Tử vi tuổi Thân năm 2023: Sự nghiệp, tài vận, tình duyên, gia đạo

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Tử vi tuổi Thân năm 2023 cho thấy, con giáp này bước vào giữa năm Tam tai nên sự nghiệp chưa có bước tiến rõ ràng, tuy nhiên vẫn có những thay đổi nhất định. Vậy sự nghiệp, tình duyên, gia đạo của người tuổi khỉ trong năm Quý Mão ra sao? Bài viết dưới đây của Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc giải đáp một cách chi tiết nhất.

1. Tuổi Thân sinh năm nào? Mệnh gì? 

Trong 12 con giáp, tuổi Thân được đánh giá là tuổi thông minh và khôn khéo nhất. Những người tuổi Khỉ sinh vào các năm sau:

Tử vi tuổi thân 2023
Trong 12 con giáp, tuổi Thân được đánh giá là tuổi thông minh và khôn khéo nhất

2. Tử vi tuổi Thân năm 2023 đầy đủ và chi tiết nhất 

2.1. Sức khoẻ 

Trong năm 2023, tuổi Thân bị ảnh hưởng bởi hung tinh Bing Fu nên hay bị đau ốm, nhưng cũng nhanh hồi phục. Ngoài ra, con giáp này cũng cần sinh hoạt điều độ để cải thiện tình trạng sức khoẻ. Đặc biệt không nên lái xe khi mệt mỏi, tránh xảy ra tai nạn bất ngờ.

2.2. Công việc 

Năm nay được đánh giá là năm nhận thành quả cho những nỗ lực mà tuổi Thân đã bỏ ra. Hơn nữa, con giáp này được sao Thiên Cơ chiếu mệnh nên cơ hội thăng tiến tốt, có người ủng hộ và khuyến khích. Tuy vậy, 2023 với con giáp này vẫn gặp không ít thách thức, nên kiên nhẫn chờ đợi để thừa thắng mà xông lên.

2.3. Tiền bạc

Theo tử vi tuổi Thân năm 2023, tài lộc người tuổi Thân trong năm này có nhiều biến động nhưng không quá mạnh. Trong năm mới, việc đầu tư của tuổi Thân cũng được khai sáng, nếu đúng chỗ sẽ như “gà đẻ trứng vàng”, thúc đẩy tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, đương số phải chi tiêu nhiều vào khoản đầu tư của công việc kinh doanh hoặc chi tiêu cho công việc của gia đình.

2.4. Tình cảm

Tử vi tuổi Thân năm 2023 cho thấy bản mệnh rất thu hút được nhiều người khác giới nhờ tài hùng biện, chỉ số thông minh cao. Vậy nên, trong năm này bản mệnh có thể thoát khỏi tình trạng độc thân, nhưng cần lưu ý nhiều hơn đến tính cách của đối phương khi lựa chọn bạn đời.

Tử vi tuổi thân năm 2023 chi tiết nhất
Tuổi Thân thu hút được nhiều người khác giới trong năm 2023

3. Tử vi tuổi Thân theo năm sinh chi tiết

3.1. Tử vi Bính Thân 1956 năm 2023

  • Con số may mắn cần nhờ 6, 7, 67, 76, 25, 2
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên trắng, xám và nâu

Theo tử vi tuổi Thân năm 2023, Bính Thân dùng cả năm để hạt bỏ đi những suy nghĩ lỗi thời, mọi sự đều được êm xuôi, tài lộc đến với những ai còn đang kinh doanh hay buôn bán. Cuộc sống của bản mệnh dư dả, nhưng hay bị phá phách, đau ốm không khỏi, hao tốn tiền bạc. 

Ngoài ra, vì có Hạn Diêm Vương nên gia đình có thể có tang gia, tranh chấp, rắc rối liên quan đến kiện cáo pháp luật. Vậy nên chớ cả tin, nóng nảy.

3.2. Tử vi Mậu Thân 1968 trong năm 2023

  • Con số may mắn cần nhớ là 6, 7, 67, 76, 25.
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên là trắng.

Năm Quý Mão, Mậu Thân ở mức bình bình, trong công việc sẽ có nhiều cơ hội tốt bất ngờ. Tuy nhiên cần lưu ý về mặt sức khỏe, đặc biệt là bệnh về mắt và khí huyết.

3.3. Tử vi Canh Thân 1980 năm 2023

  • Con số may mắn cần nhớ là 6, 7, 67, 76, 25, 2
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên là trắng, màu xám và màu nâu

Tử vi tuổi Thân năm 2023 cho thấy người này có con đường sự nghiệp có điềm phất cao. Đặc biệt, sự nghiệp, hợp tác làm ăn của người tuổi này có tài vận, kiếm được lợi nhuận từ nghề tay trái. Tuy nhiên, vì ngang bướng nên dễ khiến các mối quan hệ của bản mệnh không được tốt đẹp, nhất là với cấp trên. 

Tuổi Canh Thân 1980 con đường sự nghiệp có điềm phất cao năm Quý Mão
Tuổi Canh Thân 1980 con đường sự nghiệp có điềm phất cao năm Quý Mão

3.4. Tử vi Nhâm Thân 1992 năm 2023

  • Con số may mắn cần nhớ là 6, 7, 67, 76, 25, 2
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên là trắng, màu xám và màu nâu

Năm 2023, Nhâm Thân 1992 có thể có nhiều bất hòa với trưởng bối trong nhà, sự nghiệp tiền bạc đều có điềm thăng tiến, có thêm thu nhập phụ, dù không nhiều nhưng giúp bản mệnh dư giả. Tuy nhiên nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, tránh hao tài tốn của.

3.5. Tử vi Giáp Thân 2004 năm 2023

  • Con số may mắn cần nhớ là 6, 7, 67, 76, 25, 2
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên là trắng, màu xám và màu nâu

Năm 2023, Giáp Thân gặp may mắn về được tiền bạc, kiếm tiền. Với những ai đang học hành thì nên tập trung học tập nhiều hơn, tránh chuyển hướng sang việc kiếm tiền vì đây chưa phải là thời điểm phù hợp. Đặc biệt, năm nay bạn nên đề phòng trong việc ăn uống, tránh ngộ độc thức ăn và chú ý lời ăn tiếng nói, tránh tai bay vạ gió. 

4. Tử vi 12 tháng năm 2023 của người tuổi Thân 

4.1. Tháng 1 âm lịch

Tuổi Thân vào năm 2023 trong tháng 1 tiền bạc sẽ ổn định, tuy nhiên cuộc sống gia đình có thể bị ảnh hưởng, họa người thứ 3 tiềm tàng. Trong tháng này, công việc của người tuổi Thân tương đối tốt, công việc gì trong tháng này đang dự định đều nên tiến hành.

4.2. Tháng 2 âm lịch

Trong tháng 2, vận trình của người tuổi Thân vô cùng tốt, chịu khó nỗ lực để thăng tiến. Về tiền bạc thì tiêu pha khá nhiều, đồng thời trong công việc có người tìm cách phá hoại hoặc ngăn trở.

Trong thánh 2, vận trình của người tuổi Thân vô cùng tốt
Trong thánh 2, vận trình của người tuổi Thân vô cùng tốt

4.3. Tháng 3 âm lịch

Trong tháng 3, vận trình người tuổi Thân có điềm hung hiểm, ngụ ý sóng gió, biến động. Cho dù bản mệnh là nam hay nữ đều gặp xấu, mưu sự việc gì cũng khó khăn, tinh thần không mấy vui vẻ. Bên cạnh đó, công việc còn không được cấp trên đánh giá tốt, đồng nghiệp dèm pha.

4.4. Tháng 4 âm lịch

Trong tháng 4, người tuổi Thân có nhiều điều không vừa ý với thực tại, nên chú ý lời ăn tiếng nói tránh thị phi. Tháng này sức khỏe của bản mệnh cũng không tốt, công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi, vất vả và khó khăn.

4.5 Tháng 5 âm lịch

Trong tháng 5, cuộc sống của người tuổi Thân e có họa thị phi, bị người khác ganh ghét. Ngoài ra, quan hệ với người thân cũng không thuận, hay xảy ra cãi vã.

4.6. Tháng 6 âm lịch

Trong tháng 6, bản mệnh kiếm tiền vất vả khó khăn, thường gặp phải chuyện thiệt thòi. Nếu là nam mạng thì có thể bất hoà với gia đình, dễ vướng phải buồn phiền.

4.7. Tháng 7 âm lịch

Trong tháng 7, người tuổi Thân cần chú ý đi lại cẩn thận. Công việc dù gặp một số khó khăn nhưng với ý chí kiên định sẽ có thể xử lý mọi việc chu toàn.

4.8 Tháng 8 âm lịch

Trong tháng 8 này, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều khó khăn, thời gian này bản mệnh cũng khá hẹp hòi vì mục đích mà không từ thủ đoạn. Tuy nhiên, tháng này tuổi Thân có quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận lợi và đón tài lộc.

4.9. Tháng 9 âm lịch

Trong tháng 9 âm, người tuổi Thân nên cẩn thận ăn nói, sự lộng ngôn sẽ khiến bản thân gặp họa, công việc cũng không được giúp đỡ. Đặc biệt, bạn cần cẩn thận di chuyển trong tháng này, tránh gặp chuyện không may.

Trong tháng 9 âm, người tuổi Thân nên cẩn thận ăn nói, sự lộng ngôn sẽ khiến bản thân gặp họa
Trong tháng 9 âm, người tuổi Thân nên cẩn thận ăn nói, sự lộng ngôn sẽ khiến bản thân gặp họa

4.10. Tháng 10 âm lịch

Tháng 10 âm người tuổi Thân trở nên khá bận rộn, vất vả. Bên cạnh đó, đây cũng là thời gian tiêu hao tiền bạc, không thể tạo ra nguồn thu nhập mới. Đặc biệt gia đạo bất hoà, nảy sinh những bất đồng. 

4.11. Tháng 11 âm lịch

Tháng 11 âm này, người tuổi Thân dễ dàng tạo ra nguồn thu nhập mới, ổn định. Bên cạnh đó, tháng này chủ mệnh cũng sẽ có tin vui trong công việc hoặc hỷ tín, thêm người trong nhà. 

4.12. Tháng 12 âm lịch

Tháng cuối trong năm, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, tháng này bản mệnh sẽ có chi tiêu nhiều tiền nên cần cân đối tài chính.

5. Cách hóa giải các vận hạn trong tử vi tuổi Thân năm 2023

Để hoá giải vận hạn năm Quý Mão, người cầm tinh con Khỉ có thể lưu ý:

  • Trong làm ăn nên hạn chế những thay đổi, lưu ý rằng nếu liên kết công việc với bạn bè, người thân sẽ gặp nhiều may mắn.
  • Trong tình duyên nên đặt giường ngủ tại hướng tốt, bày trí tranh hoa hồng, tranh uyên ương để tình cảm thêm tốt đẹp.
  • Trong sức khỏe nên chú ý về việc đi lại, cẩn thận bệnh xương khớp và nên thăm khám định kỳ.
Người tuổi thân năm 2023 nên hạn chế những thay đổi trong làm ăn
Người tuổi thân năm 2023 nên hạn chế những thay đổi trong làm ăn

6. Phong thủy may mắn cho người tuổi Thân năm 2023

Dưới đây là một số mẹo phong thuỷ mà người tuổi Thân nên lưu ý để có một năm thuận lợi hơn:

  • Hướng tốt cần nhớ là Bắc, Tây Bắc, Tây
  • Màu sắc may mắn nên ưu tiên là trắng, xám và nâu
  • Màu sắc đen đủi cần tránh là xanh lá cây, xanh lục, xanh da trời, xanh lam 
  • Con số may mắn nên ưu tiên là 6, 7, 67, 76, 25, 2, 5, 57, 26, 65, 62
  • Con số đen đủi cần tránh là 1, 3, 4, 41, 34, 31, 14
  • Quý nhân đem đến nhiều may mắn là Bính Thìn – 1976, Tân Tỵ – 2001, Đinh Tỵ – 1977
  • Tiểu nhân cần hạn chế kết giao là Giáp Dần 1974, Quý Hợi 1983 

Ngoài ra, năm 2023 này người tuổi Thân nên đeo vòng tay tam hợp để cầu phúc, hoặc là đeo mặt Quan Thế Âm để bảo vệ gia đình. Khi chọn các vật dụng trong nhà, quần áo, xe cộ hoặc chăn ga gối nệm,… cũng nên quan tâm đến màu sắc phong thuỷ để may mắn hơn.

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Thân năm 2023 chi tiết mà Vua Nệm đã tổng hợp được. Nếu muốn xem thêm tư vi trong năm của các con giáp khác thì hãy tham khảo thêm các bài viết cùng chuyên mục của Vua Nệm nhé.  

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM