Chuyên gia nệm

Kinh nghiệm chọn mua chăn ga gối đệm giá rẻ chính hãng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Với những người có điều kiện kinh tế thì việc chọn mua những sản phẩm chăn ga gối đệm đắt tiền, chất lượng cao để sử dụng là điều vô cùng dễ dàng. Nhưng với những gia đình điều kiện chưa cho phép hoặc với những người thích thay đổi chăn ga gối thường xuyên thì chăn – ga – gối –  đệm giá rẻ vẫn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn, người tiêu dùng dễ dàng mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khi sử dụng.

Chăn ga gối đệm giá rẻ được bày bán tràn lan trên vỉa hè

Chăn ga gối đệm giá rẻ được bày bán tràn lan trên vỉa hè

Chính vì vậy, trong bài viết này, Vua Nệm sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua chăn ga gối đệm giá rẻ chính hãng để người tiêu dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mức giá thành tốt nhất.

1. Những lưu ý khi chọn mua chăn ga gối đệm giá rẻ chính hãng

Khi chọn mua những sản phẩm chăn ga gối đệm giá rẻ, để tránh mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, người tiêu dùng cần lưu ý những điểm sau:

1.1. Chọn chăn ga gối đệm giá rẻ chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Bạn cần nắm rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người dùng

Bạn cần nắm rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người dùng

Đây là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi chọn mua chăn ga gối đệm nói chung và chăn ga gối đệm giá rẻ chính hãng nói riêng. Bạn cần nắm rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người dùng. 

Bởi, hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc đe dọa tới sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm này được làm từ những nguồn nguyên liệu không đảm bảo, chất lượng kém, dẫn tới tình trạng chăn ga gối đệm trở thành nơi lưu trú của nấm mốc, vi khuẩn thậm chí là côn trùng gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp và da người sử dụng.

Để kiểm tra hàng chính hãng, bạn cần chú ý tới các yếu tố: thương hiệu, logo, phiếu bảo hành, tem chống hàng giả, họa tiết hoa văn trên sản phẩm, các đường may,… 

1.2. Chọn nơi bán chăn ga gối đệm giá rẻ chính hãng uy tín

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín là tiêu chí quan trọng tiếp theo bạn cần lưu ý

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín là tiêu chí quan trọng tiếp theo bạn cần lưu ý

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín là tiêu chí quan trọng tiếp theo bạn cần lưu ý khi chọn mua. Các địa chỉ này có thể là:

  • Đơn vị thuộc hệ thống phân phối của doanh nghiệp, chẳng hạn: đại lý chính hãng của Chăn ga gối đệm Sông Hồng, đại lý/cửa hàng phân phối của Hanvico,…
  • Các đơn vị đối tác, phân phối đồng thời nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín hiện có trên thị trường, ví dụ như Vua Nệm.

Không nên mua các sản phẩm này tại vỉa hè hoặc các cửa hàng không uy tín. Bởi hầu hết các địa chỉ này đều lấy danh nghĩa hàng xả kho, hàng tuồn giá rẻ,… để bán các sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng. Thậm chí, có nơi sẽ trộn hàng nhái vào lẫn với hàng chính hãng để bày bán khiến người tiêu dùng không phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng thực sự, dẫn tới tiền mất tật mang.

1.3. Săn khuyến mãi 

Săn khuyến mãi vào những dịp khai trương..

Săn khuyến mãi vào những dịp khai trương..

Đây cũng là một trong những mẹo nhỏ giúp bạn có thể mua được những sản phẩm chăn ga gối đệm giá rẻ mà chất lượng.

Thông thường, vào những ngày lễ đặc biệt như 20/10, 8/3,… hoặc các dịp khai trương cửa hàng, cuối mùa đông,… các thương hiệu nệm chăn ga gối đệm sẽ có các chương trình khuyến mãi. Hãy tìm hiểu và chọn mua để có được mức giá tốt nhất

2. Nên mua chăn ga gối đệm giá rẻ ở đâu?

Như đã chia sẻ phía trên, hiện nay bạn có thể mua chăn ga gối nệm giá rẻ tại những địa chỉ uy tín như:

Cách thứ 1: Mua tại cửa hàng, đại lý phân phối trực tiếp của các thương hiệu chính hãng. Đối với các thương hiệu uy tín, địa chỉ và thông tin đại lý sẽ được liệt kê đầy đủ và cập nhật thường xuyên. Bạn chỉ cần đến trực tiếp các địa chỉ này để mua chăn ga gối đệm giá rẻ chính hãng.

Mua tại cửa hàng, đại lý phân phối trực tiếp của các thương hiệu chính hãng.

 

Mua tại cửa hàng, đại lý phân phối trực tiếp của các thương hiệu chính hãng. 

Cách thứ 2: Mua tại hệ thống của Vua Nệm. Khi mua chăn ga gối tại hệ thống Vua Nệm, bạn sẽ nhận thêm được nhiều ưu đãi về cả giá và chính sách hậu mãi tốt. Có nhiều sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời, Vua Nệm cũng là đơn vị uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá phải chăng.

