Tin về Vua Nệm

Vua Nệm trong tôi là…

CẬP NHẬT 12/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Vua Nệm trong tôi là…

14 năm thành hình và phát triển, Vua Nệm đang từng bước một chinh phục giấc mơ “mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”. Không còn riêng Vua Nệm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng… Giờ đây, Vua Nệm đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam với cột mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc. Và con số này hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai, để mọi người, nhà nhà đều có giấc ngủ trọn vẹn và bình yên nhất.

Cùng để lại ấn tượng Vua Nệm trong tôi là?
Cùng để lại ấn tượng Vua Nệm trong tôi là?

Trong cuộc sống, sức khỏe luôn là điều đáng trân quý nhất và giấc ngủ ngon chính là liều thuốc để bạn bồi đắp nguồn năng lượng “sạch” cho cơ thể, xoa dịu đi những căng thẳng, mệt mỏi. Do đó, dù có sống ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng đều có quyền dành những điều tốt đẹp nhất cho giấc ngủ của mình.

Đọc thêm: Hành trình của những chiếc nệm

1. Dù bạn là dân tộc thiểu số hay đa số

Truyền thuyết về đã kể lại rằng, Mẹ Âu Cơ đã sinh ra một bọc trăm trứng, đây là biểu tượng cho một cộng đồng dân tộc cùng nhau sinh sống trên đất Việt nam. Bất kể là dân tộc thiểu số, hay đa số, sống tại miền núi xa xôi hay đồng bằng tấp nập, chỉ cần bạn “Cần”, Vua Nệm sẽ “Có’.

Vua Nệm luôn tìm tòi, tham vấn của chuyên gia để mang đến những kiến thức về giấc ngủ, chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người ở mọi miền đất nước. Thông qua phương tiện truyền thông như nền tảng Google, mạng xã hội Facebook… ai cũng có thể tiếp cận, tìm hiểu và bỏ túi thêm những thông tin bổ ích để chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho mình cùng những người thân yêu.

2. Dù bạn ở miền Bắc hay miền Nam

Trên dải đất hình chữ S này, mỗi miền sẽ có đặc trưng khí hậu riêng biệt. Miền Bắc sẽ bắt đầu với những ngày đông xuân còn rét mướt, mùa hè nắng nóng như thiêu đốt và mùa thu thường có tiết trời dễ chịu nhất trong năm. Ngược lại, ở miền Nam thường chỉ có hai mùa, đó là “mùa nóng và mùa nóng hơn”.

Chính sự khác biệt về vị trí địa lý, khí hậu, nền nhiệt đã khiến hai miền nước ta có những đòi hỏi nhất định về nhu cầu chăm sóc giấc ngủ. Vua Nệm cung cấp đa dạng sản phẩm của các thương hiệu trong và ngoài nước, và thích hợp với điều kiện khí hậu cho từng mùa, từng vùng miền ở nước ta. Từ đó, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất cho giấc ngủ của mình.

2. Dù bạn ở thành thị hay nông thôn…

Sự hối hả, tất bật của cuộc sống tại thành thị có thể cuốn bạn vào vòng xoáy “cơm, áo, gạo tiền” mà đôi khi quên mất việc chăm sóc chu đáo cho giấc ngủ. Những giấc ngủ vội, chợp mắt nhanh, khiến cho nhiều người nơi đây rơi vào tình trạng thiếu ngủ, mệt mỏi và đôi khi chỉ ước được ngủ đủ 8 tiếng một ngày.

Trong khi đó, cuộc sống ở nông thôn vốn tưởng chừng thanh bình ấy cũng mang đến mối lo toan, nhọc nhằn riêng cho người lao động chân lấm tay bùn. Bên cạnh nhọc nhằn về thể xác, người lao động tại các thôn quê còn đêm thao thức khi sắp vào vụ mới, ngóng trông mưa thuận gió hòa cho mùa màng bội thu…

Thấu hiểu điều này, Vua Nệm đã phát triển mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành và mang đến sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng cho khách hàng. Hiện nay, Vua Nệm đã có mặt tại nhiều thành phố hay quận huyện ở nông thôn, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm ở gần mình nhất tại đây để mua sắm những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ.

4. Vua Nệm trong tôi là…

Trên chặng đường đầy chông gai và thử thách “mang giấc ngủ ngon đến mọi nhà”, Vua Nệm đã ghi lại những ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng của mình.

Cùng điểm qua dấu ấn của “Vua Nệm trong tôi là…” để hiểu hơn về Vua Nệm bạn nhé:

 

 

 

Còn bạn! Bạn đã sẵn sàng chia sẻ những ấn tượng về Vua Nệm chưa?

 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng