Top 11 quán nhậu quận 1 ngon, bén mồi, hấp dẫn thực khách

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Quận 1 là một trong những quận có kinh tế phát triển mạnh mẽ và phố thị sầm uất của TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ là trung tâm về vị trí địa lý, kinh tế, đây còn là quận trung tâm của văn hóa, giải trí. Ẩm thực hay dịch vụ ăn uống ở đây cũng rất phát triển. Vô số các quán nhậu được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu người dân cũng như khách du lịch tới đây. Nếu bạn chưa biết quán nhậu nào ngon, chất lượng thì hãy tham khảo ngay top 11 quán nhậu quận 1 ngon nức tiếng dưới đây, chắc chắn sẽ không khiến quý vị thất vọng.

Quán nhậu quận 1
Quận 1 quy tụ nhiều quán bia ngon, đặc sắc

1. Nhậu – Nét văn hóa thú vị của người Sài Thành 

Nhậu là một nét văn hóa đặc trưng của người miền Nam nói chung và người Sài Thành nói riêng. Chính vì vậy mà ở bất cứ đâu tại Sài Gòn cũng có thể bắt gặp các quán nhậu và luôn đông vui mỗi ngày.

Người Sài Gòn rất nồng hậu, nhiệt tình, cởi mở. Họ xem nhậu như là một phương thức giao tiếp. Những người xa lạ thông qua bàn nhậu mà trở nên gần gũi, thân thiết.

Họ không có quá nhiều quy tắc và quy định trong cuộc nhậu, với họ nhậu là phải hết mình. “Nhậu tới bến” chính là một trong những cách mà họ thể hiện sự nồng nhiệt, tình cảm và hào phóng của mình trong những cuộc nhậu.

Người Sài Gòn không cầu kỳ, tiểu tiết, lễ nghi, chỉ cần những món ăn đơn giản cũng có thể tạo nên những cuộc nhậu vui vẻ. Điều quan trọng là sự nhiệt tình, sự ấm áp mà mọi người dành cho nhau.

Đặc biệt, văn hóa nhậu ở đây không hề phân biệt ngành nghề, giới tính, công việc hay học thức. Bất cứ ai trong các cuộc nhậu cũng đều bình đẳng với nhau. Từ những người công nhân, những nhân viên văn phòng hay viên chức, giới kinh doanh cho tới những người doanh nhân thành đạt… đều có thể nhậu ở những quán nhậu bình dị, gần gũi. Có thể nói, nhậu giúp mọi người gắn kết, gần gũi với nhau hơn. Mặc dù đôi khi nhậu “quá chén” cũng gây ra không ít phiền phức, nhưng bản chất của việc nhậu là một văn hóa đẹp.

Nhậu trở thành nét văn hóa thú vị của người Sài Thành
Nhậu trở thành nét văn hóa thú vị của người Sài Thành

2. Top 11 quán quận 1 ngon nức tiếng nhất định phải đến 1 lần

Quận 1 – một trong những “thủ phủ nhậu” nổi tiếng, những quán nhậu đua nhau mọc lên. Không khó để tìm một quán nhậu ở đây, nhưng quán nhậu quận 1 nào ngon thì không phải dân nhậu nào cũng biết. Xem ngay top 11 quán nhậu quận 1 ngon, chất lượng nức tiếng.

2.1. Mob Beer 

Nằm ngay đối diện với Central Park, Mob Beer quán là một trong những quán bia có vị trí đẹp được nhiều người lựa chọn là điểm “nhậu” lý tưởng”. Quán sở hữu không gian rộng rãi, hài hòa với thiên nhiên, mang đến sự trong lành và dễ chịu cho thực khách ngồi tại quán. Từ tầng 2 của quán có thể nhìn toàn cảnh công viên xanh mát mẻ và thoáng đãng. Đây cũng là địa điểm check in rất đẹp cho thực khách.

Đặc biệt, quán có đa dạng các món ăn, món nhậu và nhiều loại đồ uống khác nhau. Từ bia cho đến rượu, các loại cocktail, nước hoa quả phù hợp với sở thích của mọi khách hàng.

Mob beer - top 11 quán nhậu đặc sắc quận 1
Mob beer – top 11 quán nhậu đặc sắc quận 1

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 152  Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Quận 1
  • Thời gian mở cửa: 16h30 – 24h
  • Mức giá: từ 150.000 đến 550.000 đồng

2.2. Sài Gòn Xưa và Nay

Nếu nhắc đến quán nhậu quận 1 nổi tiếng thì đây hẳn là một cái tên nổi bật. Quán có nhiều món nhậu dân dã của người Sài Gòn, hội tụ những món nhậu truyền thống trứ danh.

Mặt khác, quán cũng có đa dạng các món ăn ngon miệng từ gà, bò cho đến các món như lươn, ếch, baba, phù hợp với khẩu vị của người dân và du khách đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 09h-23h30
  • Giá khoảng: 25.000 – 150.000.

2.3. Quán Ụt Ụt – Barbecue & Beer

Khi đi đến ngã ba giữa đường Yersin và đường Võ Văn Kiệt, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán Ụt Ụt nằm ngay ở đây. Quán được mệnh danh là “thiên đường của các món nướng”.

Thực khách có thể thưởng thức các món như thịt bò nướng, gà chiên, sườn sụn nướng than, thịt heo muối xông khói, cánh gà chiên… Thực đơn đa dạng và phù hợp để nhậu đã khiến các tín đồ nhậu quận 1 đến thường xuyên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 168 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11h-23h
  • Giá khoảng: 100.000 – 400.000.

2.4. Xiên Khè Quán 

Nếu các bạn là tín đồ của các món nướng, lẩu thì chắc chắn không thể không biết đến Xiên Khè Quán. Quán chuyên phục vụ lẩu, nướng với thực đơn phong phú và món ăn ngon, lạ. Các bạn có thể chọn những món lẩu Thái chua cay, cơm chiên hải sản trứng muối và các món về xiên nướng thịt rất tươi ngon, đậm đà. Món mực 1 nắng hay sườn bò nướng BBQ cùng hơn 10 món lẩu của quán đều được khách hàng rất yêu thích.

Xiên Khè Quán có không gian đẹp, rộng rãi, thoáng đãng
Xiên Khè Quán có không gian đẹp, rộng rãi, thoáng đãng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17h-24h
  • Giá khoảng: 80.000 – 200.000 đồng.

2.5. Xẻng – Mồi & Beer

Một quán nhậu khác nằm trong danh sách quán nhậu quận 1 được nhiều người yêu thích là Xẻng – Mồi & Beer. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng, tọa lạc tại vị trí rất dễ tìm, tiện lợi để xe. Nhân viên không quá đông và quán luôn đông khách nhưng thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, vui vẻ và thân thiện. Cùng với đó, phong cách thiết kế quán đơn giản, rộng rãi, thông thoáng giúp tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 – 24 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 21h00
  • Giá khoảng:  50.000 – 300.000 đồng

2.6. The Gangs

The Gangs là địa điểm ăn nhậu quen thuộc của người dân quanh khu vực quận 1. Quán có 2 không gian nhậu dành cho thực khách lựa chọn,một là trong nhà, hai là ngoài trời. Vì vậy, khách hàng đến quán có thể tùy chọn chỗ ngồi theo sở thích.

Quán nổi tiếng với các món nướng, đặc biệt combo thịt nướng với phần thịt bò giai ngon, ướp gia vị đậm đà luôn khiến dân nhậu mê mệt. Cùng với đó là  bia Belgio Blond với độ cồn vừa phải, dễ uống được thực khách gọi nhiều nhất khi đến quán.

The Gangs rất được yêu thích bởi sự trẻ trung, sôi động và cực kỳ náo nhiệt
The Gangs rất được yêu thích bởi sự trẻ trung, sôi động và cực kỳ náo nhiệt

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • The Gangs Dakao: 32 Mạc Đĩnh Chi – 106A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • The Gangs Center: 87 Nguyễn Huệ và 98 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 11h – 00h 

Giá khoảng: 100.000 – 300.000

2.7. Fox Beer

Được thiết kế theo phong cách bar hiện đại, khá sang trọng và ấn tượng, Fox Beer là điểm đến của nhiều bạn trẻ quận 1. Đây cũng là địa điểm giải trí lý tưởng vào dịp cuối tuần với DJ chuyên nghiệp biểu diễn mỗi đêm, mang đến không gian sôi động và trẻ trung cho các bạn vừa nhậu vừa thưởng thức âm nhạc.

Thực đơn ở đây nổi tiếng với những món như: bê lạnh và sốt auly, bò hầm sốt vang, cua rang muối, bò khô, xúc xích nướng kiểu Nga, gà nướng Malaysia, bắp cừu hầm rau cải…hương vị đặc biệt và lạ miệng sẽ khiến các bạn muốn đến đây nhiều lần để thưởng thức bia và đồ ăn ngon.

Fox beer - điểm đến của giới trẻ rất được yêu thích
Fox beer – điểm đến của giới trẻ rất được yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 1h00
  • Giá thành: Khoảng 100.000 – 600.000 đồng

2.8. Mai Phai 

Mai Phai là quán nhậu nằm trong top quán nhậu quận 1 mà dân nhậu không thể bỏ qua. Quán nổi tiếng với món gà như gà chiên bơ, chiên mắm, chân gà hồng kông, chân gà muối ớt…Bên cạnh đó, đồ uống tại quán cũng rất đa dạng để các bạn lựa chọn. Từ bia cho đến rượu, nước giải khát đều có nhiều loại khác nhau, phù hợp với thực khách mọi nhóm tuổi. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, đáp ứng được nhu cầu ăn nhậu thoải mái của thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 125, Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1
  • Thời gian mở cửa: 08h-22h
  • Mức giá: từ 100.000 đến 330.000 đồng

2.9. Nhà hàng bia thủ công độc quyền quận 1 – iBiero Craft Beer Station

Nếu bạn muốn uống bia có hương vị đặc biệt, độc đáo và chất lượng đảm bảo nhất thì chắc chắn phải một lần đến với iBiero Craft Beer Station. Nhà hàng bia thủ công này sẽ mang tới cho thực khách những loại bia thơm ngon, độc quyền, đa dạng hương vị mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Đức, Bỉ đã được  nhà hàng chế biến tạo nên hương vị khác biệt, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Thực đơn thức ăn phong phú cũng giúp nhà hàng thu hút đa dạng thực khách. Nhà hàng nổi tiếng với những nhậu lai rai như thịt nguội, phô mai, những món đồ nướng hay lẩu nóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 35B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h-23h30
  • Giá khoảng: 250.000 – 500.000

2.10. Vuvuzela beer – top 11 quán nhậu quận 1 đồ ăn ngon

Vuvuzela Beer là địa điểm phục vụ bia hơi nức tiếng quận 1. Những ai yêu thích bia thì không thể bỏ qua quán nhậu nằm trong top 11 quán nhậu quận 1 nổi tiếng này. Các bạn thoải mái lựa chọn các loại bia yêu thích như Carlsberg, Tiger cho đến Zamky, bia từ Hà Lan, Bỉ, Czech…Quán cũng có các món ăn ngon khác nhau như: đùi lợn chiên giòn, cánh gà chiên vị cay, cá hồi đút lò với mù tạt, sườn cừu nướng BBQ…phục vụ mọi sở thích ăn uống của thực khách.

Top 11 quán nhậu quận 1 ngon - vuvuzela beer club
Top 11 quán nhậu quận 1 ngon – vuvuzela beer club

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h-00h
  • Giá khoảng: 200.000 – 500.000

2.11. Biển Đông Quán

Một quán nhậu bình dân chuyên phục vụ các món hải sản uy tín đã có từ lâu đời mà người dân quận 1 cũng như các khu vực lân cận rất yêu thích là Biển Đông Quán. Khách hàng đến đây sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sạch từ những vùng biển nổi tiếng trong nước Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ninh, Cát Bà… Khách hãng cũng được tận tay lựa chọn hải sản mà mình yêu thích và tính tiền theo cân nặng trước khi được mang đi chế biến.

Không gian quán rộng rãi, đồ ăn đa dạng, hải sản tươi ngon, chế biến hấp dẫn theo nhiều phong cách khác nhau chính là những điểm nổi bật nhất của quán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá khoảng: 50.000 – 880.000

Trên đây là top 11 quán nhậu 1 quận 1 nổi tiếng với đồ uống và đồ ăn ngon, đa dạng, chất lượng, dịch vụ tốt. Nếu bạn chưa từng đến 1 trong những quán nhậu này thì hãy ngay lập tức cùng hội bạn thân, gia đình đến những địa điểm này để thưởng thức bia ngon, mồi xịn nhé.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM