Chuyện quanh ta

10+ showroom ô tô Quận 7, TP.HCM uy tín, giá cực tốt

CẬP NHẬT 09/10/2023 | BỞI Minh Anh

Quận 7 là khu vực phát triển của thành phố Hồ Chí minh với rất nhiều tiện ích hiện đại, đây cũng là nơi tập trung của nhiều đại lý ô tô hàng đầu. Nếu bạn vẫn đang trên đường đi tìm chiếc xe mơ ước của mình tại nơi này mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, bài viết này chắc chắn là dành cho bạn. Hãy cùng Vua Nệm khám phá danh sách 10 showroom ô tô Quận 7, TP.HCM uy tín với mức giá cực tốt qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 7

Showroom Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 7 được thiết kế tinh tế và sang trọng với các khu vực trưng bày xe, phòng chờ V.I.P dành cho khách hàng, xưởng dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng. Tại đây, luôn có sẵn các dòng xe ôtô Honda đang phân phối trên thị trường từ Honda Jazz, City, Civic, CR-V, HR-V đến Accord,…

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 7 rất chuyên nghiệp, tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với mọi vấn đề. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho các bạn đang có nhu cầu tìm mua chiếc xe mơ ước của mình.

Địa chỉ: Khu dân cư sông Tân Phong trên đường Nguyễn Văn Linh, p.Tân Phong, Quận 7, HCM

showroom ô tô uy tín quận 7
Showroom Honda Ôtô Sài Gòn – Quận 7 được thiết kế tinh tế và sang trọng

2.  Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng Q7

Mercedes-Benz Vietnam Star Phú Mỹ Hưng là đại lý chính hãng phân phối xe Mercedes từ các dòng xe du lịch đến xe thương mại. Với không gian rộng lớn, nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chuẩn đoán lỗi, giàn nâng và hệ thống thông gió đảm bảo an toàn cho người lao động.

Showroom ô tô Quận 7 này không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Mercedes-Benz từ kiến thức chuyên môn đến những kỹ năng tư vấn và hiểu lòng khách hàng.

Địa chỉ: Số 811 – 813 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

3. BMW Phú Mỹ Hưng

BMW Phú Mỹ Hưng là showroom chuyên biệt lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh, triển khai dự án “Trải nghiệm mua xe tương lai” của BMW Toàn Cầu. Showroom này mang đến không gian đón tiếp sang trọng, được trang bị các thiết bị hiện đại để khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và lựa chọn xe.

Showroom này cũng nhận dịch vụ bán ký gửi xe của nhiều thương hiệu khác nhau, không chỉ riêng dòng xe BMW. BMW Phú Mỹ Hưng cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi chất lượng,  đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Số 808, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, q7, Hồ Chí Minh

BMW Phú Mỹ Hưng là showroom chuyên biệt lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh
BMW Phú Mỹ Hưng là showroom chuyên biệt lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh

4. Showroom ô tô Quận 7 – KIA Phú Mỹ Hưng

KIA Phú Mỹ Hưng là một trong những showroom lớn nhất trong hệ thống phân phối của Công Ty Cổ phần Ô Tô Trường Hải. Showroom này chuyên cung cấp các dòng xe du lịch Kia từ 5 đến 7 chỗ như KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona,…

Phòng trưng bày Kia Phú Mỹ Hưng được thiết kế hiện đại, sang trọng giúp mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động của showroom này được đào tạo chuyên nghiệp để mang lại dịch vụ tốt nhất cho người mua.

Địa chỉ: Số 314 đường Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, Q7, HCM

5. Showroom Subaru Tân Thuận Q.7 

Showroom Subaru Tân Thuận là điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích dòng xe Subaru tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Subaru Tân Thuận là đại lý chính thức của Subaru tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tại showroom này, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đa dạng các mẫu xe Subaru mới nhất, từ SUV mạnh mẽ như Forester và Outback, cho đến sedan đẳng cấp như Legacy. Tất cả đều được trang bị công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn hàng đầu.

Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thoải mái. Ngoài ra, showroom cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng cao như bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng, giữ cho xe luôn hoạt động tốt và an toàn.

Địa chỉ: Lô TH1A, đường 7, Tân Thuận, p.Tân Thuận Đông, Q.7, HCM

Subaru Tân Thuận là đại lý chính thức của Subaru tại Việt Nam
Subaru Tân Thuận là đại lý chính thức của Subaru tại Việt Nam

6. Showroom ô tô Quận 7 – Toyota Phú Mỹ Hưng

Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng rộng 3.600 m², được trang bị các thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngày càng cao của khu vực quận 7 và các nơi lân cận. Với hơn 100 nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, Toyota Phú Mỹ Hưng cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nơi đây luôn đảm bảo cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hiệu Toyota một cách nhanh chóng. Điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ sửa chữa và giao xe cho khách hàng. Đặc biệt, đại lý linh hoạt trong việc đưa ra các chương trình khuyến mãi độc đáo như giảm giá xe, hỗ trợ trước bạ, giao xe tận nơi và tư vấn linh hoạt về phụ kiện đi kèm.

Địa chỉ: Số 65 Khu Dân Cư Ven Sông (đường Nguyễn Văn Linh), P.Tân Phong, Q.7

Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng rộng lên đến 3.600 m²
Showroom Toyota Phú Mỹ Hưng rộng lên đến 3.600 m²

7. Hyundai Phú Mỹ Hưng

Đại Lý Hyundai Quận 7 là nơi chuyên cung cấp các dòng xe mới nhất của hãng. Tại đây, khách hàng có cơ hội tham quan và đăng ký lái thử các dòng xe như Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai Kona, Hyundai Tucson, Hyundai SantaFe, đặc biệt là chiếc xe thương mại 16 chỗ Hyundai Solati.

Showroom cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua sản phẩm được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng, cùng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi đến địa điểm này để tham quan mua xe.

Địa chỉ: Số 1052 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh.

Đại Lý Hyundai Quận 7 chuyên cung cấp các dòng xe mới nhất của Hyundai
Đại Lý Hyundai Quận 7 chuyên cung cấp các dòng xe mới nhất của Hyundai

8. Vinfast Phú Mỹ Hưng

Showroom Vinfast Phú Mỹ Hưng có diện tích 4.000 m². Địa điểm này luôn chăm sóc khách hàng một cách trọn vẹn bằng những sản phẩm ô tô chất lượng cao, lắp ráp theo tiêu chuẩn toàn cầu. Đồng thời, có giá cả phù hợp cùng các dịch vụ hoàn hảo như sửa chữa, bảo dưỡng và cứu hộ trên đường.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội thư giãn tại quầy bar với đầy đủ tiện nghi và thức uống miễn phí khi tham quan các mẫu xe mới nhất tại showroom. Thật tuyệt phải không nào!

Địa chỉ: 1489 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Q.7

Showroom Vinfast Phú Mỹ Hưng có diện tích 4.000 m²
Showroom Vinfast Phú Mỹ Hưng có diện tích 4.000 m²

>>>Đọc thêm: 

9. Showroom ô tô Quận 7 – Mazda Phú Mỹ Hưng

Mazda Phú Mỹ Hưng là showroom lớn nhất của hãng tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với diện tích gần 2000 m², showroom cung cấp tất cả các sản phẩm ô tô Mazda với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Nơi đây có đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành của Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-9 và dòng bán tải BT-50. Cùng với đó, showroom ô tô Quận 7 này còn sở hữu đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giàu kiến thức và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.

Địa chỉ: 314 đường Nguyễn Văn Linh, p.Bình Thuận, q.7, Hồ Chí Minh.

Mazda Phú Mỹ Hưng là showroom lớn nhất của hãng Mazda Nhật Bản tại Việt Nam
Mazda Phú Mỹ Hưng là showroom lớn nhất của hãng Mazda Nhật Bản tại Việt Nam

10. Đại lý MG Quận 7

Đại lý MG Quận 7 Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm kinh doanh xe MG uy tín nhất tại Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên mua bán các loại xe thuộc nhiều thương hiệu khác nhau với giá bán hợp lý. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng mua xe ô tô MG với lãi suất ưu đãi nhất có thể thông qua các ngân hàng trong và ngoài nước.

Showroom MG Quận 7 có diện tích lên đến 4.000 m². Nhờ đó, có thể cung cấp các sản phẩm ô tô mang thương hiệu MG với chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng như sửa chữa, bảo dưỡng và cứu hộ trên đường. Đặc biệt, showroom cũng có các tiện ích hấp dẫn như quầy bar, internet, xem film và nghe nhạc cho khách hàng khi ghé thăm.

Địa chỉ: 1489 đường Nguyễn Văn Linh, p.Tân Phong, Q.7

Hy vọng bài viết này của Vua Nệm đã cung cấp những thông tin hữu ích về địa chỉ các showroom ô tô Quận 7 uy tín với mức giá tốt cho bạn. Còn chần chừ gì mà không bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm chiếc xe ưng ý của bạn ngay hôm nay! Xin cảm ơn và chúc bạn tìm được chiếc xe hoàn hảo cho riêng mình!

>>>Đọc ngay: Top 6 showroom ô tô quận Tân Bình uy tín và chất lượng

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh