Chuyên gia nệm

Top bộ chăn ga gối mùa hè siêu mát, giúp giấc ngủ ngon hơn

CẬP NHẬT 17/06/2023 | BỞI Minh Anh

Vào mùa hè, khi không khí dần trở nên nóng bức, những bộ chăn ga gối có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đối với giấc ngủ. Làm thế nào để chọn được những bộ chăn ga gối mát mẻ, giúp mọi người có được giấc ngủ ngon hơn chính là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm hiểu về top bộ chăn ga gối mùa hè siêu mát, được nhiều người dùng ưa chuộng. Hãy theo dõi bài viết và cùng chúng tôi lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé!

1. Cách chọn chăn ga gối mùa hè siêu mát 

Làm thế nào để lựa chọn được mẫu chăn ga gối phù hợp sử dụng trong mùa hè? Nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi này thì đừng bỏ qua nội dung tiếp theo. Chúng tôi sẽ đề xuất một số tiêu chí quan trọng giúp mọi người có thêm căn cứ chọn lựa chăn ga gối cho mùa hè!

1.1. Chọn chất liệu chăn ga gối mềm mại, thoáng khí và hút ẩm tốt

Chăn ga gối cũng quan trọng đối với giấc ngủ không kém gì nệm. Đặc biệt, những sản phẩm này còn tiếp xúc trực tiếp với da. Do đó, mọi người không nên lơ là trong việc chọn chất liệu chăn ga gối. 

Trong quá trình chọn chăn ga gối, bạn phải chắc chắn chất liệu của sản phẩm không gây kích ứng da, gây hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, đối với chăn ga gối sử dụng trong mùa hè, chúng ta cần chọn các loại chất liệu thoáng mát, hút ẩm hiệu quả và thoáng khí. Những chất liệu này sẽ góp phần giúp người nằm có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Sau đây là một số loại chất liệu chăn ga gối nên sử dụng trong mùa hè: 

  • Cotton: Đây là chất liệu tốt nhất cho chăn ga gối, đem lại sự thoáng khí, bền và mềm mại, an toàn cho da. 
  • Lụa: Là chất liệu mang đến sự sang trọng và tinh tế cho bộ chăn ga gối. Chăn ga gối lụa có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế bám bẩn và vô cùng thoáng mát. 
  • Modal: Là loại vải sinh học mới và được làm từ chất liệu cellulose tái chế từ cây sồi. Mặc dù không phải loại vải 100% thiên nhiên nhưng vải Modal cũng rất an toàn và thân thiện với làn da. 
chọn chất liệu chăn ga gối mùa hè siêu mát
Chất liệu chăn ga gối cotton, lụa,… thích hợp sử dụng trong mùa hè

1.2. Ưu tiên chọn màu sắc chăn ga gối tươi sáng

Giữa nắng hè oi bức, màu sắc chăn ga gối cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ của mọi người. Việc chọn màu sắc chăn ga gối phù hợp sẽ giúp phòng ngủ của bạn thêm hài hòa, tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho cả gia đình. Do đó, khi tìm hiểu top chăn ga gối mùa hè siêu mát, mọi người nên chọn những sản phẩm có màu sắc tươi sáng, mát mẻ.

Những gam màu phù hợp với mùa hè có thể kể đến như màu xanh lá, màu trắng, màu tím, xám nhạt, kem,… Nhờ các màu sắc này, phòng ngủ của bạn sẽ trở nên mát mẻ và rộng hơn. Chỉ cần biết cách phối hợp màu sắc chăn ga gối với các sản phẩm nội thất khác một cách hài hòa, bạn sẽ có được một không gian ngủ tuyệt vời và mang đậm dấu ấn cá nhân. 

chọn màu sắc chăn ga gối mùa hè tươi sáng
Chăn ga gối sử dụng trong mùa hè nên có màu sắc nhẹ nhàng

1.3. Chọn họa tiết chăn ga gối đơn giản

Ngoài màu sắc và chất liệu thì họa tiết cũng rất quan trọng khi chọn chăn ga gối. Với các sản phẩm sử dụng trong mùa hè thì mọi người nên chọn các họa tiết đơn giản như chăn ga gối trơn, hoạt tiết hoa lá, họa tiết kẻ,… Các họa tiết này rất thích hợp với phòng ngủ của người trẻ tuổi. Đặc biệt, bạn cũng nên chọn họa tiết chăn ga gối phù hợp với rèm cửa hoặc màu sơn tường để căn phòng trở nên hài hòa và ấn tượng hơn. 

cách chọn chăn ga gối mùa hè siêu mát
Họa tiết chăn ga gối đơn giản giúp phòng ngủ thêm phần hài hòa

2. Top bộ chăn ga gối mùa hè siêu mát cho mọi gia đình

Bước vào mùa hè, việc lựa chọn chăn ga gối thoáng mát, thấm hút tốt ngày càng được nhiều gia đình quan tâm. Sau đây là top bộ chăn ga gối mùa hè siêu mát, hỗ trợ người nằm có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất. 

2.1. Bộ ga chun AMD Venus kẻ

Sản phẩm đầu tiên trong top bộ chăn ga gối mùa hè siêu mát mà mọi người nên mua chính là bộ ga chun Amando Venus. Bộ sản phẩm này bao gồm tất cả 4 chi tiết: 

  • 01 ga chun dành cho nệm cao không quá 12cm
  • 02 vỏ gối kích thước 45x65cm
  • 01 vỏ gối ôm với kích thước tiêu chuẩn 35x100cm

Được may từ chất liệu cotton 100% tự nhiên, bộ ga gối này mang đến cảm giác êm ái, thoáng mát cho người nằm. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất thoáng khí, thấm hút mồ hôi, ngăn chặn các loại vi khuẩn có hại cho da phát triển. Với họa tiết kẻ, sản phẩm thích hợp với nhiều phong cách phòng ngủ, tạo sự tươi mới và hiện đại cho không gian. Đồng thời, bộ ga chun Amando Venus còn có độ bền cao, khó phai màu trong quá trình sử dụng và vệ sinh. 

top bộ chăn ga gối mùa hè siêu mát
Bộ ga chun Amando Venus thoáng mát thích hợp cho mùa hè

2.2. Bộ ga chun Amando Farren

Sản phẩm tiếp theo trong top chăn ga gối mùa hè siêu mát chính là bộ ga chun Amando Farren. Công dụng lớn nhất của bộ ga chun này chính là bảo vệ nệm. Là lớp vỏ bọc ngoài, chăn ga sẽ bảo vệ nệm tránh khỏi các tác nhân gây bẩn, bụi bặm và bảo vệ sức khỏe của người dùng. 

Bộ ga chun Amando Farren là sản phẩm thích hợp sử dụng trong cả mùa hè lẫn mùa đông. Khi sử dụng vào mùa hè, sản phẩm mang lại cảm giác mát mẻ, mềm mại và an toàn với làn da. Ngoài ra, với thiết kế họa tiết sang trọng và độc đáo, bộ chăn ga này còn giúp cho phòng ngủ của bạn thêm hài hòa và ấn tượng hơn. 

Bộ sản phẩm bao gồm một số chi tiết như sau: 

  • 02 vỏ gối nằm
  • 01 vỏ gối ôm
  • 01 ga chun
  • Riêng kích thước 120x200cm bộ sản phẩm gồm 01 vỏ gối nằm, 01 vỏ gối ôm và 01 ga chun.
mua bộ chăn ga gối mùa hè mát, thoáng khí
Bộ ga chun Amando Farren họa tiết đẹp mắt

2.3. Bộ ga chun AMD Dream DLKC

Bộ ga chun Amando Dream DLKC cũng nằm trong top bộ chăn ga gối mùa hè siêu mát và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với chất liệu cotton 100%, sản phẩm mang đến cho người nằm những giây phút thư giãn, một giấc ngủ ngon sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Ga chun Amando Dream DLKC có họa tiết đơn giản, bền màu và thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Sản phẩm thấm hút tốt, mang đến cảm giác thông thoáng khi nằm, hạn chế tối đa các loại bệnh về da do vi khuẩn và nấm mốc gây nên. Chất liệu cotton cũng rất an toàn với trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm. 

Bộ chun ga Amando Dream DLKC phù hợp với mọi phong cách phòng ngủ
Bộ chun ga Amando Dream DLKC phù hợp với mọi phong cách phòng ngủ

2.4. Bộ ga chun AMD Confident Tencel họa tiết

Bộ ga chun Amando Confident Tencel là ứng viên vô cùng sáng giá trong top bộ chăn ga gối mùa hè siêu mát mà chúng tôi muốn đề cử cho bạn đọc. Với chất liệu Tencel, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mịn và bóng mượt ngay từ lần chạm đầu tiên. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt, thoáng khí và không gây cảm giác bí bách cho người nằm.

Với nguồn gốc thiên nhiên, chăn ga gối Amando Confident Tencel hoàn toàn an toàn với cả những làn da nhạy cảm nhất. Bề mặt vải bóng mượt mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế, giúp căn phòng ngủ của bạn thêm phần quý phái và hài hòa hơn. 

Bộ sản phẩm bao gồm 5 món:

  • 01 ga chun cho nệm cao từ 25cm trở lên
  • 02 vỏ áo gối
  • 01 vỏ áo gối ôm
  • 01 vỏ chăn chần
Bộ chăn ga Amando Confident sang trọng và thoáng mát
Bộ chăn ga Amando Confident sang trọng và thoáng mát

2.5. Bộ ga chun AMD Erica

Bộ ga chun Amando Erica những năm gần đây cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại chất liệu là Tencel và Poly. Sự kết hợp này mang đến cảm giác mềm mại, mịn màng cho bộ chăn ga gối. Ngoài ra, chăn ga gối Amando Erica cũng thấm hút mồ hôi khá tốt, hạn chế và ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe người nằm. 

Bộ sản phẩm gồm có các sản phẩm như sau: 

  •  2 vỏ gối nằm
  • 1 vỏ gối ôm
  • 1 ga chun
  • Riêng kích thước 120x200x37 (cm) bộ sản phẩm sẽ gồm 1 vỏ gối nằm, 1 vỏ gối ôm và 1 ga chun.
Bộ ga chun Amando Erica thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho da
Bộ ga chun Amando Erica thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho da

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu về top bộ chăn ga gối mùa hè siêu mát hiện đang bán chạy trên thị trường. Có thể thấy chăn ga gối đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với giấc ngủ. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy bí quyết để chọn cho gia đình một bộ chăn ga gối mùa hè thật phù hợp. 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh