Top 11 tiệm vàng quận Tây Hồ, Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Với nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức ngày càng gia tăng. Có rất nhiều tiệm vàng, cửa hàng trang sức được mở ra để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Thế nhưng, không phải địa điểm nào cũng uy tín, giá thành phải chăng. Bài viết sau đây, Vua Nệm sẽ tổng hợp top 11 tiệm vàng quận Tây Hồ, Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao. Mong rằng, đây sẽ là những địa điểm mua sắm thích hợp với nhu cầu của bạn!

1. Cửa Hàng Vàng Bạc Hoàng Tuấn

Cửa Hàng Vàng Bạc Hoàng Tuấn là một trong những tiệm vàng được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn đầu tiên khi có ý định mua sắm vàng hay trang sức. Trong suốt thời gian hoạt động của mình, cửa hàng luôn không ngừng đổi mới sáng tạo bắt nhịp xu hướng để cung cấp người dùng đa dạng sự lựa chọn khác nhau. Không chỉ vàng tại Hoàng Tuấn bạn còn có thể lựa chọn nhiều loại trang sức khác nhau như bạc, vàng trắng, đá phong thủy, vòng ngọc, kim cương nhân tạo, đá Cubic Zucoine…

tiệm vàng tây hồ
Tiệm vàng quận Tây Hồ Hoàng Tuấn là một trong các tiệm vàng uy tín tại Tây Hồ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 553 Đ.Lạc Long Quân, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 536 16 80

2. Tiệm Vàng Bạc Trà My

Tiệm Vàng Bạc Trà My được rất nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn, bởi những sản phẩm chất lượng, chỉn chu trong từng chi tiết. Tại cửa hàng, bạn có thể lựa chọn hầu hết các loại trang sức từ vàng như: nhẫn, dây chuyền, lắc tay, bộ trang sức… Các sản phẩm đều sẽ được kiểm tra kỹ càng trước khi bày bán, mang đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38 Đ.Xuân La, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0973424892

3. Tiệm Vàng Văn Nguyên 

Tiệm vàng Văn Nguyên được biết đến là một trong những tiệm vàng rất uy tín tại Tây Hồ, Hà Nội. Không chỉ cung cấp những trang sức chất lượng, đa dạng mẫu mã, Văn Nguyên còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những khách hàng đã từng ghé thăm bởi đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện và nhiệt tình.

tiệm vàng ở tây hồ
Tiệm Vàng quận Tây Hồ Văn Nguyên cung cấp đa dạng mẫu mã, giúp khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Đ.Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 305 30 99

4. Tiệm Vàng Anh Sơn

Tiệm vàng Anh Sơn là chuyên mua bán và trao đổi các loại trang sức từ vàng. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn nhiều loại trang sức khác nhau như dây chuyền, bông tai, vòng tay, nhẫn…

Với tiêu chí tạo dựng niềm tín và uy tín đến mọi khách hàng, tiệm vàng Anh Sơn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, tương xứng với giá trị nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 148 Đ.Lạc Long Quân, P.Bưởi, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 33284516

5. Tiệm Vàng Bạc Hương Tín

Với những dòng trang sức có thiết kế bắt mắt, hấp dẫn, tinh tế kèm theo giấy tờ rõ ràng minh bạch và giá chuẩn xác theo đúng giá thị trường nên tiệm vàng Hương Tín nhận được rất nhiều sự đánh giá cao của khách hàng Tây Hồ cũng như khách hàng Hà Nội. Bên cạnh đó, tiệm vàng này còn nổi tiếng bởi sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ, tư vấn cho khách hàng đảm bảo sự hàng lòng cao nhất.

tiệm vàng tại tây hồ
Đến với  tiệm vàng quận Tây Hồ Hương Tín, khách hàng sẽ luôn được minh bạch trong giấy tờ mua bán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 88 Đ.Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội ·

6. Vàng bạc Nhật Minh

Không hề thua kém so với những cửa hàng đã được nhắc đến ở trên, vàng bạc Nhật Minh có thể khiến nhiều khách hàng choáng ngợp trước đa dạng dòng sản phẩm cũng như kiểu dáng, tất cả đều sở hữu những nét đẹp độc đáo thể hiện được khí chất riêng biệt. Đặc biệt, vàng bạc Nhật Minh còn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng, vì thế bạn có thể thoải mái trình bày mong muốn để nhận được “tác phẩm” ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 246 Đ.Lạc Long Quân, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 331 73 31

7. Tiệm Vàng Việt Tín

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trang sức trên thị trường, tiệm vàng quận Tây Hồ – Việt Tín luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng về chủng loại, chất liệu và mẫu mã (vòng, lắc, nhẫn cưới, dây chuyền,…) dành cho khách hàng của mình. Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Việt Tín luôn hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng tìm chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Đ.Yên Phụ, P.Trúc Bạch, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3715 0124

8. Tiệm Vàng Bạc Thanh Vân

Hiểu được nỗi lòng của khách hàng về vấn đề giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Vì thế, tiệm Vàng Bạc Thanh Vân không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm mà còn luôn cập nhật mức giá phù hợp nhất với từng giá trị của sản phẩm. Đặc biệt, vấn đề hóa đơn, giấy tờ mua bán luôn được cửa hàng cung cấp đầy đủ và chi tiết, đem đến sự an tâm tối đa cho mọi khách hàng.

tiệm vàng ở quận tây hồ
Tiệm vàng quận Tây Hồ Thanh Vân được khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 Đ.Xuân La, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 37591007

9. Cửa Hàng Vàng Bạc Nghĩa Hạnh

Không chỉ nổi tiếng bởi sự tư vấn, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Vàng Bạc Nghĩa Hạnh còn chinh phục khách hàng bởi những mẫu mã trang sức độc đáo, giá cả phải chăng, thu vào bán ra đúng giá thị trường và chất lượng tốt, cùng với đó là sự minh bạch trong giấy tờ mua bán. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 209 Đ.Lạc Long Quân, P.Bưởi, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0985116147

10. Tiệm vàng quận Tây Hồ- DOJI

DOJI là thương hiệu quen thuộc mà hầu như ai cũng biết đến. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp vàng bạc đá quý lớn với hệ thống cửa hàng phủ sóng toàn quốc. Để có được vị trí này, DOJI tập trung vào việc đem đến những sản phẩm chất lượng cùng chế độ hậu mãi tốt cho mọi khách hàng, đầu tư vào thiết bị và công nghệ sản phẩm để tạo ra những trang sức đẹp mắt, chất lượng.

các tiệm vàng ở quận tây hồ
DOJI là thương hiệu vàng bạc đá quý nổi tiếng tại Việt Nam

Tại Tây Hồ bạn có thể ghé thăm cửa hàng vàng bạc đá quý DOJI tại:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51Đ.Âu cơ, P.Quảng An, Q.Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3204 5956 

11. Kim Loan Silver-Gold Store

Với thế mạnh thiết kế tinh xảo, luôn bắt kịp với xu hướng Kim Loan Silver – Gold Store luôn là điểm mua sắm được nhiều người dân Tây Hồ lựa chọn. Đây cũng là một trong những tiệm vàng quận Tây Hồ cung cấp mức giá phải chăng và minh bạch trong tất cả các khâu mua sắm và giấy tờ mua bán.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Đ.Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm:

Vàng bạc đá quý thường có giá trị cao và khó phân biệt được thật giả nếu không có tay nghề hoặc không mua tại cửa hàng chuyên nghiệp. Vì vậy, tìm một nơi mua vàng bạc đá quý uy tín là rất quan trọng nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này. Hy vọng với danh sách những tiệm vàng quận Tây Hồ, Hà Nội uy tín mà bài viết đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ đáng tin cậy và mua được sản phẩm ưng ý.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM