Nhà hay

Top 20 ga giường mùa hè lý tưởng nhất cho năm 2023

CẬP NHẬT 17/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Một bộ chăn ga gối đệm không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ của phòng ngủ gia đình bạn mà còn có những tác động nhất định tới sức khỏe của các thành viên. Việc lựa chọn một bộ ga giường mùa hè phù hợp cho cả khi mùa đông đến sẽ giúp bạn không tốn nhiều công sức thay thế và không phải nghĩ nhiều về việc lựa chọn ga giường cho từng mùa. 

1. Những điều cần quan tâm khi lựa chọn ga giường mùa hè

1.1. Chất liệu thoáng mát

Ngoài chức năng chính là bảo vệ tấm nệm bên dưới thì ga trải giường còn được dùng để tạo sự thoải mái khi nằm ngủ. Không thể tùy ý chọn đại một tấm ga trải theo ý thích được vì chất liệu của ga giường rất quan trọng.

Bạn phải đảm bảo rằng chất liệu của tấm ga không gây ngứa, kích ứng hay rát cho da khi sử dụng. Đặc biệt, đối với đất nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, cần phải chọn ga có chất liệu thoáng mát, thoát khí và thoát ẩm hiệu quả để giúp giấc ngủ của bạn và gia đình thoải mái hơn. 

 Việc lựa chọn chất liệu của ga giường rất quan trọng

Việc lựa chọn chất liệu của ga giường rất quan trọng

1.2. Màu sắc và hoa văn

Một khi đã lựa chọn xong chất liệu, bạn nên quan tâm đến vẻ ngoài của ga giường. Nếu chọn ga giường có màu sắc, hoa văn và thiết kế đẹp mắt thì nó sẽ góp phần trang trí cho căn phòng của bạn thêm đặc sắc. Ngoài yếu tố về sở thích cá nhân ra thì sự hài hòa trong của bộ ga trải giường với không gian phòng ngủ cũng rất quan trọng, bạn nên lưu tâm. 

Sự kết hợp màu sắc nên hài hòa với màu sơn tường, nền nhà, rèm cửa và phong thủy của bạn. Mùa hè nóng bức thì nên tránh các gam màu nóng sáng như đỏ, cam, vàng,… vì chúng sẽ khiến bạn càng cảm thấy nóng bức và chói mắt. 

Vì vậy, ga giường mùa hè bạn nên chọn các tông màu lạnh và tươi mát như xanh da trời, xanh nước biển, xanh lá cây hay trắng. Các màu sắc này sẽ làm bạn thư giãn đầu óc, cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi ngủ.

1.3. Ga trải giường cotton

Ưu điểm của vải cotton là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thông thoáng nên mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè. Ngoài ra, do thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên nên cotton rất an toàn cho sức khỏe, kể cả với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, những người có làn da dễ bị dị ứng.

1.4. Ga trải giường vải đũi

 Ga trải giường làm bằng đũi có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Ga trải giường làm bằng đũi có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Khi sờ vào những tấm ga trải giường được dệt bằng vải đũi, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, mát mẻ và thoải mái mà nó mang lại. 

Loại ga này cũng được làm từ chất liệu 100% tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và cho cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc với da. Tuy nhiên, khả năng giữ ấm của loại vải này không được đánh giá cao, sẽ cho cảm giác lạnh da khi sờ vào nên không thích hợp cho mùa đông, chỉ nên sử dụng trong mùa hè.

1.5. Ga trải giường vải thun

Ưu điểm lớn nhất của những tấm ga trải giường bằng vải thun là có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, ngoài ra còn làm giảm nhiệt nên rất thích hợp sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên ga trải giường vải thun thường cho cảm giác cứng và thô, không được mềm mại.

Về khả năng giữ nhiệt trong mùa đông, ga trải giường vải thun được đánh giá ở mức độ trung bình, khi kết hợp với việc đắp chăn, nệm thì bạn sẽ vẫn giữ nhiệt cho cơ thể khá tốt.

1.6. Ga trải giường lụa

Đặc tính của dòng sản phẩm này là ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Đặc biệt, nó cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên rất thích hợp cho những nước có nền khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Mặc dù vậy, nhược điểm của nó là nhanh bị phai màu, độ đàn hồi kém, dễ nhăn, khi giặt không được giặt bằng máy, không được phơi dưới trời nắng gắt.

Ga trải giường lụa ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè

Chăn ga gối lụa ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè

1.7. Ga trải giường satin

Ga trải giường làm bằng vải satin có đặc điểm nhận diện là bề mặt vải cực kỳ óng ả, bóng đẹp, sờ vào rất mềm, mướt tay. Thực chất đây chính là một loại sợi tơ tằm cao cấp, rất ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Không chỉ vậy, ga trải giường satin còn rất bền màu, hoa văn tinh tế, đa dạng, tạo cảm giác sang trọng cho phòng ngủ. Tuy nhiên về tuổi thọ sử dụng thì loại ga này chưa thể sáng bằng với các loại vải dệt may thông thường khác.

2. Những mẫu ga giường mùa hè lý tưởng

2.1. Ga giường mùa hè họa tiết bán nguyệt

Hãy sở hữu chiếc ga giường có họa tiết bán nguyệt này để mang đến cho phòng ngủ của bạn một phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Họa tiết độc đáo kết hợp với phông nền màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và thanh tao cho căn phòng.

Chiếc ga giường có họa tiết bán nguyệt

Chiếc ga giường có họa tiết bán nguyệt

2.2. Ga giường mùa hè họa tiết sọc ngang

Sắm cho mình chiếc ga giường kẻ sọc ngang này sẽ giữ cho căn phòng của bạn luôn xinh xắn và đẹp mắt vào mùa hè. Hãy để vải màu kem và các chi tiết sọc nhỏ đóng vai trò như một bức tranh tối giản làm nổi bật các đồ nội thất rực rỡ khác trong căn phòng bạn. 

Chiếc ga giường kẻ sọc ngang

Chiếc ga giường kẻ sọc ngang 

2.3. Ga giường ngọc lam mix xám

Hãy mang những gam màu “mát mắt” và sự thoải mái vào trong thiết kế phòng ngủ của bạn với chiếc ga giường màu ngọc lam có nét vẽ độc đáo này. Sự hòa trộn của sắc xám quyến rũ sẽ đem lại cảm giác những gam màu đang chuyển động như nước, tạo cảm giác mát mẻ và tươi sáng cho phòng ngủ.

Chiếc ga giường màu ngọc lam có nét vẽ độc đáo

Chiếc ga giường màu ngọc lam có nét vẽ độc đáo 

2.4. Ga giường mùa hè màu trắng tinh khôi

Chiếc drap trải giường màu trắng đơn giản này là một sự lựa chọn lý tưởng cho bầu không khí oi bức của mùa hè. Nếu như các gam màu như đỏ, cam, vàng thường gây liên tưởng tới ánh nắng và mặt trời – biểu tượng của cái nóng và không phải là gợi ý tốt vào mùa hè thì sắc trắng tinh khôi sẽ mang lại một cảm giác tương phản, từ đó tạo ra một hiệu ứng tươi mát, dễ chịu. Ga giường màu trắng cũng dễ dàng kết hợp với mọi phong cách trang trí phòng ngủ mà bạn muốn thiết kế cho căn phòng của mình.

Chiếc drap trải giường màu trắng đơn giản

Chiếc drap trải giường màu trắng đơn giản 

2.5. Ga giường họa tiết men lam 

Bộ ga giường này mang đến sức hấp dẫn vượt thời gian cho bất kỳ phòng ngủ nào. Trung tâm của sự chú ý trong bộ ga giường mùa hè này là họa tiết “cây sự sống” trang nhã được bao quanh bởi một đường viền kép phức tạp. Họa tiết xanh gợi nhớ đến những chiếc bình sứ men lam không chỉ mang tới sự nhã nhặn, thanh lịch cho phòng ngủ của bạn mà chúng còn góp phần “hạ nhiệt” cho bầu không khí mùa hè oi bức.

 Bộ ga giường mùa hè điểm hoa văn "cây sự sống" trang nhã

 Bộ ga giường mùa hè điểm hoa văn “cây sự sống” trang nhã

2.6. Ga giường mùa hè họa tiết jacquard 

Hãy tạo một không gian phòng ngủ mùa hè đầy nét mềm mại và tinh tế với bộ ga trải giường bằng vải jacquard màu trắng ngà này. Thiết kế cổ điển với những họa tiết gợi nhớ tới những bông tuyết trắng tinh khôi sẽ mang lại không gian đậm chất “mùa đông” cho phòng ngủ của bạn. 

 bộ ga trải giường bằng vải jacquard màu trắng ngà

 Bộ ga trải giường bằng vải jacquard màu trắng ngà 

2.7. Ga giường trắng học tiết màu sắc

Nếu bạn yêu thích kiểu drap giường có họa tiết được dệt trực tiếp lên vải thay vì dùng công nghệ in thì đây là bộ ga giường phù hợp với bạn. Bộ drap giường  nền trắng phối thêm các họa tiết màu xanh da trời, xanh nước biển và hồng. Đây là sẽ bộ ga giường mùa hè phù hợp dành cho lứa tuổi teen bởi sự đáng yêu và tươi sáng mà nó mang lại cho không gian phòng ngủ. 

Kiểu drap giường có họa tiết được dệt trực tiếp lên vải

Kiểu drap giường có họa tiết được dệt trực tiếp lên vải 

2.8. Ga giường chấm bi 

Sự tương phản của các chấm bi đen trên nền trắng thực sự làm cho bộ ga giường mùa hè này không quá cầu kỳ mà vẫn nổi bật. Kết hợp với phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ đầy màu sắc và đậm nét cổ điển sẽ mang tới một không gian thư giãn đầy phong cách, ấn tượng và giúp bạn thể hiện được “gu” của bản thân.

Sự tương phản của các chấm bi đen trên nền trắng

Sự tương phản của các chấm bi đen trên nền trắng

2.9. Ga giường xanh lam tươi mát

Bộ ga giường đậm chất “biển cả” này sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho mùa hè nóng nực ở Việt Nam. Bạn sẽ có cảm giác như đang tận hưởng một kỳ nghỉ lý tưởng bên bờ biển và khoan khoái với làn gió mát lành chạm tới làn da. Kết hợp cùng các đồ nội thất khác trong phòng theo cùng một tông màu cũng mang tới cho phòng ngủ của bạn một phong cách mới lạ đầy ấn tượng.

Bộ ga giường đậm chất “biển cả” này sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho mùa hè nóng nực

Bộ ga giường đậm chất “biển cả” này sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho mùa hè nóng nực 

2.10. Ga giường mùa hè màu hồng ngọt ngào

Màu hồng mang tới một sự nhẹ nhàng khi nhìn vì vậy nếu bạn thích một tông màu tươi sáng nhưng bị “quá đà” vào mùa hè thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Ga giường màu hè màu hồng không chỉ đem lại cảm giác dễ chịu mà còn phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào trong phòng ngủ của mình.

Màu hồng mang tới một sự nhẹ nhàng khi nhìn

Màu hồng mang tới một sự nhẹ nhàng khi nhìn 

2.11. Ga giường màu be không đơn điệu

Trong thiết kế nội thất, màu be được cho là mang tới cảm giác mát mẻ và ôn hòa tới con người nên trong bầu không khí nóng ẩm của Việt Nam, be sẽ là màu sắc đáng cân nhắc khi lựa chọn ga giường mùa hè. Màu be còn mang tới một cảm giác nhã nhặn, lịch sự khi nhìn vào nên sẽ là sự lựa chọn an toàn cho những người đang không biết nên chọn màu sắc gì cho chiếc giường của mình. 

Màu be được cho là mang tới cảm giác mát mẻ và ôn hòa

Màu be được cho là mang tới cảm giác mát mẻ và ôn hòa 

2.12. Ga giường mùa hè màu xanh hemlock

Xanh hemlock có nguồn gốc từ màu xanh của sen đá, một loài cây sống rất lâu. Vì thế, xanh hemlock còn có ý nghĩa tượng trưng cho một cuộc hôn nhân bền vững, mãi gắn bó bên nhau. Nếu bạn chọn xanh hemlock cho phòng ngủ của mình, hẳn bạn là người có tính cách hòa đồng, đáng yêu và luôn hạnh phúc khi được đắm mình giữa thiên nhiên.

 Xanh hemlock còn có ý nghĩa tượng trưng cho một cuộc hôn nhân bền vững

Xanh hemlock còn có ý nghĩa tượng trưng cho một cuộc hôn nhân bền vững

2.13. Ga giường họa tiết kẻ caro màu xanh xám

Bộ ga giường mùa hè vải đũi màu xanh xám được trang trí bằng họa tiết kẻ caro không chỉ làm mát không gian phòng ngủ của bạn mà bản thân chất vải cũng rất phù hợp trong mùa hè. Bên cạnh khả năng mang tới sự mát mẻ cả về cảm quan và chất liệu thì phong cách kẻ caro cũng là một xu hướng trang trí không bao giờ lỗi mốt và luôn được khách hàng yêu thích. 

Bộ ga giường mùa hè vải đũi màu xanh xám được trang trí bằng họa tiết kẻ caro

Bộ ga giường mùa hè vải đũi màu xanh xám được trang trí bằng họa tiết kẻ caro

2.14. Ga giường mùa hè màu tím nhạt

Đa phần đối với người trẻ tuổi thì màu tím là màu của hạnh phúc, tự do bay nhảy. Một bộ ga giường mùa hè màu tím nhạt sẽ mang tới cho không gian màu ngủ của bạn một sự ngọt ngào pha lẫn chút bí ẩn.

Một bộ ga giường mùa hè màu tím nhạt mang nét ngọt ngào pha lẫn chút bí ẩn.

Một bộ ga giường mùa hè màu tím nhạt mang nét ngọt ngào pha lẫn chút bí ẩn.

2.15. Ga giường màu xám không nhàm chán

Màu xám không phải là một gam màu sống động nên nó tạo ra một cảm giác ổn định và bình tĩnh. Giữa mùa hè nóng nực và buồn bực sau một ngày dài thì ga giường mùa hè màu xám sẽ giúp bạn cân bằng lại cảm xúc. Sắc xám mang lại sự thanh lịch và sang trọng nhưng khi kết hợp với các họa tiết kẻ trắng bất đối xứng và được bao quanh bởi nội thất tươi sáng khác trong phòng ngủ thì xám không còn quá cứng nhắc mà mang một vẻ trẻ trung, năng động hơn.

Sắc xám mang lại sự thanh lịch và sang trọng

Sắc xám mang lại sự thanh lịch và sang trọng

2.16. Ga giường mùa hè họa tiết hoa lá nhiệt đới

Satin đang là chất liệu được ưa chuộng nhất mùa hè bởi tính chất mỏng nhẹ và thấm hút mồ hôi. Nếu bạn lựa chọn sử dụng loại vải satin cao cấp, hãy lựa chọn bộ chăn ga AMD Micro Satin vì sản phẩm này sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Họa tiết hoa lá xanh trên nền trắng mang lại một cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng mát mẻ. 

Bộ chăn ga AMD Micro Satin

Bộ chăn ga AMD Micro Satin 

Link mua sản phẩm: https://vuanem.com/bo-chan-ga-amd-micro-satin.html

2.17. Ga giường xanh lá mạ họa tiết ngộ nghĩnh

Bộ chăn ga phủ Canada là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm model mềm và mát, mang đến những giấc ngủ êm ái và chất lượng nên là sự lựa chọn ga giường mùa hè rất lý tưởng. Với tính năng kháng khuẩn và nấm mốc tối ưu, sản phẩm này đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là đối với người cao tuổi và trẻ em. 

Bộ chăn ga phủ Canada là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm model mềm và mát

Bộ chăn ga phủ Canada là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm model mềm và mát

Link mua sản phẩm: https://vuanem.com/chan-ga-goi/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html 

2.18. Ga giường xanh ngọc họa tiết cây cối đáng yêu

Bộ chăn ga chun Microtex sử dụng vải Microtex (hay còn tên gọi khác là Microfiber) có khả năng hút ẩm tuyệt vời, giúp người sử dụng cảm thấy thông thoáng và mát mẻ nên được nhiều khách hàng săn đón khi đi tìm ga giường mùa hè. Sản phẩm sở hữu bề mặt vải vô cùng mịn màng và mềm mại. Màu xanh ngọc trên sản phẩm mang lại cảm giác tươi mát, thoải mái vào mùa hè cho người sử dụng.

Bộ chăn ga chun Microtex sử dụng vải Microtex

Bộ chăn ga chun Microtex sử dụng vải Microtex

Link mua sản phẩm: https://vuanem.com/bo-chan-ga-chun-kim-cuong-microtex.html 

2.19. Ga giường mùa hè tím nhạt họa tiết hoa trắng

Bộ phủ Tencel 5CT sử dụng vải Tencel chiết xuất từ gỗ cây nên hoàn toàn thân thiện với người dùng và môi trường sống. Sản phẩm không gây kích ứng da, an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, vải Tencel còn là một loại vải mềm mại, mát mẻ đem đến giấc ngủ ngon, thoải mái và chất lượng, kể cả trong những ngày hè nóng bức.

Bộ phủ Tencel 5CT sử dụng vải Tencel chiết xuất từ gỗ cây

Bộ phủ Tencel 5CT sử dụng vải Tencel chiết xuất từ gỗ cây 

Link mua sản phẩm: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-dreamland-tencel-5ct.html

2.20. Ga giường nền trắng kẻ caro hồng

Bộ ga gối chần Amando Line sử dụng chất liệu Cotton Linen thực sự là giải pháp hoàn hảo cho các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngày hè. Sản phẩm có độ mềm mại vượt trội, lướt nhẹ trên làn da của bạn và mang đến giấc ngủ ngon mỗi ngày. Loại vải này chịu mài mòn rất cao và đây là lí do bạn nên sở hữu sản phẩm này ngay lập tức.

Bộ ga gối chần Amando Line sử dụng chất liệu Cotton Linen

Bộ ga gối chần Amando Line sử dụng chất liệu Cotton Linen 

Link mua sản phẩm: https://vuanem.com/bo-ga-boc-chan-amd-line.html 

3. Mua ga giường mùa hè ở đâu uy tín

Mặc dù là đất nước có khí hậu nóng ẩm nhưng với điều kiện các gia đình ngày nay đều sở hữu điều hòa nên chăn ga giường mùa hè rất được quan tâm. Một bộ ga giường dùng trong mùa hè không những phải mềm mại mà còn phải mang tới cảm giác mát mẻ, dễ chịu cả về hình thức lẫn chất liệu. 

Nếu bạn đang phân vân nên mua ở địa chỉ nào uy tín thì hãy liên hệ tới VUA NỆM – hệ thống bán lẻ nệm và chăn gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,…

Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng trong và ngoài nước

Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng trong và ngoài nước

Tại Vua Nệm, chúng tôi luôn cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng. Ngoài ra khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất từ Vua Nệm như:

  • Vua Nệm cam kết bảo hành sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất đưa ra.
  • Hỗ trợ quý khách hàng trả góp với lãi suất 0%.
  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km.
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo chính sách hiện hành. 

Một bộ ga giường đẹp và chất liệu tốt không chỉ mang lại vẻ đẹp cho phòng ngủ của bạn mà còn tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Để mua được một bộ ga giường mùa hè chất lượng tốt và phù hợp với mong muốn của bản thân nhất, bạn hãy cân nhắc thật kỹ địa chỉ mua. Chúc bạn sớm tìm được một bộ ga giường mùa hè ưng ý nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team