Tình yêu - Gia đình

11 website miễn phí giúp bạn tự tay thiết kế thiệp cưới đẹp nhất

CẬP NHẬT 02/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Đây được xem là cột mốc mới, là hành trình mới, để đồng hành với người bạn đời mà mỗi chúng ta chọn, đi cùng nhau trong suốt quãng đường còn lại. 

Vì tính chất thiêng liêng và trọng đại này, nhiều người đã quyết định tự tay lo toan, sắp xếp tất cả mọi việc trong ngày cưới của mình. Ngày nay, ngày càng nhiều cô dâu chú rể dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho hôn lễ như: tự làm cổng cưới, tự tay viết thiệp, tự trang trí nhà cửa… Điều này không chỉ giúp cô dâu chú rể trở nên gắn bó hơn mà còn giúp cho sự kiện này trở nên ý nghĩa hơn. 

Và một bí quyết mà bạn có thể áp dụng cho đám cưới của mình, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như tiền bạc, đó chính là tự thiết kế thiệp cưới với các website miễn phí. 

Mặc dù đã phổ biến trong nhiều năm gần đây, nhiều người vẫn e ngại, không đủ tự tin để tự tay thiết kế thiệp cho sự kiện trọng đại của mình. Đừng lo, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu 11 website hỗ trợ thiết kế thiệp cưới miễn phí, và bắt tay ngay vào công việc thú vị này nhé!

1. Freepik

Freepik là một website, một nền tảng vô cùng hữu dụng khi cung cấp đến hơn 250 ngàn vector, được cập nhật liên tục hàng giờ, hàng ngày. Đây là điểm đến lý tưởng của dân thiết kế nhằm lấy ý tưởng, hình ảnh trong quá trình phác thảo và sáng tạo. 

Ngoài ra, đây cũng là website thiết kế thiệp cưới miễn phí được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Với hàng ngàn mẫu thiệp cưới sẵn có, bạn có thể tùy chỉnh, phối lại màu sắc tùy theo sở thích của bản thân.

Freepik
Thiết kế thiệp cưới bằng Freepik

Không chỉ đa dạng mẫu, Freepik còn cung cấp cho người dùng khả năng bố trí ảnh theo chiều dọc hoặc chiều ngang, để tiện lợi cho nhu cầu của mỗi người. Ngoài thiệp cưới, bạn có thể dùng Freepik để thiết kế các loại thiệp khác như: thiệp sinh nhật, thiệp giáng sinh, thiệp mừng năm mới…

2. Uplevo

Bạn là một người không chuyên? Bạn không biết nhiều về thiết kế?

Đừng lo, Uplevo chính là trợ thủ đắc lực của bạn đấy!

Dành cho những người không chuyên trong lĩnh vực thiết kế, Uplevo là website hỗ trợ thiết kế thiệp cưới trực tuyến miễn phí. Trang web này sở hữu kho hình ảnh với lượng hình ảnh, nhãn dán, background… đồ sộ và phong phú, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong quá trình sáng tạo và thiết kế. 

Uplevo
Thiết kế thiệp cưới với Uplevo

Ưu điểm của website này là giao diện dễ dàng sử dụng, chỉ cần thực hiện các thao tác kéo thả đơn giản là đã có ngay một chiếc thiệp thật xinh xắn. Không chỉ vậy, website còn có chức năng hỗ trợ tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng hơn khi thực hiện.

Với Uplevo, bạn có thể chỉnh sửa kích thước thiệp cưới tùy ý, để làm ảnh bìa hoặc ảnh đại diện Facebook, logo, hoặc poster…

3. Canva

Canva được xem là một trong những website thiết kế miễn phí hàng đầu hiện nay. Website này có thể là trợ thủ đắc thủ cho bạn trong rất nhiều thiết kế sử dụng thông thường như: thiệp cưới, thiệp sinh nhật, ảnh đại diện, ảnh bìa facebook, logo, poster, banner…

Không chỉ tiện dụng, Canva còn được biết đến là một trang web với rất nhiều hình ảnh, mẫu thiệp mời, font chữ, icon,…Số lượng các font, mẫu mà Canva sở hữu có thể lên đến hàng trăm ngàn. 

Canva
Thiết kế thiệp cưới với Canva

Ưu điểm mà website này mang đến cho bạn khi thiết kế thiệp cưới là cung cấp hơn 100 mẫu thiệp rất đẹp, rất độc đáo. Ngoài ra, Canva còn cung cấp hơn 130 font chữ đa dạng, đẹp mắt cùng các hiệu ứng, bộ lọc và màu sắc, giúp bạn dễ dàng để tạo ra một sản phẩm thiết kế như mong muốn.

Nhược điểm duy nhất của website này chính là có ít sự lựa chọn cho các kiểu chữ Tiếng Việt.

4. Thiepmung.com

Được bình chọn là website dễ sử dụng nhất hiện nay, thiepmung.com rất dễ sử dụng, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho chiếc thiệp cưới nhân ngày trọng đại của mình. 

Ưu điểm của trang web này chính là cung cấp các hiệu ứng khung ảnh cưới rất bắt mắt, thu hút với mức giá 0 đồng. Ngoài ra, thiepmung.com còn hỗ trợ người dùng những mẫu thiệp cưới có sẵn, bạn chỉ cần điều chỉnh lại thông tin cá nhân là sẽ có ngay chiếc thiệp cưới thật xinh xắn mà không tốn bất kỳ chi phí gì. 

5. Psprint.com

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, psprint.com ngày càng chinh phục nhiều cặp đôi trong công việc thiết kế thiệp cưới. Trang web này có nhiều bộ thiệp đa dạng với các chủ đề khác nhau như: hài hước, truyền thống, thanh lịch… 

Đặc biệt, psprint.com còn có dịch vụ hỗ trợ in trực tuyến. Bạn có thể xuất file dưới định dạng pdf và gửi cho người thân trong gia đình trước khi in.

Psprint.com
Tự thiết kế thiệp cưới với psprint.com

6. Thiepcuoiviet.net

Là trang web chuyên về thiết kế thiệp cưới, thiepcuoiviet.net sở hữu kho thiệp mẫu rất đa dạng và phong phú, giúp những người thiết kế không chuyên dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện.

Trang web này cung cấp dịch vụ thiết kế riêng thiệp điện tử với nhiều font chữ lạ, đẹp mắt. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi khi mùa cưới đang gần kề đấy. 

Tuy nhiên, thiepcuoiviet.net vẫn có nhược điểm chưa thể khắc phục được chính là không thể bỏ logo của trang web trên thiệp cưới. Để bỏ logo, bạn phải trả phí 50.000 VNĐ. 

7. Paperless post

Với tính năng độc đáo, tạo thiệp mời bằng chính hình ảnh của các cặp đôi, Paperless là lựa chọn hàng đầu cho nhiều bạn trẻ trong ngày vui của mình.

Sở hữu nhiều mẫu mã mang phong cách vintage, trẻ trung, hiện đại, trang web này sẽ giúp bạn hoàn thành mẫu thiệp cưới một cách hoàn hảo và bắt mắt nhất.

Paperless post
Tự thiết kế thiệp cưới với Paperless post

8. DesignBold

Ưu điểm lớn nhất của DesignBold chính là sở hữu hơn 7000 stock, vector có bản quyền. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp hơn 4000 mẫu thiết kế có sẵn cho người dùng.

DesignBold cũng có giao diện rất dễ sử dụng và thao tác, cùng hàng ngàn mẫu thiết kế sẵn có. Chỉ cần dành vài giờ đồng hồ, bạn sẽ có ngay cho mình một chiếc thiệp cưới thật xinh xắn đấy.

9. Greetingisland.com

Tương tự như các website trên, greetingisland.com cung cấp rất nhiều công cụ tiện dụng cho người dùng. Những tấm thiệp cưới được thiết kế từ greetingisland.com mang phong cách rất độc đáo với dấu ấn riêng biệt của từng cặp đôi.

10. Wedivite.com

Không chỉ đơn thuần là trang web thiết kế mẫu thiệp cưới truyền thống, Wedivite.com còn có chức năng thiết kế thiệp cưới điện tử, rất hiện đại và tiện lợi. 

Bạn có thể gửi thiệp đến khách mời thông qua Google Calendar. Nhờ vào chức năng này, khách mời có thể tra cứu đường đến nơi tổ chức hôn lễ, thậm chí có thể gửi tặng bài hát hoặc món quà cho cô dâu chú rể qua Paypal.

Wedivite
Wedivite.com giúp việc thiết kế thiệp cưới dễ dàng hơn

11. Punchbowl.com

Với Punchbowl.com, bạn có thể thực hiện mọi thao tác một cách đơn giản và nhanh chóng. Website này cho phép thiết kế tất tần tật một thiệp cưới hoàn chỉnh, gồm cả phong bì và thiệp mời bên trong. 

Rất nhiều hình ảnh và icon mà bạn có thể sử dụng để lồng ghép vào thiệp, thậm chí bạn có thể chèn cả hình ảnh của cả hai vào thiệp cưới.

Trên đây là 11 website thiết kế thiệp cưới online miễn phí dành cho các cặp đôi. Không chỉ mang ý nghĩa cao khi tự tay thiết kế thiệp cưới, các trang web này còn giúp tiết kiệm tối đa tiền bạc và thời gian cho các cặp đôi khi ngày cưới gần kề.

Hy vọng Vua Nệm đã cung cấp cho các cô dâu chú rể những thông tin thật hữu ích cho dịp trọng đại của mình. Khoe ngay tấm thiệp tự tay bạn thiết kế với chúng tôi nhé! Tiếp tục theo dõi Vua Nệm để đón chờ các thông tin thú vị tiếp theo nha!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều