Điểm danh TOP 10 nhà hàng hải sản ngon nhất Vũng Tàu

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Nhắc đến đặc sản Vũng Tàu sẽ không thể không nhắc đến món ăn hải sản. Hải sản Vũng Tàu nổi tiếng với độ tươi sống, thơm ngon và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng… nên tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, các tín đồ nghiền hải sản luôn tìm kiếm những nhà hàng hải sản ngon để thưởng thức. Bài viết này sẽ gửi đến TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ lỡ!

1. TOP nhà hàng sản ngon nhất Vũng tàu – Gành Hào

Từ lâu, nhà hàng Gành Hào tại Vũng Tàu nổi tiếng bởi nguồn hải sản tươi sống và chất lượng, cùng cách chế biến đa dạng phong phú và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng được thiết kế không gian đẹp, có tầm nhìn ra biển cực kỳ thoáng đãng và mát mẻ.

Đến với Gành Hào, du khách có thể thưởng thức đa dạng các loại hải sản như tôm tích, ba ba, tôm hùm, hào, tôm muối ớt… Kèm theo những món ăn no như cơm cua, lẩu hải sản… Quán cũng nổi tiếng bởi nhân viên phục vụ tận tâm và rất thân thiện với khách hàng. Điều này cũng góp phần không nhỏ làm bữa ăn ở biển của du khách thêm ngon và cái tên Gành Hào đã trở thành một điểm đến được ghi nhớ trong lòng du khách.

TOP nhà hàng sản ngon nhất Vũng tàu - Gành Hào
TOP nhà hàng sản ngon nhất Vũng tàu – Gành Hào

2. Nhà hàng Lan Rừng

Nhà hàng Lan Rừng mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái, bình yên và thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon cùng giá cả rất hợp lý. Đặc biệt, sức chứa của nhà hàng lên đến 3000 khách, chính vì vậy đây sẽ là địa điểm thích hợp để tiếp đón các đoàn khác, gia đình và cũng là nơi tổ chức lý tưởng cho bữa tiệc, liên hoan…

Lan Rừng nổi tiếng với các món hải sản cùng thực đơn vô cùng phong phú, thú vị hơn, bạn cũng có thể lựa chọn hải sản tươi sống trực tiếp từ bể nuôi. Sau khi chọn món, bạn sẽ vừa nhâm nhi món khai vị ngắm nhìn cảnh biển bao la, hoặc trầm trồ thưởng thức màn chế biến món ăn từ đầu bếp qua các lớp kính trong suốt.

3. Ốc Tự Nhiên

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn làm từ ốc thì đừng bỏ lỡ địa điểm nổi tiếng này. Đến đây, bạn sẽ thoải thích lựa chọn nhiều món ngon từ ốc như gỏi xoài ốc giác, ốc len xào dừa, ốc giác chả giò, mì xào ốc móng tay… Đặc biệt, món ăn nào cũng có một hương vị đặc trưng rất riêng biệt và vừa miệng không thể lẫn vào đâu được.

Nhà hàng Ốc Tự Nhiên cũng nằm ở vị trí đắc địa với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển. Vào buổi chiều, du khách có thể ngồi ăn tại quán vừa ngắm mặt trời lặn trên biển. Không gian nhà hàng rất sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và phục vụ tận tâm. Đây sẽ là một địa điểm ăn hải sản cực ngon mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Nhà hàng hải sản Ốc Tự Nhiên
Hải sản Ốc Tự Nhiên là địa chỉ quen thuộc của thực khách mỗi khi du lịch Vũng Tàu

4. La Sirena Seafood Restaurant

Hãy đến La Sirena để tận hưởng cảm giác bình yên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và tha hồ thưởng thức những món hải sản ngon “nhức nách”. Với slogan “Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản” cùng không gian lãng mạn ở bên bờ biển, La Sirena đã cực kỳ thu hút thực khách địa phương và khách du lịch.

Các món ăn hải sản La Sirena được các đầu bếp chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa đặc biệt thơm ngon. Nổi bật trong đó là các món tôm hùm, bạch tuộc và mực… Nguồn nguyên liệu để chế biến được chọn lọc kỹ lưỡng, còn tươi sống giúp khách hàng tận hưởng hương vị hải sản trọn vẹn và tinh túy nhất.

5. TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Vũng Tàu: Nhà hàng Thành Phát

Một địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho tín đồ yêu hải sản ở Vũng Tàu là nhà hàng Thành Phát. Điểm cộng của nhà hàng này là nguồn hải sản luôn tươi roi rói, ngon và rất ngọt. Hơn nữa, Thành Phát còn rất được lòng giới trẻ bởi giá thành phải chăng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo.

TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Vũng Tàu
Nhà hàng Thành Phát sử dụng nguồn hải sản tươi sống để chế biến món ăn

6. Seafood Restaurant

Là một nhà hàng hải sản lớn tại Vũng Tàu, Seafood Restaurant đón khách từ 11h trưa đến 23h các ngày trong tuần. Không gian của nhà hàng thiết kế mới mẻ, trang trí theo hơi hướng hiện đại. Đặc biệt, với những gam màu đơn sơ và ấm cúng, nhân viên phục vụ tận tâm nên nơi đây rất được lòng du khách ghé thăm.

Thực đơn của nhà hàng rất của nhà hàng rất phong phú, bao gồm các món hải sản tươi ngon và chế biến vừa miệng. Dù vậy, giá thành tại nhà hàng được đánh giá là khá cao so với nhà hàng trên địa bàn, đổi lại là chất lượng phục vụ cùng những món ăn đã “chất” hơn.

7. Nhà hàng hải sản Cây Bàng

Nếu thực khách mong muốn tìm kiếm một nhà hàng thiết kế theo phong cách Á Đông thì Cây Bàng hẳn là một lựa chọn số 1 dành cho bạn đấy. Đây là một nhà hàng tổ chức sự kiện mang đậm chất Việt với không gian nhà hàng thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam được chế biến từ hải sản với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Nhà hàng hải sản Cây Bàng
Nhà hàng hải sản Cây Bàng sở hữu ẩm thực mang đậm nét Á Đông

8. Nhà hàng hải sản Lâm Đường

Nhà hàng hải sản Lâm Đường mang một phong cách hiện đại cùng thực đơn đa dạng món ăn chế biến công phu từ các loại hải sản biển. Đặc biệt, toàn bộ nhà hàng được bao phủ bởi biển, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và kích thích giác quan thưởng thức ẩm thực của mọi thực khách đến đây.

Nổi bật tại nhà hàng này là các món hải sản tươi mới như tôm tích, tôm hùm, hào, ba ba, mực chiên bơ… Kèm theo đó là món lẩu hải sản được nấu theo công thức đặc trưng và chuẩn vị người Việt, hứa hẹn mang đến dư vị tinh tế nhất cho người thưởng thức.

9. Nhà hàng hải sản Hương Biển

Không gian nhà hàng hải sản Hương Biển được sắp xếp khéo léo, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và mộc mạc của vùng biển đầy nắng và gió. Bàn ghế cũng được tối giản, mái lợp lá truyền thống tạo sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt, bộ dụng cụ ăn uống có nguồn gốc xuất xứ từ làng gốm Bát Tràng, tất cả sẽ đưa du khách vào không gian bình dị, trang nhã.

Không chỉ dừng lại đó, nhà hàng Hương Biển còn thuyết phục khách hàng bởi món hải sản được biến tấu tài tình từ đội ngũ đầu bếp. Tại đây, thực khách dễ dàng tìm thấy những món hải sản phong phú từ ốc biển, ốc hương bình dân cho tới các món cao cấp như cua ghẹ, tôm hùm, cá lăng, cá chình… Nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những dư vị ngọt ngào sau mỗi chuyến nghỉ dưỡng.

Nhà hàng Hương Biển
Nhà hàng Hương Biển được thiết kế mộc mạc, đơn giản

10. Hải sản Ngọc Dung

Nhà hàng hải sản Ngọc Dung tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi khi một mặt đón nhận sự kỳ vĩ của dãy núi, một mặt lại đón nhận sự êm ái, trữ tình của sóng biển rầm rì. Tại đây có nhiều vị trí bàn tiệc thoáng mát thích hợp cho buổi tiệc gia đình hay tụ tập bạn bè. Sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển, vừa thưởng thức món ăn ngon và trò chuyện rôm rả cùng những người thân yêu.

Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng cũng vô cùng phong phú với hơn 100 món ăn khác nhau được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Tại đây có nhiều hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực, sò… Thực khách có thể tự chọn hải sản tại quầy sau đó mang đi chế biến vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

XEM THÊM: 

Vua Nệm vừa chia sẻ TOP nhà hàng hải sản ngon nhất Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có thêm trải nghiệm thật tuyệt vời trong chuyến đi Vũng Tàu cũng như giây phút thật thoải mái bên bạn bè và người thân!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM