Top 6 showroom ô tô quận Tân Bình uy tín và chất lượng

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Là một trong những quận đông dân và có trình độ phát triển kinh tế bậc nhất trên địa bàn TPHCM, quận Tân Bình cũng đồng thời là nơi tập trung nhiều cửa hàng mua bán ô tô hiện đại Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ tổng hợp showroom ô tô quận Tân Bình uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

1. Hyundai Trường Chinh

Dẫn đầu danh sách showroom ô tô quận Tân Bình được người tiêu dùng tin tưởng nhất chính là Hyundai Trường Chinh. Showroom này vốn là một chi nhánh trực thuộc quản lý của Công ty cổ phần Auto Trường Chinh, đặt địa chỉ tại số 4A đường Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình. Với lợi thế nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch, Hyundai Trường Chinh luôn thu hút đông đảo khách hàng ghé qua thăm quan, mua sắm mỗi ngày.

Hyundai Trường Chinh được Hyundai Thành Công Việt Nam ủy quyền chính thức
Hyundai Trường Chinh được Hyundai Thành Công Việt Nam ủy quyền chính thức

Được biết, Hyundai Trường Chinh còn là đại lý được Hyundai Thành Công Việt Nam ủy quyền chính thức, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực mua bán, sửa chữa và bảo hành các dòng xe ô tô hiệu Hyundai chính hãng do phía Hàn Quốc đứng ra sản xuất. Showroom hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu xe chất lượng và thẩm mĩ, thuộc nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Nổi bật hơn cả là Hyundai Grand I10, Hyundai Elantra, Hyundai SantaFe, Hyundai Grand I10 Sedan,  Hyundai Tucson, Hyundai Kona, Hyundai Starex 9 chỗ,… 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 682A Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 56 1212

2. Toyota Lý Thường Kiệt

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, showroom Toyota Lý Thường Kiệt đã thành công gây dựng thương hiệu, qua đó trở thành điểm đến đáng tin cậy đối với những khách hàng đang sinh sống, làm việc trên địa bàn. Khởi điểm với 100% vốn đầu tư đến từ Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản), đại lý phát triển vô cùng mạnh mẽ, xuất sắc góp mặt trong top 5 đại lý được đánh giá chất lượng nhất trong toàn hệ thống mua bán của Toyota tại Việt Nam. 

showroom Toyota Lý Thường Kiệt là điểm đến đáng tin cậy đối với khách hàng trên địa bàn
Toyota Lý Thường Kiệt là điểm đến đáng tin cậy đối với khách hàng trên địa bàn

Tại Toyota Lý Thường Kiệt, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm những dòng xe mới và hiện đại nhất của hãng. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp cũng như kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi phân phối đến thị trường. Bên cạnh đó, chi nhánh Lý Thường Kiệt còn tập trung cung cấp các loại phụ tùng chính hãng và sửa chữa thiết bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Tính đến nay, showroom Toyota tại Lý Thường Kiệt đã giao dịch hơn 80000 chiếc xe Toyota các loại. Số xe được kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa cũng vượt 38000 lượt/năm. Một điểm cộng nữa là chất lượng dịch vụ ngoài mong đợi, kết hợp cùng đội ngũ chuyên viên, nhân viên tâm huyết, nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 151A, Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình
  • Số điện thoại: 0901 818 818

3. Phổ Quang Ford

Nằm trên trục đường Phổ Quang sầm uất, Phổ Quang Ford còn được biết đến với cương vị đại lý ủy quyền hàng đầu của Ford tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Với châm ngôn chất lượng ‘Dịch vụ vàng – Golden Services’, đại lý Phổ Quang Ford luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng đến từ ông lớn Ford. Trong đó, các dòng xe nổi tiếng nhất gồm: Ford Ranger bán tải, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Focus mới, Ford Everest, Ford Explorer,…

showroom ford tân bình
Phổ Quang Ford là đại lý ủy quyền hàng đầu của Ford tại TPHCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng, showroom Phổ Quang luôn nắm giữ vai trò tiên phong trong việc cung cấp đa dạng dịch vụ, từ sửa chữa, thay thế phụ tùng đến đồng sơn, bảo dưỡng, nâng cấp,… Không gian tại đây được đầu tư thiết kế và bài trí hiện đại, đồng thời trang bị nhiều loại máy móc tiên tiến giúp ‘chẩn đoán’ đúng ‘bệnh’ của xe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0919 449 282

4. Honda Ôtô Cộng Hòa

Honda Ôtô Cộng Hòa tọa lạc trên tuyến đường Cộng Hòa sôi động, vì vậy khá quen thuộc đối với khách hàng có nhu cầu mua sắm, sửa chữa xe hơi tại quận Tân Bình. Showroom chi nhánh Cộng Hòa chính là mô hình liên doanh giữa Honda Việt Nam với tập đoàn T&C, hoạt động tích cực trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Honda chính hãng tại khu vực Sài Gòn.

Showroom Cộng Hòa là mô hình liên doanh giữa Honda Việt Nam với tập đoàn T&C
Showroom Cộng Hòa là mô hình liên doanh giữa Honda Việt Nam với tập đoàn T&C

Đến với Honda Ôtô Cộng Hòa, khách hàng chắc chắn sẽ phải bất ngờ trước không gian lên đến 3200m2, chia thành trung tâm dịch vụ, phòng trưng bày, văn phòng, phòng chờ và khu vui chơi giải trí. Showroom bắt đầu hoạt động kể từ năm 2006, với hơn 100 nhân viên cũng như kỹ thuật viên lành nghề. Một số dịch vụ nổi bật tại đây phải kể đến: bảo dưỡng xe hơi định kỳ, cung cấp – thay thế phụ tùng xe hơi chính hãng, gia hạn bảo hành đối với sản phẩm Honda,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 142A Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 420 977

5. Mitsubishi SATSCO Tân Sơn Nhất

SATSCO (Tên viết tắt của Công ty Cổ phần Vận tải Hàng không miền Nam) là một đơn vị thành viên của Tổng công ty Cảng hàng không miền Nam, đặt trụ sở chính thức tại sân bay Tân Sơn Nhất. Song song với hoạt động vận tải, SATSCO đã vinh dự được chọn làm đại lý ủy quyền của Mitsubishi tại TPHCM tính từ thời điểm tháng 8.2015.

Mitsubishi SATSCO Tân Bình có quy mô rộng rãi và hiện đại
Mitsubishi SATSCO Tân Bình có quy mô rộng rãi và hiện đại

Xứng đáng là một đại lý giàu sức trẻ và tiềm năng, showroom của Mitsubishi SATSCO Tân Bình luôn có sẵn các dòng xe ô tô do Mitsubishi độc quyền sản xuất, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, phải chăng. Đi kèm với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp, do chính tay những kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm nhất đảm trách. Dạo một vòng quanh Mitsubishi SATSCO, bạn sẽ có cơ hội lái thử những dòng xe đời mới với các tính năng hiện đại hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1A Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 652 671

6. VinFast Cộng Hòa

Đặt tại Vincom Cộng Hòa – điểm giao nhau huyết mạch giữa hai tuyến đường Nguyễn Thái Bình và Cộng Hòa, VinFast Cộng Hòa dễ dàng gây ấn tượng sâu đậm trong nhờ không gian mua sắm vô cùng tiên tiến. Showroom chủ yếu trưng bày các mẫu xe hơi chính hãng từ VinFast, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sản phẩm thực tế của người tiêu dùng. Danh sách mẫu mã được cập nhật liên tục, đảm bảo mang những dòng xe ô tô tốt và hiện đại nhất đến tay khách hàng. 

Đại lý VinFast Cộng Hòa chủ yếu trưng bày các mẫu xe hơi chính hãng từ VinFast
Đại lý VinFast Cộng Hòa chủ yếu trưng bày các mẫu xe hơi chính hãng từ VinFast

Đặc biệt, nếu mua xe tại VinFast Cộng Hòa, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khủng. Bao gồm:

  • Gửi xe miễn phí tại hệ thống Vincom và căn hộ Vinhomes trên toàn quốc
  • Hình thức thanh toán đa dạng và linh hoạt, được tích hợp thêm voucher giảm giá độc quyền từ Vinhomes
  • Được tư vấn kỹ lưỡng và trực tiếp lại thử các mẫu xe VinFast tại cửa hàng
  • Mức giá ưu đãi kèm theo dịch vụ giao nhận tận nhà

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 – 17 Cộng Hòa Phường 4 Tân Bình, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0909 521 890

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về danh sách showroom ô tô quận Tân Bình uy tín và chất lượng nhất. Hi vọng rằng những thông tin nói trên sẽ cung cấp cho bạn gợi ý để chọn lựa được địa chỉ mua hàng phù hợp nhất với nhu cầu. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>Đọc thêm: Các hãng xe ô tô được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM