Top 10 showroom ô tô quận 12 uy tín, được nhiều người lựa chọn

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận 12 là quận có diện tích khá rộng, nhịp sống sôi động, dân cư đông đúc, kinh tế phát triển. Nhu cầu sở hữu ô tô của người ở đây và các địa phương lân cận đang ngày một gia tăng, nên quận 12 xuất hiện rất nhiều showroom ô tô, trong đó cả showroom xe cũ và xe mới. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 showroom ô tô quận 12 uy tín, giá thành tốt. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

1. Đại lý VinFast – Showroom ô tô uy tín tại Quận 12 

VinFast là thương hiệu ô tô quốc dân của Việt Nam. Hiện nay họ có rất nhiều Showroom trên khắp cả nước, trong đó có 1 Showroom ở quận 12 TP.HCM. Cũng tương tự như nhiều Showroom khác của VinFast, Showroom ở Quận 12 được thiết kế theo phong cách riêng biệt của VinFast với không gian trưng bày rộng rãi, thoáng mát.

Showroom ô tô Vinfast tại quận 12
Showroom ô tô Vinfast tại quận 12

Bên cạnh đó, VinFast Quận 12 cũng sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình nên có thể tư vấn chi tiết cho khách hàng. Cùng với đó, ở đây còn có cơ sở bảo trì bảo dưỡng hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nên được nhiều chủ xe đặt niềm tin.

Ngoài ra, VinFast Quận 12 còn kinh doanh cả xe ô tô đến từ thương hiệu Chevrolet. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu xe của thương hiệu này thì có thể đến đây để tham khảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: QL 1A, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP.HCM

2. Toyota An Sương

Toyota An Sương có diện tích lên đến 4000m2, tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi ở Q.12. Đây là đại lý ô tô chính thức của Toyota và hoạt động theo mô hình 3s của Toyota toàn cầu. Showroom sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, chuyên bán xe ô tô mới 100% và cung cấp các loại phụ kiện Toyota chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Bên cạnh đó, Toyota An Sương còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, làm đẹp xe chuyên nghiệp và dịch vụ cứu hộ 24/7. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giàu kinh nghiệm, nên Toyota An Sương luôn là địa chỉ được các chủ xe ưu tiên lựa chọn để chăm sóc xế yêu của họ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 382 Quốc lộ 22, Quận 12, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0283.719.9999

3. Gia Định Ford 

Showroom ô tô uy tín tại Q.12 tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Gia Định Ford. Đây là đại lý uỷ quyền chính thức của Ford tại Việt Nam nên chất lượng dịch vụ và phòng cách thiết kế cũng tương tự như nhiều đại Ford khác trên toàn quốc.

showroom ô tô Gia Định Ford quận 12
Gia Định Ford luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng

Gia Định Ford hiện là một trong những showroom ô tô hiện đại nhất ở TP.HCM. Đơn vị hoạt động theo mô hình 3s, bao gồm bán xe mới 100%, cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và phụ kiện chính hãng đến khách hàng.

Để thu hút và tri ân khách hàng, Gia Định Ford luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe hoặc sử các dụng dịch vụ khác. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu xe ô tô Ford của Mỹ thì hãy đến Showroom để tham khảo nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 900 QL 1A, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 7108 2090

4. Hyundai Miền Nam

Hyundai Miền Nam là địa lý uỷ quyền chính thức của Hyundai tại Việt Nam. Đây là đơn vị có chất lượng dịch vụ thuộc top 10 showroom ô tô quận 12.

Hyundai Miền Nam chuyên cấp các dòng xe tải của thương hiệu Hyundai và cũng hoạt động theo mô hình 3s. Cụ thể, mô hình 3s là bao gồm bán hàng, bảo dưỡng và cung cấp thiết bị chính hãng.

Đến với Hyundai Miền Nam, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi khi mua xe tại đây.

Ngoài showroom còn có xưởng đóng thùng chuyên dùng, chuyên cung cấp dịch vụ đóng thùng theo yêu cầu của khách hàng, nên được rất nhiều chủ xe lui tới. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 88, Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Quận 12, TP HCM
  • Điện thoại: 0974 01 02 65

5. Trung tâm ô tô SURECAR.VN – 

Trung tâm ô tô SURECAR.VN là đơn vị uy tín, chuyên mua bán các loại ô tô đã qua sử dụng. Ở đây có rất nhiều mẫu ô tô khác nhau, đa dạng về thương hiệu và có chất lượng rất tốt.

showroom ô tô SURECAR.VN quận 12
SURECAR.VN là đơn vị chuyên mua bán các loại ô tô đã qua sử dụng

Trung tâm ô tô SURECAR.VN không chỉ kinh doanh xe cũ mà còn cung cấp nhiều dịch vụ khác, ví dụ như: Ký gửi xe ô tô đã qua sử dụng, bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, đồng sơn xe ô tô, làm bảo hiểm xe, lắp đặt phụ kiện ô tô, dịch vụ sang tên đổi chủ hồ sơ xe ô tô,…vv. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ô tô đã qua sử dụng thì hãy đến với Trung tâm ô tô SURECAR.VN để tham khảo và nhận sự tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP.HCM
  • Điện thoại:   0903 688 707 và 0968 998 707

6. Showroom Thaco An Sương – Top 10 showroom ô tô quận 12

Thaco An Sương là đại lý uỷ quyền của Công Ty CP Ô Tô Trường Hải. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe tải, xe bus được lắp ráp bởi Công Ty CP Ô Tô Trường Hải. Showroom có diện tích khá rộng, là nơi trưng bày nhiều mẫu xe tải nổi tiếng như: MITSUBISHI FUSO, KIA FRONTIER, OLLIN, THACO AUMAN, THACO TOWNER… 

Hiện nay, Showroom Thaco An Sương đang hợp tác với nhiều ngân hàng uy tín để cung cấp dịch vụ trả góp linh hoạt cho khách hàng. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua xe tải, xe bus thì hãy đến với Showroom Thaco An Sương để tham khảo nhé.

7. Đại lý Suzuki Việt Long – Top 10 showroom ô tô quận 12

Đại lý Suzuki Việt Long là đại lý phân phối chính thức của Công Ty TNHH Việt Nam Suzuki. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu xe ô tô Suzuki chính hãng bao gồm cả xe tải hạng nhẹ và xe du lịch.

Đại lý ô tô Suzuki Việt Long quận 12
Đại lý Suzuki Việt Long có khu bảo dưỡng hiện đại

Đại lý Suzuki Việt Long sở hữu không gian trưng bày rộng rãi, khu vực bảo trì bảo dưỡng hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đơn vị còn có chính sách hậu mãi tốt và giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

Ngoài ra, showroom còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng của Suzuki. Cùng với đó, đơn vị còn cung cấp các loại phụ kiện chính cho tất cả các mẫu xe ô tô Suzuki cho khách hàng trên toàn quốc.

Thông tiên liên hệ

  • Địa chỉ: 936 QL1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
  • Hotline 24/7: 0904 138 039

8. Công ty TNHH đệ nhất ô tô

Công ty TNHH đệ nhất ô tô là showroom chuyên cung cấp các dòng xe tải cũ đã qua sử dụng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đây là showroom bán xe tải cũ được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì xe có chất lượng tốt, thái độ phục nhiệt tình.

Công ty TNHH đệ nhất ô tô cam kết xe tải của họ có chất lượng hàng đầu khu vực Miền Nam và chế độ hậu mãi tốt, linh hoạt. Bên cạnh đó, showroom còn tặng phụ kiện chính hãng, tặng bảo hiểm thân vỏ 01 năm, hỗ trợ chứng minh thu nhập, thủ tục trả góp nhanh gọn và hỗ trợ đăng ký đăng kiểm trên toàn quốc.

9. Trung Tâm Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng

Trung Tâm Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng là địa chuyên cung cấp các mẫu xe Toyota đã qua sử dụng những chất lượng vẫn còn rất tốt. Xe được kiểm tra chất lượng 176 hạng mục của Toyota Sure và có bảo hành chính hãng. Trung Tâm Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng cam kết tất cả các xe ở đây đều không đâm đụng, không ngập nước và không tua km.

Bên cạnh đó, xe ở đây còn có pháp lý rõ ràng và hỗ trợ trả góp lên đến 70% giá trị của xe. Đây là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tại TP.HCM và các địa phương lân cận đánh giá cao trong thời gian qua.

Trung Tâm Xe ô tô Toyota Đã Qua Sử Dụng quận 12
Trung Tâm Xe Toyota Đã Qua Sử Dụng là showroom uy tín tại quận 12

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 65/1A Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
  • Điện Thoại: 0937112312 – 0927658969

10. Phúc Việt AUTO

Phúc Việt AUTO là một đại lý lớn, chuyên mua bán xe cũ uy tín hàng đầu tại TP.HCM và trên toàn quốc. Các mẫu xe tại đây luôn được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo chất lượng còn tốt, không ngập nước, không đâm đụng. Bên cạnh đó, Phúc Việt AUTO còn rất đa dạng về mẫu xe và có chế độ hậu mãi tốt, giá thành hợp lý nên được nhiều người nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 132/7 Nguyễn Thị Kiêu, Q.12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0936.793.793

Trên đây là top 10 showroom ô tô quận 12 uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để mua được xe có chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và nhận được nhiều ưu đãi thì các bạn nhớ tham khảo qua các showroom này nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM