Chuyên gia nệm

Top 6 đệm giá rẻ cực chất lượng cho ngân sách thấp

CẬP NHẬT 25/03/2024 | BỞI Tôn Vân

Bên cạnh các dòng đệm cao cấp như đệm lò xo, đệm cao su… các thương hiệu lớn cũng tập trung đẩy mạnh chất lượng của các dòng đệm giá rẻ. Vì vậy với ngân sách hạn chế, nếu biết cách chọn, bạn cũng có thể sắm được cho mình những chiếc đệm giá rẻ có độ êm ái, thoáng mát, hạn chế xẹp lún trong thời gian dài và dễ dàng di chuyển. 

Hãy xem qua top 5 dòng đệm giá rẻ cực chất lượng của chúng tôi dưới đây và lựa chọn cho mình một tấm đệm hợp “túi tiền” của bạn nhé.

1. Có nên mua đệm giá rẻ?

Với ngân sách thấp, chúng ta vẫn có thể mua được những loại đệm phù hợp với nhu cầu, đặc biệt là các bạn sinh viên, người lao động. Đối với ngân sách này, những chiếc đệm bông ép, đệm gấp là một trong những lựa chọn tốt nhất. So với đệm mút, loại đệm này ít độc hại, ít lún, xẹp, độ võng thấp và cũng có thời gian sử dụng lâu hơn.

nệm bông ép
Đối với ngân sách thấp, những chiếc đệm bông ép, đệm gấp là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Sinh viên hay những người lao động có thời gian sử dụng đệm trong giai đoạn ở trọ học tập thông thường chỉ dao động trong khoảng từ 2 – 4 năm. Độ bền của đệm bông ép cũng phù hợp cho sinh viên và sẽ phù hợp trong khoảng thời gian đó. Đệm cũng có tính cơ động cao, có thể gấp gọn tiết kiệm không gian cho nhà trọ, ký túc xác sinh viên. Đồng thời, đệm nhẹ nhàng, dễ di chuyển, phù hợp với cuộc sống sinh viên thay đổi nơi ở, phòng trọ thường xuyên. 

Các loại đệm giá rẻ hiện nay đều đã được chú ý đến chất lượng, vì vậy đệm có độ thoáng khí, hút ẩm và kháng khuẩn cao, ít tách nhiệt rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Có thể nói đệm giá rẻ hiện nay có thể vừa đáp ứng được ngân sách giới hạn vừa có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng. 

2. Những điều cần biết khi mua nệm giá rẻ

Nệm giá rẻ phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình, nhất là những gia đình có thu nhập ở mức trung bình hoặc mức  thấp. Tuy nhiên, dù mua nệm giá rẻ thì bạn cũng nên tìm hiểu kĩ để tìm được sản phẩm có chất lượng tốt trong tầm giá, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Bạn có thể lưu ý một số vấn đề dưới đây khi mua nệm giá rẻ:

  • Chọn chất liệu nệm phù hợp: Dù mua nệm giá rẻ nhưng bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ những chất liệu được đánh giá là “ổn áp” trong tầm giá. Điều này sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái khi nằm ngủ, tránh tình trạng khó chịu, bức bối khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng.
  • Chọn nệm phù hợp với nhu cầu, sở thích: Mỗi người sẽ có thói quen ngủ khác nhau, thể trạng của mỗi người cũng sẽ khác, do đó bạn nên chọn những mẫu nệm đáp ứng nhu cầu của bản thân. Ví dụ, nếu bạn thích nằm nệm cứng thì nên ưu tiên chọn các mẫu nệm bông ép. Ngược lại, nếu bạn thích nằm nệm mềm thì nệm foam chính là lựa chọn phù hợp nhất.
  • Chọn nệm phù hợp với diện tích phòng ngủ: Chọn nệm có kích thước phù hợp với phòng ngủ sẽ giúp không gian phòng được thông thoáng, mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Tránh chọn nệm quá rộng hoặc quá hẹp so với phòng, điều này sẽ gây ra sự mất cân đối hoặc bất tiện khi sinh hoạt trong phòng.
  • Chọn kích thước nệm phù hợp với số lượng người nằm để đảm bảo sự thoải mái cho tất cả mọi người.
  • Chọn mua nệm giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mua hàng tại các cơ sở uy tín để sở hữu những sản phẩm chất lượng. Một số cửa hàng, thương hiệu lớn vẫn có những đợt khuyến mãi, giảm giá, do đó bạn vẫn có thể mua được những mẫu nệm tốt với mức giá “hời”.

3. Top 6 đệm giá rẻ cực chất lượng bạn cần biết

Dưới đây là top đệm giá rẻ mà cực chất lượng giúp bạn có những lựa chọn ưng ý mang đến những giấc ngủ êm ái.

3.1. Đệm bông ép Goodnight Nova

Goodnight Nova được thiết kế 3 mảnh giúp bạn gấp gọn dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển, cất giữ – phù hợp với những ai sở hữu không gian phòng ngủ nhỏ gọn. 

nệm bông ép goodnight nova
Goodnight Nova được thiết kế 3 mảnh giúp bạn gấp gọn dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển
  • Độ thoáng khí cao nhờ những sợi bông cao cấp
  • Vỏ đệm thấm hút nhanh, thông thoáng
  • Thiết kế gấp 3 mảnh gọn gàng thuận tiện cho việc cất giữ và di chuyển
  • Bảo hành 5 năm

Lõi đệm được làm từ sợi bông cao cấp. Nhờ đó, Goodnight Nova có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt đệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, cột sống người dùng sẽ được giữ thẳng và không bị võng trong quá trình nằm.

Goodnight Nova sử dụng vải bọc từ chất liệu cotton. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vải cotton từ lâu đã được mệnh danh là loại vải quốc dân được nhiều người ưa chuộng. Thấm hút nhanh, thông thoáng, mát mẻ – đó là những gì bạn có thể cảm nhận được mỗi khi chạm tay vào lớp vỏ bọc của đệm

3.2. Đệm Foam Goodnight Eva

Goodnight Eva cũng có khả năng gấp lại làm 3, nhờ ưu điểm đặc biệt này mà sản phẩm có thể giúp người dùng tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ. 

nệm foam goodnight eva
Goodnight Eva cũng có khả năng gấp lại làm 3
  • Sử dụng chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, Foam Goodnight Eva sẽ mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại mà vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể
  • Thiết kế 3 mảnh dễ dàng chi chuyển và cất giữ
  • Độ đàn hồi cao, rắn chắc, chịu được lực tác động lớn.
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng
  • Bảo hành 5 năm

Bên cạnh tính năng gấp nhỏ tiện lợi, đệm Eva còn mang lại sự thoải mái bất ngờ cho người sử dụng. Nếu bạn không có sở thích nằm các loại đệm cứng như bông ép, Goodnight Eva sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. 

Được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, đệm sẽ mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại hơn dòng đệm bông ép truyền thống. Tuy mềm mại hơn, nhưng đệm vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau. Bên cạnh đó, chất liệu Foam tạo nên đệm khá an toàn và sạch sẽ. Bạn sẽ không phải lắng hiện tượng đệm tồn tại các chất độc hại không tốt cho sức khỏe.  

Vỏ đệm được làm bằng vải Gấm Polyester
Vỏ đệm được làm bằng vải Gấm Polyester sang trọng, điểm xuyết trên vỏ đệm là họa tiết những bông hoa xinh xắn

Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng, thương hiệu Goodnight cũng rất chú ý đến vẻ ngoài của sản phẩm. Vỏ đệm được làm bằng vải Gấm Polyester sang trọng, điểm xuyết trên vỏ đệm là họa tiết những bông hoa xinh xắn đang nở rộ. Do sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, loại vải này từ lâu đã được người xưa mệnh danh là “bà hoàng” của thế giới vải:

  • Thân thiện với sức khỏe con người: Do có nguồn gốc xuất xứ từ tơ tằm, loại vải này khá an toàn cho sức khỏe con người
  • Bền màu: Vải không dễ bị bai màu dưới tác động của thời gian
  • Sang trọng: Các bộ vỏ chăn ga gối đệm được làm từ vải gấm thường sở hữu một nét đẹp khá sang trọng
  • Mềm mại vừa phải: Bề mặt vải khá mềm mịn, không gây cảm giác thô cứng như một số loại vải khác

Với sự có mặt của Goodnight Eva, không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống.

3.3. Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng nguồn chất liệu foam cao cấp, không chứa các chất độc gây hại, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka
Đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới
  • Chất liệu foam cao cấp, không chứa các chất độc gây hại, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.
  • Khả năng khuếch tán mồ hôi và độ ẩm, đem lại sự thoải mái nhất cho cơ thể 
  • Độ đàn hồi cao, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể
  • Thiết kế gọn nhẹ, có thể cuộn lại, thuận tiện cho cất giữ và di chuyển
  • Bảo hành 5 năm

Đến từ thương hiệu đệm lâu đời với hơn 60 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, sản phẩm có những tính năng nổi bật:

  • Điều hòa thân nhiệt: Bề mặt lượn sóng tạo nên những khoảng trống giữa cơ thể và tấm đệm giúp không khí dễ dàng lưu thông. Nhờ đó, đệm có khả năng khuếch tán mồ hôi và độ ẩm, đem lại sự thoải mái nhất cho cơ thể ngay cả trong thời tiết nắng nóng.
  • Độ đàn hồi cao: Lớp lõi PU Foam của đệm có độ đàn hồi và êm ái cao, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống. Sản phẩm sở hữu độ dày tiêu chuẩn 9cm, đây cũng là độ dày lý tưởng để chiếc đệm hỗ trợ cơ thể một cách ổn định và vững chắc .
  • Thiết kế gọn nhẹ: đệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka có trọng lượng nhẹ, có thể cuộn lại, thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ.

Là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam ứng dụng công nghệ Cool Gel Memory Foam. Sử dụng lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo điểm. Mỗi khi người nằm xoay trở mình, bề mặt đệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể.

foam osaka
Sử dụng lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo điểm.

Vỏ đệm là sự kết hợp của lớp vải thun mềm mịn cùng với lớp vải lưới 3D thông thoáng được thiết kế ở vị trí vai – gáy. Nhờ đó, người nằm sẽ luôn cảm nhận được sự mềm mại, thoáng khí và hạn chế tình trạng đổ mồ hôi trong lúc ngủ. Vỏ đệm có thể tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng bằng máy giặt (Lưu ý: không dùng các hóa chất có khả năng tẩy rửa mạnh).

3.4. Đệm Lò xo Goodnight 4Stars

Goodnight 4Stars là một trong số ít những dòng đệm lò xo có khả năng ép cuộn thành một khối nhỏ gọn. Nhờ ưu điểm nổi trội này mà đệm có thể được vận chuyển một cách dễ dàng đến khu vực có diện tích chật hẹp.

  • Khả năng ép cuộn thành một khối nhỏ gọn, giúp dễ dàng di chuyển và cất giữ
  • Khả năng đàn hồi, nâng đỡ cơ thể tốt
  • Khả năng thoáng khí, tản nhiệt tốt
  • Kết cấu lò xo chắc chắn và cứng cáp, hạn chế xẹp lún
  •  Bảo hành 5 năm

Sản phẩm được cấu tạo từ hệ thống lò xo liên kết cao 20cm. Đây là một trong những kết cấu lò xo dễ dùng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, loại lò xo này còn có khả năng thoáng khí và tản nhiệt khá tốt. Nhờ đặc điểm này mà người nằm sẽ cảm thấy khá thông thoáng và dễ chịu mỗi khi nằm trên đệm lò xo liên kết. 

nệm lò xo goodnight 4stars
Sự kết hợp của khung lò xo liên kết vững chắc cùng lớp foam tỷ trọng cao đã khiến cho đệm có khả năng nâng đỡ hoàn hảo

Bên cạnh đó, sự kết hợp của khung lò xo liên kết vững chắc cùng lớp foam tỷ trọng cao đã khiến cho đệm có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo. Ngả lưng trên đệm, bạn nhanh chóng cảm nhận được sự đàn hồi và độ êm ái mà từng con lò xo mang đến. 

Nhằm tăng thêm sự êm ái và mềm mại cho sản phẩm, nhà sản xuất đã phủ trên khung lò xo liên kết một lớp foam tỷ trọng cao siêu đàn hồi. Đặc biệt, lớp foam này đã được kiểm định chất lượng bởi chứng nhận uy tín và phổ biến nhất trên thế giới về foam – CertiPUR-US®. Người dùng có thể an tâm chất liệu foam của đệm rất thân thiện với môi trường và không chứa các chất gây hại cho sức khỏe như chì, thủy ngân, kim loại nặng…

3.5. Nệm foam trà xanh kháng khuẩn Goodnight Galaxy

Goodnight Galaxy là mẫu nệm foam được thiết kế với phần lõi nệm làm bằng foam trà xanh, có khả năng kháng khuẩn và khử mùi vượt trội. Bên cạnh đó, lớp PU foam tỷ trọng cao có khả năng nâng đỡ tốt, độ đàn hồi cao, ôm sát đường cong cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong cả đêm dài. Nệm có độ thoáng khí cao, nhờ lớp áo nệm làm từ vải Polyester dệt. Áo nệm có thể tháo bỏ một cách dễ dàng để vệ sinh nệm.

mẫu nệm giá rẻ tốt
Nệm foam Goodnight Galaxy trà xanh có khả năng kháng khuẩn tốt

3.6. Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona

Cuối cùng trong top 8 đệm giá rẻ cực chất lượng cho ngân sách thấp là nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona. Sản phẩm được thiết kế với kết cấu đa tầng, mang lại khả năng nâng đỡ cơ thể trọn vẹn, độ vững chắc cao, kháng khuẩn tốt, khả năng lưu thông không khí tốt.

Nệm được thiết kế phân vùng, có khả năng nâng đỡ tối ưu ở 5 vùng dễ bị tì đè của cơ thể là đầu – vai – hông –  đầu gối – chân. Thiết kế hiện đại, tinh tế của nệm cũng góp phần giúp không gian phòng ngủ của gia đình bạn thêm bắt mắt hơn.

mẫu nệm tốt giá rẻ
Nệm cao su đa tầng Kim Cương Fiona là mẫu nệm giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội trong tầm giá

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp các sản phẩm top đệm giá rẻ cho ngân sách thấp. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình được một tấm đệm ưng ý và phù hợp với ngân sách của mình. Bạn hãy truy cập Vua Nệm để sở hữu cho mình tấm đệm chính hãng với chính sách bán hàng cực hấp dẫn nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân