TOP 10 nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội dành cho tín đồ sành ăn

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Nhà hàng hải sản luôn là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hội họp công ty, tiệc sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè… Chính vì vậy, Vua Nệm đã chọn lọc và đề xuất TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội với nguồn nguyên liệu tươi sống và thực đơn phong phú để tín đồ “nghiện” hải sản tại Hà Thành tham khảo. Chúng ta hãy cùng khám phá trong bài viết này nhé!

1. Nhà hàng Tôm Hùm Seafood

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Khánh Toàn sầm uất và náo nhiệt, nhưng nhà hàng Tôm Hùm vẫn giữ được nét bình yên, nhẹ nhàng và sang trọng. Đặc biệt, nhà hàng được thiết kế với kiến trúc Pháp Việt, mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân thiện cho thực khách dừng chân.

Đến với nhà hàng Tôm Hùm, bạn sẽ được thưởng thức những gì tinh túy nhất của đại dương như tôm hùm, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu, tôm hùm hấp gừng, gỏi tôm hùm… Đặc biệt tôm hùm tại đây đảm bảo sự tươi sống, chắc thịt, rất giàu chất dinh dưỡng. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đã chế biến thành những món ăn thu hút thực khách trong và ngoài nước.

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy.
TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội
TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội – Nhà hàng tôm hùm Seafood

2. TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội – Chuỗi Thế Giới Hải Sản

Thế Giới Hải Sản là chuỗi nhà hàng hải sản nổi tiếng khắp đất Hà Thành, nhà hàng cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống được đưa về từ những vùng biển Việt Nam và được thả sống trong bể kính như cua, ghẹ, tôm hùm, cá tầm… Nằm trong TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội, Thế Giới Hải Sản là chốn bình yên, an nhiên và tịnh tại cho những người yêu biển, yêu thủ đô và yêu thích những món ăn được chế biến từ hải sản.

Hiện chuỗi Thế Giới Hải Sản đang có 5 cơ sở tại: Thế Giới Hải Sản Vũ Trọng Khánh, Thế Giới Hải Sản Thái Thịnh, Thế Giới Hải Sản Mễ Trì, Thế Giới Hải Sản Trần Hưng Đạo, Thế Giới Hải Sản Đào Tấn.

3. Nhà hàng hải sản Chef Dzung

Chef Dzung là nhà hàng cao cấp, chuyên phục vụ buffet lẩu và nước hải sản. Nơi đây được thiết kế với không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách và được chia thành phòng VIP và khu vực chung. Đặc biệt, nhà hàng còn có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em, nên thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, hội họp, gặp gỡ bạn bè.

Đặc biệt, Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên, do đó ưu điểm nổi trội của nhà hàng là sự tươi ngon và chất lượng. Chuyên về Buffet lẩu và nướng không khói, Chef Dzung với gần 200 món ăn hải sản, thịt nướng đẳng cấp và tươi ngon tuyệt đối…

Nhắc đến tôm hùm tại Chef Dzung, thực khác sẽ không thể bỏ lỡ món ăn “best seller” của nhà hàng, đó là tôm hùm bỏ lò phô mai với lớp phô mai thơm ngon sánh mịn, béo ngậy tan chảy phủ trên phần thịt tôm ngọt tự nhiên. Bên cạnh đó còn có rất nhiều món từ tôm hùm khác chắc chắn sẽ khiến bạn quay lại với Chef Dzung.

  • Địa chỉ: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa.
Nhà hàng hải sản ngon Hà Nội
Nhà hàng hải sản Chef Dzung có menu với 200 món

4. Nhà hàng hải sản Biển Đông – Nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội

Nhà hàng Biển Đông được nhiều thực khách sành ăn ở thủ đô biết tới với hệ thống 6 chi nhánh với không gian rộng rãi, thoáng đãng và đậm phong cách biển cả. Đặc biệt, thực đơn tại nhà hàng mang về cho người sành ăn phố thị đủ các loại hải sản tươi ngon như vừa đánh bắt về từ biển cả. Hơn nữa, với mức giá vô cùng phải chăng, hải sản Biển Đông được nhiều người “truyền tai” nhau và trở thành điểm đến của thực khách yêu hải sản,

Nhà hàng hải sản tại Hà Nội
Nhà hàng hải sản Biển Đông tại Hà Nội rất được lòng thực khách

Nhà hàng hải sản Biển Đông có 6 cơ sở tại Hà Nội, đó là:

  • Hải Sản Biển Đông Đường Láng
  • Hải Sản Biển Đông Trần Thái Tông, Hải Sản Biển Đông Times City,
  • Hải Sản Biển Đông Long Biên,
  • Hải Sản Biển Đông Vựa Hải Sản Biển Đông Trần Quốc Toản,
  • Hải Sản Biển Đông Royal City.

5. TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội – Tadifar

Nằm trong Top nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội, chỉ với thực đơn khoảng 30 món, nhưng hương vị hải sản ở Tadifar thật sự rất khác biệt, từ hàu tươi béo múp nướng mỡ hành thơm lừng hay nướng phô mai béo ngậy đến mực trứng chiên dai dai giòn rụm, hay bề bề sốt me chua ngọt và ngao hoa hấp cải ngọt cay ấm nồng… Và còn ti tỉ món ngon khác níu chân thực khách.

Không chỉ cuốn hút thực khách bởi những món ăn đậm vị, nhà hàng còn khiến bạn say mê bởi không gian nhỏ xinh, yên tĩnh và rất ấm cúng. Tadifar sở hữu thiết kế không gian đơn giản, không cầu kỳ và kết hợp màu sắc, đường nét trang trí nhuần nhị, mang đến cho bạn một tổng thể rất đặc sắc. Hãy đến và khám phá nhé!

Địa chỉ: Số 652 Đường Láng,Q. Đống Đa

6. Hải sản Cua Bay

Hải sản Cua Bay chuyên những món “cua Cà Mau” tươi ngon, được vận chuyển trong ngày từ đất mũi Cà Mau về Hà Nội theo đường hàng không. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn với các món cua và hải sản thơm ngon như lẩu cua, lẩu hải sản… đậm đà và cuốn hút. Tất cả món ăn ở đây đều giữ được hương vị cách vẹn nguyên và tròn vị nhất

Chính vì vậy, từ lâu nhà hàng hải sản Cua Bay đã được không ít người dân thủ đô ngợi khen bởi sự nổi tiếng về món đặc sản chính gốc mà không phải nhà hàng nào cũng có được.

Hải sản Cua Bay
Hải sản Cua Bay nhập cua từ đất mũi Cà Mau
  • Địa chỉ: Số 2a, ngõ 44 Đỗ Quang, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy.

7. Nhà hàng hải sản My Way Seafood

Yếu tố quyết định đến sự thành công của thương hiệu My Way Seafood không chỉ dừng lại ở không gian, cách phục vụ mà chính là nguồn hải sản tươi ngon dưới sự chế biến tài hoa của người đầu bếp.

Thực đơn của My Way Seafood gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những món hải sản hảo hạng và tươi ngon được đánh bắt từ vùng biển khơi bao la của Việt Nam như tôm hùm, tôm sú, ba ba, ngao nâu, tổ yến… cùng những loại hải sản nhập khẩu cao cấp như bào ngư, cá hồi Nauy, tu hài Canada…

  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 165 Hoàng Ngân, Q. Cầu Giấy.

8. TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội – Hải sản Sầm Sơn

Hải sản Sầm Sơn
Hải sản Sầm Sơn có hải sản tươi sống, bổ dưỡng

Hải sản Sầm Sơn sở hữu thực đơn phong phú, đa dạng cùng hương vị tuyệt vời như mực hấp, lẩu hải sản, tôm sú chiên trà xanh, sò huyết cháy tỏi, ốc hương nước, hai cùi nướng mỡ hành, tôm sú bỏ lò phô mai, miến tôm tay cầm… Tất cả đều mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo và trọn vẹn nhất về hương vị.

  • Địa chỉ: Số 77 Cầu Đất, P Chương Dương, Q Hoàn Kiếm.

9. Chuỗi nhà hàng hải sản Tomato

Mỗi món ăn tại nhà hàng hải sản Tomato đều được làm tỉ mỉ, phức tạp ngay từ đồ gia vị như muối hải sản để chiên bề bề, gia vị trong món ngao xào cay, hay đến nước chấm đặc trưng quyện vị… Chính những điều này đã tạo nên hương vị cực kỳ riêng biệt của chuỗi nhà hàng hải sản Tomato. Có thể nói, mỗi bữa ăn tại hải sản Tomato sẽ có một bữa tiệc của hương vị và màu sắc khác nhau.

  • Nhà hàng hải sản Tomato có 2 cơ sở tại: Hải sản Tomato Lê Văn Hưu, Hải sản Tomato Nguyễn Thị Định.

10. Octopus King – Vua bạch tuộc Hàn Quốc

Octopus King được đánh giá cao bởi menu bạch tuộc cực kỳ hấp dẫn, độc đáo và ngon đến lạ. Vì vậy, nhà hàng còn được gọi với tên gọi thân thiết là “Vua bạch tuộc”.

Bạch tuộc tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, luôn tươi mới và đảm bảo chất lượng. Đến đậy, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn đặc sản ngon chế biến từ bạch tuộc và hải sản Hàn Quốc như bạch tuộc xào nấm, bạch tuộc nướng, hải sản xào Octopus King, pizza bạch tuộc,… trong một không gian rộng rãi với giá thành phải chăng.

Vua bạch tuộc Hàn Quốc
Vua bạch tuộc Hàn Quốc – Octopus King
  • Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Long Biên, Tầng 3, Lô T312-1, 27 Cổ Linh, Q. Long Biên.

Đừng bỏ lỡ TOP nhà hàng hải sản ngon nhất TPHCM với nguồn hải sản tươi sống, giá thành phải chăng tại: https://vuanem.com/blog/nha-hang-hai-san-ngon-nhat-tphcm.html

TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội mà Vua Nệm kể trên đều là những nhà hàng hải sản tươi ngon, ấn tượng và giá cả phù hợp. Đến đây chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm về món ăn hải sản vô cùng ấn tượng và ngon miệng.

Đánh giá post