Tin về Vua Nệm

Tiết lộ: 5 lý do sẽ thuyết phục bạn đến Vua Nệm để mua nệm

CẬP NHẬT 17/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Mua nệm cũng giống như việc “chọn bạn đời” và đừng để “sai một ly, đi một dặm”. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên đến Vua Nệm mua nệm hay không thì bài viết này sẽ thuyết phục bạn đến với Vua Nệm đấy. Bật mít đến bạn 5 lý do tại sao nên lựa chọn Vua Nệm để gửi gắm giấc ngủ ngon. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Vua Nệm phân phối sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng

Lấy cảm hứng từ chuỗi bán lẻ nệm nổi tiếng tại Mỹ – Nectar, CEO Hoàng Tuấn Anh và những người bạn của mình đã thành lập nên công ty cổ phần Vua Nệm với tên gọi ban đầu là Dem.vn tại miền Bắc và Vua Nệm tại miền Nam, sau đó đồng loạt đổi tên thành Vua Nệm vào tháng 03/2018.

Sau 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã trở thành địa chỉ uy tín được khách hàng tin dùng khi mua sắm, lựa chọn sản phẩm chăn, ga, gối, nệm. 

Với slogan “Ngủ Ngon – Sống Trọn”, chất lượng sản phẩm là yếu tố được Vua Nệm ưu tiên hàng đầu để xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 

Hiện nay, Vua Nệm đã trở thành nhà phân phối chính thức và độc quyền của nhiều thương hiệu chăn ga gối nệm trong nước và quốc tế, điển hình trong số đó có thể kể đến như Liên Á, Kim Cương, Amando, Aeroflow, Everon,…  Các sản phẩm đều đạt giấy tờ đầy đủ và đảm bảo chính hãng 100%.

Đến vua nệm để mua nệm
Vua Nệm phân phối các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chính hãng của thương hiệu trong và ngoài nước

Thấu hiểu rằng, chất lượng luôn là vấn đề được người dùng ưu tiên đặt lên hàng đầu.Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để chọn mua sản phẩm cao cấp cho mình. Do đó, yếu tố giá thành cũng không kém phần quan trọng.

Ấp ủ mơ ước “Mang đến 100 triệu giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm luôn cam kết các dòng sản phẩm bán ra vừa chất lượng vừa có giá thành cạnh tranh so với mức giá niêm yết trên thị trường, tuyệt đối không có tình trạng nâng giá hay giá cao hơn so dòng nệm cùng loại ở hệ thống bán nệm khác.

Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được mua tại Vua Nệm. 

2. Chính sách bảo hành và đổi trả được quy định rõ ràng 

Chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi với người tiêu dùng luôn là yếu tố được đánh giá cao tại chuỗi hệ thống bán lẻ nổi tiếng này. 

Vua Nệm cam kết tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đúng theo quy định của Nhà sản xuất. Đối với những sản phẩm khi quý khách hàng mua tại Vua Nệm đều được bảo hành theo đúng thời gian và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

Ngoài ra, Vua Nệm còn có chính sách ưu đãi khách hàng đặc biệt, miễn phí đổi hàng trong 100 ngày và trả trong 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng mua hàng tại Vua Nệm 

Đặc biệt, nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng, Vua Nệm gửi đến bạn chương trình “Đổi nệm 365 ngày” áp dùng cho toàn bộ sản phẩm nệm tại hệ thống mua sắm Vua Nệm. Với 365 đêm nằm thử này sẽ là cơ hội để “làm quen” với người bạn đồng hành trong hành trình đi tìm giấc mơ đẹp.

365 đêm nằm thử nệm
365 đêm nằm thử nệm cùng Vua Nệm

3. Mua nệm tại Vua Nệm – Hàng được ship tận giường

Việc mua nệm, đặt hàng, vận chuyển nệm về nhà đã gây không ít “ác cảm” cho người tiêu dùng như lo lắng nệm được vận chuyển về nhà sẽ bị móp, méo, hư hỏng, phí ship quá đắt đỏ, thời gian ship hàng quá lâu…

Thấu hiểu điều này, Vua nệm sẽ thực hiện giao hàng tận giường và miễn phí cho các đơn hàng có hóa đơn từ 1.000.000đ trở lên. Bên cạnh đó, khi quyết định mua hàng online, khách hàng sẽ mong muốn được nhận hàng sớm nhất có thể. Do đó, Vua Nệm luôn ưu tiên tiêu chí giao hàng nhanh để bạn có thể trải nghiệm giấc ngủ ngon trên chiếc nệm mới. 

Vua Nệm sẽ ship hàng tận giường nhà bạn
Khi mua nệm tại Vua Nệm, khách hàng sẽ được ship hàng tận giường

4. Ngủ trước trả sau với chính sách trả góp lãi suất 0%

Bạn phải lòng một chiếc nệm chất lượng từ lâu nhưng còn phân vân chưa dám chi “hầu bao” vì e ngại về giá thành? 

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho khách hàng đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính, Vua Nệm đã hợp tác với các ngân hàng để giúp khách hàng mua trả góp sản phẩm với lãi suất 0%.

Với chương trình trả góp lãi suất 0% theo các ngân hàng, thay vì phải “hụt hơi” trả một khoản tiền lớn ngay lập tức để mua nệm, giờ đây, bạn có thể chia nhỏ khoản tiền ấy để trả trong vòng 3; 6; 9 và 12 tháng.

Ngủ ngon mà vẫn dày ví, xua tan nỗi lo tài chính khi sử dụng sản phẩm cao cấp, chất lượng đó là những gì mà Vua Nệm sẽ cam kết với khách hàng của mình. 

Chính sách trả góp với lãi suất 0%
Chính sách trả góp với lãi suất 0%

5. Mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước, tha hồ mua nệm

Trước đây, bạn chỉ đến cửa hàng truyền thống chật hẹp để chọn mua nệm, việc thử nệm được thực hiện bằng cách hành động như tay sờ, ấn thử… Điều này đã khiến không ít khách hàng chọn nhầm nệm và phải “khổ sở” gắn bó với chúng trong một thời gian dài. 

Giờ đây, Vua Nệm còn chú trọng xây dựng cả không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi, khi đến đây mua nệm bạn có thể nằm thử “nhiều chút” để lựa chọn ra một chiếc nệm ưng ý nhất 

Đặc biệt, Vua Nệm luôn ấp ủ ước mơ “mang giấc ngủ ngon đến mọi nhà”nên đã phát triển mạng lưới cửa hàng rộng khắp với 100 cửa hàng trên toàn quốc, và con số này chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn tương lai. Độ phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành là cơ hội để khách hàng thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc chọn mua nệm.  

Vua Nệm có mạng lưới rộng khắp trong cả nước
Vua Nệm có mạng lưới rộng khắp trong cả nước

Hiện nay, Vua Nệm đang có chương trình ưu đãi để chào mừng sự kiện 100 Cửa hàng toàn quốc – trăm ngàn quà tặng gửi đến khách hàng Vua nệm. Ghé thăm cửa hàng Vua Nệm ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi bao la- đến là có quà.

Mời bạn tham khảo chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/100-cua-hang-vua-nem/ 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng