TOP 15 tiệm vàng quận Hoàn Kiếm uy tín nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Khi mua trang sức ở bất cứ đâu, điều bạn cần nhất sẽ là mẫu mã đa dạng và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, tình trạng các cửa hàng kinh doanh vàng không đạt chuẩn xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng không khỏi lo lắng. Đó cũng chính là lý do mà Vua Nệm tổng hợp top 15 tiệm vàng quận Hoàn Kiếm uy tín trong bài viết này. Những ai đang sinh sống và làm việc tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội có thể tham khảo để an tâm khi mua bán vàng hơn nhé!

1. Tiệm vàng ESY Jewelry

Tiệm vàng ESY Jewelry có tuổi đời còn khá trẻ và đây cũng chính là ưu điểm của nó. Khi đến cửa hàng này để tìm kiếm trang sức, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Điều này chứng tỏ mẫu mã ở đây rất đa dạng, biết thay đổi để phù hợp với thị hiếu. Ngoài ra, các đường nét trên trang sức cũng được xử lý sao cho đạt đến độ tinh xảo cao nhất.

Địa chỉ: Ki ốt K2, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

các tiệm vàng quận hoàn kiếm
Tiệm vàng quận Hoàn Kiếm ESY Jewelry nằm ngay ở Hàng Bạc

2. Tiệm vàng Hưng Thành Tín

Hưng Thành Tín là công ty chuyên kinh doanh vàng bạc, đá quý, bạch kim có tiếng tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu trang sức đầy tinh xảo và lấp lánh. Sản phẩm của tiệm chủ yếu đề cao sự tinh tế và thanh lịch nên thường có thiết kế không quá cầu kỳ. Chính đặc điểm này giúp tiệm vàng Hưng Thành Tín là nơi được nhiều khách hàng trẻ tuổi lựa chọn.

Địa chỉ: Số 10A phố Đinh Liệt, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Tiệm vàng HJC

Tiệm vàng HJC có rất nhiều sản phẩm được chế tác tinh xảo để bạn lựa chọn. Đặc biệt, nơi đây còn khá nổi tiếng với việc chuyên cung cấp trang sức cưới theo bộ. Với tiêu chí luôn muốn làm hài lòng khách hàng, HJC không chỉ thường xuyên đổi mới mẫu mã mà còn đào tạo nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Các chính sách đổi trả ở đây cũng minh bạch và thuận lợi cho người mua nên ngày càng được yêu thích.

Địa chỉ: Số 38 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

4. Tiệm vàng Đức Thành

Tính đến nay, tiệm vàng Đức Thành đã giữ vững uy tín được khoảng 20 năm. Đây là cửa hàng chuyên buôn bán và phân phối sỉ lẻ các dòng trang sức chất lượng cao. Ngoài ra, tiệm cũng nhận chế tác trang sức theo yêu cầu riêng của khách hàng. Chưa hết, khi đến Đức Thành mua trang sức, bạn còn có cơ hội tham khảo thêm những mẫu nhập khẩu từ Ý hay Hàn Quốc.

Địa chỉ: Số 143 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

những tiệm vàng quận hoàn kiếm
Trang sức Đức Thành luôn được đánh giá cao về mẫu mã

5. Tiệm vàng Văn Ngân

Tiệm vàng Văn Ngân cũng có thời gian tồn tại khá lâu dài nên được nhiều người ở quận Hoàn Kiếm biết đến. Đây là nơi mà các cặp uyên ương có thể thoải mái chọn lựa mẫu trang sức cưới phù hợp. Sản phẩm ở tiệm vàng này luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn và giá cả thì vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt là trong cùng một phân khúc, bạn vẫn có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu bản thân.

Địa chỉ: Số 36 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Tiệm vàng Ngọc Lan

Đã đi qua gần 2 thập kỷ từ khi thành lập, tiệm vàng Ngọc Lan ngày càng tạo được độ uy tín trên thị trường. Những mặt hàng chủ lực mà Ngọc Lan đang sở hữu gồm trang sức đính kim cương, trang sức đính ngọc trai, trang sức vàng, trang sức đính đá quý. Nhận xét khách quan thì sản phẩm của tiệm có chất lượng tốt, tinh xảo, mẫu mã đa dạng. Tất nhiên, đi kèm cũng sẽ là mức giá nhỉnh hơn nhiều nơi khác nhưng rất xứng đáng.

Địa chỉ: Số 93 Hàng Bông, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 tiệm vàng của quận hoàn kiếm
Những mẫu trang sức của Ngọc Lan luôn giữ được nét đẹp riêng biệt

7. Tiệm vàng Sỹ Hoàng

Sỹ Hoàng là tiệm vàng nhận được nhiều lời khen ngợi nhất về thiết kế trong danh sách này. Đây cũng chính là mục tiêu mà thương hiệu hướng đến ngay từ khi thành lập. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, mỗi năm, Sỹ Hoàng luôn cập nhật bộ sưu tập mới. Điều này đã mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh mẫu mã độc đáo, hợp thị hiếu, tiệm vàng Sỹ Hoàng cũng luôn đảm bảo về mặt chất lượng. Khi cả sự đa dạng và uy tín đều được quan tâm đúng mức, tiệm đã gần như chinh phục được khách hàng hoàn toàn.

Địa chỉ: Số 179 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm,Hà Nội.

8. Tiệm vàng Huy Thanh

Huy Thanh là cái tên đã hoạt động trong ngành kim hoàng ngót nghét hơn 1 thập kỷ. Trong suốt khoảng thời gian tồn tại và phát triển, thương hiệu đã không ngừng đổi mới về chất lượng phục vụ lẫn sản phẩm. Những mẫu trang sức ở đây rất đậm chất truyền thống nhưng cũng khá phù hợp với thị hiếu khách hàng hiện đại. Đặc biệt gần đây, Huy Thanh còn kinh doanh cả những mẫu trang sức nhập khẩu để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.

Địa chỉ: Số 135 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 tiệm vàng tại quận hoàn kiếm
Tiệm vàng Huy Thanh có nhiều mẫu trang sức hợp xu hướng

9. Tiệm vàng Tiến Thành

Tiệm vàng bạc đá quý Tiến Thành là nơi có các món trang sức phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Vì vậy mà nơi đây lúc nào cũng đông đúc người mua kẻ bán. Tiệm vàng có quy mô không lớn song chất lượng sản phẩm chẳng hề thua kém bất cứ đối thủ nào. Đến với tiệm, bạn có thể thoải mái lựa chọn trang sức để phù hợp nhất với mong muốn.

Địa chỉ: Số 159 Hàng Bạc, phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

10. Tiệm vàng Kesil

Kesil là cái tên được nhiều bạn trẻ ở quận Hoàn Kiếm si mê do kinh doanh toàn những mẫu trang sức thiết kế bắt trend. Từ nhẫn, dây chuyền, lắc tay, đến khuyên tai, tất cả đều được trau chuốt tỉ mỉ từ khâu tuyển chọn chất liệu đến chế tác. Nhờ vậy mà những sản phẩm của Kesil nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Địa chỉ: Số 1C phố Hàng Cân, phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

các tiệm vàng tại quận hoàn kiếm
Tiệm vàng Kesil luôn làm hài lòng khách hàng trẻ tuổi

11. Tiệm vàng Neora

Neora không đơn giản chỉ là nơi kinh doanh các kim loại và đá quý. Đây còn là thương hiệu đẳng cấp và luôn hướng tới sự hoàn mỹ. Những sản phẩm mà Neora chế tác luôn có nét riêng và độ hoàn thiện cao. Đối với những ai đang theo đuổi phong cách thanh lịch, Neora sẽ là địa điểm phù hợp để bạn ghé đến và lựa chọn cho mình những bộ trang sức tinh tế.

Địa chỉ: Số 54C phố Hàng Tre, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

12. Tiệm vàng Luxes

Tiệm vàng Luxes là một trong những đại lý kinh doanh vàng bạc đá quý nhập khẩu nổi tiếng ở Hà Nội. Các sản phẩm ở đây đều có kiểu dáng thời thượng và màu sắc đa dạng. Đặc biệt, nếu bạn đang muốn xây dựng cho mình hình tượng tự do phóng khoáng thì trang sức ở Luxes sẽ là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, tiệm vàng này cũng rất tập trung đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu thông qua nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trang web của Luxes cũng có các hình ảnh và danh mục sản phẩm đẹp mắt, dễ nhìn nên tạo được thiện cảm cho khách hàng.

Địa chỉ: Số 39B Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

các tiệm vàng của quận hoàn kiếm
Tiệm vàng Luxes chuyên kinh doanh trang sức nhập khẩu

13. Tiệm vàng Bảo Minh

Bảo Minh là tiệm vàng được nhiều người dân ở quận Hoàn Kiếm lựa chọn. Có 2 tiêu chí để nổi đây nhận được sự ủng hộ này. Đầu tiên là Bảo Minh có dịch vụ hậu mãi rất tốt, thái độ phục vụ và tư vấn cực kỳ tâm huyết. Điều thứ 2 là sản phẩm ở đây có chất lượng cao, không pha trộn và đạt độ tinh xảo cao. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là mẫu mã trang sức không đa dạng và cửa hàng có diện tích khá khiêm tốn.

Địa chỉ: Số 32, phố Hà Trung, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

14. Tiệm vàng Hà Hảo

Tiệm vàng Hà Hảo cũng đã tồn tại khá lâu ở Hoàn Kiếm, Hà Nội. Các cặp đôi thường sẽ ghé đến cửa hàng này để đặt nhẫn cưới cũng như sính lễ cho ngày trọng đại. Bên cạnh dịch vụ chế tác trang sức cho những dịp đặc biệt, Hà Hảo còn cung cấp sẵn trang sức cho nhiều độ tuổi. Giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt chính là chìa khóa thành công của thương hiệu bao năm qua.

Địa chỉ: Số 104 phố Hàng Buồm, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

các tiệm vàng ở quận hoàn kiếm
Tiệm vàng Hà Hảo chuyên cung cấp những mẫu trang sức cho lễ cưới

15. Tiệm vàng Đức Kim

Tiệm vàng Đức Kim là nơi có nhiều sản phẩm chất lượng. Mẫu mã ở đây được đánh giá là không quá đa dạng nhưng bù lại thì có thời gian sử dụng lâu dài. Chính sách đổi trả ở đây cũng thoải mái và có lợi cho khách hàng. Ngoài cung cấp những mẫu trang sức có sẵn, tiệm vàng Đức Kim cũng có dịch vụ chế tác theo yêu cầu.

Địa chỉ: Số 171 phố Hàng Đào, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

>> Xem thêm:

Trên đây là thông tin về dịch vụ và địa chỉ chi tiết của top 15 tiệm vàng quận Hoàn Kiếm uy tín nhất. Hy vọng rằng sau khi đọc được bài viết này, bạn sẽ có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất khi mua bán vàng tại quận Hoàn Kiếm.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM