Nhà hay

Top những mẫu giường 1m8 bọc da đang “lên ngôi” năm 2023

CẬP NHẬT 13/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang tìm hiểu các mẫu giường 1m8 cho gia đình mình nhưng chưa biết nên lựa chọn như thế nào, chọn mẫu giường ra sao? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này. Vua Nệm sẽ mang đến những thông tin thú vị và các gợi ý hoàn hảo, giúp bạn có thể dễ dàng mua được một mẫu giường như ý với top giường 1m8 bọc da đang “lên ngôi” trong thời gian gần đây.

giường 1m2 x 1m8
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 1

1. Những đặc điểm nổi bật của giường 1m8 bọc da

Mỗi một loại giường sẽ có những đặc điểm và ưu thế riêng biệt. Giường bọc da 1,8m cũng có những điểm đặc thù riêng, được xem là ưu điểm của mẫu giường này.

1.1. Giường 1m8 bọc da mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp

Những mẫu giường ngủ bọc da có kích thước 1m8 mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho phòng ngủ, nhờ vào chất liệu da cao cấp sáng bóng. Giường ngủ bọc da có nhiều mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, làm toát lên sự quyền quý, cao sang cho không gian phòng ngủ.

Da có độ bền bỉ cao, không bị bong tróc, bạc màu trong thời gian dài sử dụng, giúp sản phẩm luôn như mới.

giường ngủ 1m8
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 2

1.2. Giường 1m8 bọc da phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Giường ngủ 1,8m lại là lựa chọn cho nhiều gia đình có con nhỏ ngủ cùng cha mẹ, vừa rộng rãi, thoải mái cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, những đôi vợ chồng trẻ có phòng ngủ lớn và muốn có giường rộng rãi hơn so với mẫu giường đơn tiêu chuẩn là 1m6 thì mẫu giường 1,8m phủ da cũng là lựa chọn rất thích hợp.

Những bạn trẻ còn trong tình trạng “đơn chiếc” nếu có một gian phòng ngủ rộng lớn và tìm kiếm sự thoải mái khi nằm ngủ thì giường 1,8m cũng được xem là mẫu giường đáp ứng yêu cầu hoàn hảo nhất. Người nằm sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn với chiếc giường cao cấp này, mang đến những giấc ngủ ngon, đảm bảo tinh thần tỉnh táo và khỏe mạnh mỗi sáng thức giấc.

1.3. Phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ

Nếu nói giường ngủ rộng 1,8m chiếm diện tích thì hoàn toàn không chính xác, bởi trên thực tế, loại giường này cũng không hề to lớn như nhiều người vẫn tưởng. Sản phẩm khá gọn gàng và không hề tốn quá nhiều diện tích để lắp đặt. Phần lớn các căn nhà hay phòng ngủ chung cư hiện nay đều có diện tích không gian phù hợp với loại giường này. Vì vậy, giường 1m8 được rất nhiều gia đình lựa chọn, mang đến sự hiện đại và trang hoàng cho phòng ngủ.

giường 1m8 2m
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 3

1.4. Thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo

Khách hàng khi lựa chọn giường ngủ thường sẽ yêu cầu thiết kế kiểu dáng, mẫu mã rất khắt khe, bởi nó ảnh hưởng đến toàn bộ tính thẩm mỹ và bố trí phòng ngủ. Loại giường 1m8 bọc da đáp ứng hoàn hảo yêu cầu này với những mẫu thiết kế sang trọng. 

Nhiều mẫu giường độc đáo, chất liệu da và màu sắc đa dạng từ tươi tắn, trẻ trung đến những tone màu trung tính, nhã nhặn và trầm ấm…, phù hợp với mọi không gian trang trí phòng ngủ khác nhau và đối tượng người dùng thuộc lứa tuổi khác nhau.

1.5. Chất liệu da phong phú khiến khoảng giá “rộng” hơn 

Giường ngủ loại 1,8m bọc da sử dụng những loại da khác nhau. Sự đa dạng về loại da là yếu tố chủ yếu quyết định đến giá cả của sản phẩm, cho khoảng giá khá “rộng”, từ phân khúc giá rẻ đến trung bình tới phân khúc giá cao. Do vậy, giường phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có khả năng và điều kiện kinh tế khác nhau.

Xem thêm: 50+ Phong Cách Thiết Kế Phòng Ngủ Đẹp Và Ấm Cúng

2. Giường 1m8 bọc da phù hợp với những phòng ngủ như thế nào?

Mặc dù giường ngủ 1m8 phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ nhưng không phải khi nào cũng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tối đa khi sử dụng, nhất là khi kích thước phòng ngủ không tương thích với kích thước giường. Vậy kích thước phòng bao nhiêu thì nên chọn giường 1,8m và đặc điểm nội thất phòng như thế nào thì phù hợp?

2.1. Kích thước phòng ngủ phù hợp sử dụng giường 1,8

Với kích thước là 1,8m x 2m hoặc 1,8m x 2,2 m hay 1,8m x 2,5m; tuy nhiên, kích thước phổ biến nhất vẫn là 1,8m x 2m. Vì vậy, các mẫu giường 1m8 thích hợp với những phòng ngủ có diện tích rộng rãi một chút để bày biện và đặt giường. 

Theo nhiều chuyên gia, những căn phòng khoảng 20m2 trở lên là mẫu phòng phù hợp để sử dụng giường 1,8m. Với không gian đủ rộng, khi đặt giường sẽ tạo nên sự thông thoáng, gọn gàng và rộng rãi, không còn cảm giác chật chội, bí bách khi bước vào phòng ngủ. 

Cùng với đó, với những phòng ngủ từ 20m2, các chị em có thể thoải mái trang bị thêm các loại tủ đầu giường, bàn trang điểm, bàn ghế ngồi đọc sách, xem tivi hay bàn làm việc.

kích thước giường ngủ 1m8
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 4

2.2. Phòng ngủ sử dụng đồ nội thất chủ yếu là gỗ

Thông thường, những mẫu giường 1,8m bọc da thường được làm bằng chất liệu gỗ. Do đó, giường phù hợp hơn với những phòng ngủ có đồ nội thất chủ yếu là gỗ, để đảm bảo sự hài hòa và tương đồng về màu sắc, tính thẩm mỹ và phong cách thiết kế. 

Mặt khác, nội thất gỗ kèm giường gỗ sẽ giúp “thăng hạng” thẩm mỹ cho căn phòng, tạo hiệu ứng trang trí và sự hòa quyện đồng điệu cho gian phòng.

2.3. Phòng ngủ có bố trí thêm các món đồ nội thất

Nếu đặt một chiếc giường bọc da 1m8 trong một căn phòng trống rỗng, không có bất kỳ đồ nội thất nào thì sẽ tạo cảm giác đơn điệu và trống trải, chiếc giường trông có vẻ to lớn, đồ sộ hơn. 

Nếu có thêm một chiếc tủ quần áo, một bàn trang điểm kèm một bàn làm việc hay một chiếc bàn nhỏ kèm chiếc sofa nhỏ hoặc một cái kệ đầu giường… sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp mắt, hài hòa và sang trọng hơn.

Xem thêm: Bí quyết chọn mua giường gỗ đẹp và chất lượng

3. Những mẫu giường 1m8 bọc da đang “lên ngôi” và chiếm lĩnh thị trường hiện nay

Một mẫu giường nằm 1m8 bọc da đa phong cách và mẫu mã nhanh chóng thu hút người tiêu dùng và dễ dàng chiếm lĩnh thị trường. Hãy cùng điểm qua những mẫu đang được săn đón nhiều nhất hiện nay.

3.1. Giường 1m8 bọc da phong cách cổ điển

Giường ngủ bọc da phong cách cổ điển mang đậm nét văn hóa và phong cách Châu Âu cổ xưa với những đường nét sắc sảo. Điểm nhấn của giường nằm ở đầu giường và phần đuôi giường được trang trí, chạm khắc họa tiết, hoa văn cầu kỳ, phức tạp. Da có thể được bọc ở riêng đầu giường, hoặc đầu giường và đuôi giường hay toàn bộ giường. 

Với phong cách cổ điển kèm chất liệu da bọc cao cấp, mang đến sự sang trọng và quý phái, cùng hơi thở đậm chất cổ điển xen lẫn nét hiện đại hòa quyện với nhau, càng tạo nên sự lộng lẫy, xa hoa cho phòng ngủ.

nên mua giường 1m6 hay 1m8
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 5

Mẫu giường này không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi, nằm ngủ của gia chủ mà còn là điểm nhấn nổi bật và ấn tượng cho không gian phòng ngủ; đồng thời, khẳng định gu thẩm mỹ đẳng cấp khác biệt của chính người sở hữu.

giá giường gỗ sồi 1m8
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 6

Các mẫu giường cổ điển 1m8 thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm, khiến giá thành của loại giường này khá cao, phần lớn phù hợp với giới thượng lưu, gia đình có thu nhập cao, kinh tế khá giả.

kích thước giường 1m8
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 7

3.2. Giường 1m8 bọc da phong cách tân cổ điển

Mẫu giường 1m8 bọc da tân cổ điển được giản lược nhiều chi tiết phức tạp, cầu kỳ hơn so với giường ngủ cổ điển. Mặt khắc, bên cạnh đặc điểm thiết kế các đường cong uốn lượn mềm mại và quyến rũ thì giống với giường cổ điển thì mẫu tân cổ điển lại được tô điểm thêm các nét đường thẳng thể hiện sự hiện đại, mới lạ. 

Sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển tạo nên nét gợi cảm, tráng lệ và “sang chảnh” đặc biệt, rất thu hút người tiêu dùng. Giường ngủ tân cổ điển 1m8 cũng ít kén chọn phòng ngủ hơn, giá thành mềm hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn so với mẫu cổ điển.

giường 1m8 gỗ xoan đào
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 9
giường gỗ công nghiệp 1m8
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 10

3.3. Mẫu giường ngủ bọc da 1,8m phong cách hiện đại

Khác xa với phong cách cổ điển và tân cổ điển, mẫu giường bọc da phong cách hiện đại mang tới một diện mạo và đẳng cấp hoàn toàn riêng biệt. Mẫu giường này mang tới hơi thở mới với những đường nét tinh tế, đậm chất thời thượng và thể hiện xu hướng thẩm mỹ thời đại mới. Các sản phẩm có thiết kế độc đáo, hình ảnh mới lạ đề cao tính trải nghiệm và thư giãn khi nằm ngủ.

Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 11
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 11

Phần đầu và đuôi giường không quá phô trương, thay vào đó là sự đơn giản và nhẹ nhàng; tạo cho không gian phòng ngủ sự ấm cúng, thanh thoát và trẻ trung. Với phong cách khác biệt và giá thành thấp hơn so với giường 1m8 cổ điển, tân cổ điển nên rất phù hợp với những gia đình sống ở những căn hộ hiện đại.

Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 12
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 12
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 13
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 13

3.4. Giường 1m8 thông minh bọc da

Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 14
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 14

Mẫu giường ngủ 1m8 bọc da mà Vua Nệm muốn đề cập đến cuối cùng ở đây là giường bọc da thông minh. Tại sao gọi là giường bọc da thông minh? Bởi đây thực sự là một mẫu giường nằm đa tiện ích với nhiều tính năng thông minh được bọc da cao cấp. 

Không chỉ là một chiếc giường nằm thông thường, nó còn là một nơi làm việc, đọc sách, uống trà thư giãn và là nơi lưu trữ nhiều vật dụng sinh hoạt hằng ngày.

Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 15
Mẫu giường bọc da rộng 1,8m 15

Ngoài không gian giường để nằm ngủ thì giường thông minh bọc da được tích hợp thêm nhiều không gian khác như bàn làm việc, bàn trà, học chứa đồ, ngăn đặt sách báo, tạp chí ngăn kéo chứa vật dụng như chăn, ga, gối…Với mẫu giường này, người dùng tiết kiệm được diện tích đáng kể, giúp căn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Đặc biệt, sự hiện đại và thông minh của giường nằm loại này cũng phần nào thể hiện được sự bắt nhịp nhanh chóng xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường của gia chủ. Các mẫu giường bọc da thông minh có giá thành khá cao, không phải ai cũng có thể sở hữu.

Giường ngủ bọc da sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang tới sự hiện đại và sang trọng cho không gian phòng ngủ. Mặt khác, giường bọc da cũng đem lại sự thư giãn thoải mái cho người nằm, đem lại những giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm.

Xem thêm: +50 mẫu giường sắt đẹp giá rẻ, hiện đại cho phòng ngủ

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team