Tin về Vua Nệm

Lan tỏa yêu thương “tháng Nữ Quyền” từ các khách hàng khi nói về Vua Nệm

CẬP NHẬT 31/08/2021 | BỞI Vua Nệm Team

 

Nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3, bên cạnh chương trình khuyến mãi giảm đến 65% dành cho chị em, Vua Nệm còn đem đến một sân chơi thú vị nơi khách hàng có cơ hội rinh về các “món quà sức khỏe” Nệm & Chăn Ga Gối dành tặng những người phụ nữ quan trọng với mini game “Gửi lời yêu hay, trao ngay quà tặng”. Theo đó, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản: thích và chia sẻ bài viết cùng hashtag #goiloiyeucungVuanem ở chế độ công khai, tag 3 người bạn ở phần bình luận và để lại review về Vua Nệm tại mục đề xuất trên facebook. 

Thông qua mini game, Vua Nệm mong muốn sẽ để lại một kỷ niệm ngọt ngào cho tất cả mọi người: bạn trao gửi đi những “lời trái tim muốn nói” cho Vua Nệm, đón nhận về những món quà hạnh phúc bất ngờ trị giá lên đến 1.500.000đ. Cùng lắng nghe khách hàng đánh giá Vua Nệm thế nào nhé!

 

review vua nệm

 

Lời nhận xét từ khách hàng Duyên Hoàng Châu đã “đốn tim” Vua Nệm từ cái nhìn đầu tiên. Chúng tôi chân thành cảm ơn chia sẻ của bạn nhé!

review vua nệm

 

Khách hàng Vua Nệm không chỉ người nhiều kiến thức về sức khỏe giấc ngủ mà còn có khả năng làm thơ thiên phú.Tình cảm đong đầy như vậy thì chắc chắn giành giải rồi nhé nhà mình ơi! 

 

vua nệm tốt không

 

Vua Nệm có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, đặc biệt là những ai có nhu cầu mua nệm tốt nhưng điều kiện tài chính còn hạn chế. Việc của khách là ngủ thật ngon, việc còn lại cứ để Vua Nệm lo!  

 

 Cảm ơn những chia sẻ chân thành khác của các bạn đã trao gửi đến Vua Nệm: 

 

review vua nệm

 

vua nệm tốt không

review vua nệm

review vua nệm

 

review vua nệm

Chúc mừng 8 khách hàng may mắn nhận được gói quà tặng từ Vua Nệm trong chương trình mini game “Gửi lời yêu hay, trao ngay quà tặng” nhé! Sự tin tưởng, yêu quý của khách dành cho Vua Nệm là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cố gắng cải thiện và đem lại những sản phẩm/dịch vụ chất lượng hơn. Hy vọng trên bước đường thành công sắp tới của Vua Nệm sẽ luôn có sự đồng hành của tất cả các bạn.

Mini game “Gửi lời yêu hay, trao ngay quà tặng” diễn ra từ ngày 1/3/2020 đến ngày 8/3/2020 trên Fanpage Vua Nệm (https://www.facebook.com/vuanem.vn/). Để xem bài công bố giải thưởng kết quả mini game, vui lòng nhấn vào link liên kết này. 

Bạn có thể đọc thêm một vài cảm nhận từ các khách hàng khác của Vua Nệm tại đây.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team