 

3. Gợi ý bộ sưu tập chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng hiện nay

Hiện nay, dù có khá nhiều sản phẩm chăn ga gối được bày bán tràn lan trên thị trường, thậm chí là vỉa hè với giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, về chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm này đều không được đảm bảo. Chính vì vậy, Vua Nệm khuyên bạn nên chọn mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với mức giá thành vừa phải dưới đây để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình:

 

3.1. Bộ chăn ga gối Hanvico Blue Sky Cotton 

 

Là một trong những sản phẩm giá rẻ thuộc thương hiệu Hanvico, bộ chăn ga gối đệm Blue Sky Cotton đáng để những tín đồ đam mê nội thất phòng ngủ lựa chọn.

Với thiết kế gam màu xanh chủ đạo, kết hợp cùng các đường kẻ, họa tiết hình khối, caro quen thuộc đem đến một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và yên bình cho phòng ngủ.

Bộ chăn ga gối Hanvico Blue Sky Cotton

 

Bộ chăn ga gối Hanvico Blue Sky Cotton

Bộ chăn phủ Hanvico Blue Sky được làm từ 100% vải cotton tự nhiên, nên có độ mềm mịn dễ chịu cho người nằm. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng giúp bộ phủ có khả năng thấm hút tốt, tạo sự thoáng mát cho người nằm, rất thích hợp với thời tiết của Việt Nam.

Bộ chăn ga này có giá 3.210.000 đ, bao gồm: 1 ga phủ, 1 chăn chần 200×220 cm, 1 vỏ gối ôm 80×100 cm, 2 vỏ gối đầu 45×65 cm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/bo-phu-hanvico-blue-sky.html 

 

3.2. Bộ chăn ga gối Sông Hồng Basic Cotton 20003

 

Đây là một trong những bộ chăn ga gối giá rẻ, nằm trong bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng Basic mới nhất 2020. Toàn bộ bộ chăn ga gối đều được làm từ vải 100% cotton nhập khẩu, mềm mịn, thoáng mát.

Bộ được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế mang lại điểm sức hút cho không gian phòng ngủ.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Basic Cotton 20003

 

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Basic Cotton 20003

Phần ga phủ được làm theo nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng là: 150×190, 160×200, 200×220 (cm).

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Basic Cotton 20003 có giá là 1.479.000 đ, bao gồm: 1 ga phủ, 1 chăn chần bông 200×220 (cm) và 2 vỏ gối đầu 45×65 cm.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại link: https://songhonghanoi.vn/chan-ga-goi-song-hong-basic-cotton-bc20003.html 

 

3.3. Bộ chăn ga gối Amando MicroFiber 

 

Bộ chăn ga Microfiber là sản phẩm thuộc thương hiệu Amando – một trong những thương hiệu nội thất phòng ngủ uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. 

Bộ chăn ga gối Amando Microfiber được làm từ chất liệu Microfiber an toàn và thân thiện với môi trường. Do đó, bạn có thể an tâm lựa chọn mà không lo gây ra dị ứng hay các vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bộ chăn ga gối Amando Microfiber

 

Bộ chăn ga gối Amando Microfiber

Nệm sử dụng 2 tông màu chủ đạo là: hồng pastel và xanh pastel kết hợp cùng họa tiết lá xanh, mang tới sự nhẹ nhàng, trẻ trung và năng động.

Bộ chăn ga này có giá 1.112.000 đ, bao gồm 5 món: 1 ga bọc 180×200 cm, 2 vỏ gối 50x70cm, 1 áo gối ôm 35×100 cm, 1 chăn 200×220 cm. 

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại link: https://vuanem.com/bo-chan-ga-amando-microfiber.html 

 

3.4. Bộ chăn ga chun Kim Cương Microtex

 

Bộ chăn ga chun Kim Cương Microtex thuộc thương hiệu Tuấn Anh – là một trong những đơn vị cung cấp chăn – ga – nệm uy tín trên thị trường.

Toàn bộ bộ chăn ga chun này đều được làm từ vải Microfiber có khả năng thấm hút tuyệt vời, tạo sự thoáng mát tuyệt đối cho người dùng. Bề mặt vải vô cùng mềm mại và mịn màng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Ưu điểm của bộ sản phẩm này là không bám bụi bẩn, có độ bền cao, không phai màu và không bị rút sợi trong thời gian dài sử dụng, giúp gia tăng sự sang trọng cho phòng ngủ.

 

Bộ chăn ga chun Kim Cương Microtex

 

Bộ chăn ga chun Kim Cương Microtex

Bộ sản phẩm chăn ga chun Kim Cương Microtex có giá 1.958.000 đ, bao gồm 5 món: 1 ga chun chần, 1 chăn hè, 2 vỏ gối đầu và 1 vỏ gối ôm.

>>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-chun-kim-cuong-microtex.html 

Trên đây là những kinh nghiệm về việc chọn mua chăn ga gối nệm giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng quý khách hàng. Chúc các bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt và mua được các sản phẩm như ý.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm Nệm & Chăn Ga Gối chính hãng, vui lòng đừng ngần ngại liên hệ: Hotline mua hàng: 1800 2092 (Miễn phí cước).

 

Hoặc trực tiếp đến một trong các cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc: https://vuanem.com/stores để được trải nghiệm thực tế trước quyết định mua hàng.

THAM KHẢO DỊCH VỤ VỆ SINH NỆM TẠI VUA NỆM TẠI ĐÂY

Để dễ dàng cho việc ra quyết định mua hàng, các bạn có thể xem thêm các feedback của khách hàng khi mua hàng tại Vua Nệm trong link bài viết này nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team