Top 10+ tiệm vàng Hoàng Mai uy tín, chất lượng dịch vụ tốt

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Mua vàng bạc gìn giữ trong nhà như tài sản quý giá hay làm trang sức là thói quen và sở thích của nhiều người Việt. Do đó, cửa hàng vàng bạc cũng được mở ra ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng tốt và dịch vụ tốt.

Nếu bạn đang ở khu vực quận Hoàng Mai, hãy tham khảo top 10 tiệm vàng Hoàng Mai uy tín nhất hiện nay mà Vua Nệm đã tổng hợp được ở dưới đây. Hy vọng các bạn sẽ có thêm lựa chọn khi mua vàng bạc tại quận Hoàng Mai.

1. Tiệm vàng Bảo Tín Minh Châu Hoàng Mai

Bảo Tín Minh Châu là thương hiệu vàng bạc lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy mà tại hầu hết các quận huyện trên cả nước đều có sự xuất hiện của Bảo Tín Minh Châu tại các cửa hàng vàng bạc hoặc các cửa hàng của doanh nghiệp này.

Tại khu vực Hoàng Mai, khách hàng có thể đến các cửa hàng là đại lý và đơn vị hợp tác của Bảo Tín Minh Châu để mua sắm vàng bạc, trang sức với đa dạng các sản phẩm, chất lượng cao và giá bán chuẩn. Các cửa hàng đều nằm ngay tại mặt đường, không gian rộng rãi, khang trang, thuận lợi cho khách hàng di chuyển và mua sắm.

tiệm vàng Bảo Tín Minh Châu hoàng mai
Bảo Tín Minh Châu là thương hiệu vàng bạc đá quý nổi tiếng
  • Vàng bạc An Khang: 45 Nam Dư, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Vàng bạc Hồng Tâm: 67 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai

2. Tiệm vàng bạc Quang Anh 

Quang Anh là tiệm vàng bạc quen thuộc với người dân quận Hoàng Mai. Tiệm vàng đã có khoảng 5 năm hoạt động với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, hiện nay đang ngày càng phát triển hơn với không gian mở rộng. Mặc dù không có cơ ngơi bề thế và đồ sộ nhưng cửa hàng vẫn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong khu vực nhờ chất lượng sản phẩm và uy tín trong dịch vụ.

  • 475 Trương Định – P.Tân Mai – Q. Hoàng Mai

3. Cửa hàng vàng bạc Đức Linh

Một địa chỉ sắm vàng bạc, trang sức uy tín tại Hoàng Mai là tiệm vàng bạc Đức Linh. Nằm trên con phố Tân Mai với mặt đường rộng rãi, đối diện với trường THCS Tân Mai, rất dễ tìm kiếm và di chuyển thuận lợi.

Cửa hàng vàng bạc Đức Linh cung cấp đầy đủ các sản phẩm vàng, bạc, trang sức với mẫu mã đẹp mắt đến từ những thương hiệu vàng bạc uy tín, chất lượng, có bảo hành đầy đủ và giá bán chính xác được cập nhật liên tục.

  • Địa chỉ: 89 Phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

4. Cửa hàng vàng bạc Thịnh Loan

Nhắc tới những tiệm vàng Hoàng Mai uy tín, chắc hẳn nhiều người tại Hoàng Mai đều đã từng nghe tới cái tên vàng bạc Thịnh Loan. Cửa hàng vàng bạc gia truyền này đã hoạt động nhiều năm và được người dân trong khu vực biết đến rộng rãi. Giữa những quán ăn, nhà hàng, quán cafe xung quanh thì tiệm vàng bạc Thịnh Loan trở nên nổi bật hơn.

Khách hàng đến tiệm vàng Thịnh Loan có thể tìm thấy mọi sản phẩm như vàng thỏi, vàng miếng, nhẫn tròn, dây chuyền, lắc tay, lắc chân, hoa tai… với mẫu mã đa dạng. Từng sản phẩm được trưng bày ở từng khu vực gọn gàng, dễ dàng quan sát và tìm kiếm khi mua hàng. Nhân viên và chủ cửa hàng rất thân thiện và nhiệt tình, sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu trang sức và các sản phẩm vàng bạc đúng nhu cầu.

tiệm vàng thịnh loan hoàng mai
Sản phẩm vàng tại Thịnh Loan đảm bảo chất lượng cao
  • Địa chỉ: Số 42, Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

5. Cửa hàng vàng bạc Thịnh Đạt

Tiệm vàng bạc Thịnh Đạt nằm trên đường Lĩnh Nam – tuyến đường khá rộng rãi và sầm uất, được nhiều người biết đến. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, mặt hàng phong phú, đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, sở thích.

Cửa hàng cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao đến từ những thương hiệu vàng bạc lớn nhất hiện nay. Bên cạnh đó, cửa hàng đảm bảo chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch và chất lượng cho khách hàng nên được khách hàng rất tin tưởng và đánh giá cao.

  • Địa chỉ: 289B, Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

6. Tiệm vàng bạc Tín Phát

Một trong những tiệm vàng Hoàng Mai uy tín tại khu phố Tân Mai phải kể đến tiệm vàng bạc Tín Phát. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm vàng bạc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Uy tín và chất lượng là yếu tố được vàng bạc Tín Phát đặt lên hàng đầu, khách hàng có thể an tâm khi mua hàng.

Các sản phẩm rất đa dạng mẫu mã thiết kế và đẹp mắt. Chỉ riêng vàng thỏi, vàng miếng đã khiến người mua cảm thấy thật thú vị với những hình ảnh linh vật Thần Tài…hay khắc chữ Phúc, Lộc, Tài…tinh xảo. Chưa kể các sản phẩm trang sức từ vàng, bạc đều rất độc đáo, nhiều kiểu dáng cho cả nam và nữ lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 13 Phố Tân Mai, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
tiệm vàng tín phát hoàng mai
Tín Phát có nhiều sản phẩm vàng bạc đa dạng

7. Công ty TNHH vàng bạc đá quý Kim Tài Lộc

Một trong số ít những tiệm vàng Hoàng Mai nổi tiếng và có quy mô lớn ở đây chính là công ty TNHH vàng bạc đá quý Kim Tài Lộc. Công ty có hai cơ sở tại Hoàng Mai, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức, đá quý cho khách hàng trong khu vực.

Mặc dù không nằm trên tuyến đường lớn, mà chủ yếu ở trong các khu đô thị, nhưng danh tiếng của vàng bạc đá quý Kim Tài Lộc vẫn luôn được biết đến và được đông đảo khách hàng lựa chọn, tin tưởng và ủng hộ.

Tiệm vàng bạc đá quý Kim Tài Lộc có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là vào những ngày lễ, tết quan trọng. Cửa hàng cũng có chế độ bảo hành, đổi trả rõ ràng, hỗ trợ làm mới, đánh bóng cũng như thiết kế, khắc chữ… theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ những chính sách này mà tiệm vàng Hoàng Mai này còn được khách hàng các khu vực lân cận lựa chọn khi mua hàng.

Địa chỉ:

  • Số 32 Phường Trần Nguyên Đán, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 10D, Lô 12, Khu Đô Thị Mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

8. Cửa hàng vàng bạc Phú Thịnh

Vàng bạc Phú Thịnh là một trong những tiệm vàng Hoàng Mai được khách hàng đánh giá là uy tín về chất lượng, dịch vụ cũng như giá bán chính xác. Các sản phẩm tại cửa hàng không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn có nhiều mức giá bán phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Ngoài những mẫu vàng bạc trang sức đẹp mặt, cửa hàng cũng có rất nhiều các sản phẩm vàng thỏi, vàng miếng, tượng vàng linh vật, các loại nhẫn vàng mặt đá cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng phục vụ khách hàng có nhu cầu tân trang, sửa chữa, đổi bán sản phẩm cũ với giá hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện cũng là một ưu thế nổi bật của vàng bạc Phú Thịnh. Khách hàng tại Hoàng Mai có thể đến đây để có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ và hài lòng nhất.

tiệm vàng phú thịnh hoàng mai
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tại vàng bạc Phú Thịnh
  • Địa chỉ: Số 482 Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

9. Doanh nghiệp tư nhân vàng bạc Ngân Hà

Nhắc tới những tiệm vàng Hoàng Mai lâu đời nhất tại thì chắc chắn cái tên doanh nghiệp tư nhân vàng bạc Ngân Hà luôn đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách. Cửa hàng vàng bạc này đã có tới 20 năm hoạt động, là tiệm vàng quen thuộc với người dân Hoàng Mai và các quận xung quanh.

Chất lượng, trọng chữ tín và đề cao lợi ích của khách hàng là những điều giúp vàng bạc Ngân Hà giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng liên tục cập nhật những phong cách thiết kế trang sức vàng bạc mới, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng.

  • Địa chỉ: Tổ 5, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

10. Công ty TNHH vàng bạc Kim Phụng

Vàng bạc Kim Phụng là đơn vị kinh doanh vàng bạc, trang sức “có tiếng” tại Hoàng Mai với nhiều năm kinh nghiệm. Cửa hàng luôn cập nhật và nhập những sản phẩm ưu việt và có phong cách mới nhất trên thị trường, cũng như đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý, chính xác cho khách hàng thoải mái mua sắm.

Công ty TNHH vàng bạc Kim Phụng còn là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong các dịch vụ tân trang, làm mới, bảo hành, đánh bóng các sản phẩm vàng bạc. Đồng thời, cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình đã góp phần nâng cao chất lượng và uy tín của cửa hàng trên thị trường.

tiệm vàng bạc kim phụng hoàng mai
Vàng bạc Kim Phụng là đơn vị kinh doanh vàng bạc, trang sức “có tiếng” tại Hoàng Mai
  • Địa chỉ: 567, đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Trên đây là top 10 tiệm vàng Hoàng Mai được khách hàng tin cậy, đánh giá cao mà Vua Nệm đã tổng hợp được. Khách hàng khu vực Hoàng Mai và quận lân cận có nhu cầu mua vàng bạc, trang sức, đá quý có thể tham khảo những địa chỉ này để an tâm hơn khi sắm nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM