Mách bạn cách mua nệm bông ép ở đâu tốt, nệm đẹp mà giá hợp lý

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

So với các loại nệm như nệm cao su, nệm lò xo hay nệm foam thì nệm bông ép có độ đàn hồi kém hơn, chất lượng cũng không tốt bằng…Tuy nhiên, do có giá thành hợp lý lại phù hợp với một số đối tượng thích nằm nệm cứng nên nệm bông ép vẫn là lựa chọn của nhiều khách hàng. Vậy mua nệm bông ép ở đâu tốt, nệm có giá thành hợp lý?

1. Tìm hiểu về nệm bông ép

Trước khi tìm hiểu mua nệm bông ép ở đâu, bạn nên hiểu rõ về nệm bông ép là gì, đặc điểm ra sao. Nệm bông ép được cấu tạo bởi các sợi polyester (bông xơ) được ép cách nhiệt thành nhiều lớp, nhờ vậy mà nệm có độ vững chắc cao so với nhiều loại nệm khác.

1.1. Ưu điểm của nệm bông ép

  • Phù hợp với những người thích nằm nệm cứng, những người bị đau cột sống, thoái hóa cột sống

 Nệm bông ép có độ vững chắc cao và khá cứng

Nệm bông ép có độ vững chắc cao và khá cứng

  • Nệm an toàn với da do chất liệu polyester không gây dị ứng hay kích ứng với da, bao gồm da em bé hoặc các làn da nhạy cảm.
  • Nệm có khả năng hút ẩm tốt, giữ được sự khô thoáng trong điều kiện thời tiết ẩm thấp. Điều này là nhờ độ xốp của các sợi bông xơ cao cấp tạo nên. Nệm phù hợp để sử dụng trong cả mùa đông lẫn mùa hè.
  • Tiện lợi khi cất giữ, di chuyển nhờ thiết kế gấp 3, gấp 2 của nệm. Một người vẫn có thể dịch chuyển nệm một cách dễ dàng mà không cần sự hỗ trợ của người khác.
  • Giá thành rẻ: Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến nệm bông ép trở thành lựa chọn của nhiều gia đình. Mức giá hợp lý trong khi chất lượng vừa phải nên người tiêu dùng khá hài lòng với loại nệm này.

1.2. Hạn chế của nệm bông ép

  • Nệm có độ đàn hồi thấp, bởi vậy mà cảm giác khi nằm đệm khá cứng. Nệm không thích hợp với những người ưa nằm nệm mềm, những người mắc các vấn đề về xương khớp, những người hay nằm nghiêng nên các điểm như vai, hông bị đè ép.
  • Tuổi thọ nệm không cao do nệm có thể bị biến dạng, xẹp lún sau một thời gian sử dụng hoặc sau khi tiếp xúc với nước. Ngoài ra, thiết kế 2-3 mảnh cũng là lý do khiến tuổi thọ nệm giảm xuống. Tuổi thọ của nệm bông ép trong khoảng từ 5-6 năm.
  • Dễ bị ám mùi: Nệm dễ hút ẩm nên rất khó để thoát hơi, nhất là khi nệm bị dính nước tiểu hay đồ ăn, thức uống…Dù bạn có lau chùi, vệ sinh thì mùi cũng khó có thể bay đi hết và điều này gây cảm giác khó chịu khi nằm.

2. Lưu ý khi mua nệm bông ép

Để mua được một chiếc nệm bông ép có chất lượng tốt mà giá thành hợp lý, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây khi đi mua nệm:

2.1. Kiểm tra độ cứng và độ đàn hồi của nệm

Khi đi mua nệm, bạn có thể nằm thử trong khoảng thời gian từ 10 -15 phút, thử thay đổi tất các các tư thế, dịch chuyển vị trí…để cảm nhận được khả năng nâng đỡ của nệm và cảm giác khi nằm nệm có thoải mái hay không. Mặc dù nệm bông ép khá cứng nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nệm tác động xấu đến xương khớp và cột sống.

Khi nằm trên nệm, dù nệm cứng nhưng vẫn có độ đàn hồi, dù không tốt như các loại nệm khác.

 Nằm thử nệm bông ép trước khi mua hàng là điều cần thiết

Nằm thử nệm bông ép trước khi mua hàng là điều cần thiết

2.2. Kiểm tra tem mác, chứng chỉ nệm

Nệm bông ép cần có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tránh sử dụng những loại nệm trôi nổi trên thị trường vì có thể gây lãng phí tiền bạc, ảnh hưởng đến sức khỏe và giấc ngủ. Nêm kiểm tra xem nệm có những giấy tờ gì có thể chứng minh được chất lượng và nguồn gốc của mình.

Bên cạnh đó, cần quan tâm đến chế độ bảo hành nệm trong bao lâu, chính sách đổi trả trong vòng bao nhiêu ngày…Thời gian bảo hành là một trong những căn cứ để đánh giá chất lượng và tuổi thọ của nệm, nệm được bảo hành càng lâu chứng tỏ nệm càng bền, chất lượng tốt. Nếu các vấn đề nêu trên đây đều rõ ràng, cụ thể thì bạn có thể tin tưởng và mua nệm.

2.3. Chọn địa chỉ mua hàng và thương hiệu nệm

Bạn có thể chọn các thương hiệu nệm trong nước và ngoài nước, tuy nhiên, bạn cần mua nệm tại các cửa hàng uy tin để tránh mua phải nệm giả, nệm kém chất lượng. Một số thương hiệu nệm mà bạn có thể lựa chọn như: Amando, Liên Á, Kim Cương…

2.4. Quan tâm đến giá nệm bông ép

Nệm bông ép có giá thành hợp lý, được phân chia thành các phân khúc từ cao đến thấp, tùy vào nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể mua được chiếc nệm phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

3. Một số mẫu nệm bông ép được ưa chuộng nhất hiện nay

Nệm bông ép được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên mua loại nệm nào giá rẻ và có chất lượng tốt là điều nhiều người phải băn khoăn. Dưới đây là một số loại nệm bông ép mà bạn có thể mua cho gia đình của mình:

3.1. Nệm bông ép Kim Cương

Nệm bông ép Kim Cương được làm từ nguyên liệu là sợi polyester cao cấp của Hàn Quốc, kết hợp với đó là việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nệm. Sản phẩm có thiết kế gấp 2, gấp 3 tiện lợi, tiết kiệm không gian tối đa. Nệm cho cảm giác khá cứng nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người nằm.

Bạn có thể chọn mẫu nệm nệm bông ép Kim Cương Acness cho gia đình mình. Nệm có mức giá khoảng 3 triệu đồng, bạn có thể thanh toán một lần hoặc trả góp sản phẩm nếu như chưa đủ điều kiện tài chính khi mua sắm tại Vua Nệm.

 Nệm bông ép Kim Cương Acness là sản phẩm đang được ưa chuộng

Nệm bông ép Kim Cương Acness là sản phẩm đang được ưa chuộng

3.2. Nệm bông ép Amando

Nệm bông ép Amando được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt, chất lượng hoàn hảo, đảm bảo an toàn và đem đến cho bạn giấc ngủ ngon trong cả đêm dài.

Gợi ý mẫu nệm bông ép Amando đẹp giá rẻ:

  • Nệm Bông ép Amando TC
  • Nệm bông ép Amando vỏ gấm 2 mảnh

 Nệm bông ép Amando TC vỏ gấm với thiết kế gấp gọn tiện lợi

Nệm bông ép Amando TC vỏ gấm với thiết kế gấp gọn tiện lợi

3.3. Nệm bông ép Everron

Đây là một sản phẩm của Công ty cổ phần Everpia Việt Nam. Nguyên liệu sản xuất nệm là polyester được nhập khẩu từ Hàn Quốc với độ an toàn cao, không gây kích ứng cho cơ thể.

 Nệm Bông Ép Everon Ceramic là một mẫu nệm được ưa chuộng của Everon

Nệm Bông Ép Everon Ceramic là một mẫu nệm được ưa chuộng của Everon

3.4. Nệm bông ép Hanvico

Nệm có khả năng kháng khuẩn bằng phân tử Nano AG+, nhờ vậy mà nệm có thể ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn, ngăn chặn bụi bẩn… Nệm Hanvico được chứng minh đạt độ cứng và độ bằng phẳng tối ưu, thân thiện với môi trường.

 Nệm bông ép Hanvico có khả năng kháng khuẩn hiệu quả

Nệm bông ép Hanvico có khả năng kháng khuẩn hiệu quả

4. Mua nệm bông ép ở đâu tốt, nệm đẹp mà giá hợp lý?

Nếu bạn đang muốn mua nệm bông ép nhưng không biết mua nệm bông ép ở đâu để đảm bảo chất lượng, vậy thì hãy chọn các cửa hàng uy tín, các showroom của hãng để mua hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn về nệm bông ép, các ưu điểm, hạn chế của nệm, các loại nệm phù hợp với nhu cầu….

4.1. Tiêu chí chọn địa chỉ mua nệm bông ép ở đâu

  • Nên chọn các cửa hàng, showroom có bày bán các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thị trường. Tốt nhất là chọn các showroom của hãng hoặc các cửa hàng phân phối nệm của hãng.
  • Chọn địa chỉ mua hàng có giá bán nệm bông ép hợp lý: Chắc chắn các cửa hàng sẽ có sự chênh lệch về giá, tuy nhiên sự chênh lệch này không được quá lớn. 
  • Các cửa hàng uy tín sẽ bán đúng giá niêm yết, thậm chí còn có nhiều chương rình ưu đãi công khai đến khách hàng.

Nên chọn những địa chỉ uy tín để mua nệm bông ép chất lượng tốt

Nên chọn những địa chỉ uy tín để mua nệm bông ép chất lượng tốt

4.2. Gợi ý một số địa chỉ mua nệm bông ép uy tín

Để mua nệm bông ép, bạn có thể đến một số cửa hàng, hệ thống phân phối nệm chính hãng như: Showroom Everon, Showroom Amando, Showroom nệm Kim Cương…

Hiện nay, Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm lớn nhất Việt Nam với 80 showroom tại 24 tỉnh thành trên cả nước. Bạn có thể chọn mua nệm bông ép tại Vua Nệm để sở hữu nệm chính hãng với giá hợp lý nhất. Ngoài nệm bông ép bạn có thể mua nhiều loại nệm khác với thương hiệu và chủng loại đa dạng.

Vua Nệm đem đến những chính sách hỗ trợ tốt nhất để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng, có thể kể đến như:

  • Chính sách đổi trả hàng 365 ngày và 100 ngày
  • Chính sách trả góp lãi suất 0%
  • Chính sách miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trên 1 triệu đồng

Cho dù bạn mua nệm bông ép ở đâu cũng nên tìm những địa chỉ uy tín để mua hàng, điều này mục đích giúp bạn mua được chiếc nệm có chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Hiện nay các hệ thống cửa hàng nệm trên toàn quốc khá đa dạng, do đó bạn có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ gần nhất, uy tín nhất để mua nệm bông ép phục vụ cho giấc ngủ của mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM