Top 10+ tiệm vàng Long Biên uy tín, chất lượng dịch vụ tốt

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức, đá quý của người dân khu vực Long Biên ngày càng gia tăng. Các cửa hàng cung cấp vàng bạc cũng ngày một nhiều hơn. Điều này vừa tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng mua sắm, những cũng tạo ra không ít khó khăn khi không thể xác định được đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng tốt.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ gợi ý cho các bạn top 10 tiệm vàng Long Biên đáng tin cậy để các bạn cùng tham khảo.

1. Vàng bạc Doji – Tiệm vàng Long Biên nổi tiếng

Nếu là tín đồ của vàng bạc và trang sức thì chắc hẳn nhiều người đã rất quen thuộc với thương hiệu Doji. Doji được biết đến là thương hiệu trang sức vàng, bạc, đá quý… nổi tiếng với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng.

Thương hiệu này luôn dẫn đầu về xu hướng và phong cách thiết kế trang sức mới, nổi bật. Đây cũng là yếu tố giúp trang sức Doji nhận được sự ưa chuộng của khách hàng Việt. 

Vàng bạc Doji long biên
Vàng bạc Doji luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng
  • Địa chỉ: Số 213 – 215 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

2. Trung tâm vàng bạc PNJ Long Biên

Trong ngành kim hoàn và thời trang trang sức, PNJ là thương hiệu dẫn đầu châu Á, hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm tôn vinh vẻ đẹp, giá trị đích thực cho người đeo, đặc biệt là mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng, PNJ mang tới cho thị trường vàng bạc và trang sức những sản phẩm được chế tác tinh tế, có chất lượng vượt trội và tính thời thượng, đẳng cấp, phù hợp với xu thế thời trang mới nhất.

tiệm vàng PNJ long biên
PNJ cung cấp những dòng sản phẩm vàng bạc, đá quý đa dạng

Địa chỉ cửa hàng:

  • Số 27, đường Cổ Linh, Q. Long Biên, Hà Nội
  • K1-56- Tầng L1, TTTM Savico Long Biên, Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Số 311 Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

3. Công ty TNHH vàng bạc đá quý Huy Thành

Một trong những tiệm vàng Long Biên uy tín được người dân tại Long Biên tin tưởng và lựa chọn là điểm đến mỗi khi mua sắm vàng bạc, trang sức là vàng bạc đá quý Huy Thành. Yếu tố giúp Huy Thành trở thành địa chỉ đáng tin cậy với khách hàng chính là uy tín và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kim hoàn, chế tác trang sức vàng, bạc, đá quý.

Theo đó, vàng bạc Huy Thành bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1987, đến nay đã có hơn 36 năm trong ngành, giữ một vị trí vững chắc trên thị trường vàng bạc tại Việt Nam.

Vàng bạc Huy Thành long biên
Vàng bạc Huy Thành là địa chỉ uy tín với hơn 36 năm hoạt động

Bằng sự nỗ lực cũng như không ngừng cải tiến, hoàn thiện công nghệ chế tác, nâng cao chất lượng sản phẩm, Huy Thành đã tạo nên một thương hiệu trang sức Việt Nam độc đáo và ấn tượng.

Trong mỗi sản phẩm đều thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ, sự dày công và khéo léo của nghệ nhân chế tác, tạo nên mẫu trang sức vàng bạc, đá quý có tính thẩm mỹ cao, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.

  • Địa chỉ: Số 30 Ngô Gia Tự, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

4. Tiệm vàng Long Biên uy tín – Vàng bạc Phú Tài

Tiệm vàng bạc Phú Tài còn được biết đến là công ty TNHH vàng bạc đá quý Phú Tài. Đây là tiệm vàng Long Biên có uy tín và tiếng tăm được nhiều người biết đến với châm ngôn hoạt động “giữ chữ tín, trao tài lộc”.

Với tôn chỉ này, trong suốt thời gian hoạt động nhiều năm qua, vàng bạc Phú Tài luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp, chất lượng và bảo hành uy tín. Nhờ đó, Phú Tài nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại Long Biên cũng như khách hàng tại Hà Nội.

Vàng bạc Phú Tài long biên
Vàng bạc Phú Tài luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại Long Biên
  • Địa chỉ: Số 336 Ngọc Lâm, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

5. Vàng bạc Kim Hoa

Tiệm vàng uy tín và chất lượng tại Long Biên mà Vua Nệm muốn chia sẻ tiếp theo là vàng bạc Kim Hoa – Kim Hoa Jewelry. Tiệm vàng Kim Hoa là địa chỉ mua vàng, bạc, trang sức khá bình dân với không gian cửa hàng có phần khiêm tốn.

Thế nhưng, ở đây khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các loại mặt hàng vàng bạc, trang sức chất lượng, đa dạng về mẫu mã dành cho mọi đối tượng khách hàng thuộc mọi lứa tuổi.

Kim Hoa cung cấp các nguồn vàng SJC, 9999… với các sản phẩm như vàng miếng, trang sức. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế hết sức tinh tế, tinh xảo, đặc biệt là những mẫu trang sức đều mang tới cho người đeo vẻ ngoài thanh lịch, thời trang và sang trọng.

Tiệm vàng Kim Hoa Jewelry long biên
Tiệm vàng uy tín và chất lượng tại Long Biên – Kim Hoa Jewelry

Ngoài ra, vàng bạc Kim Hoa còn được khách hàng đánh giá cao về đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình. Đến với Kim Hoa Jewelry, khách hàng sẽ được phục vụ như “thượng đế”.

  • Địa chỉ:Số 48 Vũ Xuân Thiều, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

6. Vàng bạc Phúc Thành

Người dân quận Long Biên đã rất quen thuộc với tiệm vàng bạc Phúc Thành. Đây là tiệm vàng có uy tín nhiều năm hoạt động trên thị trường, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn khi mua vàng bạc, trang sức. 

Trong đó, trang sức, vàng bạc, đá quý tại Phúc Thành rất đa dạng về mẫu mã. Từ những mẫu có thiết kế đơn giản đến sang trọng, lộng lẫy hay những mẫu dễ thương, đáng yêu, bắt mắt. Chính vì vậy, khách hàng đến vàng bạc Phúc Thành có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bất cứ lứa tuổi nào, từ thanh thiếu niên, trẻ em đến người lớn tuổi.

Vàng bạc Phúc Thành cũng cung cấp dịch vụ gia công sửa chữa vàng bạc, đánh bóng, làm mới, tân trang trang sức. Đồng thời, nhận đặt hàng và chế tác sản phẩm theo yêu cầu, mẫu mã của khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chế tác, Phúc Thành cam kết cho ra những sản phẩm đẹp mắt, tinh xảo, hợp thời trang và chất lượng cao.

 tiệm vàng bạc Phúc Thành long biên
Người dân quận Long Biên đã rất quen thuộc với tiệm vàng bạc Phúc Thành.
  • Địa chỉ: Số 276, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

7. Vàng bạc Bảo Thắng – Tiệm vàng Long Biên khu vực Sài Đồng

Người dân tại thị trấn Sài Đồng đều đã rất quen thuộc với tiệm vàng bạc Bảo Thắng. Mặc dù là một tiệm vàng còn khá mới nhưng Bảo Thắng đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm tốt, bảo hành uy tín .

Khách hàng có thể lựa chọn tân trang, đánh bóng, làm mới vàng bạc, trang sức. Đồng thời, thoải mái mua sắm các loại sản phẩm vàng bạc tại cửa hàng như trang sức dây chuyền, nhẫn, lắc tay, vàng miếng…

  • Địa chỉ: Số 74, phường Sài Đồng, thị trấn Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

8. Vàng bạc Công Oanh

Trong top 10 tiệm vàng Long Biên uy tín, chất lượng không thể không nhắc đến tiệm vàng Công Oanh. Cửa hàng mới được khai trương ra mắt năm 2022 nhưng đã trở thành điểm đến của nhiều khách hàng tại Long Biên cũng như những khu vực lân cận.

Không gian cửa hàng khá rộng rãi và thông thoáng, tủ trưng bày gọn gàng với đa dạng các loại sản phẩm vàng bạc, trang sức lung linh, đẹp mắt, sang trọng để khách hàng thoải mái thăm quan, lựa chọn.

Ngoài ra, thái độ phục vụ tận tình, cởi mở và thân thiện của nhân viên và chủ cửa hàng Công Oanh luôn mang đến cho khách hàng sự vui vẻ khi đến đây. Hãy đến vàng bạc Công Oanh để có những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Tiệm vàng bạc Công Oanh long biên
Tiệm vàng bạc Công Oanh có không gian thoáng đãng
  • Địa chỉ: Số 8, Ngõ 158, Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

9. Doanh nghiệp vàng bạc Hà Anh

Vàng bạc Hà Anh là doanh nghiệp vàng bạc tư nhân, chuyên cung cấp các loại sản phẩm vàng bạc chất lượng cao đến từ những thương hiệu vàng bạc nổi tiếng trong nước. Khách hàng đến Hà Anh có thể tìm thấy những sản phẩm có thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu trang sức đều phù hợp với mọi phong cách thời trang và mọi độ tuổi.

Ngoài ra, với đa dạng các sản phẩm như: vàng ép vỉ, nhẫn tròn, nhẫn cưới, vàng miếng, charm vàng dây chuyền, mặt dây chuyền,…khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với gu thẩm mỹ của mình.

Hà Anh đảm bảo cung cấp các sản phẩm vàng nguyên chất, không pha tạp chất, không sử dụng vàng giả kém chất lượng. Cùng với đó là chính sách thu đổi hàng minh bạch, rõ ràng, cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng mua vàng bạc tại cửa hàng.

  • Địa chỉ: Số 389 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

10. Cửa hàng vàng bạc Bảo Nam

tiệm vàng bảo nam long biên
Bảo Nam đã chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng

Với uy tín trên thị trường trong nhiều năm hoạt động, vàng bạc Bảo Nam đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường vàng bạc khu vực Long Biên. Bảo Nam đã chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng và ngày một gia tăng lượng khách hàng mới trong thời gian qua.

Để có được điều này, vàng bạc Bảo Nam đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ. Đặc biệt, cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Bằng kinh nghiệm, cửa hàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng để cung cấp đến tay khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 19/92, Nguyễn Sơn, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Với top 10 tiệm vàng Long Biên mà Vua Nệm vừa giới thiệu ở trên, hy vọng các khách hàng tại khu vực này đã chọn được cho mình một địa chỉ uy tín và gần nhất để mua sắm vàng bạc, trang sức. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết khách của Vua Nệm để cập nhật thêm top những địa chỉ tiệm vàng chất lượng tại các quận khác của Hà Nội nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM