ thống lò xo đều được làm từ thép không gỉ nên luôn đảm bảo được độ bền và độ an toàn.

  • Nệm lò xo túi độc lập: Đây là loại nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo hoàn toàn độc lập, được bọc trong từng túi vải riêng biệt. Để kết nối các loại lò xo này với nhau, người ta đã sử dụng đường may cùng khung đỡ vững chắc.
  • Nệm lò xo liên kết: Đây là loại nệm được tạo ra từ một tấm lò xo được kết từ các khối lò xo liên tiếp, song song nhau. Đồng thời, khối lò xo này cũng được kết hợp với một lớp lót, lớp mouse nhằm tạo nên một tấm nệm êm ái.

2.3. So sánh về thiết kế, mẫu mã nệm

Nệm lò xo Dunlopillo mang đến một thiết kế sang trọng, hiện đại, trẻ trung, mang hơi hướng Châu Âu. Phần lớn, dòng nệm lò xo này đã chinh phục được người dùng từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào độ thẩm mỹ và kiểu dáng trang nhã, tinh tế. Chúng sẽ góp phần điểm tô cho phòng ngủ trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn.

Các loại nệm lò xo Vạn thành thì luôn giữ được nét truyền thống pha chút cổ điển bên trong thiết kế của mình. Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, loại nệm này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với thiết kế của căn phòng mình, góp phần mang lại một không gian ấm cúng, cuốn hút.

so sánh nệm lò xo dunlopillo và lò xo vạn thành
Cả hai dòng nệm đều có độ đàn hồi cao, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

2.4. So sánh về khả năng đàn hồi, nâng đỡ của nệm

Cả hai dòng nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành đều được đánh giá cao về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ. Những dòng nệm này luôn mang lại trải nghiệm êm ái vượt trội để bạn ngủ ngon hơn. Đồng thời, chúng còn giúp bảo vệ cột sống, tránh tình trạng đau mỏi cho bạn mỗi khi thức dậy.

Nệm lò xo của Dunlopillo bao gồm hai loại là lò xo liên kết và lò xo túi độc lập, mỗi loại nệm đều có tính năng độc đáo riêng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhìn chung, loại nệm lò xo Dunlopillo đều có độ đàn hồi cao, không gây rung lắc làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Nhờ vào cấu trúc lò xo được phân bố đồng đều mà nệm lò xo Dunlopillo có khả năng chịu lực tốt. Chúng giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống, góp phần tăng cường khả năng tuần hoàn máu, hạn chế tình trạng đau mỏi. Nhờ đó, loại nệm này rất thích hợp với người mắc bệnh xương khớp, người lớn tuổi và trẻ em.

Nệm lò xo Vạn Thành cũng có hai loại chủ yếu, gồm nệm lò xo liên kết và lò xo túi độc lập. Loại nệm này luôn chinh phục được khách hàng nhờ độ đàn hồi, đặc biệt là các khách hàng khó tính. Cùng với đó là độ thông thoáng cao, đáp ứng điều kiện sử dụng của người dùng ở khí hậu Việt Nam.

Các dòng nệm lò xo của Vạn Thành cũng có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Do đó, chúng rất thích hợp với những người bị đau nhức xương khớp hoặc đã trải qua một ngày làm việc mệt mỏi. Chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được năng lượng của mình.

nệm lò xo dunlopillo và lò xo vạn thành
Nệm lò xo Dunlopillo mang đến một nét đẹp đặc trưng theo phong cách châu u

2.5. So sánh về độ bền và thời gian bảo hành nệm

Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành luôn được đánh giá cao về độ bền. Với tuổi thọ sản phẩm lâu, lên đến 10 năm giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình chọn lựa và sử dụng sản phẩm.

Nệm lò xo Dunlopillo thường được bảo hành chính hãng theo đúng chính sách cũng như quy định của công ty. Dựa vào từng loại sản phẩm, từng nơi phân phối mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau. Đa phần, các dòng sản phẩm từ thương hiệu nệm này sẽ có độ bảo hành lên đến 10 năm.

Nệm lò xo Vạn Thành cũng có các chế độ bảo hành chính hãng theo đúng quy định khi khách hàng mua tại các đơn vị phân phối nệm chính hãng. Chính sách bảo hành loại nệm này cũng phụ thuộc vào từng sản phẩm mà sẽ có thời gian bảo hành từ 5 đến 10 năm.

2.6. So sánh về các công nghệ nổi bật của nệm

Cả hai dòng nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành đều được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra nhiều tiện ích đặc biệt cho người dùng. Mỗi công nghệ đều mang đến những ưu điểm vượt trội, tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Nệm lò xo Dunlopillo được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất nhất trên thế giới, đó là công nghệ bạc Nano. Công nghệ này giúp phần ngăn ngừa và diệt khuẩn nhằm bảo vệ giấc ngủ hoàn hảo. 

Nệm lò xo Vạn Thành thì được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn ISO nhằm đảm bảo chất lượng. Cùng với hệ thống khung thép được gia cố với nhiệt độ cao, được thiết kế chắc chắn giúp nâng cao khả năng đàn hồi của nệm.

so sánh lò xo dunlopillo và lò xo vạn thành
Nệm lò xo Dunlopillo được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, vượt trội

2.7. So sánh về giá thành nệm

Nệm lò xo Dunlopillo tập trung chủ yếu ở phân khúc cao cấp nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, giúp nâng tầm không gian phòng ngủ cho các gia đình. Nệm lò xo Vạn Thành thì tập trung vào các sản phẩm tầm trung và tầm thấp, chưa có sản phẩm ở phân khúc cao cấp. 

3. Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành nên mua loại nào?

Nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành đều mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ một cách hoàn hảo. Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu, từng sở thích và túi tiền của mình mà bạn có thể chọn lựa thương hiệu nệm phù hợp nhất. Dưới đây là danh sách nệm lò xo được nhiều người dùng đánh giá cao, bạn hãy cùng tham khảo để chọn lựa phù hợp nhé!

  • Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master: Đây là loại nệm lò xo cao cấp có khả năng bảo vệ tối ưu cột sống cho người dùng trong mọi tư thế ngủ. Đồng thời, nệm cũng có thể giảm thiểu sự rung động và tiếng ồn, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.
  • Nệm lò xo Dunlopillo Audrey: Đây là loại nệm lò xo được thiết kế nhằm tạo nên sự vững chắc cho cơ thể người nằm. Từ đó, dòng nệm này có thể giúp cho cột sống của bạn luôn được giữ trong tư thế tự nhiên, góp phần ngăn chặn các tổn thương về lưng, là sự chọn lựa hữu hiệu cho sức khỏe.
nệm lò xo dunlopillo và lò xo vạn thành loại nào tốt
Nệm lò xo Dunlopillo Audrey được nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh nệm lò xo Dunlopillo và lò xo Vạn Thành chi tiết và khách quan nhất. Hy vọng, qua những thông tin trên sẽ nhanh chóng giúp bạn chọn mua được loại nệm phù hợp nhất với gia đình mình. Nếu đang cần được tư vấn về nệm lò xo, bạn đừng ngần ngại liên hệ Vua Nệm để được hỗ trợ và nhận được chính sách giá tốt nhất nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM