Top 11 quán nhậu quận 4 ngon, đông khách nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán nhậu quận 4 thì hãy tham khảo ngay danh sách top 11 quán nhậu ngon, đông khách nhất hiện nay, được Vua Nệm liệt kê trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chilli quán

Nhắc tới top 11 quán nhậu quận 4 chắc chắn không thể thiếu Chilli quán. Đây là một trong số những quán nhậu đông khách nhất khu vực trung tâm quận 4. 

Về menu: quán chủ yếu phục vụ các món lẩu nướng. Đây là địa điểm phù hợp để tụ tập gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… Bởi không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát.

Quán nổi tiếng với các món ăn đặc trưng như: hàu 24 vị để khách hàng thoải mái lựa chọn, tiếp đến là món phá lấu nướng độc lạ đã được quán chế biến sạch sẽ không còn mùi hôi, bò mỹ sốt tiêu đen,… 

Nước chấm đa dạng và vừa ngon cũng là điểm thu hút khách hàng đến với quán. Chưa kể đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn thường xuyên kiểm tra và thay than nướng cho khách.

quán nhậu quận 4 ngon
Chilli quán là quán nhậu quận 4 rất được yêu thích
  • Địa chỉ quán: số 232/105, đường Vĩnh Khánh, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 0:00.

2. Quán Tới Bến Food & Beer

Nghe tên gọi có thể bạn cũng đã phần nào hình dung được tinh thần đặc trưng của quán nhậu Tới Bến Food & Beer. Khi tới đây, bạn có thể thoải mái nhậu, tâm sự, kết nối, được là chính mình mà không cần phải chú ý, khuôn mẫu, bó buộc điều gì.

Điểm cộng lớn nhất của quán chính là không gian rộng rãi, thoải mái, mát mẻ và giản dị. Sức chứa của Tới Bến Food & Beer lên tới 200 người, bao gồm: không gian trong nhà, ngoài trời, phòng riêng có máy chiếu, karaoke để khách hàng lựa chọn.

Thêm vào đó, mức giá của quán cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dân. Những món đặc trưng của quán phải kể tới: các kèo nướng muối ớt, cá bò nướng, càng ghẹ rang muối, ốc gai nướng mỡ hành,…

  • Địa chỉ quán: số 172 – 173 bến Vân Đồn, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 13:00 – 5:00 
quán nhậu quận 4 giá rẻ
Tới Bến quán quận 4 được rất nhiều khách hàng yêu thích

3. Quán nhà sàn

Địa điểm thứ 3 bạn có thể tham khảo chính là quán nhà sàn. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món mới lạ, là đặc sản từ các vùng miền, chính vì thế thực đơn vô cùng đa dạng, hương vị cũng có sự khác biệt từ mỗi nơi.

Ưu điểm đầu tiên của quán là đồ ăn luôn mới và tươi ngon, nhất là món cá tại đây được bắt tươi sống mang về hồ cá của quán, sau đó khách hàng được tự chọn cá để nhân viên bắt lên chế biến.

Với món dê tùng xẻo, nếu có nhu cầu bạn sẽ được đầu bếp thực hiện ngay trên bàn ăn 3 món: hấp – lẩu – nướng.

Không gian quán cũng rất rộng rãi. Đặc biệt, quán sẽ có thêm các phòng riêng với sức chứa 15-30 khách/ phòng cho những ai thích không gian riêng tư.

  • Địa chỉ quán: 194 đường 48, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 10:00 -23:00

4. Quán Khói Sài Gòn

Địa điểm nhậu lý tưởng tiếp theo Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là quán Khói Sài Gòn. Đây được đánh giá là một trong những quán nhậu ngon và xứng đáng ghé nhất quận 4.

Khói Sài Gòn luôn tự tin với các món ăn của mình vì toàn bộ nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ những nhà hàng lớn, luôn đảm bảo tươi ngon, chất lượng đến với khách hàng.

Thực đơn của quán lên tới hàng trăm món và mỗi món lại có hương vị riêng biệt, đậm đà để khách hàng tha hồ thưởng thức. Đầu bếp của Khói cũng đều là những người có lâu năm kinh nghiệm trong nghề.

  • Địa chỉ quán: số 122/37/9, đường Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 0:00
Quán nhậu ngon ở quận 4
Khói Sài Gòn nổi tiếng với các thực phẩm tươi ngon

5. Quán Lẩu bò khu nhà cháy

Nếu bạn cần một không gian rộng để tổ chức nhậu đông người thì quán Lẩu bò khu nhà cháy là địa điểm phù hợp với bạn. 

Phần lớn thực đơn của quán sẽ liên quan tới bò là chính, cụ thể món đặc trưng nhất của quán chính là lẩu bò với nước lẩu vô cùng đặc trưng, thật vị và mềm. Ngoài ra có thêm các món khác như: gỏi bò tái chanh, sườn bò nướng mật ong, gỏi bò bóp thấu,…

  • Địa chỉ quán: số 1, chung cư Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 12:00 – 2:00

6. Nem nướng nia

Nếu bạn muốn lai rai cùng bạn bè và thưởng thức món nem nướng đặc sản Nha Trang thì đây chính là địa chỉ bạn nên ghé thăm.

Tại đây, chủ quán chính là người Nha Trang nên bạn sẽ được thưởng thức món ăn chuẩn vị nhất. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều món khác để bạn lựa chọn như: nem chua, nem nướng, chả ram,…

  • Địa chỉ quán: số 50, đường Hoàng Diệu, phường 12, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00

7. Quán Local Thai – Thai Restaurant

Nếu đang muốn thay đổi khẩu vị nhậu thì Thai Restaurant tại quận 4 là quán bạn nên thử. Đây là quán chuyên các món Thái với thực đơn đa dạng và được những dân sành ăn đánh giá cao về khẩu vị, chuẩn vị thái.

Quán Localthai quận 4 cho ai muốn thử ẩm thực Thái
Quán Localthai quận 4 cho ai muốn thử ẩm thực Thái

Món ăn đầu tiên của quán phải kể tới là lẩu Thái với nước dùng đặc trưng thơm – nồng – cay, nhưng ăn lại rất ngon và cuốn. Tiếp đến là các món ốc, cá, thịt, bánh xếp,… cũng được chế biến theo vị Thái, khiến thực khách khó quên khi ăn thử.

Về không gian: quán rộng rãi, có nhiều cây xanh khá thoáng mát.

  • Địa chỉ quán: 89/19 Đoàn Văn Bơ, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00

8. A Fat Hotpot 

Nếu muốn nhậu trong một quán mang phong cách Hồng Kông thì A Fat Hotpot là điểm đến Vua Nệm muốn giới thiệu cho bạn. Đây cũng là quán được rất nhiều “dân nhậu” quận 4 lựa chọn. 

Ấn tượng đầu tiên của quán chính là cách trang trí theo đúng phong cách của Hồng Kông những năm 80-90, rất thu hút giới trẻ. Quán phục vụ cả lẩu và nướng cho khách hàng lựa chọn. Riêng phần nước chấm, quán bố trí một quầy riêng để khách hàng tự pha chế hoặc chọn loại được pha sẵn.

Tại đây có 2 loại nước lẩu được khách hàng gọi nhiều nhất là: nước lẩu tứ xuyên và nước lẩu hoa đậu biếc.

  • Địa chỉ quán: số 668 đường Vĩnh Khang, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 23:00

9. Quán Thiên Tân

Nếu bạn muốn thử nhậu cùng các món Hoa thì Thiên Tân chính là quán nhậu rất nên tới ở quận 4. Đây là quán chuyên về đồ Hoa nổi tiếng tại quận 4.

Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của người Hoa như: cơm chiên bát bửu, hủ tiếu xào, sườn chua ngọt,… Ngoài ra còn có các loại lẩu, bò nướng lá lốt,…

Không gian của quán rất rộng rãi, phù hợp với cả những hội đoàn đông. Điểm đặc biệt của quán là có các không gian riêng tư phục vụ theo nhu cầu khách hàng.

  • Địa chỉ quán: Số 14, đường Tôn Đản, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 0:00.

10. Ốc Thảo

Nếu thích các món liên quan tới ốc thì bạn có thể tới Ốc Thảo quận 4. Đây là quán khá nổi tại quận 4 nhờ sự phát triển nhanh của mình. Ban đầu Ốc Thảo chỉ là một xe ốc nhỏ mà nay đã trở thành một quán rộng rãi để phục vụ khách hàng.

Mặt bằng rộng rãi, các món hải sản rất đa dạng cho khách lựa chọn.

  • Địa chỉ quán: số 383 Vĩnh Khánh, phường 8, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 1:00.
Quán Thảo ốc quận 4 cho những bạn đam mê ốc ngon
Quán Thảo ốc quận 4 cho những bạn đam mê ốc ngon

11. Xí Ngầu Quán

Xí Ngầu Quán là quán nhậu quen thuộc của nhiều người quận 4, thậm chí là rất nhiều người nổi tiếng, vì đây là quán của Á quân Iron Chef mùa đầu tiên. 

Với thực đơn đa dạng, món ăn đặc trưng, rất phù hợp để làm món nhậu lai rai giữa Sài Gòn.

  • Địa chỉ quán: số 126 đường Vĩnh Khánh, phường 10, quận 4, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 4:00.

Với danh sách top 11 quán nhậu quận 4 này, Vua Nệm chúc bạn sẽ tìm được “quán ruột” của mình tại đây nhé!

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM