TOP 7 tiệm vàng Bắc Từ Liêm uy tín, đáng tin cậy nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Mặc dù Bắc Từ Liêm không phải là quận trung tâm của thủ đô nhưng lại có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và nhu cầu mua bán, giao dịch vàng, trang sức vàng bạc đá quý lớn. Đã có rất nhiều tiệm vàng Bắc Từ Liêm ra đời nhưng uy tín và đáng tin cậy nhất phải kể tới những cái tên dưới đây!

1. Vàng bạc Đức Dũng

Tại Bắc Từ Liêm có một tiệm vàng rất nổi tiếng, đó là vàng bạc Đức Dũng. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại trang sức được làm từ vạc, bạc đá quý như: Nhẫn, lắc tay, dây chuyền, khuyên tai,… Các mẫu trang sức vừa đa dạng lại được thiết kế hiện đại, hợp xu hướng và gia công rất tinh tế. 

tiệm vàng bạc Đức Dũng bắc từ liêm
Một số mẫu sản phẩm trang sức tại vàng bạc Đức Dũng

Ngoài chọn mua các mẫu trang sức được tiệm vàng Bắc Từ Liêm Đức Dũng trưng bày sẵn bạn cũng có thể đặt gia công theo yêu cầu. Đơn vị cam kết gia công đúng kiểu dáng, size và chất liệu. Các chất liệu được sử dụng để gia công trang sức đều được nhập chính ngạch, tuyệt đối không có hàng nhậu, hàng giả, hàng kém chất lượng nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Số 191 Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 114 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 147 956 – 0978 882 132
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vangducdung/

2. Vàng bạc Minh Tiến

Nhắc tới các tiệm vàng Bắc Từ Liêm nổi tiếng thì phải kể tới vàng bạc Minh Tiến. Đây từ lâu đã là địa chỉ chuyên kinh doanh nữ trang vàng bạc đá quý chất lượng, được nhiều khách hàng biết tới. Trang sức tại tiệm chủ yếu đều được làm từ vàng và đảm bảo là vàng đủ tuổi, nhập khẩu chính ngạch.

tiệm vàng Minh Tiến bắc từ liêm
Mẫu trang sức nào của Minh Tiến cũng đều rất hút mắt

Các mẫu trang sức đều được thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng xu hướng thời đại và gia công bởi những thợ kim hoàn giỏi cùng trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, mẫu trang sức nào của Minh Tiến cũng đều rất hút mắt. 

Trước khi đưa ra sản phẩm ra thị trường, Minh Tiến đều kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Vì vậy, rất khó để tìm thấy sản phẩm bị lỗi tại đây.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Minh Tiến còn rất chu đáo, nhân viên tư vấn kỹ càng, giúp khách hàng dễ dàng chọn được mẫu vòng tay, vòng cổ, bông tai, nhẫn,… phù hợp với nhu cầu. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 236 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 493 286 – 0984 852 465
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vangbacminhtien/

3. Vàng bạc Kiên Thơm

Kiên Thơm đã có một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý tại quận Bắc Từ Liêm. Các mẫu trang sức tại đây rất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, thích hợp cho mọi độ tuổi. Tuy nhiên, dù là mẫu trang sức nào cũng đều được thiết kế tinh tế, đảm bảo đủ phần trăm định lượng, có độ sáng bóng cao. 

Các sản phẩm chủ lực tại tiệm vàng Bắc Từ Liêm Kiên Thơm bao gồm: Nhẫn, vòng tay, vòng cổ, hoa tai,… Đặc biệt, các mẫu nhẫn tại đây vô cùng phong phú, có cả nhẫn cho nam, nữ, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, nhẫn phong thủy, nhẫn kim tiền,… cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Tiệm vàng Bắc Từ Liêm Kiên Thơm
Tiệm vàng Bắc Từ Liêm Kiên Thơm cung cấp nhiều mẫu trang sức vàng bạc đẹp

Không chỉ cung cấp nhiều mẫu trang sức đẹp và chất lượng mà giá cả tiệm vàng Kiên Thơm đưa ra còn rất hợp lý, kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Kiên Thơm cũng được khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 148 Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0984 706 975 – 0984 541 771
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vàng-Bạc-Kiên-Thơm-148-Tây-Tựu-Từ-Liêm-Hà-Nội-1018693928246556/

4. Vàng bạc Anh Khoa

Kể từ khi đi vào hoạt động tới nay, tiệm vàng bạc Anh Khoa luôn hoạt động theo phương châm “Giữ uy tín hơn giữ vàng”. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp tiệm vàng Bắc Từ Liêm này trở nên nổi tiếng, được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng tìm tới khi có nhu cầu mua bán trang sức vàng bạc. Bên cạnh đó, tiệm vàng Anh Khoa cũng không ngừng mang tới các mẫu trang sức vàng quý đẹp, chất lượng với mẫu mã vô cùng đa dạng. 

Tiệm vàng Anh Khoa bắc từ liêm
Tiệm vàng Anh Khoa cũng không ngừng mang tới các mẫu trang sức vàng quý đẹp

Tiệm vàng bạc Anh Khoa hiện đang cung cấp sỉ và lẻ các trang sức vàng, bạc theo mẫu có sẵn. Ngoài ra, tiệm cũng nhận gia công theo yêu cầu khách hàng với mức chi phí rất hợp lý.

Khi mua trang sức vàng, bạc tại Anh Khoa đảm bảo có đầy đủ hóa đơn, chứng từ và thông số chi tiết của sản phẩm. Khi muốn mua trang sức vàng bạc của Anh Khoa bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online qua website, Email, Hotline và Facebook.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 49 Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903 402 568 – 0466 783 868
  • Email: vangbacanhkhoa@gmail.com
  • Website: http://vangbacanhkhoa.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/vangbacanhkhoa

5. Tiệm vàng bạc Duy Thao

Duy Thao luôn là một trong những điểm đến được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn khi có nhu cầu mua trang sức vàng bạc đá quý. Tiệm không có diện tích quá lớn nhưng lại được thiết kế khoa học và trưng bày rất nhiều mẫu trang sức khác nhau. Các mẫu trang sức như: Vòng cổ, vòng tay, nhẫn, mặt dây chuyền,… tại đây đều có kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Chất liệu được dùng để gia công trang sức tại Duy Thao là bạc, các loại đá quý và vàng trắng, vàng 14K, 18K, 24K,… Nhờ có đội ngũ kim hoàn giỏi, ứng dụng các công nghệ hiện đại nên các mẫu trang sức của Duy Thao đều rất tinh xảo và hiếm khi xuất hiện lỗi. Đặc biệt, mức giá bán tại đây lại cực kỳ hợp lý.

tiệm vàng Duy Thao bắc từ liêm
Một số mẫu nhẫn vàng tại tiệm vàng Duy Thao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 74 Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
  • Điện thoại: 1262 131088

6. Cửa hàng vàng bạc Sơn Thắm

Khi có nhu cầu mua trang sức vàng bạc bạn cũng có thể tìm đến với Sơn Thắm. Tiệm vàng Bắc Từ Liêm này luôn mang tới cho khách hàng các mẫu trang sức rất độc đáo, mới lạ và hợp xu hướng. Phần lớn trang sức tại đây đều được làm từ vàng, bạc và có một số được gia công từ đá quý. Nhưng dù là mẫu trang sức nào cũng vô cùng tinh tế và đảm bảo chất lượng.

tiệm vàng sơm thắm bắc từ liêm
Khi có nhu cầu mua trang sức vàng bạc bạn cũng có thể tìm đến với Sơn Thắm.

Bên cạnh vòng tay, vòng cổ, nhẫn, khuyên tai,… thì Sơn Thắm còn cung cấp rất nhiều vật phẩm phong thủy khác làm từ vàng bạc đá quý có thể giúp mang lại may mắn cho gia chủ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 105 Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 595 45 03

7. Tiệm vàng bạc Minh Chiêu

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu là tiệm vàng bạc Minh Chiêu nằm trên đường cổ Nhuế. Tiệm đã có nhiều năm hoạt động và ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ luôn mang tới các mẫu trang sức vàng bạc đẹp, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý.

Tiệm vàng bạc Minh Chiêu bắc từ liêm
Tiệm vàng bạc Minh Chiêu nằm trên đường cổ Nhuế

Bên cạnh đó, tiệm vàng Bắc Từ Liêm Minh Chiêu còn có chế độ hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Ngoài cung cấp các mẫu trang sức như vòng tay, vòng cổ, bông tai, mặt dây chuyền, nhẫn,… bằng vàng bạc có sẵn đơn vị còn nhận gia công theo yêu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xóm 10, đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 698 27 82

Trên đây là danh sách các tiệm vàng Bắc Từ Liêm uy tín nhất hiện nay. Đến với các tiệm vàng này bạn không chỉ tìm được các mẫu trang sức vàng bạc đá quý đẹp mà còn đảm bảo về chất lượng và nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM