TOP 15 tiệm vàng quận Hai Bà Trưng uy tín nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trang sức giúp cho vẻ bề ngoài của chúng ta trở nên đẳng cấp hơn. Khi chọn mua trang sức, ngoài việc lựa chọn mẫu mã phù hợp, bạn còn phải để tâm đến uy tín của cửa hàng. Điều này rất quan trọng vì nếu không chúng ta sẽ dễ bị mua phải sản phẩm kém chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu top 15 tiệm vàng quận Hai Bà Trưng, Hà Nội uy tín nhất để không gặp khó khăn trong quá trình mua sắm trang sức.

1. Tiệm vàng Bảo Tín Minh Châu

Tiệm vàng Bảo Tín Minh Châu là công ty chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý với tuổi đời hơn 30 năm. Bảo Tín Minh Châu cũng đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý do nhà nước trao tặng. Những sản phẩm được tiệm vàng này chế tác có độ hoàn thiện cao cùng với mẫu mã đa dạng. Điều này có được phần lớn là nhờ vào dây chuyền sản xuất bao gồm nhiều máy móc nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Ý, Nhật,…

Địa chỉ: Số 15, đường Trần Nhân Tông, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

các tiệm vàng hai bà trưng
Tiệm vàng quận Hai Bà Trưng Bảo Tín Minh Châu đã có tuổi đời hơn 3 thập kỷ

2. Tiệm vàng PNJ

Tiệm vàng PNJ là cửa hàng trang sức lâu đời và nổi tiếng trên cả nước. Khi đến đây, bạn sẽ luôn tìm được những trang sức có sức hút mạnh mẽ và mẫu mã độc đáo. Cửa hàng của PNJ có không gian sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Điều này luôn được cho là những điểm cộng góp phần đưa danh tiếng thương hiệu đi lên.

Địa chỉ: Lầu 1, tháp B, nằm trong Vincom Bà Triệu, số 191 đường Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3. Tiệm vàng Huy Thành

Tiệm vàng Huy Thành đã tồn tại từ năm 1987 nên khá quen thuộc với người dân ở quận Hai Bà Trưng. Chính vì đã tồn tại rất lâu như vậy nên Huy Thành có rất nhiều kinh nghiệm trong chế tác vàng bạc đá quý. Sản phẩm của tiệm đạt được độ tinh xảo cao, mang lại nét đẹp sang trọng, quý phái cho người đeo. Khi mua trang sức ở Huy Thành, bạn có thể lựa chọn hàng có sẵn hoặc đặt theo yêu cầu.

Địa chỉ: Số 407 đường Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

4. Tiệm vàng DOJI

Tiệm vàng DOJI cũng là cái tên vô cùng nổi bật trên thị trường vàng bạc đá quý trong nước. Tại đây chuyên kinh doanh vàng miếng, kim cương và những trang sức thuộc dòng cao cấp. Hiện tại, không chỉ thành công trong nước, DOJI còn vươn xa ra quốc tế bằng con đường xuất khẩu. Sản phẩm của DOJI luôn đạt được chất lượng cao, các đường nét đều vô cùng hoàn thiện và xứng đáng giá tiền.

Địa chỉ: Số 37B đường Trần Nhân Tông, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

những tiệm vàng hai bà trưng
Trang sức DOJI ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường

5. Tiệm vàng Phú Quý

Tính đến nay, tiệm vàng Phú Quý đã có khoảng 10 năm hình thành. Nơi đây nổi tiếng với độ uy tín và luôn ưu tiên quyền lợi cho khách hàng. Có lẽ cũng chính nhờ phương châm kinh doanh đúng đắn này mà Phú Quý được nhiều người tin tưởng. Khi đến với tiệm vàng này, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, Phú Quý còn tập trung vào việc sản xuất trang sức dành riêng cho các sự kiện quan trọng như cầu hôn, đính hôn, đám cưới, kỷ niệm ngày cưới,…

Địa chỉ: Số 30 đường Trần Nhân Tông, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

6. Tiệm vàng Lộc Phúc

Tuy được thành lập chưa quá lâu nhưng tiệm vàng Lộc Phúc đã xây dựng được lòng tin với khách hàng. Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu đi tiên phong trong việc sản xuất trang sức cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Các mẫu sản phẩm của tiệm rất phù hợp với những người đi theo phong cách trẻ trung nhưng vẫn phải thanh lịch và nhẹ nhàng. Tuy đạt chuẩn quốc tế nhưng giá trang sức của Lộc Phúc lại không vượt quá tầm tay của khách hàng Việt Nam.

Địa chỉ: 114 Phố Huế, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

tiệm vàng tại hai bà trưng
Trang sức Lộc Phúc đạt tiêu chuẩn quốc tế

7. Tiệm vàng Ngọc Anh

Tiệm vàng Ngọc Anh nổi bật nhất với lĩnh vực kinh doanh bạc Ý. Các sản phẩm của Ngọc Anh có nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Dù ở bất cứ độ tuổi hay sở thích nào, bạn vẫn có thể tìm được món trang sức phù hợp tại đây. Đặc biệt, khách hàng đến Ngọc Anh luôn phản hồi rằng nhân viên tại cửa hàng rất nhiệt tình, vui vẻ và cực kỳ am hiểu. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng được đón nhận bởi thị trường ngoại quốc như Ý, Hàn Quốc hay Pháp.

Địa chỉ: Số 5 ngõ 1, dốc Thọ Lão, phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

8. Tiệm vàng Việt Anh

Tiệm vàng Việt Anh là thương hiệu lâu đời đã tồn tại được khoảng 30 năm. Với tất cả uy tín của mình, Việt Anh luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và chính thống nhất. Đặc biệt, ở tiệm vàng này, bạn có thể tìm thấy được những mẫu trang sức 3D xuất sắc, độ hoàn thiện cao và mẫu mã vô cùng đa dạng.

Địa chỉ: Số 460 đường Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

tiệm vàng của hai bà trưng
Tuy đã lâu đời nhưng những mẫu trang sức tiệm vàng Việt Anh không hề lỗi thời

9. Tiệm vàng Quốc Cường

Ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tiệm vàng Quốc Cường cũng là một trong cái tên nổi bật. Các mẫu trang sức ở đây gây ấn tượng nhờ thiết kế cầu kỳ và có độ tinh xảo hoàn hảo. Nếu đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm ở Quốc Cường nhưng bạn lại không biết phải lựa chọn như thế nào, đừng ngần ngại chia sẻ với nhân viên để được tư vấn tận tình nhé!

Địa chỉ: Số 121 đường Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

10. Tiệm vàng Kim Thành

Kim Thành là tiệm vàng luôn giữ vững phong độ khi đứng trước thách thức thời gian và sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu khác. Điều này chứng tỏ ngoài tìm lực mạnh mẽ, Kim Thành còn chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng. Để có được điều này, thương hiệu đã rất cố gắng trong quá trình chế tác các món trang sức với nhiều kiểu dáng.

Địa chỉ: Số 442 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

các tiệm vàng tại hai bà trưng
Tiệm vàng Kim Thành có những mẫu trang sức bắt trend

11. Tiệm vàng Nguyễn Thanh Vân

Tiệm vàng Nguyễn Thanh Vân có không gian cửa hàng không quá rộng rãi nhưng lại cực kỳ sang trọng. Nơi đây trưng bày nhiều mẫu trang sức lấp lánh với độ tinh xảo cao. Mẫu mã mà tiệm vàng cung cấp cho khách hàng cũng rất đa dạng. Quan trọng, đây là cửa hàng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về độ uy tín.

Địa chỉ: Số 98 phố Hoà Mã, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

12. Tiệm vàng Bảo Tiến

Tiệm vàng Bảo Tiến cũng là một cửa hàng kinh doanh trang sức tồn tại khá lâu đời ở Hà Nội. Những mẫu sản phẩm ở đây có kích cỡ và hình dáng đa dạng. Điều này giúp tiệm thu hút khách hàng hơn nhờ phù hợp với nhiều nhu cầu. Theo phản hồi của nhiều người, tiệm vàng Bảo Tiến làm nhẫn cưới khá chuẩn và giá cả phải chăng. Mọi người có thể tham khảo địa điểm này nếu đang cần đặt nhẫn nhé!

Địa chỉ: Số 64 ngõ Gốc Đề, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

những tiệm vàng tại hai bà trưng
Tiệm vàng quận Hai Bà Trưng Bảo Tiến có uy tín với nhiều sản phẩm đẹp mắt

13. Tiệm vàng Bảo Doanh

Tiệm vàng Bảo Doanh luôn đề cao chất lượng sản phẩm và chính điều này đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Trang sức ở đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là vàng và bạc. Tiệm vàng Bảo Doanh còn kinh doanh các sản phẩm như dây chuyền, lắc tay hay nhẫn theo mệnh. Những ai tin vào phong thủy có thể ghé cửa hàng để được tư vấn kỹ hơn.

Địa chỉ: Số 169E đường Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

14. Tiệm vàng Gia Phong

Tiệm vàng Gia Phong có địa chỉ nằm ở Phố Huế sầm uất. Cửa hàng chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý có giá trị cao. Trang sức tại đây không chỉ có màu sắc đa dạng, mẫu mã thu hút mà độ bền cũng rất tốt. Hiện nay, sản phẩm phổ biến nhất của Gia Phong là những trang sức đính ngọc trai quý phái.

Địa chỉ: Số 60 ngõ Yên Bái 2, Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

các tiệm vàng của quận hai bà trưng
Trang sức tiệm vàng Gia Phong mang vẻ đẹp sang trọng

15. Tiệm vàng Bảo Tín Minh Long

Quận Hai Bà Trưng có 2 tiệm vàng thường bị nhầm lẫn với nhau là Bảo Tín Minh Châu và Bảo Tín Minh Long. Trong đó, Bảo Tín Minh Long có thời gian hình thành trễ hơn. Tuy nhiên, điều này không hề khiến cho tiệm bị lu mờ. Với khả năng bắt trend nhanh, tiệm đã nhanh chóng chinh phục khách hàng nhờ những mẫu trang sức đẹp mắt, trẻ trung và cũng rất sang trọng.

Địa chỉ: Số 5 Phố Kim Ngưu, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

>> Xem thêm:

Trên đây là top 15 tiệm vàng quận Hai Bà Trưng được nhiều người đánh giá là uy tín. Để yên tâm hơn khi mua vàng, đá quý hay trang sức, bạn có thể tìm đến những cửa hàng này. Theo dõi thêm nhiều bài viết trên blog của Vua Nệm để biết thêm nhiều tiệm vàng đáng tin cậy trên cả nước.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM