Nhà hay

Tổng hợp tử vi cho người tuổi Tuất 2022

CẬP NHẬT 29/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Năm Nhâm Dần có phải là năm tốt lành với người tuổi Tuất? Những điều cần lưu ý của những người tuổi Tuất trong năm 2022 là gì? Cùng theo dõi bài viết sau để xem luận giải chi tiết tử vi cho người tuổi Tuất 2022 theo năm tuổi: Canh Tuất (1970), Nhâm Tuất (1982), Giáp Tuất (1994), Bính Tuất (2006).

1. Tổng quan tử vi 2022 tuổi Tuất

Vận trình năm 2022 của người tuổi Tuất có hung có cát. Tất thảy đều xuất phát từ những ảnh hưởng xấu bởi cục diện Tương Xung nhưng nhờ Tam Hợp cục thúc vượng vận quý nhân, lại thêm nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Vận trình năm 2022 của người tuổi Tuất
Vận trình năm 2022 của người tuổi Tuất có hung có cát.

Tài lộc cũng khá tốt, tiền bạc hanh thông, làm ăn cát lợi, dù làm công hay làm chủ đều thuận lợi về thu nhập. Đường tình duyên chuyện to hoá nhỏ, tuy nhiên đào hoa mạng yêu đương chưa thể tiến vào giai đoạn hạnh phúc viên mãn. Sức khoẻ cần chú ý, thăm khám thường xuyên, tránh bị tai nạn về xe cộ hoặc sông nước, dao kéo.

2. Phong thủy tuổi Dậu và các yếu tố may mắn năm Nhâm Dần

  • Tài lộc: 5/5
  • Sức khỏe: 3/5
  • Sự nghiệp: 4/5
  • Tình yêu: 4/5
  • Con số may mắn: 3, 4, 5, 6
  • Màu may mắn: Đỏ, tím, vàng, nâu
  • Tháng thuận lợi: Tháng 6, tháng 12 âm lịch

3. Luận giải tử vi 2022 tuổi Tuất

3.1. Sự nghiệp – công danh

Công việc thuận lợi, kinh doanh làm ăn phát đạt, có thể nói năm Nhâm Dần là năm sự nghiệp người tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn. Đây là thời điểm lý tưởng để đương số mở rộng làm ăn hoặc hùn hạp đầu tư, kinh doanh. Người làm công ăn lương có cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp, được cấp trên đề bạt thăng tiến. Tam Hợp cục mang tới vận quý nhân vượng, khi gặp khó khăn ắt có người đứng ra ứng cứu kịp thời, dễ thu hồi vốn liếng. 

 sự nghiệp người tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn
Có thể nói năm Nhâm Dần là năm sự nghiệp người tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn.

Tuy nhiên, vẫn có Ngũ Quỷ chủ tinh cản trở, tiểu nhân hãm hại, vì thế cần chú ý cách hành xử, lời ăn tiếng nói, tránh tai bay vạ gió gây ra nhiều hệ luỵ không đáng có. 

3.2. Tài lộc

Dưới sự hỗ trợ của cát cục Tam Hợp, tài lộc trong năm khá tốt, có thể kiếm được thu nhập bù so với những hao hụt năm trước. Đặc biệt là những người sinh vào các tháng 4, 5 và 6 âm lịch có được tài khí vượng, tiền bạc hanh thông bất ngờ. Các sao tốt chi phối tài vận cũng sẽ chiếu sáng, khơi dậy khả năng sáng tạo, giúp những người làm kinh doanh, buôn bán kiếm lời nhờ ý tưởng sáng tạo mới mẻ. Nguồn tiền lưu chuyển nhịp nhàng, thu về hàng tháng ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cần chú ý tiết kiệm, chi tiêu mua sắm phù hợp vì nếu không biết cân đối, tiền bạc kiếm được e rằng sẽ tiêu tán sạch vì xu hướng hưởng thụ cá nhân của người tuổi này.

3.3. Tình yêu và hôn nhân

Vận trình tình cảm của nam nữ tuổi Tuất
Vận trình tình cảm của nam nữ người tuổi Tuất trong năm tới không có biến động hay xáo trộn.

Vận trình tình cảm của nam nữ tuổi Tuất trong năm tới không có biến động hay xáo trộn. Dù vẫn có những đoạn đường bấp bênh, nhưng cũng không đến mức không nảy sinh những sự việc nghiêm trọng dẫn tới chia ly hay đổ vỡ. 

Người độc thân có khá ít cơ hội trong việc tìm người tâm đầu ý hợp để tương tác, khó có cơ hội hôn nhân. Còn đối với người đã lập gia đình, bạn nên cân nhắc phân bổ thời gian, dành thêm thời gian cho nửa kia, đừng vì bận rộn và ôm đồm quá nhiều công việc mà khiến vợ chồng trở nên xa cách.

3.4. Sức khỏe

Chịu không ít áp lực từ cuộc sống nên người tuổi Tuất dễ suy nhược cơ thể, mất ngủ, hoặc căng thẳng quá mức, vì thế bạn cần điều chỉnh lối sống giờ giấc sinh hoạt khoa học hơn để cải thiện sức khoẻ. Một chuyến đi chơi xa, hoà mình cùng thiên nhiên cũng là liệu pháp chữa trị tinh thần tuyệt vời mà bạn có thể thử. Cần chú ý, thận trọng bởi các tai nạn bất ngờ do xe cộ hoặc sông nước, đi lại cũng cần cẩn thận kẻo dễ bị té ngã gây chảy máu, tổn thương chân tay hoặc quanh vùng đầu.

4. Chi tiết tử vi 2022 từng tuổi Tuất theo năm sinh

4.1. Canh Tuất 1970

Vận trình năm nay của Canh Tuất
Vận trình năm nay của Canh Tuất khá suôn sẻ

Vận trình năm nay của Canh Tuất khá suôn sẻ, khi gặp khó khăn sẽ nhận được sự tương trợ không ít từ bạn bè và người thân. Vận khí tăng dần đều về cuối năm, nên đầu năm sẽ khó thuận lợi nhưng về sau sẽ bùng nổ. 

Phương diện sức khỏe cũng gặp nhiều vấn đề do bản mệnh thường xuyên bận rộn mà quên mất việc nghỉ ngơi, tập luyện đúng giờ. Cần chú ý thăm khám sức khoẻ định kỳ và áp dụng lối sống lành mạnh hơn cho bản thân trong năm 2022.

4.2. Nhâm Tuất 1982

Sự nghiệp cũng những người Nhâm Tuất lên như “diều gặp gió”. Dù là người kinh doanh hay làm công đều có công việc làm ăn phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp thăng tiến. Cần nỗ lực, cố gắng để đạt được thành công, không nên chủ quan lơ là dễ mắc phải sai lầm, dẫn đến hao tổn tiền bạc không đáng. 

Hay tranh cãi với nửa kia về những chuyện nhỏ nhặt, cần ngồi lại bình tĩnh trò chuyện, chia sẻ cùng nhau để cải thiện không khí gia đình. Chăm chỉ thể thao, ăn uống sinh hoạt điều độ để giữ gìn sức khoẻ, hạn chế các cuộc vui dùng đồ uống có cồn hay chất kích thích. Trò chuyện chia sẻ, tâm sự với bạn bè, gia đình, người thân.

4.3. Giáp Tuất 1994

chăm chỉ cố gắng
Cuộc sống đón nhận nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, chỉ cần chăm chỉ cố gắng sẽ nhận được thành quả.

Cuộc sống đón nhận nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, chỉ cần chăm chỉ cố gắng sẽ nhận được thành quả. Cần cẩn trọng trong việc đối nhân xử thế, bình tĩnh xử lý tình huống để mọi chuyện suôn sẻ

Người Giáp Tuất còn độc thân khó tìm được người ưng ý do chưa mở lòng, giao tiếp nhiều. Người đã có gia đình cần hường xuyên giúp đỡ, tâm sự với nửa kia cũng như với con cái để xây dựng mối quan hệ bền vững theo thời gian.

4.4. Bính Tuất 2006

Cần nỗ lực tập trung học hành để được đền đáp xứng đáng, cùng với đó có thể tâm sự người đi trước để cho lời khuyên về định hướng tương lai. Mối quan hệ với  bè, thầy cô đều tốt, tuy nhiên một vài mâu thuẫn với cha mẹ ông bà sẽ vô tình làm tổn thương tình cảm gia đình. Vì thế cần học cách thấu hiểu, sẻ chia và tâm sự nhiều hơn với gia đình để cuộc sống ngập tràn hạnh phúc và may mắn.

thấu hiểu, chia sẽ với gia đình
Cần học cách thấu hiểu, sẻ chia và tâm sự nhiều hơn với gia đình để cuộc sống ngập tràn hạnh phúc và may mắn.

