Chuyên gia nệm

Xanh cổ vịt, màu sắc thịnh hành trong thiết kế chăn ga gối hiện nay

CẬP NHẬT 31/08/2021 | BỞI Tôn Vân

Hiện nay, màu xanh cổ vịt là một trong những màu sắc vô cùng thịnh hành trong thiết kế của các loại chăn ga gối nệm. Màu xanh này không những mang đến một không gian độc đáo, sáng tạo, ấn tượng mà còn giúp cho người dùng có thể giảm bớt căng thẳng, cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. 

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa của màu sắc này trong các thiết kế chăn ga gối hiện đại nhé!

1. Màu xanh cổ vịt là màu gì?

Xanh cổ vịt hay còn được gọi là màu Mallard. Đây là một trong những màu sắc trung tính, gây được ấn tượng mạnh với nhiều người dùng. Màu sắc này được thiết kế phù hợp với 4 mùa trong năm, chúng góp phần mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Hiện nay, thiết kế chăn ga gối màu xanh cổ vịt đang được ưa chuộng tại thị trường. Màu xanh này được xem là một trong những màu sắc giúp cho phòng ngủ trở nên sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Chúng giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái để có thể ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.

Chăn ga gối màu xanh cổ vịt
Chăn ga gối màu xanh cổ vịt luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng

2. Màu xanh cổ vịt thể hiện ý nghĩa gì?

Xanh cổ vịt là một trong những màu sắc được pha trộn tinh tế giữa màu xanh dương và màu xanh lá cây. Màu xanh này chính là biểu hiện cho sự cân bằng, sự tinh tế cũng như tính linh hoạt tiện lợi.

Màu xanh cổ vịt thường mang đến một ý nghĩa rất đặc trưng, thể hiện được nét đẹp tinh tế, phá cách, táo bạo. Đây cũng chính là một trong những loại màu sắc đại diện cho sự pha trộn một cách hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại nhằm tôn lên một nét đẹp rất riêng, rất đặc trưng cho phòng ngủ.

3. Tại sao chăn ga gối màu xanh cổ vịt lại được ưa chuộng

Dưới đây là tổng hợp những lý do giúp cho màu xanh cổ vịt trở thành một trong những màu sắc thịnh hành đối với thiết kế chăn ga gối nệm

3.1. Mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè

Màu xanh cổ vịt là một trong những loại màu sắc đặc biệt, luôn mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu vào mùa hè. Giúp cho người dùng có thể cảm thấy thoải mái hơn, xua diu các cảm giác khó chịu, nóng bức vào màu hè. Do đó, các loại chăn ga gối màu xanh này thường rất được ưa chuộng đặc biệt là vào những ngày hè

Màu xanh cổ vịt luôn mang lại cảm giác mát mẻ
Màu xanh cổ vịt luôn mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong ngày oi bức

3.2. Tạo nên không khí thân mật trong căn phòng

Sử dụng các mẫu chăn ga gối màu xanh cổ vịt trong phòng ngủ giúp cho người dùng có thể dễ dàng thu gọn không gian. Những loại chăn ga gối này cũng được thiết kế một cách phù hợp nhằm mang đến cảm giác gần gũi. Đây cũng chính là một trong những cách giúp giảm được cảm giác đơn độc, lạnh lẽo trong căn phòng có diện tích quá lớn.

Màu xanh cũng góp phần tạo nên chiều sâu cho không gian của căn phòng. Ngoài ra, nếu được kết hợp thêm màu xanh này với các loại chăn ga gối được làm từ lụa satin cũng góp phần mang đến hiệu ứng ánh sáng đẹp, cuốn hút.

3.3. Khẳng định cá tính của chủ nhân

Chăn ga gối màu xanh cổ vịt thể hiện được nét đẹp tinh tế, giúp gia chủ có thể khẳng định được cá tính, sự khác biệt, táo bạo và nổi bật. Những bộ chăn ga gối mang tông màu này luôn làm nổi bật được sự sang trọng, huyền bí cho căn phòng.

Đây là một trong những bộ chăn ga gối được thiết kế theo phong cách, theo màu sắc đặc biệt. Chúng đều có thể sử dụng cũng như trang trí tốt cho những căn phòng mang phong cách cổ điển hay hiện đại

Màu xanh này thể hiện một nét đẹp cá tính
Màu xanh này thể hiện một nét đẹp cá tính độc đáo, hiện đại cho gia chủ

3.4. Giúp che vết bẩn một cách hiệu quả

Việc sử dụng các loại chăn ga gối thường xuyên khiến cho chúng nhanh chóng bị cũ đi, gây xuất hiện các vết bẩn, vết ố vàng trông rất khó chịu. Tuy nhiên, việc sử dụng chăn ga gối nệm màu xanh cổ vịt sẽ khác, chúng sẽ giữ cho màu sắc trên chăn luôn được tươi mới và sạch sẽ.

Những bộ chăn được thiết kế với gam màu này cũng sẽ giúp cho tâm trạng của bạn trở nên dễ chịu hơn. Bạn sẽ không phải chịu các cảm giác bực bội do sự xuất hiện của các vết ố vàng hay bất kỳ dấu hiệu thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi sử dụng chăn, bạn cũng nên giặt sạch chúng một cách thường xuyên hoặc thay mới khi cần thiết nhằm bảo vệ cho sức khỏe, cho làn da.

3.5. Giúp cho phòng ngủ trở nên nổi bật hơn

Những chiếc chăn ga gối nệm màu xanh cổ vịt cũng rất dễ kết hợp với các gam màu tường nhẹ nhàng, thanh lịch như trắng, trắng xám. Chúng giúp cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng hơn, thanh lịch và ấm cúng hơn.

Không chỉ kết hợp được với những gam màu xám, màu xanh này còn phối hợp một cách hài hòa, trở nên nổi bật hơn khi được đặt cạnh các sắc màu tối. Chúng cũng giúp cho phòng ngủ trở nên rộng rãi, mát mẻ. Giúp cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Xanh cổ vịt khiến không gian ngủ ấn tượng
Xanh cổ vịt giúp cho không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn

3.6. Tạo nên sự sang trọng cho căn phòng

Những chiếc chăn ga gối nệm màu xanh cổ vịt cũng rất dễ kết hợp với các gam màu tường nhẹ nhàng, thanh lịch như trắng, trắng xám. Chúng giúp cho không gian phòng ngủ trở nên sang trọng hơn, thanh lịch và ấm cúng hơn.

Không chỉ kết hợp được với những gam màu xám, màu xanh này còn phối hợp một cách hài hòa, trở nên nổi bật hơn khi được đặt cạnh các sắc màu tối. Chúng cũng giúp cho phòng ngủ trở nên rộng rãi, mát mẻ. Giúp cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

3.7. Giúp cho tinh thần cảm thấy thoải mái hơn

Màu xanh cổ vịt là một trong những màu sắc có sự ảnh hưởng nhất định đến tinh thần và thể chất của gia chủ. Sắc xanh này tạo nên sự cân bằng cho cảm xúc, củng cố được niềm tin, niềm hy vọng và sự lạc quan. 

Ngoài ra, chúng còn có khả năng giúp gia chủ cải thiện tình trạng thị lực một cách đáng kể, góp phần giảm bớt căng thẳng, lo lắng để bạn có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngủ một giấc thật sâu. 

Chăn ga gối màu xanh cổ vịt giúp tâm trạng thoải mái
Chăn ga gối màu xanh cổ vịt luôn giúp cho tinh thần cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn, giảm tình trạng căng thẳng hiệu quả

Chăn ga gối xanh cổ vịt thường mang đến đặc tính ổn định, thân thiện giúp cho người dùng có thể nhanh chóng thư giãn, bình tâm, giảm bớt lo lắng muộn phiền. 

Đồng thời, gam màu này còn góp phần gia tăng cảm giác hưng phấn, vui vẻ, dễ chịu nên thường được sử dụng trong thiết kế chăn ga gối phòng ngủ. Với những ưu điểm đặc biệt, thì màu sắc này xứng đáng trở thành sắc màu được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Tuy nhiên, trước khi cân nhắc có nên chọn mua chăn ga gối xanh cổ vịt không, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Nên chọn mua các sản phẩm có chất lượng, có chính sách bảo hành rõ ràng để bạn và gia đình có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

4. Gợi ý mẫu chăn ga gối xanh cổ vịt bán chạy hiện nay

Dưới đây là tổng hợp những mẫu chăn ga gối màu xanh cổ vịt được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

5.1. Bộ chăn ga Amando Dormi

Chăn ga Amando Dormi được thiết kế đặc trưng với màu xanh cổ vịt. Chúng góp phần giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút  và bắt mắt hơn

Amando Dormi
Amando Dormi góp phần làm sáng không gian phòng ngủ

Ngoài ra, bộ chăn ga này cũng được làm từ chất vải cotton cao cấp nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Góp phần giúp cho bạn luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Xem ngay thiết kế của bộ ga chun Amando Dormi tại đây:

https://vuanem.com/bo-chan-ga-amando-dormi.html  

5.2. Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard

Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard được thiết kế tinh tế, ấn tượng bởi màu cổ vịt pha xanh ngọc, góp phần giữ cho không gian nhà cửa thêm tươi sáng và cuốn hút hơn. Giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu để có một giấc ngủ thật ngon.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard
Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard luôn tạo điểm nhấn ấn tượng với màu cổ vịt pha xanh ngọc

Ngoài ra, nệm còn được làm từ những nguyên liệu cao cấp nên có độ thoáng khí tốt, luôn giữ được cảm giác mát mẻ cho người dùng. Đây là một trong những loại nệm êm ái, góp phần nâng đỡ tối đa cơ thể của người dùng.

Mua ngay nệm Foam Inoac Aeroflow Standard tại https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html 

Trên đây là tổng hợp các ý nghĩa, biểu tượng của màu xanh cổ vịt trong thiết kế chăn ga gối. Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin, giúp cho việc lựa chọn chăn ga gối nệm của mình trở nên an toàn, hiệu quả hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân