Chuyên gia nệm

Tổng hợp các mẫu chăn ga gối nệm Cần Thơ bán chạy nhất

CẬP NHẬT 20/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Trên thị trường nói chung và ở tại Cần Thơ nói riêng hiện nay, có rất nhiều mẫu chăn ga gối nệm đến từ nhiều thương hiệu với các mẫu mã cũng như giá thành khác nhau. Để lựa chọn được một mẫu sản phẩm phù hợp, bạn phải dựa vào nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng, mức chi tiêu hay thời tiết của khu vực đó để sản phẩm sử dụng được thời gian dài nhất. 

Dưới đây sẽ là một số mẫu chăn ga gối nệm Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình. 

1. Thị trường chăn ga gối nệm tại Cần Thơ: Lợi bất cập hại

Việc lựa chọn được cho gia đình mình một bộ chăn ga gối nệm phù hợp là điều mà ai cũng mong muốn. Nhiều người thường lựa chọn các sản phẩm này dựa trên tiêu chí về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước hay giá thành. Trong đó, giá thành là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm nhất. 

Việc lựa chọn được cho gia đình mình một bộ chăn ga gối nệm phù hợp là điều mà ai cũng mong muốn

Việc lựa chọn được cho gia đình mình một bộ chăn ga gối nệm phù hợp là điều mà ai cũng mong muốn

Nắm bắt được điều đó, nhiều cơ sở sản xuất cũng như đại lý đã nhập những sản phẩm không rõ nguồn gốc với chất lượng kém. Đặc biệt tại Cần Thơ, các sản phẩm nhập khẩu với thương hiệu nổi tiếng được làm giả, làm nhái rất nhiều. 

Dù được gắn logo của thương hiệu nhưng nếu kiểm tra kỹ, bạn sẽ thấy rõ được các đường may ẩu, vải làm bằng chất liệu kém. Và sau một thời gian ngắn sử dụng, các sản phẩm này sẽ nhanh chóng bị hỏng hay biến dạng. 

Bạn nên tìm hiểu độ uy tín của cơ sở đại lý cũng như kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

Bạn nên tìm hiểu độ uy tín của cơ sở đại lý cũng như kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

Nhiều sản phẩm được làm từ bông tái sinh rất nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng. Các loại bông này chứa rất nhiều vi khuẩn, kém chất lượng. Mặt khác, các sản phẩm chăn ga gối được in hoa hay dòng kẻ bằng phẩm màu thực phẩm, khi tiếp xúc sẽ rất dễ gây ung thư. 

Vì vậy, để mua được các sản phẩm với chất lượng cao, bạn nên tìm hiểu độ uy tín của cơ sở đại lý cũng như kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua, để tránh được những điều không hay xảy ra. 

2. Top chăn ga gối nệm bán chạy nhất tại Vua Nệm Cần Thơ 

2.1 Nệm lò xo Amando Lucio 

Nệm lò xo Amando Lucio là một trong top 10 loại nệm lò xo tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn cho gia đình mình nhờ chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nệm phù hợp với những gia đình hay chuyển nhà nhờ có thể hút chân không và cuộn lại gọn gàng, giúp dễ dàng trong việc vận chuyển hay di dời. 

Nệm lò xo Amando Lucio là một trong top 10 loại nệm lò xo tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn

Nệm lò xo Amando Lucio là một trong top 10 loại nệm lò xo tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn 

Nệm hội tụ nhiều đặc tính nổi bật. Đầu tiên có thể kể đến hệ thống lò xo dạng túi hoạt động độc lập. Hệ thống lò xo giúp nâng đỡ cơ thể. Khi nằm, áp lực sẽ được phân bố khắp nơi mà không đổ dồn vào các vị trí chịu lực như cổ, vai gáy. Bạn sẽ thức dậy với một tinh thần sảng khoái và một cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Phần bề mặt nệm được thiết kế chần bông, tạo sự êm ái khi nằm. Lớp topper này được làm từ vải lưới không dệt, có tác dụng thấm hút mồ hôi, đồng thời an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Xem thêm sản phẩm và khuyến mại tại đây

2.2. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nệm được làm từ 100% cao su thiên thiên được chọn lọc với chất lượng cao, sản xuất trên dây chuyền hiện đại để tạo ra các thành phẩm với chất lượng cao nhất. Vì được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, nên nệm có mùi thơm dễ chịu, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

Sản phẩm hiện nay có nhiều kích thước khác nhau để dễ dàng cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được. Hình dáng và cấu trúc của nệm, cùng sự đàn hồi cao giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, tạo sự thoải mái cho người sử dụng ở mọi tư thế. 

Bề mặt nệm được thiết kế với hơn 5000 lỗ thông khí nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng khí lớn ở mặt dưới. Thiết kế đặc biệt này cho phép không khí được lưu thông tối đa, tạo sự thoáng mát và có thể tận dụng để sử dụng quanh năm với mọi điều kiện thời tiết.

Xem thêm sản phẩm và khuyến mại tại đây

2.3. Nệm Cool Gel memory foam Amando Casa

Nệm Cool Gel memory foam Amando Casa là dòng sản phẩm đặc biệt sở hữu lớp áo nệm hai mặt, có thể sử dụng một cách tiện lợi trong cả mùa đông lẫn mùa hè. Cấu tạo của nệm gồm bốn lớp. Lớp áo nệm mùa hè sử dụng vải Cooling Fiber, tạo độ thoáng khí cao, và đem đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè.

Lớp áo nệm mùa đông sử dụng vải dệt kim, giúp tỏa nhiệt, đem lại sự ấm áp. Lớp gel memory foam với độ dày 4cm có cấu trúc tế bào mở, giúp giải phóng áp lực đè nén lên cơ thể, giữ cho cột sống ở vị trí cố định. Lớp cuối cùng là lớp foam cao cấp dày 15cm, giúp hỗ trợ tối đa cho toàn bộ cơ thể. 

Nệm Cool Gel memory foam Amando Casa sở hữu lớp áo nệm hai mặt

Nệm Cool Gel memory foam Amando Casa  sở hữu lớp áo nệm hai mặt

Điểm cộng đầu tiên và dễ dàng nhận biết nhận của sản phẩm này là độ mềm mại vượt trội hơn hẳn so với các dòng nệm foam khác. Bạn có thể cảm nhận được ngay từ lần chạm đầu tiên. Lớp vải bọc nệm được làm từ vải dệt kim, đem đến vẻ sang trọng cho không gian sống của bạn. 

Xem thêm sản phẩm và khuyến mại tại đây

2.4. Nệm foam Goodnight Massage

Nệm foam Goodnight Massage là sản phẩm đến từ thương hiệu nệm lâu đời Color Foam. Đây là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt Nam với các đặc tính phù hợp với văn hóa và khí hậu của Việt Nam. 

Nệm foam Goodnight Massage là sản phẩm đến từ thương hiệu nệm lâu đời Color Foam.

Nệm foam Goodnight Massage là sản phẩm đến từ thương hiệu nệm lâu đời Color Foam. 

Sản phẩm được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp, sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của Nhật Bản. Lớp lõi PU foam với cấu trúc hình trứng lồi lõi, giúp nâng đỡ cơ thể theo các điểm, có tác dụng như một chiếc máy massage nhẹ nhàng cho cơ thể. Bề mặt trứng lồi lõm cũng tạo khoảng trống giữa nệm và cơ thể để giúp không khí lưu thông tốt hơn, điều hòa thân nhiệt, đem đến cảm giác mát mẻ và thoải mái trong thời tiết nắng nóng. 

Vỏ nệm là sự kết hợp của vải thun mềm mại và vải lưới 3D được đặc biệt thiết kế ở phần vai, gáy, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khi ngủ. Lớp vải bọc nệm có thể tháo rời để có thể vệ sinh một cách dễ dàng hơn.

2.5. Nệm cao su Gummi Classic

Nệm cao su Gummi Classic được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên. Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm không chứa chất độc hại và tiêu chuẩn về đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm hay gia đình có trẻ nhỏ. 

Nệm cao su Gummi Classic được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên

Nệm cao su Gummi Classic được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên

Nệm được thiết kế với 696 lỗ thoáng khí lớn và 5644 lỗ thoáng khí nhỏ, đem lại khả năng thoáng khí một cách tối đa. Thiết kế này giúp cho nệm phù hợp với cả thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. 

Ngoài cấu tạo đặc biệt, nệm còn được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với lớp lõi màu vàng đặc trưng của cao su thiên nhiên. Nhiều người vẫn lo ngại vì cao su thường có mùi rất khó chịu. 

Tuy nhiên, bằng công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm này đã giải quyết được vấn đề đó. Nệm có mùi thơm nhẹ của vanilla, không hề gây khó chịu, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. 

Xem thêm sản phẩm và khuyến mại tại đây

2.6. Nệm cao su Liên Á trẻ em 

Nệm cao su Liên Á trẻ em thuộc dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho bé của thương hiệu Liên Á. Sản phẩm được sử dụng 100% cao su thiên nhiên, mềm mại và an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Lớp cao su tạo cảm giác êm ái, giúp bé có được những giấc ngủ ngon. 

Nệm cao su Liên Á trẻ em thuộc dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho bé của thương hiệu Liên Á

Nệm cao su Liên Á trẻ em thuộc dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho bé của thương hiệu Liên Á

Ngoài thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nệm còn có chức năng nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể bé, hỗ trợ phát triển xương. Đồng thời, khả năng thoáng khí cực tốt của nệm, giúp thấm hút mồ hôi. Bé sẽ không cảm thấy nóng lưng hay ra mồ hôi trộm khi ngủ nữa.

Xem thêm sản phẩm và khuyến mại tại đây

2.7. Nệm foam Amando Coco

Nệm foam Amando Coco được sản xuất từ 100% chất liệu foam cao chất, được chọn lọc với chất lượng hàng đầu. Chất liệu foam bên trong nệm tạo thành bề mặt có độ phẳng cao, giúp nâng đỡ cơ thể, bao trọn từng đường cong của cơ thể ở mọi tư thế nằm, giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu nhất. 

Nệm foam Amando Coco được sản xuất từ 100% chất liệu foam cao chất, được chọn lọc với chất lượng hàng đầu

Nệm foam Amando Coco được sản xuất từ 100% chất liệu foam cao chất, được chọn lọc với chất lượng hàng đầu

Bề mặt nệm được thiết kế với hàng triệu lỗ hổng, vừa giúp lưu thông khí huyết, vừa làm giảm đau lưng và điều hòa thân nhiệt cho người dùng trong suốt quá trình ngủ. Phần áo nệm được làm bằng vải thun có khả năng chống côn trùng, vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Bề mặt vải mịn, thoáng khí tốt, được in ấn hoa văn một cách tinh tế, tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.

Nệm có trọng lượng nhẹ và có thể gấp làm 3, tiện lợi cho việc vận chuyển hay vệ sinh bảo quản. 

2.8. Nệm foam Aeroflow Standard 

Nệm foam Aeroflow Standard là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản – Aeroflow. Nệm được làm từ những chất liệu cao cấp nhất trong ngành công nghệ sản xuất chăn ga gối đệm. 

Để tạo ra được một chiếc nệm foam hoàn hảo, vừa tối ưu về thiết kế, vừa đa dạng các tính năng, thương hiệu đã phải tuyển chọn từ hơn 300 loại nguyên vật liệu để sản xuất ra thành phẩm phù hợp với khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt Nam. 

Nệm foam Aeroflow Standard là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản - Aeroflow.

Nệm foam Aeroflow Standard là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản – Aeroflow. 

Phần ruột nệm được làm từ Mixel Cube là nguyên liệu sản xuất nên áo ngực phụ nữ với tính thoáng khí, êm ái và độ bền cao. Cấu tạo của nệm giúp không khí được lưu thông, tránh tình trạng bí bách hay ra mồ hôi thường gặp khi ngủ. Sản phẩm phù hợp dùng trong cả mùa đông lẫn mùa hè và bạn sẽ đều cảm thấy sự dễ chịu tuyệt đối. 

Lớp vỏ nệm làm từ vải cotton mềm mại, có thể tháo rời để vệ sinh, mang đến sự thông thoáng và đặc biệt an toàn với sức khỏe cũng như làn da của người sử dụng. 

Xem thêm sản phẩm và khuyến mại tại đây

2.9. Combo nệm gối foam Amando Pisa

Combo nệm gối foam Amando Pisa là sản phẩm được cấu tạo phối hợp ba loại mút là mút memory, soft foam và mút hỗ trợ green tea. Lớp mút memory dày 10mm bao bọc quanh nệm. Lớp mút này được cắt nhỏ để giúp tạo sự thông thoáng cho sản phẩm, đồng thời nâng đỡ phần đầu của người nằm, làm tăng tính êm ái cho phần gối. 

Combo nệm gối foam Amando Pisa là sản phẩm được cấu tạo phối hợp ba loại mút

Combo nệm gối foam Amando Pisa là sản phẩm được cấu tạo phối hợp ba loại mút 

Vỏ bọc ngoài nệm được làm từ vải nhập khẩu với chất lượng cao, tăng độ bền và giá trị sử dụng cho nệm. Phần lớp áo cũng được tích hợp thêm chức năng chống cháy, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ. 

Nệm được thiết kế với dạng cuộn, mẫu mã đẹp mắt đa dạng được nghiên cứu bởi các chuyên gia Mỹ và Việt Nam phối hợp với nhau, để đem đến sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn đem lại giá trị về thẩm mỹ. 

Xem thêm sản phẩm và khuyến mại tại đây

2.10. Nệm foam Amando Luca

Nệm foam Amando Luca được sản xuất từ chất liệu foam cao cấp, thường được sử dụng để làm áo phao cho các phi hành gia của NASA cùng sự pha trộn giữa các nguyên liệu với nhau để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, đem đến những giấc ngủ ngon và sâu cho người dùng. 

Nệm foam Amando Luca được sản xuất từ chất liệu foam cao cấp, thường được sử dụng để làm áo phao cho các phi hành gia

Nệm foam Amando Luca được sản xuất từ chất liệu foam cao cấp, thường được sử dụng để làm áo phao cho các phi hành gia 

Nệm có cấu tạo đặc biệt, là sự kết hợp của hai loại mút là Charcoal gel – gồm phần tử than và gel, và lớp mút trà xanh. Lớp charcoal gel có tác dụng đem lại sự thoáng khí và cảm giác mát lạnh cho sản phẩm. Lớp mút trà xanh giúp khử khuẩn, ngăn không cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. 

Đồng thời, lớp vỏ nệm cũng được thiết kế với hai lớp. Lớp vải lạnh ở phía trên, tạo sự mát mẻ khi nằm, lớp vải chống trượt phía dưới, giúp nệm bám chắc hơn vào giường hay sàn nhà. 

Xem thêm sản phẩm và khuyến mại tại đây

3. Kết luận 

Mỗi sản phẩm nệm đều được làm từ các nguyên vật liệu khác nhau, cùng với đó là các tính năng ưu việt riêng để dễ dàng cho người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Hy vọng với những gợi ý về các mẫu chăn ga gối nệm Cần Thơ ở trên, sẽ giúp bạn biết thêm được nhiều sản phẩm hữu ích cho mình và gia đình. 

Để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm nệm tại Vua Nệm, bạn hãy liên hệ qua số hotline hoặc showroom gần nhất. 

Địa chỉ showroom Vua Nệm tại Cần Thơ: 

1. Vua Nệm 178 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ

2. Vua Nệm 226, Đường 3 Tháng 2, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

3. Vua Nệm Shop 25, TTTM Big C Cần Thơ, Lô số 1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team