5. Diễn biến tử vi 2022 theo tháng cho người tuổi Dậu

  • Tháng 1: Mọi sự sau cùng đều tốt đẹp dẫu trải qua nhiều thử thách. Tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm hài hoà, sự nghiệp thăng tiến.
  • Tháng 2: Nhị Hợp cát tinh hỗ trợ, cuộc sống khởi sắc. Tuy nhiên, người tuổi Tuất  cần để ý có tiểu nhân hãm hại.
  • Tháng 3: Cần tập trung cố gắng hết mình trong công việc tránh tuột mất cơ hội. Cẩn thận người xấu lợi dụng, tiền bạc thất thoát.
  • Tháng 4: Giữ tâm lý bình tĩnh, tránh vướng phải thị phi để cuộc sống suôn sẻ. Tình cảm người tuổi Tuất  cũng gặp được nhiều ưng ý.
  • Tháng 5: Tình cảm tiến triển tốt, nếu còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được nhân duyên như ý. Người có gia đình thì hạnh phúc, đón tin hỷ. Dù là công việc hay tiền bạc đều có quý nhân phù trợ.
  • Tháng 6: Sức khoẻ suy giảm, đề phòng ốm đau vặt vãnh. Bản mệnh nên ăn uống ngủ nghi khoa học hơn. Tránh xa các thói quen không lành mạnh như thức khuya, nhậu nhẹt, sử dụng chất kích thích…Thổ khí quá vượng khiến người tuổi Tuất chủ quan, bảo thủ, khó được lòng cấp trên và cấp dưới, công việc vì thế mà gặp trở ngại. Phương diện tài lộc khá sáng, đầu tư thu lời. 
  • Tháng 7: Đương số cần cẩn trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư, hùn hạp làm ăn. Hạn chế tham gia các dự án đầu tư ngắn hạn. Sức khỏe giảm sút, dễ bị suy nhược cơ thể. Đi xa nên thận trọng vấn đề xe cộ, đề phòng thương tật tay chân.
  • Tháng 8: Bản mệnh có nhiều thời gian bên gia đình. Nhờ đó mà đời sống tình cảm – tinh thần cũng khởi sắc đáng kể.Khó khăn được tháo gỡ, nhận thành quả từ công việc cũ đem lại. Kinh doanh, buôn bán gặp thời, một vốn bốn lời. 
  • Tháng 9: Phương diện tài chính của người tuổi Tuất chuyển biến tích cực. Bản mệnh thu lại nhiều tài lộc từ các dự án đầu tư trong năm. Tuy nhiên, các bạn không nên quá chủ quan. Tránh tiêu xài hoang phí cho sở thích không cần thiết của cá nhân. Tháng này đương số làm việc áp lực, có sự cản trở từ thế lực nào đó. Đương đầu Thái Tuế ắt nảy sinh bất trắc, cẩn thận khi đi lại, tham gia giao thông, đề phòng thương tật phải động chạm dao kéo. 
  • Tháng 10: Sự nghiệp lên như “diều gặp gió”. Công việc làm ăn phát tài phát lộc. Sức khoẻ dồi dào. Gia đạo yên ấm, hạnh phúc. Tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, nữ mệnh dễ gặp được người ưng ý. Nên học cách trân trọng nếu không hạnh phúc lỡ dở.
  • Tháng 11: Cuộc sống sẽ gặp phải một số rắc rối không mong muốn. Tuy nhiên, vấn đề không quá nghiêm trọng. Bản mệnh chỉ cần giữ được sự tỉnh táo thì cuối cùng mọi việc cũng sẽ được giải quyết ổn thoả. Có dấu hiệu tiêu hao nhiều tiền bạc, chủ yếu thỏa mãn nhu cầu cá nhân, phần khác cho việc xây sửa nhà cửa.
  • Tháng 12: Mọi sự diễn ra đều được như mong đợi. Nhất là phương diện tình cảm. ẫn đà tiêu pha nhiều tiền bạc, nhưng đổi lại tháng này tài khí vượng, có nhiều nguồn thu nhập.

Trên đây là các thông tin chi tiết về vận trình tử vi 2022 người tuổi Tuất theo từng năm sinh, hãy cùng đón nhận năm Nhâm Dần với nhiều lạc quan, tích cực nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân