Top 15 thương hiệu giày trẻ em nổi tiếng mà ba mẹ có thể lựa chọn cho bé 

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Chắc hẳn ba mẹ luôn muốn tìm một đôi giày trẻ em cho bé nhà mình vừa đảm bảo chất lượng, thời trang và đặc biệt tạo cảm giác êm ái và vừa vặn để bảo vệ đôi chân của bé. Vua Nệm sẽ giới thiệu đến ba mẹ các thương hiệu giày trẻ em nổi tiếng hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Vina Giày 

Thương hiệu Vina Giày là một thương hiệu giày Việt Nam được thành lập từ năm 1991. Giày của thương hiệu Vina Giày được ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Vina Giày là thương hiệu giày Việt đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng, nằm trong top các thương hiệu giày nổi tiếng. Đây cũng là hãng có giá cả rất phải chăng mà ba mẹ có thể lựa chọn.

2. Crocs 

Crocs một thương hiệu giày lâu đời của Anh, được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế êm ái, ôm sát bàn chân, thiết kế thông minh với nhiều lỗ thoát khí để đôi chân của bé luôn mát mẻ, thông thoáng giảm thiểu mồ hôi khi đeo trong thời gian dài. Crocs cũng đa dạng các sản phẩm dành cho trẻ như giày dép cho bé biết bò, bé tập đi,… Đặc biệt màu sắc của thương hiệu này vô cùng phong phú, sinh động khiến các bé luôn yêu thích.

Thương hiệu giày trẻ em nổi tiếng nhất hiện nay
Mẫu giày trẻ em thương hiệu Crocs siêu cute

3. Native 

Native một thương hiệu giày trẻ em đến từ Vancouver, Canada. Đây là hãng giày trẻ em rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam vào năm 2009.  Những mẫu giày của Native được sản xuất bằng công nghệ Lightweight sẽ tạo cảm giác nhẹ, êm chân và ôm sát đôi chân của bé. Giày của Native có thiết kế thông minh tạo sự thông thoáng khi đeo cùng màu sắc đa dạng. Đây là một thương hiệu giày trẻ em rất đáng để thử cho các bé. 

4. Converse 

Converse một thương hiệu chuyên sản xuất về giày với đa dạng sản phẩm cho mọi đối tượng khách hàng, chính vì vậy dễ hiểu converse cùng phát triển mạnh mảng giày dành cho trẻ em. Các mẫu giày Converse thương có thiết kế đơn giản, đậm chất thể tạo tạo sự năng động cho người sử dụng. Converse được đánh giá là thương hiệu với những sản phẩm giày dép chất lượng được đông đảo các ba mẹ lựa chọn. 

Có các thương hiệu giày trẻ em nổi tiếng nào
Mẫu giày Converse dành cho bé gái rất được yêu thích

5. Biti’s 

Biti’s được đánh giá là thương hiệu giày Việt Nam phát triển mạnh ở trên thị trường giày dép quốc tế. Những sản phẩm của Biti’s làm từ chất liệu tốt, chỉn chu trong từng chi tiết đem đến cho bé sự thoải mái, êm ái khi chạy nhảy. Đây là một thương hiệu giày trẻ em có mức giá phù hợp và chất lượng đáng tin cậy, ba mẹ có thể tham khảo nhé!

Mẫu giày cho bé gái đến thương hiệu Biti’s 
Mẫu giày cho bé gái đến thương hiệu Biti’s

6. Adidas 

Năm 1924 tại Đức thương hiệu giày Adidas được thành lập và tạo tiếng vang lớn đối với khách hàng. Mẫu giày của thương hiệu này được yêu thích nhờ sử dụng chất liệu cao cấp có đặc tính nhẹ, bền, với những đường may khéo léo đảm bảo đôi chân bé được bảo vệ khi vận động. Mức giả của các sản phẩm giày đến từ Adidas tương đối cao đi kèm chất lượng đảm bảo, ba mẹ có thể cân nhắc lựa chọn những sản phẩm Adidas phù hợp cho bé. 

Mẫu giày cho bé đến từ hãng Adidas 
Mẫu giày cho bé đến từ hãng Adidas

7. Crown UK 

Một thương hiệu giày trẻ em nổi tiếng đến từ Anh mà bạn có thể biết chính là Crown UK. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm có đội tỉ mỉ cao, chất lượng và chất liệu luôn được đặt lên hàng đầu, đây là điểm giúp cho Crown UK được người dùng ưa chuộng. Các mẫu giày của Crown UK có thiết kế với chất liệu cao su non mềm, nhẹ, khả năng chịu lực cao và chống trơn trượt, mẫu mã phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi. 

8. Fiona’s Prince

Thương hiệu giày dép Fiona’s Prince đến từ HongKong với thiết kế phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Giày Fiona’s Prince tương đối đơn giản kết hợp một số hoạ tiết đáng yêu, cùng chất liệu mềm và thoáng khí. Hãng giày này còn cho ra mắt một dòng sản phẩm chuyên dùng cho các bé mới tập đi, giúp các bước chân đầu đời của bé dễ dàng hơn. Ba mẹ có thể tìm thấy các sản phẩm của Fiona’s Prince tại các hệ thống siêu thị thời trang trên cả nước. 

9. Royale Baby

Royale Baby thương hiệu giày dép dành cho trẻ em với thiết kế của Úc và sản xuất tại Malaysia. Đây là hãng giày trẻ em được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chính của Royale Baby tập trung vào các sản phẩm giày dép bé gái, các sản phẩm giày cho bé trai kém đa dạng hơn. Royale Baby là thương hiệu với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chính vì vậy ba mẹ có thể an tâm lựa chọn những mẫu giày cho bé. 

Mẫu thiết kế giày trẻ em siêu đáng yêu của thương hiệu Royale Baby 
Mẫu thiết kế giày trẻ em siêu đáng yêu của thương hiệu Royale Baby

10. SmartFeet 

Thương hiệu SmartFeet có mặt chính thức tại Việt Nam vào năm 2012, đem đến một làn gió mới trên thị trường giày dép trẻ em. SmartFeet với tiêu chí thoải mái, chất lượng và thời trang, ba mẹ sẽ cảm nhận được điều này khi bé sử dụng. Sản phẩm giày đến từ thương hiệu này với chất liệu mềm, êm ái giúp bé dễ dàng vận động. SmartFeet cũng chú ý đến tính năng chống trơn trượt trên sản phẩm giày, giúp đảm bảo an toàn cho bé khi đeo. 

11. HKHS

Thương hiệu HKHS nổi bật với những dòng sản phẩm giày dép lấy cảm hứng từ các thành viên Hoàng gia An, các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế với độ tinh xảo, tỉ mỉ cao. HKHS với sự phát triển và lớn mạnh của mình tại Châu Á và Việt Nam từ những năm 1997, đã trở thành thương hiệu thời trang trẻ em quen thuộc và được ưa thích khắp thế giới. 

12. Little Blue Lamb

Thương hiệu Little Blue Lamb một thương hiệu giày nổi tiếng tại Bắc Âu phát triển mạnh tại các quốc gia châu Á và tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được làm từ các nguyên liệu an toàn cho sức khoẻ, cấu trúc giày mềm mại, nâng niu bàn chân của trẻ nhỏ. Thương hiệu giày Little Blue Lamb có 3 dòng sản phẩm gồm: BB cho trẻ sơ sinh 6 tháng đến 1 tuổi, SQ cho trẻ 1 – 3 tuổi và cuối cùng UI dành cho trẻ 3 -6 tuổi. Ba mẹ có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm của Little Blue Lamb tại các sàn thương mại điện tử nhé. 

Mẫu giày Little Blue Lamb cho bé 3 - 6 tuổi
Mẫu giày Little Blue Lamb cho bé 3 – 6 tuổi

13. Thương hiệu giày trẻ em nổi tiếng – Tanaka

Thương hiệu giày dép Tanaka được thành lập tại Bỉ bởi vợ John Stephen một ngôi sao sáng chói trong làng thời trang Anh. Ông là người tiên phong trong việc cải cách giày dép đưa các sản phẩm thời trang lên một tầm cao mới. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của ông, người vợ đã thành lập nên thương hiệu giày dép riêng Tanaka. Thương hiệu này đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giày dép đa dạng lựa tuổi trong đó có các sản phẩm giày dép cho trẻ em, thiết kế độc đáo và được đón nhận rộng rãi. 

14. Thương hiệu Gap Kids

Được thành lập từ năm 1969 với tên gọi The Gap hay với trụ sở chính đặt tại San  Francisco, California. Các dòng sản phẩm chính của Gap Kids chỉ yếu là quần áo và phụ kiện trẻ em. Hãng này sử dụng những nguyên liệu xanh, an toàn với sức khỏe và làn da nhạy cảm của trẻ. Một thương hiệu với các sản phẩm giày dép trẻ em an toàn mà ba mẹ có thể lựa chọn. 

Mẫu giày thương hiệu Gap Kids chất liệu an toàn cho bé
Mẫu giày thương hiệu Gap Kids chất liệu an toàn cho bé

15. Hush Puppies 

Thương hiệu Hush Puppies với những dòng sản phẩm phù hợp cho các bé khi mặc cùng đồng phục đi học. Các sản phẩm của hãng này không quá đa dạng tuy nhiên những mẫu giày hiện tại phù hợp cho các bé trong dịp quan trọng và tạo sự thoải mái khi đeo. Các bé có thể đeo vào chân và tự cởi mà không cần sự giúp đỡ của ba mẹ. Các sản phẩm giày của Hush Puppies có độ bền tương đối cao, ba mẹ có thể tin tưởng lựa chọn giày của Hush Puppies cho trẻ. 

Bài viết tên Vua Nệm gửi tới ba mẹ top 15 thương hiệu giày trẻ em nổi tiếng. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm nổi bật riêng, ba mẹ có thể cân nhắc chọn lựa sản phẩm giày đến từ các thương hiệu trên để phù hợp với bé. 

>>>Đọc thêm: Top 15 cửa hàng bán đồ chơi trẻ em giá rẻ uy tín chất lượng TPHCM

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM