Chuyện quanh ta

Tổng quan Kerry Express – Cách tra cứu vận đơn Kerry Express hiệu quả

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Ngọc Hân

Kerry Express là một đơn vị vận chuyển lớn với độ uy tín cao nên luôn được người dùng tin tưởng và chọn lựa. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Kerry Express mà chưa biết cách kiểm tra vận đơn thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng xem ngay thông tin tổng quan Kerry Express – Cách tra cứu vận đơn Kerry Express chính xác, chi tiết nhất tại đây nhé!

1. Tổng quan thông tin về dịch vụ giao hàng Kerry Express

Dưới đây là tổng hợp những thông tin mới và khách quan nhất về dịch vụ giao hàng của Kerry Express, bạn hãy cùng theo dõi và đón xem chi tiết nhé!

kerry express là gì
Tổng quan các thông tin chi tiết về dịch vụ giao hàng của Kerry Express

1.1. Giới thiệu về đơn vị giao hàng Kerry Express?

Kerry Express là một công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và nhà kho, hậu cần được thành lập vào năm 2001. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, Kerry Express được trang bị lên đến 4 kho trung tâm, nơi sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp được đặt tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng. Với hệ thống lên đến 120 bưu cục trên khắp cả nước, cùng sự hiện diện tại 50 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên khắp toàn cầu.

Kerry Express phục vụ ở khá nhiều lĩnh vực như hàng điện tử, hàng tiêu dùng, ô tô, xe máy, thiết bị gia đình. Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng rộng lớn, phương tiện vận chuyển linh hoạt giúp đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Dịch vụ của Kerry Express được đánh giá cao nhờ vào chế độ giao hàng toàn quốc, tích hợp API, có thể dễ dàng quản lý hàng đổi trả, hỗ trợ khách hàng bằng tổng đài chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thủ tục hải quan, hỗ trợ thanh toán và bảo hiểm hàng hoá.

1.2. Các loại dịch vụ phổ biến của Kerry Express

Hiện tại, công ty Kerry Express cung cấp một số dịch vụ phổ biến như:

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh: Đây là dịch vụ nổi bật nhất, thường được khách hàng tại Kerry Express tin tưởng, chọn lựa và sử dụng.
  • Dịch vụ chuyển phát 48 giờ: Với dịch vụ này, các bưu phẩm sẽ được gửi đi trong vòng từ 3 đến 4 ngày.
  • Ngoài ra, tại Kerry Express còn có một số dịch vụ khác như đường bộ, thu hộ COD, chuyển phát nhanh quốc tế.
kerry express vietnam
Những dịch vụ phổ biến, được ưa chuộng và chọn lựa tại Kerry Express

1.3. Dịch vụ Kerry Express có bảng giá ra sao?

Nhằm đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình tìm hiểu chính sách giá của từng loại dịch vụ, Kerry Express đã tiến hành cung cấp cước phí một cách chi tiết trên website, bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cách thức nhé!

  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang tính cước phí dịch vụ của Kerry Express tại địa chỉ https://kerryexpress.com.vn/price-est 
  • Bước 2: Bạn cần chọn vào địa điểm giao hàng cũng như địa điểm nhận hàng.
  • Bước 3: Bạn nên nhập các thông tin về chiều cao, chiều dài cũng như chiều rộng của từng đơn hàng và nhấn vào Giá ưu đãi để có thể bắt đầu tính phí.
  • Bước 4: Bạn sẽ nhận được đầy đủ các thông tin về mức giá cũng như được ước tính cụ thể thời gian thực hiện của ba loại dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, dịch vụ 48h và kể cả dịch vụ đường bộ.
giá vận chuyển kerry express
Bảng giá và mức cước phí cho từng dịch vụ Kerry Express

2. Hướng dẫn cách tra cứu vận đơn Kerry Express hiệu quả

Để có thể tra cứu vận đơn Kerry Express một cách chính xác nhất, bạn có thể thực hiện qua các cách như sau:

2.1. Hướng dẫn tra cứu vận đơn Kerry Express qua website

Bước 1: Bạn cần lấy mã vận đơn: Khi gửi hàng tại Kerry Express, bạn sẽ nhận được một phiếu vận đơn có ghi chi tiết về đơn hàng của mình. Trong đó thường bao gồm 1 dòng với 12 ký tự và số ngay dưới mã vạch.

Bước 2: Bạn cần truy cập vào trang web của Kerry Express để có thể tra cứu vận đơn một cách nhanh chóng tại địa chỉ: https://kerryexpress.com.vn/trang-thai-don-hang 

Bước 3: Bạn hãy nhập mã vận đơn mà mình cần tra cứu vào chỗ trống rồi nhấp tìm kiếm để hoàn tất.

Bước 4: Xem chi tiết kết quả đơn hàng qua các thông tin:

  • Lô hàng: Bạn có thể xem được trạng thái của đơn hàng đã đến kho nào, đến vào thời điểm nào, tên và số điện thoại của người giao ra sao.
  • Thông tin chuyển hàng: Bạn có thể kiểm tra các thông tin chuyển hàng bao gồm mã vận đơn, người giao và kể cả trạng thái đơn hàng.
cách tra cứu vận đơn kerry express
Hướng dẫn bí quyết tra cứu vận đơn Kerry Express nhanh chóng và hiệu quả

2.2. Hướng dẫn tra cứu vận đơn Kerry Express qua số tổng đài

Bạn hoàn toàn có thể gọi trực tiếp về số tổng đài 19006663 của Kerry Express để nhờ nhân viên kiểm tra chi tiết về tình trạng đơn hàng. Sau khi nhận được cuộc gọi, nhân viên nhân viên tại Kerry Express sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản, chẳng hạn như họ tên người gửi, số điện thoại cũng như mã vận đơn.

2.3. Hướng dẫn cách tra cứu vận đơn Kerry Express bằng form hỗ trợ khách hàng

Nếu cần được hỗ trợ sâu và chi tiết hơn, bạn hoàn toàn có thể điền form để gửi các thắc mắc mà mình cần được giải đáp như sau:

  • Bước 1: Bạn hãy truy cập vào form hỗ trợ khách hàng của Kerry Express và chọn hỗ trợ tại địa chỉ https://kerryexpress.com.vn/trang-thai-don-hang 
  • Bước 2: Bạn cần nhập đầy đủ thông tin cũng như yêu cầu của mình vào và nhấn gửi.

Sau khi nhận được form, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại Kerry Express sẽ phản hồi chi tiết cho bạn thông qua email mà bạn đã đăng ký. 

2.4. Hướng dẫn cách tra cứu vận đơn Kerry Express bằng Fanpage

Để có thể tra cứu vận đơn một cách tiện lợi và chính xác, bạn có thể nhắn tin với Fanpage của Kerry Express để được cung cấp thông tin cũng như hỗ trợ tra cứu vận đơn. Tuy nhiên, với cách này, bạn có thể phải chờ đợi khá lâu, bởi vì Fanpage không có nhân viên trực 24/24.

2.5. Hướng dẫn tra cứu vận đơn Kerry Express bằng Zalo

Để tra cứu vận đơn của Kerry Express thông qua Zalo, bạn nên thực hiện tuần tự các bước bao gồm:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào địa chỉ Zalo của Kerry Express và nhân quan tâm https://zalo.me/4129503298778431290 

Bước 2: Bạn cần cung cấp các thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về đơn hàng để được nhân viên tại Kerry Express hỗ trợ tra cứu giúp bạn.

3. Bí quyết tra cứu bưu cục Kerry Express chính xác

Hiện nay, bưu cục của Kerry Express đã có mặt tại khá nhiều khu vực ở hầu hết các thành phố lớn. Để có thể tìm kiếm địa chỉ bưu cục gần bạn nhất một cách nhanh chóng, bạn nên thực hiện các bước như sau:

cách tra cứu bưu cục kerry express
Cách tra cứu địa chỉ bưu cục Kerry Express nhanh chóng, tiện lợi cho bạn

Bước 1: Bạn hãy truy cập trực tiếp vào website hệ thống bưu cục của Kerry Express tại địa chỉ https://kerryexpress.com.vn/he-thong-buu-cuc 

Bước 2: Bạn cần nhấn vào khu vực mà mình muốn tra cứu theo các thứ tự ưu tiên bao gồm tỉnh thành – quận huyện – bưu cục.

Bước 3: Bạn có thể xem được các bưu cục gần mình thông qua các thông tin như tên bưu cục, địa chỉ, số điện thoại cũng như thời gian hoạt động.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng quan Kerry Express – Cách tra cứu vận đơn Kerry Express đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng. Qua những thông tin mà Vua Nệm cung cấp, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ sớm tra cứu được đầy đủ các thông tin cần thiết, giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình vận chuyển hàng hoá nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn hơn về dịch vụ Kerry Express, bạn đừng ngần ngại để lại thông tin để được hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân