Tin về Vua Nệm

Hành trình của những chiếc nệm

CẬP NHẬT 13/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Bắt đầu khi mới chỉ là một cửa hàng nhỏ trên phố Xã Đàn (Hà Nội), Vua Nệm vươn mình trở thành TOP 1 hệ thống bán lẻ nệm & chăn ga gối hàng đầu với hàng triệu sản phẩm “chăm sóc giấc ngủ” được bán ra thị trường. Con số để minh chứng cho sự phát triển ấy là, trong tháng 7 này, Vua Nệm chính thức chạm ngưỡng 100 CỬA HÀNG trên toàn quốc. Cùng theo dõi “hành trình của những chiếc nệm” để hiểu rõ hơn về khát vọng “mang giấc ngủ ngon đến mọi nhà” của Vua Nệm nhé! 

1. Thủ đô đất Bắc – Điểm khởi đầu cho hành trình của những chiếc nệm 

Hà Nội có “băm sáu phố phường” mang nét hoài cổ của dòng thời gian…

Hà Nội có mùi hoa sữa để mỗi độ thu về thơm nồng từng con phố…

Hà Nội có những món ăn truyền thống mang tinh túy ẩm thực Việt xưa cũ như bánh cuốn Thanh Trì, kem Tràng Tiền, cốm làng Vòng… 

Đứng trước dòng chảy của thời gian, Hà Nội vẫn giữ được nét cổ xưa, hoài niệm mà người Việt gìn giữ qua bao đời nay. Từ vùng đất thủ đô nghìn năm văn hiến ấy, đã có những câu chuyện được viết theo cách riêng của chính mình.

Hà Nội - điểm khởi đầu hành trình
Hà Nội – Điểm khởi đầu hành trình của những chiếc nệm

Được thai nghén và thành hình tại đất thủ đô Hà Nội, đây là nơi khơi nguồn cho cảm hứng sáng tạo, cho tình yêu, khát vọng và lý tưởng của tuổi trẻ để “nhóm sáng lập” đưa Vua Nệm vươn xa đến mọi miền đất nước. 

Hàng năm, người dân miền Bắc thường phải đối diện với mùa đông lạnh lẽo. Cái lạnh rét buốt khiến nhiều người cảm thấy run bần bật, thậm chí đau buốt khắp cơ thể. Những lúc như vậy, chăn ga gối đệm có “sức quyến rũ” hơn bao giờ hết! 

Chính điều này đã thôi thúc “nhóm sáng lập” Vua Nệm biến ước mơ ấp ủ “mang giấc ngủ ngon đến cho mọi nhà” thành sự thật. Mùa đông năm 2007, cửa hàng Vua Nệm đầu tiên đã được thành lập với tên gọi ban đầu là Dem.vn.

Sau 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng thủ đô không gian mua sắm tiện nghi cùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. 

Vua Nệm thấu hiểu rằng, người Hà Nội khi làm, khi ăn, khi vui chơi, khi giao tiếp và khi mua sắm thường không thích vội vàng, ồn ào, ầm ĩ… Ở đây, khách hàng sẽ rất cẩn trọng và tỉ mỉ khi lựa chọn chăn ga gối đệm. Đặc biệt, có nhiều người còn quan tâm tới việc sở hữu sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao để thể hiện đẳng cấp khác biệt. Và Vua Nệm ra đời tại Hà Nội một cách từ tốn và tinh tế như vậy. Bởi vì một lẽ… Hà Nội không vội được đâu!

Không gian trải nghiệm của Vua Nệm
Vua Nệm mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi cho khách hàng

2. Vua Nệm giữa lòng “thành phố không bao giờ ngủ”

Từ miền Bắc mở rộng xuống phương Nam, những chiếc nệm lại tiếp tục hành trình của mình…

Mang danh xưng là “thành phố không ngủ” của Việt Nam, Sài Gòn luôn là chốn náo nhiệt và tấp nập, bất kể ngày hay đêm. Đặc biệt, khi ánh mặt trời dần tắt, phố xá lên đèn cũng là lúc một nhịp sống mới bắt đầu tại thành phố này. Càng về khuya, thanh phố càng “lột xác”, đẹp hơn, rực rỡ hơn với những địa điểm vui chơi nhộn nhịp và sôi động. 

Bên cạnh đó, khí hậu “mưa nắng thất thường” cùng nền nhiệt quanh năm cao ở Sài Gòn đã khiến việc ngủ trong cái nóng bức thực sự không dễ dàng. Điều này cũng đã khiến thành phố này “chuyên” hoạt động về đêm. 

Vua Nệm giữa lòng thành phố
Sài Gòn được mệnh danh là “Thành phố không bao giờ ngủ”

Dù vậy, sau ánh đèn hào nhoáng thì ở đâu đó thành phố hơn 10 triệu dân này vẫn còn có rất nhiều người phải hoạt động mưu sinh về đêm như tăng ca, bán hàng và làm những công việc đặc biệt khác…  

Chính những điều này đã khiến Vua Nệm trăn trở về giấc ngủ của người dân nơi đây. Trong quỹ thời gian ít ỏi mà mọi người dành cho việc ngủ, Vua Nệm mong muốn góp phần giúp bạn có đêm say giấc trọn vẹn nhất. Bởi vì đây sẽ là nguồn nhựa sống để tái tạo năng lượng để chào đón ngày mới. 

Vào năm 2012, Vua Nệm chính thức đặt chân đến TP. HCM, sau gần 10 năm phát triển, Vua Nệm đã phát triển mạng lưới hệ thống rộng khắp quận huyện và các tỉnh thành phía Nam lân cận.  

Trong nhịp sống hối hả của thành phố “không ngủ”, Vua Nệm luôn cam kết chất lượng sản phẩm, chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho bạn không gian mua sắm tiện nghi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Xin chào Miền Trung!

Trải dài trên dải đất hình chữ S là 3 vùng miền Bắc – Trung – Nam với những đặc trưng khác nhau. Mỗi một vùng miền đều khoác trên mình màu sắc riêng và không lẫn vào đâu được. Và những chiếc nệm lại tiếp tục hành trình của mình đến “khúc ruột” miền Trung… 

Xin chào miền Trung
Xin chào miền Trung

Đến với miền Trung, ta không chỉ được chiêm ngưỡng những cung đường biển mộng mơ, hay thưởng thức đặc sản ở vùng miền này mà còn được tìm hiểu kỹ hơn về nét văn hóa cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây.

Khúc ruột miền Trung – Mảnh đất khan hiếm sản vật vì thiên tai, bão lũ triền miên và không được mẹ thiên nhiên ưu ái nhưng những nơi khác. Nhưng chính vì vậy, người dân miền Trung luôn cần cù, chịu thương, chịu khó và tiết kiệm. Họ cũng rất chăm chỉ và có sức chịu đựng bền bỉ ở trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống. Sự khắc nghiệt của thời tiết đôi khi khiến người dân phải oằn mình trong cuộc sống mưu sinh mà quên mất “chăm sóc” cho mình một giấc ngủ trọn vẹn nhất. 

Năm 2015, cửa hàng Vua Nệm chính thức được khai trương tại các tỉnh, thành miền Trung nước ta, điển hình như Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An… Vua Nệm đến với miền Trung mong muốn mang đến những giấc ngủ ngon cho người dân nơi đây và vùng đất này cũng chính là mảnh ghép để Bắc – Nam nối liền một dải. 

Từ miền Nam ngược hành trình về miền Trung thân yêu, Vua Nệm đã phần nào thực hiện được sứ mệnh “mang giấc ngủ ngon đến mọi nhà” luôn trăn trở bấy lâu nay.

Vua Nệm ở ba miền
Vua Nệm luôn ấp ủ khát vọng mang giấc ngủ ngon đến mọi nhà

4. 14 năm và cột mốc 100 CỬA HÀNG trên toàn quốc

Với khát vọng “Mang giấc ngủ ngon đến mọi nhà”, Vua Nệm đã trải qua rất nhiều nốt thăng trầm để hoàn thành bản đồ hình chữ S của chính mình. 

Một hệ thống cửa hàng có mạng lưới rộng khắp đã giúp khách hàng có thêm những cơ hội trải nghiệm, lựa chọn và mua sắm các phụ kiện chăm sóc giấc ngủ chất lượng cho mình và những người thân yêu.

Đặc biệt, 100 CỬA HÀNG – Không chỉ là một cột mốc đánh dấu vị thế dẫn đầu ngành, đây còn là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho Vua Nệm suốt cả 14 năm. 

Như lời tri ân đến quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Vua Nệm trong suốt thời gian qua, sự kiện cửa hàng Vua Nệm thứ 100 được ra đời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phần quà thú vị và hữu ích đấy. 

14 năm và cột mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc
14 năm và cột mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng