TOP 10 nhà hàng hải sản ngon và nổi tiếng nhất Đà Nẵng

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Thành phố trẻ Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn du khách bởi những bãi biển đẹp, trải dài vô tận hay những thung lũng sâu thăm thẳm mà còn có ẩm thực vô cùng phong phú. “Mẹ thiên nhiên” đã ưu ái cho vùng biển này đa dạng các loại hải sản tươi sống như tôm, cua, cá, ốc, ghẹ… Đến đây, du khách sẽ không thể bỏ lỡ TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Đà Nẵng được Vua Nệm liệt kê ở dưới đây!

TOP 10 nhà hàng hải sản ngon nhất Đà Nẵng
TOP 10 nhà hàng hải sản ngon nhất Đà Nẵng

1. Hải sản Phố Đà Nẵng – TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Đà Nẵng

Địa điểm đầu tiên nằm trong TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Đà Nẵng sẽ không thể bỏ qua cái tên Hải sản Phố Đà Nẵng. Tọa lạc trên con đường ẩm thực sôi động bậc nhất của thành phố, hải sản Phố trở thành điểm đến thu hút đông đảo thực khách địa phương và du khách ghé thăm thành phố. Điểm nổi bật của ẩm thực hải sản Phố là vẫn luôn giữ được hương vị tinh túy của biển cả, các món ăn được chế biến đơn giản nhưng đảm bảo độ tươi ngon, vị ngọt nguyên bản vốn có.

  • Địa chỉ: Số 51, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
Hải sản Phố Đà Nẵng
Hải sản Phố Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn

2. Nhà hàng Vinpearl Đà Nẵng

Đến với khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, du khách không chỉ tận hưởng tiện ích, trò chơi giải trí đẳng cấp, bạn còn được đắm chìm vào không gian sang trọng và trải nghiệm ẩm thực cực kỳ hấp dẫn.

Hiện tại Vinpearl Đà Nẵng đang có hệ thống 8 nhà hàng, bao gồm: River 1, River 2, Triton 1, Triton 2, Triton 3, Gourmet, Oriental. Đặc biệt, mỗi nhà hàng sẽ được thiết kế riêng biệt, tạo điểm nhấn ấn tượng cùng vô vàn món hải sản hấp dẫn, tươi ngon và chuẩn vị.

3. Top nhà hàng hải sản ngon nhất Đà Nẵng: Hải sản Bé Biển

Hải sản Bé Biển thiết kế với không gian quán rộng rãi cùng sức chứa lên tới 300 khách. Điểm nổi bật của nhà hàng là nguyên liệu hải sản tươi sống trong bể kính. Ngoài ra, không để thực khách chờ lâu, nhà hàng lên món rất nhanh, nhất là các món nghêu hấp, chíp chíp hấp… do đó bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngọt của hải sản.

Đặc biệt, mức giá tại nhà hàng khá bình dân, phù hợp túi tiền của nhiều nhóm bạn trẻ. Trong đó một số món ăn nổi bật tại quán là hàu sữa ú nướng phomai, tôm hùm bơ tỏi và các món nghêu, sò ốc hương cồ bao ngọt bao tươi…

  • Địa chỉ: 202 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
Nhà hàng hải sản Bé Biển
Nhà hàng hải sản Bé Biển hấp dẫn du khách

4. Hải sản Năm Đảnh Đà Nẵng

Vốn được các bạn trẻ địa phương “than vãn” là quán ăn có địa chỉ khó tìm nhất Đà Nẵng nhưng không vì vậy mà quán hải sản này bớt đi sức “nóng” của mình. Khi thưởng thức hải sản tại Năm Đảnh, bạn sẽ tận hưởng những món hải sản với nguyên liệu tươi ngon, nóng hổi và nhập trực tiếp hàng ngày. Đặc biệt, giá thành tại đây được đánh giá rẻ, hợp lý nên lượng khách hàng ghé quán ngày càng đông.

  • Địa chỉ: 139/59/38, Đường Trần Quang Khải, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

5. Hải sản Lão Đại Đà Nẵng

Nhắc đến địa điểm ăn hải sản Đà Nẵng ngon sẽ không thể bỏ lỡ quán Lão Đại tại đường Võ Văn Kiệt sầm uất. Nổi tiếng với những món ăn ngon, rẻ như lẩu hải sản, tôm sú xóc bơ tỏi, ghẹ rang me, ốc Đà Nẵng… Có thể nói Lão Đại đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương và khách du lịch.

Ngoài ra, quán hải sản Lão Đại còn nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và nhân viên phục vụ chu đáo, tận tâm. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội đặt chân đến Đà Nẵng, đừng quên dừng chân ghé quán Lão Đại để trải nghiệm thế giới hải sản tươi ngon tại đây nhé!

  • Địa chỉ: Lô A2 – 1, Đường Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Hải sản Lão Đại Đà Nẵng
Hải sản Lão Đại Đà Nẵng sử dụng nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống

6. Ngọc Hương Restaurant – TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Đà Nẵng

Ngọc Hương Restaurant là địa chỉ nhà hàng hải sản được nhiều người yêu thích bởi nguồn hải sản tươi sống, được đánh bắt ngay trong ngày. Đồng thời, những món ăn của nhà hàng cũng được tẩm ướp và chế biến trở nên đậm đà, tròn vị.

Bên cạnh đó, không gian của nhà hàng vô cùng rộng rãi, sang trọng và có thể phục vụ khoảng 200 khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo sẽ khiến thực khách hài lòng hơn về dịch vụ ở đây.

Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ ưu đãi đối với khách hàng là đón khách trong bán kính 12km đối với khách hàng đã đặt bàn trước.

  • Thông tin liên hệ: Lô 8+9, Khu dân cư 3, đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

7. Nhà hàng hải sản Phước Thái Đà Nẵng

Nếu bạn là một tín đồ sành ăn hải sản thì chắc hẳn không thể không biết đến món RED KING CRAB (Vua cua đỏ) nổi tiếng. Đó cũng chính là đặc sản mang hương vị “độc quyền” của nhà hàng hải sản Phước Thái mà bạn khó lòng thưởng thức ở địa điểm thứ hai. Chưa dừng lại đó, tất cả nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon sẽ được nhà hàng phục vụ trực tiếp, mang đến cảm giác thơm ngọt, tuyệt vời để thực khách thưởng thức.

  • Địa chỉ: Số 16 – 18, Đường Hồ Nghinh, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Nhà hàng hải sản Phước Thái
Nhà hàng hải sản Phước Thái nổi tiếng với Vua cua đỏ

8. Hải sản Phương Đà Nẵng

Hải sản Phương tọa lạc tại cung đường Nguyễn Tất Thành đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ với người dân bản địa mà cả những tín đồ đam mê hải sản, yêu thích văn hóa ẩm thực của thành phố xinh đẹp này.

Hải sản Phương ghi điểm trong lòng thực khách bởi vô vàn món ăn ngon, khó cưỡng như cua rang me, ốc cà na xào sả ớt, lẩu hải sản béo ngậy… Chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn đấy.

  • Địa chỉ: Lô 15 -16 B23, Đường Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

9. Nhà hàng hải sản Kỳ Em Đà Nẵng

Chỉ cách bờ biển 500m, nhà hàng hải sản Kỳ Em được thiết kế rộng rãi với hai tầng thoáng mát, là địa điểm tích hợp khu vực ăn uống ngoài trời, trong nhà và khu vui chơi cho trẻ em. Chính vì vậy, đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bữa ăn sum họp gia đình hay cuộc gặp gỡ bạn bè nhộn nhịp.

Những món ăn đặc sắc mà bạn không thể bỏ lỡ khi dừng chân tại nhà hàng này là: Hàu nướng phô mai/mỡ hành, Nghê hấp,, Cua rang me, Tôm sú nướng, Tôm tít rang muối, Tu hài nướng, Mực lá hấp, Cá mú hấp, Ốc hương xào sả, Lẩu hải sản…

  • Địa chỉ: Số 179, Đường Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Nhà hàng hải sản Kỳ Em Đà Nẵng
Nhà hàng hải sản Kỳ Em Đà Nẵng

10. Hải sản Biển Đông – Nhà hàng hải sản Đà Nẵng

Đến với hải sản Biển Đông, thức khách sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon và đắm chìm trong không gian mát lành ven biển.

Nhà hàng sẽ phục vụ thực khách với những món hải sản từ nguồn tươi sống, đánh bắt trực tiếp tại vùng biển địa phương. Đó là: Cá mú hấp xì dầu, tôm tích xóc tỏi, ghẹ rang me, ốc hương xào sả ớt, chíp chíp hấp, hàu nướng mỡ hành… Cùng khám phá ngay thực đơn phong phú và các món ăn tươi ngon, hấp dẫn tại nhà hàng nhé!

  • Địa chỉ: Lô 10 – A9 Nguyễn Tất Thành, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu
Hải sản Biển Đông
Nhà hàng Hải sản Biển Đông – Top nhà hàng hải sản ngon nhất Đà Nẵng

Xem thêm:

Trên đây là TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Đà Nẵng mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý xịn xò khi du lịch tại Đà Thành. Chúc bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu tại thành phố tuyệt đẹp này.

Đánh giá post