Bỏ túi 10 địa chỉ showroom ô tô quận Bình Tân cực uy tín, chính hãng, chất lượng

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Trong thị trường ô tô đang ngày càng phát triển, việc tìm kiếm một showroom ô tô chất lượng và đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang ở quận Bình Tân và muốn tìm hiểu về các địa điểm mua bán xe ô tô chất lượng, bài viết này sẽ giúp bạn. Hãy cùng Vua Nệm khám phá danh sách 10 địa chỉ showroom ô tô quận Bình Tân cực uy tín với giá cả hợp lý để có sự lựa chọn thông minh cho nhu cầu mua xe của mình bạn nhé!

1. Showroom Suzuki Hồng Phương

Showroom Suzuki Hồng Phương được khai trương vào năm 2019 nhằm mở rộng mạng lưới và tiện ích để phục vụ khách hàng khu vực quận Bình Tân. Nơi đây sở hữu diện tích sử dụng hơn 3000m² với trang bị tiện nghi, thiết kế sang trọng.

Đội ngũ nhân viên nơi đây được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tất cả các bước như: Tư vấn chọn xe, phục vụ lái thử, hỗ trợ trả góp, thương thảo hợp đồng, bảo hành, bảo hiểm và bảo dưỡng. Với tôn chỉ hành động “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, địa điểm showroom ô tô quận Bình Tân chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: Số 1950 đường Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân

showroom ô tô uy tín quận bình tân
Showroom Suzuki Hồng Phương sở hữu diện tích sử dụng hơn 3000m²

2. Showroom ô tô quận Bình Tân: Western Ford

Western Ford An Lạc là đại lý phân phối chính thức của Ford Vietnam. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua xe tại nơi này. Showroom trưng bày xe rộng trên 400m², được thiết kế sang trọng đúng tiêu chuẩn của Ford toàn cầu.

Khi đến với Western Ford An Lạc, bạn sẽ được tiếp đón niềm nở, trang trọng bởi đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn để giúp bạn tìm được loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. 

Cùng với đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng về trang bị xe mới và thanh lý xe cũ, showroom này còn thực hiện chương trình “Thu xe cũ, đổi xe mới”. Vì vậy, địa điểm showroom ô tô quận Bình Tân này được rất nhiều người yêu thích. 

Địa chỉ: Số 530 đường Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, HCM

showroom ô tô bình tân chất lượng
Western Ford An Lạc là đại lý phân phối chính thức của Ford Vietnam

3. Showroom Peugeot Bình Tân

Showroom Peugeot Bình Tân phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực TP.HCM. Khu vực trưng bày xe của showroom Peugeot có diện tích gần 800m², trưng bày đa dạng các mẫu xe cao cấp của thương hiệu. 

Showroom Peugeot Bình Tân sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đồng thời, luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng về tư vấn sản phẩm, bảo hành hay bảo dưỡng xe. 

Địa chỉ: Số 75 đường Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân

mua xe ô tô ở đâu tại quận bình tân
Khu vực trưng bày xe của showroom Peugeot có diện tích gần 800m²

4. Showroom ô tô quận Bình Tân: Mitsubishi Phương Nguyên

Showroom Mitsubishi Phương Nguyên có diện tích gần 11.000m². Trong đó, khu vực showroom chiếm 400m² được trưng bày các dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu mới nhất của Mitsubishi Việt Nam. 

Bên cạnh đó, phòng chờ theo tiêu chuẩn 5 sao của nơi đây có diện tích lên đến 250m² được trang bị các trang thiết bị giải trí cao cấp như wi-fi tốc độ cao, truyền hình cáp phim HD, máy tính truy cập internet tốc độ cao, quầy bar phục vụ nước,… Tất cả đều có chung mục đích là mang đến sự thoải mái nhất cho bạn khi đến tham quan.

Đội ngũ nguồn nhân lực của Mitsubishi Phương Nguyên rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và định kỳ từ Mitsubishi Motors Việt Nam. Địa điểm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

showroom ô tô bìn tân được yêu thích nhất
Showroom Mitsubishi Phương Nguyên có diện tích gần 11.000m²

Địa chỉ: Số 63A, đường Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Bình Tân, HCM

5. TOYOTA Tân Tạo quận Bình Tân

Showroom TOYOTA Tân Tạo là địa điểm yêu thích của các tín đồ mê xe ô tô khu vực quận Bình Tân. Phương châm hoạt động và sứ mệnh của nơi này là đem đến dịch vụ hoàn hảo – lấy khách hàng làm trọng và không ngừng vươn lên để có thể phục vụ tốt nhất cho người mua.

Phòng trưng bày của showroom được bày trí tiện nghi, luôn cập nhật các dòng xe mới. Bên cạnh đó, phòng chờ khách hàng ở đây cũng có không gian thoáng mát, được trang bị các tiện ích giải trí để bạn có thể thoải mái trong lúc chờ đợi. Ngoài ra thì, nơi này còn thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo hướng dẫn kỹ năng lái xe, phương thức chăm sóc và cách sử dụng xe bền.

Địa chỉ: Số 135 Quốc lộ 1A, P.Tân Tạo, Bình Tân

showroom toyota-tan-tao
Phòng trưng bày của showroom được bày trí rất tiện nghi

6. Mazda Võ Văn Kiệt

Showroom Mazda Bình Tân có không gian rộng rãi và thoáng đãng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham quan, lựa chọn xe. Khu trưng bày của showroom có diện tích 1.000m², trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6,…

Xưởng dịch vụ của showroom Mazda Bình Tân rộng 3.000m², được đầu tư cơ sở vật chất và kỹ thuật hiện đại. Cùng với đó, nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu sản phẩm. Nhờ đó, có thể tư vấn tận tình và đáp ứng mọi yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng xe của khách hàng.

Địa chỉ: Số 75, Đại Lộ Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q.Bình Tân 

Showroom Mazda Bình Tân
Showroom Mazda Bình Tân có không gian rộng rãi và thoáng đãng

7. Hyundai Bình Tân

Showroom Hyundai Kinh Dương Vương có diện tích xây dựng lên đến 4.000m². Khu trưng bày và tiếp đón khách hàng được thiết kế sang trọng, thoải mái, theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Hyundai.

Showroom ô tô quận Bình Tân này chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ sửa chữa đạt tiêu chuẩn hàng đầu của Hyundai toàn cầu. Nơi đây trưng bày đầy đủ các mẫu xe như Hyundai Yaris, Hyundai Wigo, Hyundai Vios, Hyundai Corolla Altis,… Đặc biệt, showroom còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có khả năng đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Số 701, đường Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân

Showroom Hyundai Kinh Dương Vương bình tân
Showroom Hyundai Kinh Dương Vương có diện tích xây dựng lên đến 4.000m²

8. Showroom ô tô quận Bình Tân: Kia Võ Văn Kiệt

Showroom Kia Bình Tân có tổng diện tích 8.229m². Nơi này được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái, yên tâm cho khách hàng khi đến tham quan, lựa chọn xe hay sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Showroom Kia Bình Tân có khu trưng bày và tiếp đón khách hàng theo tiêu chuẩn của Kia Motors. Xưởng dịch vụ rộng lớn, bao gồm 40 khoang sửa chữa và trang bị các trang thiết bị hiện đại của các hãng danh tiếng. Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu về bảo hành và sửa chữa.

Địa chỉ: Số 75, Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân

Showroom Kia Bình Tân
Showroom Kia Bình Tân có tổng diện tích 8.229m²

9. Showroom Toyota Bến Thành – Chi nhánh Bình Tân

Showroom ô tô quận Bình Tân này sở hữu không gian rộng rãi, cơ sở hạ tầng hiện đại và khu vực phòng chờ theo tiêu chuẩn 5 sao của tập đoàn Toyota. Showroom có quy mô diện tích gần 4.000m² bao gồm khu trưng bày sản phẩm, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ.

Nơi đây trưng bày đầy đủ các mẫu xe Toyota như Yaris, Wigo, Vios, Corolla Altis, ,… Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, đảm bảo tư vấn tận tình cho bạn khi đến tham quan mua sắm.

Địa chỉ: Số 2078, đường Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân

Showroom Toyota Bến Thành sở hữu không gian rộng rãi
Showroom Toyota Bến Thành sở hữu không gian rộng rãi

10. Honda An Lạc

Showroom Honda An Lạc được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại, sở hữu không gian phòng chờ theo tiêu chuẩn 5 sao. Nơi này có diện tích phòng chờ rộng rãi, được trang bị các tiện ích giải trí cao cấp như wifi miễn phí và truyền hình cáp phim HD chất lượng cao.

Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành và sửa chữa của showroom Honda Ôtô Võ Văn Kiệt được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Honda tại Việt Nam với trang thiết bị hiện đại. Khu vực xưởng dịch vụ rộng lớn bao gồm 40 khoang sửa chữa với đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên nghiệp, tận tâm được đào tạo bởi chính các chuyên gia của Honda Việt Nam.

Địa chỉ: Số 63, đường Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân

 Showroom Honda An Lạc được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại

Showroom Honda An Lạc được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại

Hy vọng rằng danh sách 10  ô tô quận Bình Tân mà Vua Nệm đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và mua sắm một chiếc xe ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này. Chúc bạn tìm được chiếc ô tô phù hợp với nhu cầu và ước mơ của mình. 

>>>Xem ngay: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM