Top 6+ showroom ô tô quận Tân Phú uy tín và hiện đại nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Khi chất lượng cuộc sống dần được cải thiện, nhu cầu sử dụng các phương tiện giao thông hiện đại – trong đó có ô tô – cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Chính điều này đã góp phần biến Việt Nam trở thành một trong những đất nước dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về số lượng tiêu thụ xe hơi. Hòa mình trong xu hướng đó, các showroom ô tô cũng đang bước vào thời kỳ bùng nổ hơn bao giờ hết. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ tổng hợp danh sách showroom ô tô quận Tân Phú uy tín nhất hiện nay.

1. Mazda Trường Chinh – Showroom ô tô quận Tân Phú uy tín nhất

Nằm ngay trên trục đường Trường Chinh sầm uất bậc nhất tại quận Tân Phú, Mazda Trường Chinh hiện đang là một trong những showroom ‘khủng’ nhất chuỗi hệ thống do tập đoàn Mazda Việt Nam xây dựng và quản lý. Đại lý gây ấn tượng bởi không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại; với tổng diện tích thực tế lên đến hơn 5000m2, chia thành: kho phụ tùng, xưởng làm dịch vụ và khu trưng bày sản phẩm.

showroom ô tô ở tân phú
Mazda Trường Chinh hiện đang là một trong những showroom ‘khủng’ nhất hệ thống

Tại showroom Mazda Trường Chinh, khách hàng có thể tìm thấy hầu hết các dòng xe ô tô Mazda đang được yêu thích nhất. Ví dụ như: Mazda CX-8, Mazda CX-5, Mazda BT-50, Mazda 2, Mazda 3 hay Mazda 6,… Bên cạnh việc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm miễn phí, showroom còn cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa cũng như thay mới phụ tùng chính hãng với công suất tối đa đạt 30 xe/ngày. 

Song song với các dòng sản phẩm đa dạng cùng máy móc, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu, Mazda Trường Chinh còn để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm. Showroom liên kết chặt chẽ với một số đơn vị bảo hiểm uy tín, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

  • Địa chỉ: 827A – 829 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3636 4350

2. KIA Trường Chinh

Người dân sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Tân Phú chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với KIA Trường Chinh – showroom thuộc quyền quản lý của Thaco KIA. Được biệt, đây cũng chính là đơn vị đang đứng ra điều hành hệ thống phân phối sản phẩm do tập đoàn KIA Motors ủy nhiệm tại thị trường nội địa.

Đến với KIA Trường Chinh, quý khách hàng sẽ có dịp mua sắm trong một không gian chuẩn sang trọng và thoáng đãng. Sản phẩm được trưng bày theo quy cách chuyên nghiệp, thuận tiện cho người mua trong việc quan sát cũng như trải nghiệm trực tiếp. Showroom có quy mô khá lớn, lại được đầu tư nhiều máy móc, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nên luôn thu hút đông đảo khách hàng ghé đến mỗi ngày. 

showroom quận tân phú giá tốt nhất
KIA Trường Chinh sở hữu không gian chuẩn sang trọng và thoáng đãng

Tại đại lý KIA Trường Chinh, người mua chắc chắn sẽ hài lòng bởi thái độ phục vụ hiếu khách, nhiệt tình từ các nhân viên đang làm việc tại cửa hàng. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thêm về đặc điểm, tính năng của dòng xe nổi bật do KIA sản xuất. Tiêu biểu nhất là: KIA Cerato, KIA Morning, KIA Sorento, KIA Rondo, KIA Optima, KIA Sedona,…

Ngoài ra, nếu có nhu cầu bảo dưỡng, bảo hành hoặc sửa chữa xe ô tô hiệu KIA, quý khách hàng đừng ngại tìm đến KIA Trường Chinh bất cứ lúc nào. Dịch vụ tại đây luôn nhận được đánh giá tích cực, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm chiếc ‘xế yêu’ của mình tại đây.

  • Địa chỉ: Số 38 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Số điện thoại: 0933 806 366

3. Toyota Lý Thường Kiệt chi nhánh Tân Phú

Toyota Lý Thường Kiệt bắt đầu hoạt động kể từ tháng 01.2012 nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng chuỗi đại lý phân phối cũng như tăng cường chất lượng dịch vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Showroom hiện đang vận hành theo tiêu chuẩn chức năng 3S của hãng, gồm: bán các dòng xe ô tô của Toyota, cung cấp phụ tùng chính hãng chất lượng kèm theo dịch vụ sửa chữa khi sản phẩm phát sinh vấn đề. 

Chi nhánh Lý Thường Kiệt có tổng cộng 15 khoang đồng sơn, 10 khoang sửa chữa dùng chung, cộng thêm khu vực tiếp khách và phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại. Đại lý được thành lập do vốn đầu tư 100% từ phía công ty Sài Gòn Savico – đơn vị chuyên làm việc trong lĩnh vực mua bán và sửa chữa xe hơi do Toyota Motor Việt Nam ủy nhiệm. 

Sau hơn 20 năm, showroom Toyota Lý Thường Kiệt đã phục vụ hơn 30.000 lượt khách mỗi năm. Bên cạnh đó, đại lý này còn liên tục lọt vào top các showroom Toyota dẫn đầu hệ thống về chất lượng do khách hàng trực tiếp đánh giá.

  • Địa chỉ: 188 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Số điện Thoại: 0902 323 683 & 0902 523 683

4. Bến Thành Ford

Sự ra đời của Bến Thành Ford vào đầu năm 2010 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần mở rộng sức ảnh hưởng cũng như danh tiếng của Ford tại thị trường nội địa. Showroom đặt trên tuyến đường Trường Chinh sầm uất, tạo lợi thế cạnh tranh đáng kể với các ‘đối thủ’ đáng gờm khác trên địa bàn.

Không phải ngẫu nhiên mà Bến Thành Ford lại được đánh giá là showroom 3S tối tân và hiện đại nhất trong toàn bộ hệ thống đại lý. Chi nhánh có quy mô khang trang, rộng rãi, với tổng diện tích sử dụng hơn 2500m2. Riêng phòng trưng bày sản phẩm chiếm hơn 500m2, quy tụ các thiết kế ưu việt nhất của hãng.

Ngoài ra còn có khu vực xưởng làm dịch vụ riêng biệt rộng gần 1900m2, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn Quality Care cũng như Brand@Retail do chủ quản Ford quy định. Chính những lý do này đã giúp cho showroom này trở thành đơn vị đi đầu trong việc tiêu chuẩn hóa hệ thống nhận diện mà Ford đang gây dựng trên toàn cầu.

bến thành Ford
Bến Thành Ford là showroom 3S tối tân và hiện đại nhất trong toàn bộ hệ thống đại lý

Thành lập từ nguồn vốn đầu tư lên đến hơn 40 tỷ đồng, showroom Bến Thành Ford luôn hết mình nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng, sẵn sàng đầu tư trang bị hàng loạt máy móc, thiết bị tiên tiến.

Tổng thể showroom bao gồm 8 cầu nâng Rotary chuẩn Mỹ, 7 khoang đồng sơn nhanh có thể hoàn thiện trong 4 giờ, 6 cầu nâng hai trụ; 3 khoảng bảo dưỡng cùng 20 khoang để sửa chữa và bảo dưỡng chung. Hơn 200 nhân viên của cửa hàng luôn làm việc với thái độ tận tình, chuyên nghiệp, cộng thêm trình độ chuyên môn đã qua tào đạo bài bản, lành nghề.

  • Địa chỉ: 831 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Số điện thoại: 0936 942 333

5. Mercedes-Benz VietNam Star Trường Chinh

Sở hữu nguồn vốn đầu vào xấp xỉ 4 triệu USD, Mercedes Trường Chinh đã nhanh chóng vươn lên mức Autohaus 600 – chuẩn Standard Global do Daimler AG đánh giá. Cửa hàng chuyên phân phối các dòng xe Mercedes Benz chính hãng, từ xe du lịch cho đến các mẫu mã ô tô thương mại như xe lắp ráp trong nước (CKD) hay xe nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài (CBU). 

Mercedes Trường Chinh đã nhanh chóng vươn lên mức Autohaus 600 
Mercedes Trường Chinh đã nhanh chóng vươn lên mức Autohaus 600

Cho đến này, Mercedes Trường Chinh vẫn đang là địa điểm được người dân quận tân Phú tin tưởng ‘chọn mặt gửi vàng’ mỗi khi có nhu cầu. Showroom hoạt động tích cực trong việc cung cấp các dịch vụ đa dạng như mua trả góp, cân chỉnh phanh – đèn – góc đặt bánh xe – khung gầm, sơn xe tự động,… Toàn bộ quy trình đều được chuyên nghiệp hóa, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí bỏ ra.

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Mercedes Benz Trường Chinh với kinh nghiệm chuyên môn và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo tốt hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm, dịch vụ ‘hết chỗ chê’. Đại lý hiện đặt tại tuyến đường cùng tên, với quy mô vượt hơn 5200m2.

  • Địa chỉ: Số 2 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Số điện thoại: 0906 368 856

6. Nissan Tân Phú

Đại diện cuối cùng góp mặt trong top 15 showroom ô tô uy tín tại quận Tân Phú chính là Nissan Tân Phú – đại lý 3S NRC tiêu chuẩn toàn cầu. Mặt khác, đây cũng là chi nhánh 3S có diện tích lớn và hiện đại nhất tại thành phố hiện nay. Không gian hơn 3500 m2 được phân tách thành 2 khu vực riêng biệt, gồm khu xưởng dịch vụ cùng khu trưng bày sản phẩm quy củ, chỉnh chu.

Nissan Tân Phú là đại lý 3S NRC tiêu chuẩn toàn cầu
Nissan Tân Phú là đại lý 3S NRC tiêu chuẩn toàn cầu

Đến với Nissan Tân Phú, khách hàng chắc chắn sẽ tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm các loại hình dịch vụ cực kỳ đa dạng, gồm: bán xe mới, bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm, chăm sóc xe và đồng sơn, cung cấp phụ kiện và phụ tùng xe hơi chính hãng Nissan,… Showroom luôn cam kết chắc chắn về chất lượng đầu ra, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tham quan, mua sắm tại đây. 

  • Địa chỉ: 69 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Số điện thoại: i1900 23 23 21

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về top 15 showroom ô tô quận Tân Phú uy tín và chất lượng nhất. Hi vọng rằng những thông tin nói trên sẽ cung cấp cho bạn gợi ý để chọn lựa được địa chỉ mua hàng phù hợp nhất với nhu cầu. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM