Nhà hay

Tổng hợp tử vi cho người tuổi hợi 2022

CẬP NHẬT 05/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Tử vi cho người tuổi Hợi năm Nhâm Dần tốt hay xấu? Người tuổi Hợi dễ gặp vận hạn gì trong năm 2022? Cùng theo dõi bài viết sau để xem luận giải chi tiết tử vi tuổi Hợi theo năm tuổi: Kỷ Hợi (1959), Tân Hợi (1971), Quý Hợi (1983), Ất Hợi (1995), Đinh Hợi (2007)

1. Tổng quan tử vi cho người tuổi Hợi 2022

Tuy là năm không tốt khi lâm vào cục diện Thái Tuế, nhưng lại có Dần Hợi Nhị Hợp nên nhìn chung tử vi cho người tuổi hợi 2022 tương đối bình ổn. Bản mệnh cần tránh để cảm xúc kiểm soát lý trí, đồng thời cũng nên tu tâm dưỡng tính, tránh gây thù hằn với người khác.

Mưu sự trong năm vất vả hơn, vạn sự khởi đầu nan, phải kiên trì tới cùng mới có kết quả tốt, nếu bỏ dở coi như thất bại. Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng tiêu hao cũng lắm. Kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước, đầu tư thích hợp với các hạng mục ngắn và trung hạn.

cả năm 2022 của người tuổi Hợi tương đối bình ổn
Nhìn chung tử vi cho người tuổi hợi 2022 tương đối bình ổn

Bên cạnh đó, đương số cũng cần đặc biệt quan tâm đến phương diện tình cảm trong năm nay. Khi có mâu thuẫn nên kiềm chế bản thân và đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu và có cái nhìn đa chiều hơn. Tránh làm mọi việc theo ý muốn bản thân, khiến hai bên vô tình bị tổn thương. Sức khỏe không có vấn đề gì lớn, đề phòng họa huyết quang khi va chạm xe cộ hoặc các vật sắc nhọn.

2. Phong thủy tử vi cho người tuổi Hợi và các yếu tố may mắn năm Nhâm Dần

  • Tài lộc: 4/5
  • Sức khỏe: 3/5
  • Sự nghiệp: 4/5
  • Tình yêu: 3/5
  • Con số may mắn: 7, 8, 9, 0
  • Màu may mắn: đen, xanh, xám, vàng
  • Tháng thuận lợi: tháng 7, 8, 12 âm lịch

3. Luận giải tử vi cho người tuổi Hợi 2022

3.1. Sự nghiệp – công danh

sự nghiệp tuổi hợi
Vừa chịu tác động của cục diện Phá Thái Tuế mang điềm báo cản trở, gây khó khăn, vừa được Nhị Hợp giải vòng kìm hãm

Vừa chịu tác động của cục diện Phá Thái Tuế mang điềm báo cản trở, gây khó khăn, vừa được Nhị Hợp giải vòng kìm hãm, công việc làm ăn có sự mở mang và khởi sắc hơn. Trong năm cũng có dấu hiệu thay đổi về nơi làm ăn hoặc chỗ ở, dù chưa biết là tốt hay xấu nhưng ít nhất cũng đã đổi khác, chấm dứt chuỗi ngày bình bình gây nhàm chán. 

Mưu sự trong năm vất vả hơn, nhưng vạn sự khởi đầu nan, có Chính Ấn và Thái Âm cát tinh chiếu mệnh, chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng ắt đạt được kết quả tốt, thậm chí nằm ngoài sự mong đợi.  

Hết sức lưu ý trong các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Xuyên suốt năm là điềm báo cản trở do hiềm khích cá nhân hoặc đố kỵ tiểu nhân, tuổi Hợi chớ vội đắc ý mà lơ là kẻo tiền mất tật mang. 

3.2. Tài lộc

Tác động của cục diện phạm Thái Tuế, khiến mọi việc đầy thách thức, làm cuộc sống khó được sung túc như mong đợi. Những người làm ăn phải vô cùng vất vả mới đưa được việc kinh doanh đi đúng quỹ đạo.

Năm 2022, theo tử vi cho người tuổi Hợi, nếu có ý định đầu tư, bạn nên tập trung vào các dự án nhỏ lẻ hoặc cân nhắc tham gia lĩnh vực đất cát vì được Thái Âm cát tinh trợ mệnh. Dòng tiền ổn định từ nửa cuối năm trở đi, chi tiêu bớt phần áp lực.

đầu tư nhỏ lẻ
Theo tử vi cho người tuổi Hợi 2022, nếu có ý định đầu tư, bạn nên tập trung vào các dự án nhỏ lẻ

Đối với người làm công ăn lương thì phương diện tài chính chỉ dừng lại ở mức đủ chi tiêu. Tuy nhiên, nếu quý bạn chịu khó tìm thêm cho mình các công việc tay trái thì thu nhập vẫn có khả năng tăng lên một cách đáng kể. 

Tránh lãng phí, mua sắm nhiều đồ xa xỉ cho bản thân hoặc gia đình để thỏa mãn lối sống hưởng thụ. Hung tinh báo hiệu tiêu tán tiền bạc cho vấn đề sức khỏe hoặc tai ương bất ngờ vậy nên hết sức đề cao cảnh giác. 

3.3. Tình yêu và hôn nhân theo tử vi cho người tuổi Hợi 2022

Đương đầu với cục diện Phạm Thái Tuế khiến chuyện tình cảm của người tuổi Hợi bị ảnh hưởng không nhỏ. Đời sống vợ chồng dễ xảy ra xung đột, cãi vã. Những lúc này cần bình tĩnh ngồi lại với nhau để thảo luận vấn đề và tìm ra hướng giải quyết, tránh trường hợp các mâu thuẫn, hiểu lầm phát sinh ngày càng lớn.

Với các cặp đôi đang hẹn hò cần phải cố gắng hạn chế cường điệu quan điểm của bản thân. Tránh đưa các áp lực cuộc sống vào làm mệt mỏi hơn trong mối quan hệ.

3.4. Sức khỏe

bệnh vặt
Sức khỏe theo tử vi cho người tuổi Hợi 2022 không có gì đáng lo ngại, bệnh nghiêm trọng không mắc nhưng bệnh vặt khó tránh.

Sức khỏe năm Nhâm Dần của tuổi Hợi không có gì đáng lo ngại, bệnh nghiêm trọng không mắc nhưng bệnh vặt khó tránh. Tuy nhiên dưới tác động của Kiếp Sát hung tinh, đương số cẩn trọng hơn trong quá trình lao động hoặc sử dụng những vật bằng kim loại sắc nhọn hay vui chơi sông nước vào các tháng cuối năm.

4. Chi tiết tử vi cho người tuổi Hợi 2022 theo từng năm sinh

4.1. Kỷ Hợi (1959)

Cung mệnh của tuổi Kỷ Hợi tương khắc với năm Nhâm Dần. Nếu có ý định đầu tư mở rộng kinh doanh thì nên cân nhắc thật kỹ, bởi bản mệnh phải chịu sự canh tranh gay gắt hoặc nhiều yếu tố cản trở, khiến kế hoạch khó có thể hoàn thành đúng thời hạn. Ngoài ra, đương số cũng nên chú trọng đến vấn đề sức khoẻ, tránh ôm đồm quá nhiều công việc. 

Phương diện tình cảm cũng không thực sự thuận lợi. Bạn và nửa kia thường xuyên mâu thuẫn với nhau, nếu không có cách giải quyết khéo léo thì dễ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng. Nên ưu tiên dành thời gian bên gia đình và con cháu nhiều hơn.

ưu tiên dành thời gian bên gia đình
Nên ưu tiên dành thời gian bên gia đình và con cháu nhiều hơn.

4.2. Tân Hợi (1971)

Theo ngũ hành, bản mệnh của người tuổi Hợi 1971 tương hợp với năm Nhâm Dần. Tuy nhiên trong những tháng đầu năm không thuận lợi trên phương diện tài lộc. Nửa cuối năm cát khí vượng, cơ hội tốt để làm lại. Về phương diện gia đạo, bản mệnh sắp sửa sẽ đón được nhiều tin vui từ con cháu. 

Phương diện sức khỏe cũng kém phần lý tưởng, bệnh cũ tái phát nặng hơn, nếu không cứu chữa kịp thời thì dễ gặp phải biến chứng, cần chú ý sinh hoạt điều độ, thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao.

4.3. Quý Hợi (1983)

Tuy là năm phạm Thái Tuế nhưng cuộc sống của quý bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn do hợp ngũ hành. Công việc hanh thông, sự nghiệp thăng tiến, gia đạo hạnh phúc. Tuy nhiên, về sức khoẻ thì không nên chủ quan với các dấu hiệu khác thường của cơ thể, dù là nhỏ nhất. Thay vào đó, nên thăm khám và chữa trị ngay. Tránh để bệnh chuyển nặng, khó chữa trị. 

Mối quan hệ vợ chồng cũng dễ phải chịu thử thách, bạn cần tin tưởng vào nửa kia nhiều hơn, thường xuyên trò chuyện, tâm sự với đối phương để hóa giải hiểu lầm.

gặp rất nhiều may mắn
Tuy là năm phạm Thái Tuế nhưng cuộc sống của quý bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn do hợp ngũ hành.

4.4. Ất Hợi (1995)

Nhâm Dần 2022 là một năm đầy rẫy các thách thức nhưng chỉ cần bản mệnh làm việc gì cũng tính toán cẩn thận thì đây sẽ là cơ hội tốt để quý bạn trau dồi, cải thiện và phát triển bản thân. Phương diện tài lộc có dấu hiệu nhích nhẹ, đặc biệt là trong các khoản thu phụ.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được một nửa kia phù hợp. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến hình thức của mình, như vậy có thể dễ dàng thu hút ánh mắt của người khác giới. Người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với người ngoài, chớ để chuyện thị phi gây tác động xấu đến quan hệ vợ chồng. Trong năm, bản mệnh cần chú ý vấn đề đi lại. Đề phòng các tình huống bất trắc liên quan đến sông nước. 

4.5. Đinh Hợi (2007)

Người tuổi Hợi sinh năm 2007 phải đối diện với áp lực học tập khá nặng nề, nhưng bản mệnh vẫn có thể duy trì được thành tích tương đối lý tưởng. Mối quan hệ giữa bản mệnh và cha mẹ cũng như bạn bè khá hòa hợp, cổ vũ bạn thêm cố gắng, quyết tâm trong quá trình rèn luyện bản thân.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình, chớ nên thức khuya, ăn nhiều đồ ăn không có lợi cho sức khỏe. Nếu có thời gian rảnh, hãy chú ý tập thể dục đều đặn để duy trì thể lực.

ăn nhiều đồ ăn không có lợi cho sức khỏe
Bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình, chớ nên thức khuya, ăn nhiều đồ ăn không có lợi cho sức khỏe

5. Diễn biến tử vi 2022 theo tháng cho người tuổi Hợi

  • Tháng 1: Tài khí vượng, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, áp lực công việc khiến bản mệnh dễ bị kiệt sức, cần giải tỏa nghỉ ngơi để không bị ảnh hưởng sức khỏe.
  • Tháng 2: Công việc thuận lợi, tài chính có phần dư dả, liên tiếp gặp may mắn về tiền bạc. Đây là tháng tốt để đưa ra quyết định hùn hạp làm ăn hoặc đầu tư ngắn hạn. 
  • Tháng 3: Mọi thứ ổn định, cần chú ý các vấn đề liên quan tới hệ tiêu hoá, xương khớp. Đề phòng thêm việc bị mất trộm tiền của. 
  • Tháng 4: Nên cẩn trọng với các kế hoạch đầu tư, lời mời hùn hạp làm ăn trong tháng này. Cần kiểm soát tốt việc thu chi để tránh hao hụt. 
  • Tháng 5: Tránh tiêu xài phung phí, đề cao chính sách tiết kiệm, tích luỹ vốn cho mục đích đầu tư trong tương tai. Tâm tính bất ổn, dễ chán nản, tự tạo áp lực cho chính mình khiến gia đạo bất hòa, nơi làm việc cũng một bầu không khí u ám. Cần thay đổi, trò chuyện với mọi người nhiều hơn
đề cao chính sách tiết kiệm
Tránh tiêu xài phung phí, đề cao chính sách tiết kiệm, tích luỹ vốn cho mục đích đầu tư trong tương tai.
  • Tháng 6: Đề phòng tranh chấp cá nhân vì có điềm báo thị phi gây ảnh hưởng lên phương diện công việc, tình cảm. Nhưng có quý nhân tương trợ, tài lộc cũng vượng hơn.
  • Tháng 7: Tài chính bất ổn, dễ hao tài tốn của do đầu tư không có kế hoạch, tiêu xài không cân nhắc.. Tiền bạc có hao tổn lớn, có thể là chi tiêu cho người nhà.
  • Tháng 8: Công việc có nhiều thay đổi, cả tích cực lẫn tiêu cực. Bản mệnh cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, nên cố gắng nhiều hơn nữa để tăng khả năng thăng tiến trong năm. Sức khỏe gặp trục trặc, hao tốn tiền bạc về phương diện này.
  • Tháng 9: Đề phòng khi đi chơi xa, chú ý các vấn đề sức khoẻ, hay khả năng mất đồ mất tiền. Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, lợi cho người độc thân.
  • Tháng 10: Suy nghĩ thay đổi liên tục do tác động của Thái Tuế, công việc làm ăn vì thế cũng nay thế này mai thế khác, không kiên trì sẽ bỏ dở giữa chừng, hoài công vô ích.
  • Tháng 11: Tài lộc nhìn chung tốt, có quý nhân giúp đỡ.Chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng bị ngộ độc thực phẩm hoặc gặp các vấn đề về thận
  • Tháng 12: Sự nghiệp thăng tiến. Kinh doanh buôn bán may mắn, đầu tư sinh lời trông thấy.

XEM THÊM:

Trên đây là các thông tin chi tiết về vận trình tử vi 2022 tuổi Hợi theo từng năm sinh, hãy cùng đón nhận năm Nhâm Dần với nhiều lạc quan, tích cực nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân