Chuyện quanh ta

Xăm môi màu nào đẹp, giá bao nhiêu, kiêng gì, ở đâu uy tín, chất lượng?

CẬP NHẬT 10/12/2022 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, phun xăm môi chính là một trong những phương pháp làm đẹp được khá nhiều chị em săn đón và chọn lựa. Thế nhưng xăm môi màu nào đẹp, giá bao nhiêu, kiêng gì, ở đâu uy tín không phải ai cũng nắm rõ. Do đó, bài viết dưới đây ra đời, giúp giải đáp tất tần tật thắc mắc của bạn về dịch vụ xăm môi làm đẹp tại đây nhé!

1. Nên xăm môi màu nào đẹp, duyên dáng?

Dưới đây là tổng hợp những bảng màu xăm cho môi đẹp, được nhiều chị em yêu thích cũng như chọn lựa. Để chọn được màu môi phù hợp nhất với mình, bạn hãy căn cứ chọn lựa dựa trên cá tính, sở thích, làn da và độ tuổi nhé!

1.1. Xăm môi màu cam đào

Nếu bạn vẫn chưa biết xăm môi màu nào đẹp thì hãy thử ngay qua màu cam đào nhé! Đây là màu sắc trung tính, luôn giữ được nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ, giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên trẻ trung và tự nhiên hơn. Đặc biệt, màu cam đào không hề kén da, do đó dù bạn có làn da trắng hay ngăm thì cũng rất thích hợp với màu môi này.

xăm môi màu gì
Màu môi cam đào mang đến nét đẹp tươi tắn và rạng ngời hơn cho làn da

1.2. Xăm môi màu cam đất

Xăm môi màu cam đất là một trong những xu hướng được khá nhiều bạn trẻ chọn lựa. Màu cam đất luôn mang đến một nét đẹp riêng biệt, giúp bạn luôn trở nên sang trọng và nổi bật hơn trước mọi đám đông. Đặc biệt, màu môi này còn rất dễ để phối đồ, giúp bạn luôn trở nên tỏa sáng và tự tin hơn.

1.3. Xăm môi màu hồng đào

Nếu như bạn là người yêu thích một nét đẹp trong trẻo, dịu dàng và nữ tính thì màu hồng đào là màu môi dành cho bạn. Màu môi này luôn mang lại một nét đẹp nhẹ nhàng, giúp bạn trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn. Đồng thời, nó còn giúp cho bạn trở nên xinh xắn và lung linh hơn trong mắt mọi người.

1.4. Xăm môi màu hồng cam

Màu hồng cam là sự lựa chọn hài hoà nhằm giữ cho bạn luôn có một đôi môi tươi tắn, trẻ trung, phù hợp với nhiều khuôn mặt.  Ngoài ra, đây còn là một màu môi vô cùng độc đáo, không hề kén da hay kén bất kỳ độ tuổi nào.

xăm môi màu nào
Màu hồng cam được đánh giá là màu sắc trẻ trung được nhiều bạn chọn lựa

1.5. Xăm môi màu đỏ hồng

Môi màu đỏ hồng thường mang đến một nét đẹp vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Đây còn là một trong những màu môi nhẹ nhàng, trẻ trung, chúng giúp cho bạn luôn trở nên tươi sáng và rạng ngời dù ở bất kỳ nơi đâu, mặc bất kỳ trang phục nào.

2. Xăm môi giá bao nhiêu tiền?

Thông thường, ở các địa chỉ làm đẹp nhỏ, giá xăm môi sẽ dao động trong khoảng từ 1 cho đến 3 triệu đồng. Với các cơ sở thẩm mỹ lớn hơn, có hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến như bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện thì mức giá xăm môi sẽ cao hơn, giao động từ 3 đến 6 triệu đồng.

Ngoài ra, chi phí xăm môi của bạn cao hay thấp còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác, bao gồm tình trạng môi, chất lượng mực, tay nghề của kỹ thuật viên xăm môi và các trang thiết bị, máy móc được vận hành trong quá trình xăm môi.

giá xăm môi
Chi phí xăm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

3. Xăm môi nên kiêng ăn gì và trong bao lâu?

Việc kiêng kị thực phẩm sau quá trình xăm môi là vô cùng quan trọng, nhằm giữ cho môi được lên màu đẹp và bền hơn. Dưới đây là một số thực phẩm mà bạn nên tránh sử dụng sau khi xăm môi:

  • Thịt gà, thịt vịt, thịt bò: Ăn những loại thịt này sau khi xăm môi có thể khiến cho môi bị thâm và không đều màu. Ngoài ra, sắt và magie có trong thịt gà, vịt, bò cũng làm tăng nguy cơ gây nên sẹo sau quá trình xăm. Do đó, bạn nên tránh sử dụng. các loại thịt này từ 1 đến 2 tuần nhé!
  • Đồ nếp: Khi xăm môi, bạn cần tránh các món ăn từ đồ nếp như xôi, bánh chưng, bánh tét… Các món ăn này có thể làm tăng nguy cơ sưng tấy sau khi xăm, do đó, bạn cần tránh sử dụng chúng trong vòng 1 tháng đầu nhé!
  • Rau muống: Trong rau muống có chứa folate, đây là một loại chất làm ảnh hưởng đến vết thương hở, gây nên sẹo. Đồng thời, nó cũng làm chậm quá trình phục hồi sắc tố da, khiến cho da môi lên màu không đều. Do đó, sau khi xăm môi, bạn cần kiêng sử dụng rau muống cho đến khi phục hồi hẳn nhé!
  • Hải sản và thực phẩm nhiều dầu mỡ: Các loại hải sản cũng như thực phẩm nhiều dầu mỡ có khả năng tăng tình trạng sưng môi, làm chậm quá trình phục hồi môi nên cần được kiêng trong vòng 3 đến 4 tuần đầu cho đến khi môi có thể phục hồi hẳn.
  • Mít, sầu riêng: Những loại hoa quả nóng và có mùi nồng cũng là nhóm thực phẩm cần kiêng kỵ trong quá trình xăm môi, chúng có thể gây kích thích khả năng viêm môi sau khi xăm.
  • Thuốc lá, rượu bia và cà phê: Đây là nhóm thực phẩm có chứa các chất kích thích. Chúng góp phần làm chậm và cản trở quá trình phục hồi vết thương, khiến cho môi của bạn khó lên màu hơn. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn cần hạn chế sử dụng các chất này từ 10 đến 14 ngày sau khi xăm môi nhé!
xăm môi kiêng gì
Tránh ăn thịt bò sau khi xăm để không bị sẹo

4. Tổng hợp địa chỉ xăm môi uy tín, đáng tin.

Những địa điểm xăm môi nổi tiếng, được nhiều chị em tin cậy, chọn lựa để thực hiện làm đẹp có thể kể đến như:

4.1. Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam được biết đến là trung tâm thẩm mỹ có hệ thống cơ sở hạ tầng cao cấp cùng nhiều máy móc đạt chuẩn 5 sao. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ xăm môi đa dạng từ xăm môi 3D, xăm môi tế bào gốc, xăm môi pha lê và xăm môi bị thâm.

Khi đến Kangnam để xăm môi, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình để nhanh chóng chọn lựa được dịch vụ, màu sắc môi phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, với chất lượng vượt trội, bạn không cần phải lo lắng mỗi khi đến đây!

4.2. Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á được đánh giá là địa điểm thẩm mỹ uy tín được nhiều người dùng chọn lựa. Với da dạng các dịch vụ xăm môi giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng chọn lựa được dịch vụ phù hợp. Cùng với đó chính là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, bảng màu môi chất lượng, đa dạng giúp cho màu môi trở nên đẹp và bắt mắt hơn.

4.3. Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc được đánh giá là nơi đáng xăm môi hàng đầu hiện nay. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản đã mang đến độ tin tưởng cao cho nhiều khách hàng. 

xăm môi ở đâu
Thẩm mỹ viện Thu Cúc địa điểm chăm sóc môi uy tín, đáng tin cậy

Đến xăm môi tại thẩm mỹ viện Thu Cúc, bạn không cần phải lo lắng đến các vấn đề sưng đỏ hay đau rát trong quá trình xăm. Hiện nay, Thu Cúc sử dụng nhiều loại vật dụng tiên tiến với đầu kim phun siêu vi, kích thước rất nhỏ nhằm tạo cảm giác thoải mái, giúp môi lên đều màu và đẹp màu hơn.

4.4. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập từ những năm 1998, với sự nỗ lực và phát triển không ngừng, thẩm mỹ viện này đã mở rộng với hơn 18 chi nhánh khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Với công nghệ xăm môi thẩm mỹ được chuyển giao 100% từ công nghệ của Mỹ cùng một đội ngũ chuyên gia xăm môi giàu kinh nghiệm, Ngọc Dung đã tạo được dấu ấn đậm trong lòng của các khách hàng nữ.

>> Xem thêm: Phun môi có đau không? 4 cách chăm sóc môi sau khi phun hiệu quả nhất

Trên đây là tổng hợp thông tin giải đáp xăm môi màu nào đẹp, giá bao nhiêu, kiêng gì, ở đâu một cách chi tiết nhất. Hy vọng, với những thông tin về dịch vụ xăm cho môi mà Vua Nệm đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn lựa được một địa điểm uy tín để gửi gắm cho sắc đẹp của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân