Chuyên gia nệm

8 tiêu chí quan trọng khi mua nệm bông ép online

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Sự bùng nổ của Internet đã khiến cho thói quen mua hàng của người tiêu dùng thay đổi khá nhiều. Trước kia, để mua một tấm nệm bông ép, bạn cần phải đến rất nhiều các cửa hàng để xem xét từng sản phẩm. Giờ đây, khi công nghệ đã quá phát triển, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và nhấp vài cú click chuột là đã có thể tìm ra được hàng chục sản phẩm và dễ dàng mua nệm bông ép online với đa dạng các kích thước và mẫu mã.

mua nệm bông ép online rủi ro
Việc mua nệm bông ép online cũng tiềm tàng khá nhiều rủi ro

Tuy nhiên, việc mua nệm bông ép online cũng tiềm tàng khá nhiều rủi ro. Để giúp cho khách hàng có thể mua được các sản phẩm chất lượng, Vua Nệm sẽ điểm danh 8 tiêu chí quan trọng khi mua nệm bông ép online ngay trong bài viết này. 

1. Tiêu chí quan trọng khi mua nệm bông ép online

1.1 Mô tả chi tiết và hình ảnh của sản phẩm

Đừng tiếc thời gian đọc kỹ mô tả sản phẩm, đặc biệt là phần chất liệu ruột nệm và vỏ nệm để chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng.

Bạn nên chọn mua các các sản phẩm nệm bông ép có mô tả được làm từ 100% sợi polyester cao cấp ép cách nhiệt thành khối. Đây là chất liệu khá an toàn và không gây kích ứng da cho người dùng. Bên cạnh chất liệu ruột bông ép, bạn cũng nên chú ý đến vỏ ngoài của sản phẩm.

mua nệm bông ép online phù hợp
Nên chọn mua các loại nệm bông ép được làm từ 100% sợi polyester

Các chất liệu như cotton, gấm, vải TC sẽ có độ thấm hút cao và tạo được cảm giác mát mẻ cho người nằm. Bạn nên chọn các sản phẩm có vỏ nệm được làm từ các chất liệu này.

Ngoài mô tả sản phẩm, hình ảnh sản phẩm cũng là một tiêu chí quan trọng giúp bạn biết được thiết kế của nệm mà không cần đến trực tiếp cửa hàng.

1.2 Chứng chỉ chất lượng

Chứng chỉ chất lượng là một trong những tiêu chí quan trọng khu mua nệm bông ép online. Đây là bằng chứng để xác thực một sản phẩm đạt chuẩn sản xuất và an toàn cho sức khỏe người dùng hay không. Đối với nệm bông ép thì những chứng chỉ như ELSON (Tính kháng khuẩn), STR (Tính kháng cháy), KSA (Tiêu chuẩn chất lượng)…sẽ là minh chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm. 

1.3 Kích thước và độ dày sản phẩm

mua nệm bông ép online vừa vặn
Tiến hành đo đạc kỹ lưỡng giường nằm và phòng ngủ trước khi đặt mua nệm bông ép online

Trước khi đặt mua nệm online, bạn cần chú ý kích thước của sản phẩm có vừa vặn với giường hoặc nơi đặt nệm không. Để tránh gặp phải tình trạng mua nệm rồi mới phát hiện ra nệm quá to hoặc quá nhỏ, bạn nên tiến hành đo đạc kỹ lưỡng giường nằm và phòng ngủ trước khi đặt mua. Các loại nệm bông ép hiện nay thường có kích thước theo chiều dài và rộng 1,6 x 2m, 1,8 x 2m…

Bên cạnh chiều rộng và chiều dài, chiều dày cũng là một tiêu chí quan trọng bạn cần để ý khi mua nệm bông ép online. Chiều dày phổ biến của nệm bông ép mà bạn có thể cân nhắc là 5cm, 9cm, hoặc 14cm. Nếu bạn đặt giường trên nệm, bạn chỉ cần lựa chọn các loại nệm có độ dày thấp. Nếu bạn để nệm trực tiếp dưới sàn, các sản phẩm có độ dày cao sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn hơn. 

1.4 Thời gian bảo hành

mua nệm bông ép online an toàn
Khi tiến hành mua nệm bông ép online, bạn không thể nào nằm thử lên nệm, cũng không thể nào kiểm tra trực tiếp

Khi tiến hành mua online, bạn không thể nào nằm thử lên nệm, cũng không thể nào kiểm tra trực tiếp chất lượng của sản phẩm. Những lúc thế này, thời gian bảo hành là một yếu tố bạn có thể dựa vào để đánh giá chất lượng sản phẩm. Nệm có thời gian bảo hành càng lâu thì chứng tỏ nệm càng bền và ít bị xẹp lún. Tốt nhất, bạn nên chọn các loại sản phẩm có thời gian bảo hành từ ít nhất 5 năm trở lên 

1.5 Thương hiệu

Lựa chọn thương hiệu uy tín là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua nệm bông ép online. Bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Một số thương hiệu nệm bông ép chất lượng bạn có thể chọn mua bao gồm: Amando, Kim Cương, Liên Á…

1.6 Giá cả

Khi mua nệm bông ép online, bạn có thể dễ dàng so sánh giá ở nhiều nơi khác nhau để chọn ra sản phẩm có giá cả phải chăng nhất. Tùy vào thương hiệu và kích thước mà các loại nệm bông ép khác nhau sẽ có giá khác nhau.

Nhìn chung, giá của các loại nệm bông ép chất lượng thường giao động từ 1 triệu – 2 triệu. Đừng nên lựa chọn các loại nệm bông ép quá rẻ vì chúng có thể được làm từ các nguyên liệu kém chất lượng, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. 

mua nệm bông ép online chất lượng
Các loại nệm bông ép quá rẻ có thể được làm từ các nguyên liệu kém chất lượng

1.7 Nhận xét của những người đã mua sản phẩm

Không quá khó để bạn có thể tìm thấy nhận xét và bình luận của những người đã mua sản phẩm trước đây trên Google. Hãy xem xét xem họ nói gì về sản phẩm, từ đó hãy đưa ra quyết định mình có nên mua sản phẩm này hay không?

1.8 Địa chỉ mua nệm bông ép

Khi mua nệm bông ép online, bạn không thể kiểm tra trực tiếp được chất lượng của các loại sản phẩm. Do đó, để đảm bảo mua được hàng chất lượng, bạn nên chọn chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín. Đừng vì mê hàng giá rẻ mà mua nệm bông ép tại các nơi trôi nổi không rõ nguồn gốc. 

Vua Nệm là một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể chọn lựa khi mua nệm bông ép online. Vì sao bạn nên mua nệm bông ép online tại Vua Nệm?

Vua Nệm
Vì sao bạn nên mua nệm bông ép online tại Vua Nệm?
  • 60 giây chọn nệm: Cùng Vua Nệm đi tìm chiếc nệm phù hợp nhất với bạn và gia đình chỉ trong vài cú click chuột
  • 100% chính hãng: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi mà chúng tôi bày bán đều là hàng chính hãng 100% và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người nằm. Bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng mua nhầm hàng giả nhái khi mua hàng online lại Vua Nệm.
  • Vận chuyển miễn phí: Với các đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên, bạn sẽ được giao hàng miễn phí tận nhà
  • Phương thức thanh toán đa dạng: Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, thanh toán bằng VNPAY (ATM / Internet Banking / MasterCard), chuyển khoản ngân hàng.

2. Một số sản phẩm nệm bông ép chất lượng

2.1 Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

Sản phẩm sử dụng 100% sợi bông xơ polyester cao cấp nên rất an toàn cho sức khỏe người nằm. Sở hữu nệm bông ép Amando Vỏ Gấm trong tay, giấc ngủ mỗi đêm của bạn sẽ trở nên ngon lành và trọn vẹn hơn

Đặc tính sản phẩm

  • Chất lượng cao: Nệm sử dụng 100% sợi bông polyester cao cấp không sử dụng hóa chất kết dính nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Độ cứng cao: Sản phẩm có độ cứng cao, rất phù hợp với những ai thích nằm nệm cứng.
  • Kháng khuẩn: Lõi nệm có khả năng kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc phát sinh, an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. 
  • Sang trọng: Vỏ nệm được làm bằng vải gấm với những hoa văn tinh xảo, sang trọng. 
  • Dễ dàng vệ sinh: Áo nệm có khóa kéo có thể dễ dàng tháo rời, vô cùng thuận lợi cho việc vệ sinh.
  • Thiết kế gập thông minh: Nệm bông ép Amando Vỏ Gấm phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ. Nệm được thiết kế dưới dạng 3 mảnh có thể gấp gọn tiện lợi, tiết kiệm diện tích, thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ. 
  • Bảo hành 5 năm: Sản phẩm có thời gian bảo hành là 5 năm

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-bong-ep-khang-khuan-amando-vo-gam.html

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm
Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

2.2 Nệm bông ép Amando TC

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bông ép không bị ám mùi sau một thời gian dài sử dụng, nệm bông ép Amando TC là một sản phẩm phù hợp với bạn:

Đặc tính sản phẩm: 

  • An toàn cho sức khỏe người dùng: Lõi nệm được làm từ 100% sợi bông Polyester ép cách nhiệt tạo thành khối, không sử dụng thêm các hóa chất kết dính khác nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  • Độ bằng phẳng cao: Mặt nệm có độ bằng phẳng cao, không có các điểm lồi lõm gây cảm giác khó chịu cho người nằm
  • Thiết kế gập 3 thông minh: Nệm bông ép Amando TC được thiết kế dưới dạng 3 mảnh có thể gập gọn giúp tiết kiệm diện tích và thuận lợi cho việc di chuyển, cất giữ
  • Không bị ám mùi: Lớp áo nệm được làm từ vải chất lượng cao, được khử trùng tuyệt đối nên đảm bảo an toàn cho mọi người. Đặc biệt, loại vải để làm áo nệm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoát ẩm nhanh nên nệm không bị ám mùi trong quá trình sử dụng.
  • Bảo hành 5 năm: Nệm có thời gian bảo hành đến 5 năm

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-bong-ep-amando-vo-tc.html

Nệm bông ép Amando TC
Nệm bông ép Amando TC

2.3 Nệm bông ép Kim Cương Acness

Được sản xuất từ các sợi bông polyester cao cấp, nệm bông ép Kim Cương Acness sẽ mang đến cho gia đình bạn các giấc ngủ chất lượng.

Đặc tính sản phẩm

  • Nguyên liệu nhập khẩu: Sản xuất từ 100% bông polyester cao cấp nhập từ Hàn Quốc cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay
  • Không ám mùi: Nệm vô trùng, thông khí tốt, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng
  • Thiết kế gấp 3 thông minh: Tiết kiệm diện tích, dễ dàng vệ sinh, di chuyển và phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau
  • Độ phẳng cao: Mặt nệm luôn ở trạng thái cố định là một mặt phẳng. Không biến dạng hay xẹp lún khi nằm
  • Bền bỉ: Sản phẩm có thời gian bảo hành đến 10 năm
  • Chứng chỉ quốc tế: Sản phẩm đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như STR, ELSON, KSA, QMS….

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-bong-ep-kim-cuong-acness.html

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness 

2.4 Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium

Với thiết kế 2 mặt thông minh, nệm Cao su bông Kim Cương Titanium sẽ làm hài lòng cả những ai thích nằm cả nệm cứng và nệm mềm

Đặc tính sản phẩm

  • Tích hợp thêm mặt cao su : Mặt nệm dán thêm 1 lớp cao su 2.5F tạo độ êm, thoải mái hơn nệm bông ép truyền thống 
  • Sử dụng 2 mặt: Đối với người thích nằm nệm cứng thì sử dụng mặt bông ép, đối với người thích nệm mềm thì sử dụng mặt có dán cao su
  • Độ phẳng cao: Mặt nệm luôn ở trạng thái cố định là một mặt phẳng, không biến dạng hay xẹp lún khi nằm.
  • Thiết kế gập 3 tiện lợi: Tiết kiệm diện tích, tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ, bảo quản hay vệ sinh
  • Bền bỉ: Sản phẩm có thời gian bảo hành đến 10 năm
  • Chứng chỉ quốc tế: Sản phẩm đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như TUV, SGS, STR, ELSON, KSA, QMS….

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-bong-kim-cuong-titanium.html

Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium
Nệm Cao su bông Kim Cương Titanium 

Trên đây là 8 tiêu chí quan trọng khi mua nệm bông ép online mà bạn cần phải lưu ý. Chúc cho bạn sẽ sớm tìm được những sản phẩm chất lượng khi mua hàng online 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team