Thời Trang - Làm Đẹp

TOP 10 mẫu vòng tay thạch anh tím đẹp cho phái nữ

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Tôn Vân

Thạch anh tím là một loại đá có nguồn gốc tự nhiên, thuộc dòng đá thạch anh và tên tiếng Anh gọi là Amethyst. Đặc biệt của loại đá này là có màu tím với các sắc độ khác nhau. Ngoài tính thẩm mỹ cao thì đá thạch anh tím còn có ý nghĩa lớn về mặt tâm linh như giúp an thần, dễ ngủ, cải thiện trí nhớ, thu hút tiền tài,… Chính vì vậy, người ta thường dùng đá thạch anh để làm trang sức, ví dụ như vòng tay. Dưới đây là một số mẫu vòng tay thạch anh tím đẹp dành cho phái nữ đang bán chạy hiện nay!

1. TOP 10 mẫu vòng tay thạch anh tím đẹp

1.1. Vòng tay thạch anh tím dạng hạt tròn đơn giản

Tuy có thiết kế rất đơn giản, chỉ gồm các hạt thạch anh tím dạng tròn có cùng kích thước xâu lại với nhau thông qua một sợi dây thế nhưng mẫu vòng tay này lại được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Hiện mẫu vòng tay này có rất nhiều loại, được phân chia dựa theo kích thước size hạt như loại 4mm, 6mm, 8mm,… Nếu cổ tay của bạn nhỏ thì nên chọn mẫu vòng có size hạt nhỏ. Ngược lại thì nên đeo mẫu vòng có size hạt lớn để tạo sự cân đối, hài hòa.

vòng tay thạch anh tím
Vòng tay thạch anh tím dạng hạt tròn đơn giản

1.2. Vòng tay thạch anh tím dây bạc

Mẫu vòng tay này hiện đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và thời thượng. Vòng có phần dây được làm từ bạc cao cấp, đảm bảo dù có đeo lâu cũng không bị đen hay xỉn màu. Những hạt thạch anh tím được đính đều trên dây vòng vô cùng hút mắt. Với mẫu vòng tay này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được độ rộng vòng để vừa với cổ tay của mình.

vòng tay đá thạch anh tím
Vòng tay thạch anh tím dây bạc

1.3. Vòng tay thạch anh tím mix vàng và thạch anh hồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng tay độc đáo thì có thể tham khảo mẫu vòng tay thạch anh tím mix với vàng và thạch anh hồng. Đúng như tên gọi, vòng tay được tạo nên từ các hạt thạch anh tím, vàng với thạch anh hồng kích thước 8mm được xâu lại với nhau thông qua một sợi dây co giãn. Do làm từ chất liệu loại 1 nên vòng có độ sáng, bóng rất đẹp mắt. Mẫu vòng này rất thích hợp với những người thuộc mệnh Hỏamệnh Thổ.

vòng tay thạch anh tím nguyên khối
Vòng tay thạch anh tím mix vàng và thạch anh hồng

1.4. Vòng tay thạch anh tím dẹp giác cạnh

Là mẫu vòng đeo tay được làm từ thạch anh tím có dạng hạt hình dẹp giác cạnh khá độc đáo. Các hạt thạch anh có cạnh được bo góc và khá dày, có khả năng chống va đập tốt và được liên kết với nhau thông qua 2 sợi dây co giãn. Tùy tùng mẫu vòng tay mà kích thước cũng như số lượng hạt thạch anh sẽ khác nhau. Bạn có thể dựa theo size cổ tay của mình để chọn mẫu vòng tay phù hợp. 

XEM THÊM: Hướng dẫn cách đo size vòng tay chuẩn

vòng đeo tay đá thạch anh tím
Vòng tay thạch anh tím dẹp giác cạnh

1.5. Vòng tay thạch anh tím mix lu thống, chuông gió

Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mẫu vòng tay thạch anh tím khác nhau nhưng mẫu vòng này vẫn luôn rất được các bạn nữ yêu thích. Để tạo nên mẫu vòng tay này nhà thiết kế trang sức đã sử dụng các hạt charm bạc, chuông gió bạc cùng với các hạt thạch anh tím với kích thước khác nhau.

Đặc biệt còn có cả lu thống bằng thạch anh tím – biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc và may mắn. Vòng được thiết kế khá độc đáo, gia công tinh tế, chắc chắn có thể giúp tôn lên cổ tay xinh xắn, mảnh mai của người đeo và mang tới những điều tốt lành.

vòng tay đá thạch anh tím gemstery
Vòng tay thạch anh tím mix lu thống, chuông gió

1.6. Vòng tay đá thạch anh tím hình dẹt 

Về cơ bản thì mẫu vòng đeo tay này cũng có thiết kế tương tự vòng tay thạch anh tím dạng hạt tròn. Điểm khác biệt duy nhất đó là kiểu dáng hạt. Với dáng hạt dẹt, mẫu vòng mang tới vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt, vừa độc đáo, mới lạ lại rất trẻ trung, cá tính.

Với mẫu vòng này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh size bằng cách thêm vào hoặc bớt đi các hạt thạch anh hay chọn mẫu vòng có size hạt lớn, nhỏ tùy theo size cổ tay của mình.

vòng đeo tay thạch anh tím
Vòng tay đá thạch anh tím hình dẹt

1.7. Vòng tay thạch anh tím mix Phật Tổ Như Lai

Tượng Phật Tổ Như Lai được coi là biểu tượng của điềm lành, có thể hóa hung thành cát, hóa rủi thành may, đem lại sự bình yên và may mắn cho con người. Do đó, mẫu vòng tay thạch anh tím mix Phật Tổ Như Lai được rất nhiều người tìm mua với mong muốn có thể gia tăng cát khí, tránh khỏi những điều không may, rủi ro trong cuộc sống, đồng thời tu thân dưỡng tính, làm dịu tính tình.

Tượng Phật Tổ Như Lai có thể được làm từ bạc hoặc vàng hay một số loại ngọc, đá thạch anh khác mix cùng với các hạt thạch anh tím.

vòng tay thạch anh tím giá bao nhiêu
Vòng tay thạch anh tím mix Phật Tổ Như Lai

1.8. Vòng tay thạch anh tím, vàng hạt vuông tròn

Có không ít bạn trẻ thích mẫu vòng đeo tay này do nó có thiết kế khá đơn giản nhưng lại độc đáo và phá cách. Vòng chỉ được tạo nên từ những viên thạch anh tím, vàng hình vuông hoặc tròn được xâu lại theo quy luật nhất định.

Thế nhưng cũng đủ để tạo thành một mẫu vòng vừa đẹp lại vừa mang ý nghĩa tốt lành, đó là mang tới sự may mắn, bình an, giàu có, phát tài phát lộc. Hơn nữa, giá của mẫu vòng tay này cũng khá rẻ, thích hợp với những ai thích thường xuyên thay đổi phong cách.

vòng tay thạch anh tím ý nghĩa
Vòng tay thạch anh tím, vàng hạt vuông tròn

1.9. Vòng tay thạch anh tím bản liền

Là mẫu vòng tay có thiết kế đơn giản nhất nhưng cũng phổ biến nhất. Mẫu vòng tay này được tạo nên từ một khối thạch anh tím tự nhiên, có thiết kế liền bản, thường không có họa tiết hoa văn gì. Thay vào đó, nó gây ấn tượng nhờ những đường vân vốn có của chính khối đá thạch anh được sử dụng. Vòng khá dày và được thiết kế cong nhẹ vừa thanh lịch, tinh tế lại mềm mại. Hiện vòng có nhiều size với đường kính khác nhau. 

thạch anh tím vòng tay
Vòng tay thạch anh tím bản liền

1.10. Vòng tay thạch anh tím 108 hạt

Chính là mẫu vòng tay được lấy cảm hứng từ tràng hạt 108 hạt của các vị sư thầy. Mẫu vòng này rất phù hợp với những tín đồ theo đạo Phật. Để tạo nên mẫu vòng này cần phải sử dụng tới 108 hạt thạch anh tím với size giống nhau xâu thành một chuỗi.

Ngoài ra, cũng có một số mẫu vòng sẽ mix thêm các loại đá thạch anh khác, ví dụ như thạch anh hồng, thạch anh trắng,… và charm để tạo điểm nhấn. Khi đeo mẫu vòng này bạn sẽ phải cuốn từ 3 – 4 vòng quanh tay do vòng khá dài. Nhưng đây cũng chính là điểm độc đáo của mẫu vòng tay này. 

Người ta cho rằng, đeo vòng tay thạch anh tím 108 hạt có thể mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, không “lầm đường lạc lối”. Đồng thời còn có thể ngăn chặn tà khí, bảo vệ bình an, mang tới may mắn và sức khỏe.

XEM THÊM: Hướng dẫn cách đeo vòng trầm hương 108 hạt phát huy hết công dụng

vòng tay thạch anh tím 10 ly
Vòng tay thạch anh tím 108 hạt

2. Vòng tay thạch anh tím bao nhiêu tiền?

Khi có nhu cầu tìm mua vòng đeo tay thạch anh tím hầu hết khách hàng đều quan tâm tới giá thành của chúng. Về cơ bản thì món trang sức này không có giá thành quá cao, dao động từ 200.000 VNĐ cho tới hơn 1.000.000 VNĐ, tùy từng mẫu.

Nếu bạn là người thích thường xuyên thay đổi phong cách thì có thể tham khảo các mẫu vòng tay thạch anh tím mix bạc, charm,… kiểu dáng trẻ trung vì giá thành khá rẻ. Ngược lại thì có thể tham khảo những mẫu vòng tay bằng thạch anh tím mix vàng hay dây 108 hạt,… 

Trên đây là 10 mẫu vòng tay thạch anh tím đẹp, đang được lòng rất nhiều khách hàng hiện nay. Mẫu trang sức này vừa có tính thẩm mỹ cao lại có ý nghĩa phong thủy tốt lành. Vì vậy rất đáng để bạn đặt mua. Đặc biệt, với những người mệnh Hỏa thì vòng đeo tay thạch anh tím lại càng tăng thêm may mắn, vận khí. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân