Top 10+ tiệm vàng Thanh Xuân uy tín, chất lượng dịch vụ tốt

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Thanh Xuân là quận khá sầm uất và phát triển mạnh mẽ của Hà Nội. Trong những năm qua, các tiệm vàng Thanh Xuân cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức, đá quý của người dân trong khu vực.

Nếu các bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn cửa hàng vàng bạc nào, hãy theo chân Vua Nệm tìm hiểu top những tiệm vàng uy tín, chất lượng nhất tại quận Thanh Xuân để tham khảo nhé.

1. PNJ Thanh Xuân – Tiệm vàng uy tín

Tiệm vàng Thanh Xuân nổi bật nhất chắc chắn là cái tên PNJ – thương hiệu vàng bạc, trang sức hàng đầu tại Việt Nam và đang ngày càng phát triển, có mặt tại nhiều nước Châu Á. Điểm mạnh của PNJ là sở hữu những bộ sưu tập trang sức tinh tế, thiết kế tinh xảo, thời thượng, phù hợp với mọi phong cách thời trang và chất lượng hoàn hảo.

Cùng với đó, trang sức PNJ đa dạng về chất liệu vàng 10k, 14k, 18k, 24k và cũng rất phong phú về chủng loại đá quý. Các sản phẩm đều được thiết kế độc đáo, lạ mắt, giúp gây ấn tượng mạnh, thu hút ánh nhìn và tôn vinh vẻ đẹp của người đeo. Trang sức PNJ Không chỉ khẳng định sự sang trọng, quý phái mà còn thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp và thời trang của người sở hữu.

tiệm vàng PNJ thanh xuân
PNJ thương hiệu vàng bạc, trang sức hàng đầu tại Việt Nam

PNJ Thanh Xuân cũng là địa chỉ được được nhiều khách hàng lựa chọn để đặt các mẫu trang sức vàng, bạc, đá quý theo thiết kế riêng. Với kinh nghiệm chế tác kim hoàn và sở hữu những nghệ nhân chế tác tài hoa, PNJ sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu sản phẩm theo yêu cầu đảm bảo hoàn mỹ nhất.

  • Địa chỉ: B1 R5 K16, Vincom Royal, 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

2. Vàng bạc Quý Tùng

Cửa hàng vàng bạc Quý Tùng chuyên cung cấp các loại vàng bạc trang sức, vàng bạc lưu trữ và các sản phẩm đá quý cao cấp, chất lượng, được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng.

Đối với sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý, Quý Tùng mang đến rất nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế hết sức tinh tế, chế tác và gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi sản phẩm đều rất tinh xảo và có tính nghệ thuật cao, đem tới sự hài lòng và an tâm cho khách khi mua hàng.

Ngoài ra, Quý Tùng cũng nhận chế tác các mặt hàng trang sức vàng bạc, đá quý theo mẫu đặt riêng của khách hàng. Đồng thời cung cấp các dịch vụ bảo hành trọn đời, làm mới, tân trang, đánh bóng sản phẩm trang sức cũ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, tin chắc rằng vàng bạc Quý Tùng sẽ còn ngày càng phát triển, giữ chân và thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

  • Địa chỉ: Số 290 Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

3. Tiệm vàng Thanh Xuân cao cấp – Lucy Jewelry

Lucy Jewelry là cửa hàng trang sức vàng bạc cao cấp rất được yêu thích tại quận Thanh Xuân. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu trang sức mới nhất, phong cách thời thượng nhất.

tiệm vàng Lucy Jewelry thanh xuân
Lucy Jewelry là cửa hàng trang sức vàng bạc cao cấp rất được yêu thích tại quận Thanh Xuân

Không dùng nguyên liệu cũ để làm lại trang sức cho khách hàng là nguyên tắc của Lucy trong hoạt động chế tác. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng lựa chọn Lucy, không chỉ là mua trang sức và còn đặt làm trang sức theo thiết kế riêng.

Khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu như khắc laser, đặt mẫu riêng, tùy chỉnh mẫu từ sản phẩm có sẵn. Với công nghệ chế tác tiên tiến và bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, khách hàng sẽ có được sản phẩm ưng ý nhất.

  • Địa chỉ: Số 288 phố Vọng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

4. Vàng bạc Đức Thịnh – Tiệm vàng Thanh Xuân chất lượng

Vàng bạc Đức Thịnh là cái tên tiếp theo mà Vua Nệm muốn gợi ý cho các bạn đang tìm kiếm một tiệm vàng Thanh Xuân chất lượng. Đức Thịnh không hề thua kém các trung tâm kim hoàn lớn nào, vừa có sự đầu tư về cơ sở vật chất, vừa có sự chăm chút trong khâu đào tạo nhân viên.

Đức Thịnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, được thiết kế và gia công, chế tác tỉ mỉ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về thẩm mỹ và phong cách mới nhất.

Khách hàng đến với vàng bạc Đức Thịnh sẽ được sự đón tiếp nồng nhiệt và sự tư vấn tận tình của nhân viên, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, Đức Thịnh chắc chắn sẽ là địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn khi mua trang sức vàng bạc, đá quý.

  • Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

5. Top 10 tiệm vàng Thanh Xuân uy tín – Tiệm vàng Thanh Duyên

Tiệm vàng Thành Duyên không còn là cái tên xa lạ với người dân tại quận Thanh Xuân cũng như các quận lân cận. Thành Duyên nổi tiếng là địa chỉ hàng đầu trong trang sức và nhẫn cưới được những cặp vợ chồng vô cùng yêu thích. Có thể nói đây là một trong những tiệm vàng bạc nổi bật trong lĩnh vực nhẫn cưới tại Việt Nam.

Tiệm vàng Thành Duyên thanh xuân
Tiệm vàng Thành Duyên địa chỉ hàng đầu trong trang sức và nhẫn cưới

Các chất liệu vàng tại Thành Duyên rất đa dạng, từ vàng 10k, 14k, 18k đến vàng 24k. Ngoài ra, sản phẩm tại đây cũng có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu tài chính của mọi đối tượng khách hàng.

Thêm vào đó, các mẫu nhẫn cưới tại đây thiết kế cá tính, tinh xảo. Mỗi cặp nhẫn đều mang những nét đẹp độc đáo riêng, ghi dấu tình yêu và hạnh phúc của các cặp đôi.

  • Địa chỉ: Số 329 đường Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

6. Vàng bạc trang sức Estelle

Estelle là một thương hiệu trang sức nổi tiếng Nhật Bản, hiện đã có mặt tại Việt Nam và đang được nhiều khách hàng quận Thanh Xuân rất ưa chuộng. Với chất lượng và uy tín từ một thương hiệu lớn, Estelle trở thành điểm đến hàng đầu của khách hàng mua trang sức vàng bạc tại Thanh Xuân.

Điểm nổi bật hơn cả của Estelle Thanh Xuân là những mẫu nhẫn cưới vô cùng bắt mắt. Mỗi cặp nhẫn được thiết kế rất nhẹ nhàng, trang trí tao nhã. Đặc biệt, với nghệ thuật chế tác cùng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, các sản phẩm trang sức, nhẫn cưới tại Estelle đều có độ tinh xảo rất cao, trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

  • Địa chỉ: Vincom Mega Mall Royal City, Số 72 đường Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

7. Vàng bạc đá quý Nhật Thành

Vàng bạc Nhật Thành tuy là một tiệm vàng “bình dân” tại quận Thanh Xuân song lại sở hữu một nguồn khách đông đảo và gắn bó lâu năm. Bởi tiệm vàng này có đa dạng mẫu mã sản phẩm cùng mức giá hợp lý, không có sự chênh lệch quá nhiều so với thị trường nên được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Ngoài việc cung cấp các loại vàng tích trữ, Nhật Thành cũng là đơn vị chuyên gia công, chế tác và cung cấp trang sức vàng bạc với nhiều chất liệu vàng khác nhau như vàng 10k, 12k, 18k và 24k. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại trang sức có mức giá phù hợp với nhu cầu.

Vàng bạc Nhật Thành thanh xuân
Vàng bạc Nhật Thành tuy là một tiệm vàng “bình dân” tại quận Thanh Xuân
  • Địa chỉ: Số 10, Ngõ 460, Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

8. Tiệm vàng Thanh Xuân Bảo Tín Mạnh Hải

Một tiệm vàng Thanh Xuân khác được nhắc đến rất nhiều trong top những tiệm vàng uy tín là công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải hay vàng bạc Bảo Tín Mạnh Hải. Tiệm vàng này đã rất quen thuộc với người dân tại Thanh Xuân bởi lịch sử phát triển lâu đời hàng đầu tại đây.

Cụ thể, Bảo Tín mạnh thành lập từ năm 1992, cho đến nay đã có tới hơn 30 năm hoạt động. Vì vậy, Bảo Tín Mạnh Hải đã thực sự khẳng định được tên tuổi, uy tín cũng như có vị thế vững chắc trên thị trường vàng bạc. Không chỉ vậy, Bảo Tín Mạnh Hải còn tạo nên một thương hiệu vàng Việt dành cho người Việt, được khách hàng đón nhận và tự hào.

Bảo Tín Mạnh Hải vốn nổi tiếng với dòng sản phẩm vàng tích trữ. Tuy nhiên, hiện nay, công ty đã ngày càng phát triển và cập nhật thêm những dòng sản phẩm mới đa dạng hơn. Giờ đây, Bảo Tín Mạnh Hải đã trở thành một thương hiệu vàng trang sức nổi bật.

Các mẫu trang sức được thiết kế tinh tế và thời thượng, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

9. Công ty TNHH vàng bạc Xuân Xuân

Nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Trãi rộng rãi và thoáng đãng, tiệm vàng Xuân Xuân hay công ty TNHH vàng bạc Xuân Xuân được nhiều người biết đến và lựa chọn là điểm mua bán vàng bạc, trang sức vàng bạc quen thuộc. Vàng bạc Xuân Xuân có vị trí đẹp, thuận lợi cho khách hàng tìm kiếm và di chuyển dễ dàng.

vàng bạc Xuân Xuân thanh xuân
Tiệm vàng Xuân Xuân hay công ty TNHH vàng bạc Xuân Xuân được nhiều người biết đến và lựa chọn

Bên cạnh đó, tiệm vàng có không gian rộng rãi, tủ trưng bày sang trọng, gọn gàng với nhiều loại sản phẩm từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, vàng miếng, tượng vàng linh vật… được sắp xếp thành từng khu riêng biệt, tiện lợi cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.

  • Địa chỉ: Số 73, đường Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

10. Tiệm vàng Thanh Xuân Bảo Tín Thanh Hải

Trong top 10 tiệm vàng Thanh Xuân uy tín thì Bảo Tín Thanh Hải là cái tên rất đáng được nhắc đến. Tiệm vàng có lịch sử hoạt động đã 5 năm qua và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng tại Thanh Xuân.

Tiệm vàng có quy mô vừa và nhỏ nhưng luôn đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng với đầy đủ các dòng sản phẩm như đính  vàng, vàng miếng, trang sức vàng, vàng linh vật, thần tài… Các sản phẩm tại cửa hàng đến từ các thương hiệu vàng nổi tiếng như: Doji, vàng bạc đá quý Sài Gòn, PNJ, Bảo Tín Minh Châu…

Chính vì vậy mà Bảo Tín Thanh Hải cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, không sử dụng vàng giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với Bảo Tín Thanh Hải.

tiệm vàng Bảo Tín Thanh Hải thanh xuân
Bảo Tín Thanh Hải cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất, không sử dụng vàng giả
  • Địa chỉ: Số 26, đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Ngoài 10 tiệm vàng Thanh Xuân uy tín và chất lượng tốt ở trên, Thanh Xuân còn có rất nhiều cửa hàng vàng bạc, đá quý khác. Tuy nhiên, đây là những cái tên nổi bật nhất mà Vua Nệm muốn gợi ý cho các bạn. Khách hàng có nhu cầu mua sắm vàng bạc, đá quý, trang sức chất lượng cao thì nhất định không nên bỏ qua những địa chỉ mua bán vàng bạc ở trên nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM