TOP 10 nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM được thượng đế săn lùng

CẬP NHẬT 31/07/2022 | Bài viết bởi: Ly Dương

Sài gòn hoa lệ đích thực là một thiên đường ăn uống khi có đa dạng món ngon từ mọi vùng miền. Trong đó, hải sản là món ăn được rất nhiều người dân yêu thích và lựa chọn để thưởng thức. Vì vậy, sẽ không quá khó để bạn tìm kiếm được nhà hàng hải sản ngon tại TP.HCM, bài viết này sẽ bật mí đến bạn TOP nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM với giá cả cực kỳ hợp lý. Cùng Vua Nệm lưu lại 9 quán hải sản tươi ngon ở Sài Gòn nhé!

1. TOP nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM: Hải sản Rạn Biển

Nhà hàng hải sản Rạn Biển được ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ tin cậy với món ăn chất lượng đến cho khách hàng. Có thể nói, niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam cho hoạt động và sự phát triển bền vững của hải sản Rạn Biển.

Nét đặc sắc của nhà hàng là thực khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn “đại dương thu nhỏ” với những loại hải sản lạ bơi trong bể cá lớn, đặt tại vị trí trung tâm. Không gian nhà hàng cũng được chia thành nhiều khu vực như bể bơi, trong nhà, ngoài trời… với lối kiến trúc thoáng đãng, xanh mát rất thích hợp để lựa chọn cho những buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè.

Với hơn 50 loại hải sản được đánh bắt tại vùng biển từ Bắc vào Nam, các vùng đảo Phú Quý, Trường Sa… từ vùng biển nông đến vùng biển sâu khi về đến Rạn Biển vẫn đảm bảo sự tươi ngon… giúp thực khách tận hưởng hương vị biển cả một cách tinh túy và trọn vẹn nhất.

TOP nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM: Hải sản Rạn Biển
Hải sản Rạn Biển nằm trong TOP nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM

2. Nhà hàng hải sản Phong Cua

Phong Cua từ khi xuất hiện đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường ẩm thực của mảnh đất Sài Gòn. Đây hiện là một trong những nhà hàng tiêu thụ cua bậc nhất và luôn đảm bảo chất lượng của cua. Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những cin cua tươi ngon, chất lượng, xứng đáng với đồng tiền mà mình đã bỏ ra. Không chỉ vậy, tại đây còn rất nhiều món hải sản “ngon nhức nách” như tôm hùm, hào, mực, bạch tuộc… đều đảm bảo độ tươi sống để thực khách thưởng thức.

Đọc thêm: Top 7 nhà hàng hải sản ngon nhất Phan Thiết

3. Nhà hàng hải sản Ngọc Sương Sài Gòn

Được ra đời từ năm 1955 tại eo biển Cam Ranh xinh đẹp, Ngọc Sương đã trở thành một thương hiệu ẩm thực nức tiếng cả nước trước thời kỳ 1975. Trải qua dòng chảy của lịch sử, nhà hàng này đã có một cuộc thiên di vào Sài Gòn để hình thành nên thương hiệu Ngọc Sương Sài Gòn nổi tiếng cho đến ngày nay.

Ngọc Sương Sài Gòn là một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo kiến trúc bán cổ điển, nội thất bày trí giúp tái hiện lại những hình ảnh về chiếc du thuyền xa hoa huyền thoại với sức chứa 300 chỗ ngồi. Với không gian ấm cúng, thực đơn phong phú cùng nguồn nguyên liệu tươi sống và cách chế biến tinh tế, Ngọc Sương đã đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về nhà hàng món Việt đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, nhà hàng này chính là điểm đến yêu thích được lựa chọn hàng đầu dành cho thực khách sành ăn và du khách nước ngoài để thưởng thức món ngon từ hải sản.

Nhà hàng hải sản Ngọc Sương Sài Gòn
Nhà hàng hải sản Ngọc Sương Sài Gòn sang trọng, đẳng cấp

4. Stix Restaurant

Nằm trong TOP nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM, Stix Restaurant là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức hải sản cùng món ngon trong không gian sang trọng và cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài nguồn hải sản thân thuộc chế biến theo phong cách truyền thống như cá lăng măng chua, cá chình um chuối, tôm tích rang muối tiêu, cua lột rang trứng muối, Stix Restaurant còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn độc đáo như cua Alaska, cá tuyết, cá hồi Nauy, cá mặt quỷ, tôm hùm, ốc đỏ, ốc khế, ốc vòi voi…

Điểm đặc biệt tại Stix là thực khách sẽ có nhiều lựa chọn trong “bảng vàng danh sách” với món ăn cao cấp chăm sóc sức khỏe như gà ác tiềm tổ yến, súp tổ yến vi cá, hải sâm hầm kỷ tử, chè tổ yến bạch quả… Đến món ăn đẳng cấp như tôm hùm mù tạt wasabi, tôm hùm sốt yogurt nha đam… Stix Restaurant sẽ mang đến hơi thở của một “Châu Á mớ” sang trọng và tinh tế giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

5. Nhà hàng Sepia

Nhà hàng Sepia là một nhà hàng cao cấp tại Thành phố Thủ Đức, tọa lạc ngay khu vực trung tâm, gần ngã tư Bình Thái. Sepia được biết đến là một thiên đường hải sản dành cho tín đồ nghiền hải sản.

Tại đây, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng hai hồ hải sản 3 tầng hoành tráng cùng những loại hải sản tươi sống được nhập mới hàng ngày. Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn ngắm và lựa chọn đủ loại cá, tôm, cua, sò, ốc… tươi ngon rồi yêu cầu chế biến ngay để thưởng thức, chính vì vậy thực khách sẽ yên tâm và cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều đấy!

Nhà hàng Sepia
Nhà hàng Sepia sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ

6. Nhà hàng Dìn Ký

Nhà hàng Dìn Ký sở hữu một hồ hải sản với những loại hải sản cao cấp và thượng hạng. Hơn nữa, nhà hàng thiết kế không gian sân vườn thoáng đãng, quầy buffet mới mẻ và độc đáo chắc chắn sẽ làm cho bạn có cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Với sự chuyên nghiệp và sáng tạo của đội ngũ đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng Dìn Ký sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hơn 300 món ăn u – Á – Việt – Hoa độc đáo và hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ: TOP 10 nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội dành cho tín đồ sành ăn

7. TOP nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM – Nhà hàng Song Ngư

Nhà hàng Song Ngư là một nhà hàng hải sản tại Sài Gòn với tuổi đời hơn 20 năm. Theo đó, nhà hàng có vẻ ngoài như một ngôi biệt thự cổ song lập ở thời kỳ Pháp thuộc. Nổi bật với kiến trúc mái vòm và nghệ thuật trang trí Pháp – Việt.

Tại nhà hàng, các loại hải sản sẽ được đặt trong bể cá, để thực khách có thể trực tiếp chiêm ngưỡng độ tươi sống của nguồn nguyên liệu. Đến đây, nhất định bạn phải thử các món ăn như cá cơm chiên giòn, salad sò điệp song ngư, tôm nướng mía, súp bào ngư và thịt cua tươi.

Nhà hàng Song Ngư
Nhà hàng Song Ngư sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon

8. Nhà hàng Hương Lúa

Khi nhắc đến TOP nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Hương Lúa. Nhà hàng thiết kế theo kiến trúc, phong cách ấm áp, tạo cảm giác gần gũi giống như bạn đang ở quê hương, làm cho thực khách luôn cảm thấy gần gũi khi đặt chân đến đây. Đặc biệt, Hương Lúa vừa mang đến không gian xanh, sạch, vừa có những món ăn hải sản phù hợp để gia đình sum họp vào những ngày cuối tuần.

Nhà hàng Hương Lúa chuyên phục vụ những món ăn hải sản cùng những món ăn đồng quê. Chính vì vậy, nhắc đến nơi đây, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng với món ăn hải sản như tôm sú rang me, tôm sú nướng muối ớt, ghẹ hấp bia… rất thu hút thực khách khi đến với nhà hàng.

9. Làng chài Phú Quốc – TOP nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM

Bạn mong muốn có một nơi để thỏa mãn sở thích ăn hải sản thì làng chài Phú Quốc sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy. Tại đây, hải sản được chế biến tươi ngon, từ một loại hải sản có thể tạo ra rất nhiều món với cách chế biến khác nhau.

Hơn nữa, thực đơn của nhà hàng cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn. Đồng thời giá thành các món ăn cũng không quá cao, rất phù hợp với túi tiền của thực khách, nhất là giới trẻ Sài Gòn.

Nhà hàng hải sản làng chài Phú Quốc
Nhà hàng hải sản làng chài Phú Quốc có thực đơn đa dạng, phong phú

10. Nhà hàng Hồng Hải

Cái tên cuối cùng nằm trong TOP nhà hàng hải sản ngon tại TP.HCM là nhà hàng Hồng Hải. Nhà hàng này được nhiều người biết đến như một địa chỉ chuyên phục vụ những món hải sản tươi sống được chế biến khá hấp dẫn. Đặc biệt, không gian nhà hàng rất rộng rãi và thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên cùng sức chứa trên 500 khách. Chính vì vậy, Hồng Hải hứa hẹn là lựa chọn thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, tiệc sinh nhật…

Hơn nữa, nguồn hải sản tươi sống sẽ được vận chuyển từ Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng mỗi ngày, đồng thời được kiểm tra và chọn lọc kỹ càng. Do đó, món ăn tại nhà hàng Hồng hải luôn có những hương vị đặc trưng, tươi ngon và hấp dẫn. Những món ăn nổi bật tại nhà hàng phải kể đến hàu nướng phô mai, nghêu hấp thái, cơm chiên cua, cá diêu hồng nướng muối ớt…

Tìm hiểu ngay: Điểm danh TOP 10 nhà hàng hải sản ngon nhất Vũng Tàu

Trên đây là TOP 10 nhà hàng hải sản ngon nhất TP.HCM mà Vua nệm muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mang đến cho bạn những giây phút thoải mái và hài lòng nhất.

Đánh giá post